Sói Thuần Mèo

Chương 65: Chương 65: Sếp đa di năng!




Cậu chàng đó không biết đã battle bao nhiêu trận mà mồ hôi mồ kê nhễ nhại ướt cả tóc, sau khi uống một ngụm nước suối thật lớn cậu hùng hồn nói: “Còn ai muốn PK nữa không ạ?”

Những người xung quanh không ngừng trầm trồ ca ngợi: “Cậu ta khỏe thật! PK từ nãy hai trận rồi vẫn chưa biết mệt!”

“Cậu ta nhảy cũng đỉnh nữa!”

“Không có ai dám vào à? Chán nhỉ?”

Lời người đó vừa dứt, thì đã có một cánh tay giơ cao thu hút mọi ánh nhìn. Đồng thời chủ nhân của cánh tay đó chậm rãi rời khỏi hàng, cao ngạo tiến về chính giữa trung tâm “sàn đấu”, theo sau từng bước chân của hắn là tiếng vỗ tay rầm rộ cổ vũ của mọi người.

Thẩm An Ngọc là người hăng hái nhất. Thật bật ngờ! Cô không nghĩ sếp lại có tài năng này!

Cậu chàng đó chìa tay mình ra về phía Dịch Khánh Tùng: “Xin chào, tôi là Timi! Chuyên (*)Breaking, Shuffle, Hiphop, Locking. Học nhảy được 10 năm!”

Dịch Khánh Tùng với thái độ của một người thách đấu, khiêm nhường lại kiêu ngạo, lạnh lùng nhìn cậu thanh niên đối diện mỉm cười xã giao: “Tôi là Scor, chuyên Breaking, Hiphop, Locking!”

(*) Là những thể loại nhảy đường phố, mọi tư liệu xin vui lòng tra trên cứu trên mạng!

“Không biết anh học nhảy được bao lâu, nhưng tôi sẽ không nương tay đâu!” Timi hùng hổ tuyên bố!

“Chắc chắn rồi!” Tôi mong cậu thể hiện hết tài năng, như vậy mới có thể làm nền phụ họa cho tôi!

Timi thấy trong mắt đối thủ là sự khinh thường đắc ý, xem thường đối thủ là nhược điểm lớn nhất của mỗi con người!

Giàn nhạc cụ phía sau nổi nhạc sôi động mạnh mẽ, Timi thân là chủ nhà, cậu nhiệt tình chào đón khách của mình là Dịch Khánh Tùng bằng một điệu C-walk di chuyển theo hình vòng cung. Thao tác uyển chuyển tựa lướt trên mây, áp sát dần về phía hắn rồi bất thình lình chuyển sang điệu Break dance xoay năm vòng trụ vững vàng trên một tay trước sự reo hò phấn khích đến từ khán giả xung quanh. Timi thành thục kết hợp giữa tay và chân nảy mình lên cao xoay một vòng rồi nhẹ nhàng đáp xuống, dồn toàn bộ trọng lực lên một cánh tay. Kết thúc màn chào hỏi bằng điệu lướt lưng dưới sàn nhẹ nhàng như mây bay kết hợp với điệu Break chống hai tay ngửa người xoay vòng “đá ngựa” 360°.

Dịch Khánh Tùng cũng không hề kém cạnh, đáp lễ lại Timi bằng điệu Parkour lộn một vòng giữa không trung vẽ lên một đường parabol đẹp mắt, những người xung quanh đồng loạt hú hét thích thú. Cả cơ thể Dịch Khánh Tùng tựa cánh chim lả lướt, nhẹ nhàng đáp xuống bằng một cánh tay và cú Break dùng hai tay làm trụ, dứt khoát lại mềm mại xoay người, tay chân linh hoạt khiến người nhìn không tài nào rời mắt. Hắn nhẹ nhàng kết thúc bằng màn xoay người bằng lưng, sau đó dùng hai chân làm trụ nâng người bằng lưng và cú lộn ngược người Breaking trụ vững bất động trên một cánh tay năm giây.

Khi Dịch Khánh Tùng lộn ngược người bằng một tay, cũng là lúc vạt áo rơi xuống tận cổ để lộ ra khối múi bụng săn chắc, khiến các cô gái xung quanh phấn khích hét ầm lên.

