Sủng Mị

Chương 559: Q.2 - Chương 559: Ba đại chủ sủng-Hai đại chiến trường




Hồn sủng đưa tin bay qua lượn lại trên quảng trường tếđàn thu hết quang cảnh vào trong tầm mắt, tràng cảnh đang diễn ra phía dưới đúng là nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người.

Chẳng qua là Hồn sủng sư chủ nhân nhận được hình ảnh truyền về cũng ngơ ngác mất mấy giây, trong lúc nhất thời không biết làm thế nào để hình dung trận chiến kia.

Rốt cuộc Hồn sủng sư đưa tin nắm chặt hai tay, dứt khoát truyền tin tức trở về quảng trường Thiên Hạ.

"Bọn họ còn đang chiến đấu."

Hồn sủng sư đưa tin chỉ có thể dùng câu "bọn họ còn đang chiến đấu" để hình dung trận chiến kinh người kia, có lẽ chính hắn cũng cảm thấy miêu tả như vậy quá mức miễn cưỡng, nhưng hắn không biết nên nói thế nào cho phải.

Bọn họ còn đang chiến đấu…

Đây chỉ là một câu miêu tảđơn giản, trên đời này có Hồn sủng sư nào không thường xuyên chiến đấu chứ?

Nhưng mà Sở Mộ đang đối mặt với địch nhân số lượng khổng lồ, đây là quân đoàn Hồn sủng không có cách nào chiến thắng. Cho dù hắn kiên trì chiến đấu cũng không có một chút ý nghĩa nào.

"Bọn họ còn đang chiến đấu..."

Ngay cả giám sát viên cũng trực tiếp truyền tải nội dung tin tức kia, thanh âm hắn trở nên trầm thấp kỳ lạ, chậm rãi lượn lờ trong tai mọi người.

Nhưng mà giờ phút này, toàn bộ quảng trường Thiên Hạđã hoàn toàn yên tĩnh.

Sở Mộ một thân áo đen lam lũ, Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ máu tươi lâm ly, cả hai đang cố gắng vùng vẫy trong quân đoàn Thạch Điêu thủ vệ mịt mờ.

Chỉ sợ mọi người nhìn không thấy, nhưng trong đầu bọn họ vẫn có thể tưởng tượng ra hình ảnh tráng lệ kia. Trái tim bọn họ không nhịn được cảm xúc dâng trào, lỡ mất một nhịp đập.

Trong không gian phong ấn.

Hạ Nghiễm Hàn đứng yên tại chỗ, toàn thân bao phủ hàn khí nồng nặc, có thể thấy làn da trên mặt hắn đang co giật liên hồi, trong mắt chỉ tức giận tựa như sắp sửa bộc phát.

"Ngươi điên rồi, phá khai phong ấn sẽ có hàng trăm hàng ngàn Thạch Điêu thủ vệ tràn vào, chẳng lẽ ngươi đối phó nổi?"

Tần Dạ thấy Hạ Nghiễm Hàn bỗng nhiên cửđộng điên cuồng như thế, nhất thời giận dữ hét lớn.

Hạ Nghiễm Hàn đúng là đang cố gắng phá vỡ phong ấn, hắn có thể không để ý Sở Mộ sinh tử, nhưng mà Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ chính là mục tiêu để hắn tìm trăm phương ngàn kế chiếm giữ.

"Không phải chỉ là một con Cửu Vĩ Viêm Hồ hoàn mỹ cấp thống lĩnh hay sao? Tùy tiện ném ra một ít tiền là có thể mua được, cho dù đặc thù chẳng lẽ có giá trị cao hơn Bạch Yểm Ma và chiến thú Mặc Dã?"

Tần Dạ nói.

"Ngươi biết cái gì…"

Tâm tình Hạ Nghiễm Hàn hiện tại đã nát bét, ngôn từ không có nửa điểm khách khí.

Tần Dạ không biết đó là Hồn sủng liên tục dị biến, đầu Hồn sủng kia vốn đã rơi trong tay Hạ Nghiễm Hàn nhưng hắn không nghĩ tới Sở Mộ lại không rơi vào trong cạm bẫy của mình.

Kết quả này nhất thời khiến cho Hạ Nghiễm Hàn có cảm giác giống như trời đất chao đảo, hắn đã muốn nổi điên lên rồi. Chỉ vì sắp đặt bố cục này, hắn đã giao ra cái giá rất lớn, hao phí không biết bao nhiêu thời gian để chuẩn bị.

