Sói Vương Bất Bại

Chương 613: Chương 613: Rồng mất đầu, Tiêu Nhất Thiên sắp xếp






“Cung tiễn tôn chủ!”

Thấy Tiêu Nhất Thiên cùng Lý Trâm Anh sóng vai đi ra khỏi mê cung Tổ Ong, đám người Âm Thiên Kỳ lập tức khom mình hành lễ, phía sau bọn họ hơn mười người cao thủ Ám cảnh cũng nhộn nhịp hô theo: "Cung tiễn tôn chủ!” Tiếng như chuông đồng! Trong mắt lộ vẻ chờ mong! Ước gì Tiêu Nhất Thiên nhanh rời đi! Tiêu Nhất Thiên nhìn thoáng qua, tất nhiên biết trong lòng đảm khốn kiếp này nghĩ cái gì, thế là anh mang theo Lý Trâm Anh đi thẳng tới trước mặt đám người Âm Thiên Kỳ, trầm giọng nói: “Không cần tiễn, cùng đi đi!” "Há?"

Trái tim đám người Âm Thiên Kỳ run lên bần bật

“Đi Long Thành!”

Tiêu Nhất Thiên nói tiếp: “Nói vậy các người cũng nghe thấy một ít đồn đãi rồi, lần này hành trình đi Long Thành ý nghĩa phi phàm, quan hệ đến tương lai kết cục của mảnh đất một trăm quốc gia, làm một chủ một nước, các người không có đạo lý khoanh tay đứng nhìn!”

“Cho nên!”

“Theo bản tọa cùng đi thôi!”

Mẹ nó chứ!

Sấm sét giữa trời quang!

Nghe được Tiêu Nhất Thiên nói mặt đám người Âm Thiên Kỳ đều tái rồi, tim đều nát, trước đó Tiêu Nhất Thiên cũng không nói muốn cho bọn họ đi theo đến Long Thành, đi thì đi đi, đột nhiên giờ lại nói thể, làm sao bọn họ có thể không kinh sợ chứ?

Làm sao có thể không đần ra? Bọn họ đã chuẩn bị tốt để tiêu dao sung sướng ở núi Ngưu Đầu! Trong nháy mắt như từ thiên đường ngã vào địa ngục!

Long Thành là chỗ nào? Đây chính là đại bản doanh của tôn chủ Long Sát đó, là đại trận truyền thống của các tổng đàn, cao thủ nhiều như mây, núi Ngưu Đầu xa không thể sánh bằng!

Hơn nữa, Thập nhị Quỷ Sát tề tụ Long Thành, mỗi người đều là cường giả siêu cấp Nhị Cảnh Minh Tâm, làm gì có đất cho họ dụng võ? Đi theo nhiều nhất cũng là khúm núm phía sau mông Tiêu Nhất Thiên, thay Tiêu Nhất Thiên cản thương, bán mạng cho Tiêu Nhất Thiên!

“Cái này..."

Đám người Âm Thiên Kỳ chần chờ chốc lát, cuối cùng vẫn là không nhịn được kiên trì nói: “Ngưu Thành vẫn loạn khắp nơi, tôn chủ không ở đây, nếu như ngay cả chúng ta cũng đi, vậy núi Ngưu Đầu bên này…"

“Không sao cả!”

Tiêu Nhất Thiên biết bọn họ muốn nói gì, cho nên căn bản không cho bọn họ cơ hội mở miệng, nhìn về phía hơn mười cao thủ phía sau đám người Âm Thiên Kỳ, ý bảo: “Bản tọa cho các người mười phút, bàn bạc với nhau đi, trước khi bản tọa trở về, núi Ngưu Đầu do bọn họ phụ trách thủ vệ!”

Nói xong!

Tiêu Nhất Thiên trực tiếp mang theo Lý Trâm Anh xuống núi, nói là làm ngay, giải quyết dứt khoát, hoàn toàn không có ý thương lượng!

Nhóc con, đấu với tôi à?