Ngoài điều đó ra, điểm nhấn đặc biệt khác của hắn chính là con Cừu Vui Vẻ bằng bông trong bộ dạng mếu máo treo bên hông rung lắc nhiệt tình theo từng động tác của hắn càng làm những người xung quanh chú ý. Bọn họ cá chắc rằng sau ngày hôm nay, đó cũng là một loại style hot hit!

Khu khán giả càng lúc càng đông đúc, thậm chí còn xuất hiện tại rìa lan can của những tầng trên. Bọn họ tay cầm điện thoại, người quay, người chụp, người phát trực tiếp.

Thẩm An Ngọc vừa vỗ tay vừa hô hào cuồng nhiệt, không hề kém cạnh người khác, cô quay sang những người bên cạnh kiêu ngạo khoe khoang: “Sếp của tôi đấy! Sếp của tôi đấy!”

Cô bắc một tay trước miệng làm loa, một tay giơ cao vẫy vẫy: “Sếp của em đỉnh quá hú hú!”

Dịch Khánh Tùng rõ ràng tai nghe có chọn lọc, giữa những người đang hô hào phấn khích hắn chỉ nghe mỗi tiếng Thẩm An Ngọc, hắn quay qua cô làm động tác chào đặc chưng của dân dance, hai ngón tay lắc nhẹ từ trán sang, hắn còn nhiệt tình khuyến mãi thêm nụ cười tỏa nắng và đôi đồng điếu nở rộ.

Thẩm An Ngọc còn chưa đổ, các cô gái xung quanh đã ngất ngây con gà tây. Các cô bất chấp hình tượng bản thân có bao nhiêu xinh đẹp, điên cuồng hú lên: “Đẹp trai quá aaaa!”

“Anh gì ơi em yêu anh hú hú!”

“Anh định giết em bằng vẻ đẹp trai của mình à! Em thích lắm oa oa!!”

Chỉ với một màn chào hỏi đầy tình hữu nghị của Dịch Khánh Tùng thôi đã khiến sắc mặt Timi thoáng biến đổi, ruột gan cậu sôi sục như lửa đốt. Xem ra hôm nay cậu phải dốc toàn bộ sức lực tiếp đãi vị khách đáng gờm này rồi!

Timi tiếp đón vị khách quý bằng điệu Locking, cánh tay và bàn tay chuyển động dứt khoát kết hợp sự nhịp nhàng thả lỏng của chân và toàn thân. Từng động tác đều toát ra hơi thở nhiệt huyết của tuổi trẻ, và sự háo chiến của một con ngựa hoang dũng mãnh, cậu nhảy nhịp nhàng lên xuống trái phải hòa làm một cùng với điệu nhạc. Khán giả xung quanh càng thêm thích thú, phấn khích hò reo.

Thẩm An Ngọc nhiệt tình cổ vũ đến mức quên luôn ai là đội nhà: “Đẹp trai quá! Cố lên!!”

Dịch Khánh Tùng hừ lạnh, tên đó có đẹp trai bằng hắn không?

Dịch Khánh Tùng lướt chân đi lùi trên sàn nhà điệu Moonwalk một cách nhẹ tênh, như thiên tiên lướt gió, hắn lùi tới chỗ Thẩm An Ngọc nhẹ nhàng xoay người lại, đặt hai ngón tay lên môi mình ngay trước mắt bao người áp nhẹ tay lên môi cô, công khai gián tiếp môi chạm môi khiến bao cô gái ôm mộng vừa vỡ vụn hò reo điên cuồng. Con Cừu Vui Vẻ rắt bên hông vẫn luôn mãnh liệt lắc lư theo từng điệu nhảy của hắn như muốn văng bay ra xa!

“Má! Ảnh có người yêu mất rồi!”

“Giờ cướp người yêu có bị chửi không?”

“Tôi muốn làm tiểu tam aaa!”

Dịch Khánh Tùng sau khi thỏa mãn trước khuôn mặt ngẩn ngơ đó, hắn nhẹ nhàng Moonwalk trở lại giữa sàn đấu bất thình lình chuyển sang điệu Locking, chẳng biết từ đâu bay tới một chiếc mũ hắn nhẹ nhàng đón lấy đội lên đầu mình, khóe môi cong lên cười tà mị, quyết tâm câu hồn người nào đó cho bằng được thì thôi!

Em thích nhìn người ta nhảy, tôi nhảy cho em xem!

Em thích nhìn mấy thằng đẹp trai, tôi liền đẹp trai cho em ngắm!