Ánh mắt của hắn lạnh lùng quét qua tất cả mọi người, khí tức âm hàn dần dần đông đặc lại như thực chất.

"Các ngươi chết hết đi !"

Cửu U ma diễm xuất hiện trên người Hạ Nghiễm Hàn, hàn khí rét căm căm nhất thời bao phủ không gian phong ấn chật hẹp, khí thế hoàn toàn áp đảo Bạch Ma Quỷ và Bạch Ma của Cẩn Nhu công chúa.

Đây là một con Bạch Yểm Ma nắm giữ lực lượng Cửu U ma diễm trung cấp.

Sắc mặt Hạ Nghiễm Hàn vô cùng dữ tợn, lúc này sự phẫn nộ của hắn cũng dâng trào giống như Cửu U ma diễm bốc cháy hừng hực kia.

Rốt cuộc đầu Bạch Yểm Ma cường đại kia cũng thật sự xuất hiện, đây rõ ràng là một con mười đoạn Bạch Yểm Ma quân chủ đỉnh phong.

"Quân chủ đỉnh phong !"

Ba người Diệp Khuynh Tư, Diệp Hoàn Sinh và Cẩn Nhu công chúa lộ ra thần sắc kinh hãi, Hồn sủng cao đẳng cấp quân chủ đã khó đối phó lắm rồi. Thế mà ở trước mặt bọn họ lại là một đầu Bạch Yểm Ma quân chủ đỉnh phong.

"Khặc khặc !"

Bạch Ma Quỷ ở đối diện cũng không cam lòng yếu thế, nó lập tức mở miệng gào thét thị uy với đối phương.

Tâm tình Hạ Nghiễm Hàn nát bét, hiển nhiên cảm xúc Bạch Ma Quỷ lại càng không tốt. Nhất là nghĩđến cái tên nhân loại ở trước mắt chính là nguyên nhân tội lỗi hại chết Sở Mộ, oán khí trong nội tâm nó bắt đầu quay cuồng kịch liệt.

Ma diễm trên người Bạch Ma Quỷ từ từ tăng cao, mặc dù nó chỉ là cao đẳng cấp quân chủ nhưng đối mặt với Bạch Yểm Ma quân chủ đỉnh phong của Hạ Nghiễm Hàn vẫn không tỏ ra yếu thế. Khí tức cuồng bạo trong người nó điên cuồng tăng trưởng, hai mắt ngó chừng con Hồn sủng đồng tộc nhất quyết muốn đánh một trận sinh tử.

"Tiểu tạp chủng, ngươi còn sống sót cho tới bây giờ là phải cảm tạ Hạ Nghiễm Hàn ta đó, dám cả gan lỗ mãng trước mặt ta?"

Ánh mắt Hạ Nghiễm Hàn ngó chừng Bạch Ma Quỷ lộ vẻ khinh thường và phiền chán.

Sau khi nói xong, Hạ Nghiễm Hàn ra lệnh cho Bạch Yểm Ma phát động công kích.

Cửu U ma diễm trung cấp mạnh hơn lực lượng Bạch Ma Quỷ gấp đôi, hiệu quảđốt cháy linh hồn trực tiếp chèn ép lĩnh vực chung quanh nó co rụt lại chỉ còn vài thước. Đối với những Hồn sủng khác lại càng khó lòng đối phó, cho dù có lực phòng ngự cường đại cỡ nào cũng không thể ngăn cản nó chui vào trong cơ thể, thiêu đốt linh hồn.

Cửu U ma diễm trung cấp tỏa ra màu sắc nồng đậm hơn ma diễm sơ cấp rất nhiều, trong lúc hai loại ma diễm tiến hành va chạm có thể thấy được Bạch Ma Quỷ bịđối phương áp chế kịch liệt.

“Vù vù vù !”

Lực lượng Cửu U ma diễm trung cấp bao trùm thân thể Bạch Ma Quỷ, cánh tay nó lập tức mờđi, phía trên xuất hiện những vết thương tựa như bị bỏng.

Bạch Ma Quỷ không hề sợ hãi, nó điên cuồng tích lũy oán khí hóa thành lực lượng của mình, cố gắng trì hoãn thời gian nhằm tăng cường thực lực.

