Sự Ra Đời Của Quỷ Kiếm

Chương 9: Chương 9: Biển ý thức




Sự lo lắng của William đã thành sự thật, ông không thể không cảm thấy buồn. Sau một lúc suy tư, ông đứng thẳng dậy và đi vòng quanh.

Ông ấy nói:

“Ta chấp nhận quyết định của cậu, và ta sẽ giúp cậu rèn luyện theo phương pháp đó, nhưng ta có một số điều kiện. Đầu tiên, ta muốn rèn luyện năng lượng tinh thần của cậu trong sáu tháng, và nếu sau thời gian đó, nếu ta nhận thấy cậu chưa sẵn sàng, ta sẽ không cho phép cậu luyện tập theo phương pháp đó. Điều kiện thứ hai là cậu phải luyện tập phong cách song kiếm với ta. Cậu có chấp nhận không?

Noah nhìn ông ta một chút bối rối và nhẹ nhàng thắc mắc:

“Ta có thể biết lý do đằng sau những điều kiện đó không?”

William dừng lại tại chỗ và trả lời:

“Để chịu đựng được những cơn đau đó và vẫn có thể điều khiển được “Hơi thở”, cậu cần một tinh thần mạnh mẽ hơn người bình thường. Nếu cậu rèn luyện biển ý thức của mình một thời gian, cậu sẽ có nhiều cơ hôi sống sót hơn. Đối với điều kiện thứ hai, ta sẽ rèn luyện cậu theo hình thức gây tổn hại, ta không thực sự cảm thấy tốt về điều đó. Nhưng cậu có thể nâng cao khả năng chịu đau của mình.

Noah đã hơi ngạc nhiên với câu trả lời này.

“Sư phụ, người không cần phải ép mình luyện tập cho ta nếu người không muốn.”

“Không ai ở vòng trong sẽ giúp cậu làm điều đó, những người ở vòng ngoài có thể sử dụng “Hơi thở” đủ thành thạo là đội trưởng và ta. Tuy nhiên, độ chính xác của ta khi sử dụng nó tốt hơn nhiều, vì vậy ta được chọn để dạy cậu.”

Noah chìm vào suy nghĩ.

'Mặc dù ông ấy đã cố gắng lừa dối mình trước đó, nhưng ông ấy không phải là một người xấu. Chà, mình chỉ có thể lựa chọn tin tưởng ông ấy hoặc quay lại với những người lính canh, mình không còn lựa chọn nào cả.'

“Ta đồng ý.”

Cuối cùng Noah đã quyết định.

“Tuyệt vời.”

William trả lời, sau đó ông ta lấy ra một mảnh giấy khác được gấp từ trong túi quần.

Ông ta đưa tờ giấy cho Noah rồi bắt đầu giải thích.

“Bên trong tờ giấy đó có viết một chữ rune gọi là Kesier rune theo tên loài ma thú mà chúng ta biết được. Người ta nói rằng những con ma thú này có một năng lượng tinh thần mãnh mẽ đến nổi chúng có thể bóp chết một người đàn ông trưởng thành. Chúng tương tự những con khỉ lớn, mỗi loài của chúng có một số lượng chữ rune khác nhau trên lưng, chúng càng có nhiều chữ rune thì năng lượng tinh thần của chúng càng mạnh mẽ. Khi con người phát hiện ra rằng họ có thể sử dụng chữ rune để tiếp thêm năng lượng tinh thân cho họ, một cuộc tiêu diệt lớn đã bắt đầu, và loài Kesier còn lại không nhiều. Phương pháp để rèn luyện năng lượng tinh thần là kết quả nhiều năm thử nghiệm những chữ rune này. Ngày nay, có tất cả ba bộ chữ rune, mỗi bộ có ba chữ rune, tổng số là chín chữ rune.

William dừng lại một chút rồi chỉ vào tờ giấy gấp trên tay Noah.

“Cái mà ta đưa cho cậu là chữ rune đầu tiên của bộ chữ rune đầu tiên. Khi cậu đọc nó, cậu sẽ cảm thầy một cơn đau khủng khiếp ở trung tâm não bộ của cậu, nguyên nhân là do lần tương tác đầu tiên với biển ý thức. Thực tế là có phương pháp không đau để tương tác lần đầu với biển ý thức, nhưng sẽ mất một tuần, nhưng sau khi biết cậu là người táo bạo, ta nghĩ rằng phương pháp này sẽ hợp với cậu hơn. Hãy thử đọc chữ rune, khi cơn đau ập đến, hãy tập trung vào nó để đi vào biển ý thức của cậu.

Noah mỉm cười một chút khi bị gọi là kẻ táo bạo, anh ấy chỉ mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn, điều đó không giống với mọi người sao?

Anh từ từ mở tờ giấy trên tay cho đến khi thấy một nét chữ.

Ngay lập tức, anh cảm thây đầu mình như muốn tách ra.

Anh rên rỉ, chịu đựng cơn đau và đọc chữ rune một lần nữa.

Anh cảm thấy mình đang ở một thế giới khác. Cảm giác ở trên mặt đất biến mất, không còn mùi hôi nữa, chỉ còn lại tiếng sóng biển khơi.

Anh mở mắt và nhìn xung quanh.

Anh đang ngồi xếp trên không trung, tạo dáng người trong suốt.

Phía trên anh là bóng tối được ngăn cách với anh bởi một quả cầu kết giới, bên dưới anh là biển xanh với những con sóng nhẹ trên bề mặt.

Sau vài giây đó, anh trở lại phòng với William đang chăm chú nhìn anh, có vẻ như đó chỉ là một khoảnh khắc.

“Sư phụ, người có thể giải thích không?”

Noah hỏi, hoàn toàn cảm nhận đươc trải nghiệm ngoài cơ thể.

“Cậu vừa nhìn thấy biển ý thức của mình. Hãy xem nó là một không gian cá nhân, nơi lưu trữ những suy nghĩ, cảm xúc và năng lượng tinh thần của cậu. Chiều không gian càng lớn thì càng có nhiều ảnh hưởng đến chất lượng của ý thức. Nước bên trong đại diện cho khả năng suy nghĩ của cậu, hãy cẩn thận khi cậu rèn luyện năng lượng tinh thần hoặc sử dụng phép thuật vì nó sẽ rút cạn nguồn nước đó, và một khi cậu không còn nó, khả năng suy nghĩ của cậu sẽ rất hạn chế cho đến khi biển ý thức được bổ sung lại. Cậu thậm chí còn mất mọi thành quả luyện tập, tâm trí cậu sẽ bị phá vỡ, và cậu chỉ sống như một cái xác không có ý thức và suy nghĩ.”

William đang nói chuyện với vẻ mặt nghiêm trọng, thật khó tưởng tượng có bao nhiêu người bị phá vỡ thành quả luyện tập khi cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân hoặc cố gắng quá mức.

“Chỉ có gia đình Shosti hoặc các gia đình quý tộc tương tự mới có thể đạt được chúng. Bây giờ những lời giải thích như vậy là quá đủ cho hôm nay rồi, hãy trở về phòng và bắt đầu thực hành với chữ rune đầu tiên. Ta sẽ gửi cậu các biểu mẫu và mô tả về phong cách song kiếm tới chỗ cậu, và cả một thanh kiếm nữa. Ta sẽ gặp lại cậu sau một tuần để kiểm tra sự tiến bộ của cậu với cả hai bài luyện tập. Hãy nhớ đừng để cạn kiệt năng lượng tinh thần của cậu.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.