Em thích cái gì tôi liền đáp ứng em, chỉ cần em tình nguyện ngả về phía tôi!

***

Truyện được đăng tải tại:

WordPress: Động Hổ

Blogger: Động Hổ

Facebook: Hắc Tiểu.Hổ

MangaToon/NovelToon: Tiểu Hổ

Wattp.ad: TieuHo1408

*WordPress, Blogger so với Facebook, MangaToon/NovelToon và Wattp.ad 20 chương ai muốn đọc toàn bộ thì qua Facebook liên hệ với Hổ.

**Ngoài năm trang trên những trang khác đều là nguồn ăn cắp, xin vui lòng tìm trang chính chủ đọc để bảo vệ quyền lợi của tác giả!

***Mới cập nhật thêm Wattp.ad

***

Locking của Dịch Khánh Tùng được phối hợp nhịp nhàng giữa các vòng quay cánh tay, đôi chân linh hoạt di chuyển lên xuống, thoạt nhìn mạnh mẽ dứt khoát lại mềm mại ôn nhu như sóng biển. Hắn nhẹ nhấc chiếc mũ ra khỏi đầu mình xoay vòng trên đầu ngón tay trỏ, kết hợp với Locking nhịp nhàng bằng đôi chân dài siêu mẫu, thần thái cao ngạo tự tin. Ánh mắt đen như ngọc lành lạnh, điệu nhảy ấm áp nhịp nhàng lại thêm một lần tàn nhẫn thiêu đốt tâm hồn các thiếu nữ.

Timi trước đối thủ đáng gờm như Dịch Khánh Tùng hắn vẫn giữ được sự bình tĩnh cùng kiêu ngạo. Lần này hắn kết hợp sự linh hoạt dẻo dai của đôi chân trong điệu Shuffle và sự khỏe khoắn mạnh mẽ của Hiphop, một kết hợp hoàn hảo khiến những khán giả đang chú tâm vào buổi concept nhỏ này ngày một đông hơn. Bọn họ không ngại thanh quản có bao nhiêu hao tổn, gào hét nhiệt tình.

Dịch Khánh Tùng mơn trớn khiêu khích đối thủ của mình bằng điệu C-walk, khuôn mặt đẹp trai ngập tràn kiêu ngạo và khinh địch, ánh mắt đen như ngọc thâm thúy khó đoán. Điều này khiến Timi không sao nắm bắt được hành động này của hắn có ý nghĩa gì. Dịch Khánh Tùng đánh trả quyết liệt bằng điệu xoay người trụ vững trên đầu năm ngón chân, con Cừu Vui Vẻ mếu máo xoay vòng theo tốc độ thắt lưng của hắn.

Thình lình hắn đứng khựng lại, trụ vững trên đầu năm ngón chân, toàn thân bất động cứ thế vô lực đổ xuống sàn một cách tự do và chậm rãi. Giàn âm thanh phía sau đồng loạt im bặt, khiến cả không gian đang náo nhiệt cuồng loạn lặng thinh như tờ, ai nấy đều nghẹt thở căng thẳng. Họ còn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, thì cả người Dịch Khánh Tùng nhẹ nhàng đáp xuống nền nhà như con rắn kết hợp khéo léo giữa ngực, bụng, đùi, chân cả cơ thể 1m85 uốn mình như sóng biển ngoài khơi, ngay sau đó hắn vững vàng bật người xoay ngang một vòng trên không trung, nhẹ nhàng đáp xuống bằng một cánh tay, kéo hồn của khán giả trở lại thể xác.

Mọi người xung quanh kích động hò hét rầm rộ, dường như vẫn chưa thể tin vào màn trình diễn vừa rồi là thật. Ngay khi toàn thân dồn trọng lực vào cánh tay, Dịch Khánh Tùng thuần thục trở mình biểu diễn màn Breaking thần sầu, tay chân phối hợp linh hoạt, động tác vừa nhanh vừa dứt khoát. Gương mặt biểu cảm tự tin cao ngạo, ánh mắt đen như ngọc lạnh lẽo, Cừu Vui Vẻ vẫn kiên trì đuổi theo nhịp điệu của hắn.

“Tuyệt vời! Hú hú!”

“Trình độ anh ta cao quá!”

“Hình như tôi gặp anh ta ở đâu rồi thì phải?”

“Anh ơi em cướp anh có được không?”

“Em yêu anh mất rồi!”