Phi!

Sở dĩ sắp xếp như vậy là vì Tiêu Nhất Thiên không hi vọng đám người Âm Thiên Kỳ phát triển an toàn, điều khiển núi Ngưu Đầu, trở thành tôn chủ Ngưu Sát kế tiếp làm hại mười mấy nước xung quanh!

Hơn nữa!

Đưa ba người bọn họ cùng đi, thế lực điện Huyền Vương ở mười mấy nước xung quanh sẽ bị suy yếu lớn, chỉ dựa vào những cao thủ ám cảnh viên mãn cùng nửa bước minh cảnh cũng liền không cách nào uy hiếp được an nguy Đại Hạ rồi!

Cứ như vậy!

Đại Hạ bên kia có cô Tử Đàn cùng sơn chủ Tuyết Vực tọa trấn, hơn nữa Huyết Lang đoàn, quân Bạch Ngọc Nữ cùng điện thiên thần hỗ trợ, ít nhất trong mười mấy nước xung quanh đủ để ngạo thị quần hùng, chỉ có phần ức hiếp người khác, sẽ không đối mặt với khốn cảnh loạn trong giặc ngoài giống như trước nữa! Tổ quốc!

Đại Hạ là tổ quốc của Tiêu Nhất Thiên, là gốc rễ của Tiêu Nhất Thiên!

Người thân, bạn bè của Tiêu Nhất Thiên đều ở Đại Hạ, lần này đi Long Thành đi vào tổng đàn điện Huyền Vương, họa phúc khó liệu, sinh tử khó dò, tất nhiên muốn mình cố gắng lớn nhất, thay Đại Hạ thanh trừ hết tại hoạ ngầm!

"Sư tôn!”

Lý Trâm Anh quay đầu lại nhìn thoáng qua núi Ngưu Đầu nói: “Sư tôn đưa hết cả ba người bọn họ đi, núi Ngưu Đầu quần long không chủ, sợ rằng sẽ nhấc lên một vòng tranh đoạt mới, thậm chí lan đến gần những nước xung quanh kia...”

“Tranh đi!”

Tiêu Nhất Thiên lại không sao cả, điện Huyền Vương loạn, tranh đấu càng là hung tàn, càng sẽ tăng hao tổn của bọn họ!

“Thế nhưng…"

Lý Trâm Anh có chút bận tâm nói: “Tông sư huynh chôn xương ở núi Thiên Tinh, tôn chủ Cẩu Sát đã trở về, bố của con lại bị phế đi đan điền, lúc này Đại Hoa cực kỳ suy yếu, sợ là không qua nổi biến động như vậy!”

Đúng vậy!

Lại nói, hôm nay nước Đại Hoa mới thật sự là rồng mất đầu, không có cường giả minh cảnh tọa trấn, một khi có quốc gia khác xâm lấn sẽ gặp nguy hiểm lớn!

Đại Hạ là tổ quốc của Tiêu Nhất Thiên, thì sao Đại Hoa không phải là tổ quốc của Lý Trâm Anh chứ? Hiển nhiên!

Tiêu Nhất Thiên trù tính thay Đại Hạ, Lý Trâm Anh cũng lo lắng thay Đại Hoa!

“Yên tâm!”

Tiêu Nhất Thiên hiểu ý của Lý Trầm Anh, anh nói: “Tin Tông Nam chết không có mấy người biết, bây giờ là anh ta hoàng chủ của nước Đại Hoa quốc, tôn chủ Cẩu Sát đi, sau đó sẽ có một Tông Nam khác xuất hiện trong hoàng thành Đại Hoa, nắm giữ Đại Hoa, che chở Đại Hoa không việc gì!”

“Từ nay về sau!”

“Đại Hạ cùng Đại Hoa sẽ trở thành đồng minh bền chắc không thể phá được, vinh cùng vinh, tổn cùng tổn, tựa như hai thầy trò chúng ta!”

Lý Trâm Anh sửng sốt.




Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.