Trước màn biểu diễn ngoạn mục và đặc sắc đó của Dịch Khánh Tùng, Thẩm An Ngọc càng thêm mê đắm, như một nàng fangirl trước idol của mình, gào hét nhiệt tình đến điên cuồng: “Sếp của em đỉnh quá đi! Em yêu sếp!”

Chỉ đợi mỗi có thế, Dịch Khánh Tùng không kiềm được sự vui vẻ trong ánh mắt. Đứng đối diện với cậu chàng Timi đang nhìn lại mình bằng sự ngưỡng mộ hết mực.

Timi chìa tay mình về phía Dịch Khánh Tùng: “Tôi thua rồi, anh thật sự rất giỏi!”

“Cậu cũng không kém!”

Bỗng một cậu thanh niên khác chen vào: “Tôi nhận ra anh rồi! Anh là Scor, từng đạt quán quân cuộc thi Street Dance In The World năm 2017 phải không?”

Những người khác bắt đầu nhận ra Dịch Khánh Tùng, bọn họ lao nhao mỗi người một tiếng: “Anh này đạt hai lần quán quân, các giải nhỏ cỡ quốc gia cũng có mấy giải thì phải?”

“Đỉnh vậy?”

Một cậu khác ra chiều không hài lòng: “Anh giỏi như vậy mình cậu ta sao chơi lại? Anh PK 1vs2 được không?”

Thẩm An Ngọc nghe vậy càng thêm phấn khích, vỗ tay thật lớn: “Chơi luôn sếp ơi!”

Dịch Khánh Tùng vẫn còn hăng hái liền gật đầu quả quyết. Những người xung quanh vỗ tay rầm rầm, cậu chàng đó chính là đối thủ khi trước của Timi biệt danh Zombi, hùng hổ bước ra sân đập tay với Timi.

Zombi thoáng kích động khi được bắt tay với Dịch Khánh Tùng, người này chính là đại thần đó! Được battle với đại thần, dù có thua cũng thật vinh hạnh: “Xin chào, em là Zombi!”

“Tôi là Scor, hân hạnh làm quen!”

Màn PK 1vs2 giữa đại thần và hai hậu bối nổ ra, tiếng nhạc sập sình không át được nhiệt huyết của từng bước chân trên sàn diễn. Ai có điểm mạnh gì đều đem ra toàn bộ, hậu bối không khuất phục, đại thần không nương tay. Những người xung quanh càng lúc càng đông, người ngoài không biết còn tưởng ở đây đang tổ chức concept của nhóm minh tinh nào đó.

Dịch Khánh Tùng cũng lâu rồi không nhảy lại, các cơ toàn thân căng hết toàn bộ, bắt đầu có chút nhức nhối. Mái tóc hắn đã sớm bị mồ hôi làm ướt đẫm, từng giọt nối nhau lăn dọc góc nghiêng hoàn mỹ khiến bao cô gái chết mê chết mệt. Hắn nhìn Zombi vừa hoàn thành xong màn trình diễn một cách vô cùng xuất sắc, hoàn toàn áp đảo lý trí lúc này của hắn.

Hắn nhếch môi cười nhạt, toan mở lời nhận thua cho xong chuyện. Thì ai ngờ...

“Hai người ức hiếp sếp tôi quá đấy!” Thẩm An Ngọc hùng hổ nói lớn thu hút toàn bộ sự chú ý. Dịch Khánh Tùng quay qua phía cô, thấy cả khuôn mặt nhỏ đang hơi đanh lại vì bất bình.

Cô không thèm để ý đến hàng trăm con mắt đang dồn về phía mình với đủ loại sắc thái, tự ý rời khỏi hàng, đi thẳng tới chỗ ban nhạc hỏi mượn micro đeo lên tai và cây đàn guitar, ngay trước mắt bao người thành thục gảy lên những nốt nhạc hoàn chỉnh, cô kiêu ngạo nhìn qua Timi và Zombi như muốn nói: Tôi cũng PK với các cậu!

Thẩm An Ngọc gảy lên một khúc nhạc dạo, tự tin như một ca sỹ chuyên nghiệp, hát vang câu đầu tiên: “♩ Cừu Vui Vẻ, Cừu Xinh Đẹp, Cừu Lười Biếng, Cừu Sôi Nổi... ♩”

Dịch Khánh Tùng: “...”

Timi: “...”

Zombi: “...”

Ban nhạc: “...”

Toàn thể khán giả: “...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.