Tần Dạđã đi tới gần Chiến Dã, trên mặt xuất hiện một nụ cười lạnh lẽo.

Từ trong ánh mắt Chiến Dã, Tần Dạ có thể nhận ra đầu Hồn sủng này đang muốn khiêu chiến, hắn biết Chiến Dã muốn khiêu chiến đầu Mặc Dã hoàng tộc của hắn.

"Còn muốn đánh một trận? Dù sao ta cũng có thời gian, thành toàn ngươi. Chỉ mong ngươi đừng có làm ta thất vọng, bởi vì ta thất vọng thì tính mạng ngươi khó giữ."

Tần Dạ chậm rãi niệm chú ngữ.

Khí tức hắc ám bắt đầu tràn ngập không gian, luồng năng lượng này thậm chí còn đậm đặc hơn cả Nguyên Tố giới Hồn sủng. Nếu như đồ án triệu hoán không có hình dáng Thú hệ, mọi người sẽ cho rằng Tần Dạđang triệu hoán một con Nguyên Tố Hắc Ám hệ Hồn sủng.

Bên trong đồ án Hồn sủng là một con chiến thú Mặc Dã thân hình uy vũ, trên người con Mặc Dã hoàng tộc này là một tầng khải giáp sáng bóng y như kim loại. Chỉ riêng hình dạng bên ngoài đã cho thấy chênh lệch thực lực giữa song phương rồi.

Thân thể Mặc Dã hoàng tộc uy vũ, cường tráng, khải giáp đen nhánh cứng rắn tới cực điểm, một đầu Hồn sủng như vậy cho thấy trời sinh đã có huyết thống siêu việt trong người, lực chiến đấu mạnh hơn Mặc Dã bình thường không biết bao nhiêu lần.

Song chủ thuộc tính Ám hệ, Thú hệ, đồng thời thiên phú Ám hệ thuộc loại dị thường.

Đối với bất kỳ một con Hồn sủng nào, chỉ cần xuất hiện tình huống thiên phú thuộc tính dị thường chắc chắn là cực phẩm trong cực phẩm. Thông thường con Hồn sủng đó sẽ chiếm cứ ưu thế rất lớn trong chiến đấu.

Mà song chủ thuộc tính có ý nghĩa là đầu Mặc Dã hoàng tộc này trong quá trình điều huấn cường hóa sẽ cần tới số tiền và tài nguyên gấp ba lần bình thường. Hai loại thuộc tính đồng thời tăng trưởng sẽ phát huy ra đẳng cấp chiến lực mạnh hơn hai hoặc ba cấp bậc.

Đầu chiến thú Mặc Dã này bộc lộ khí tức chỉ là một con Hồn sủng trung đẳng quân chủ, hiệu quả song thuộc tính giúp cho chiến lực sánh ngang với cao đẳng quân chủ, hơn nữa nó còn có lực lượng hắc ám vượt xa đồng cấp. Cho dù là Hồn sủng cao đẳng quân chủ cũng chưa chắc là đối thủ của nó.

Sau khi đoán chừng chiến lực chân chính của đầu Mặc Dã hoàng tộc này, thực lực của nó cao hơn Chiến Dã gần ba cấp bậc.

Cũng may đầu Mặc Dã hoàng tộc này còn chưa đạt có tới mười đoạn, chỉ mới là chín đoạn cao giai, cho nên Chiến Dã còn có một chút cơ hội đối kháng.

Một chuyện kinh khủng hơn nữa, chính là Tần Dạđể cho Mặc Dã hoàng tộc mặc cấp chín hồn giáp, cứ như thế tống hợp hết thảy mọi thứ lại với nhau, thực lực của đầu Mặc Dã hoàng tộc suy đoán bảo thủ cũng cao hơn Chiến Dã suốt bốn cấp bậc.

"10 phút không chết, ngươi có thể sống sót."

Tần Dạ thản nhiên nói.

Sau khi nói xong, ánh mắt của hắn nhìn lướt qua những Hồn sủng khác đang có vẻ vọng động, trên mặt hiện lên một nụ cười khinh thường, nói:

"Hồn sủng của các ngươi chỉ là một đám vứt đi, ngoan ngoãn đứng yên một chỗ đi, đừng có chạy tới tìm chết. Chút nữa ta sẽ triệu hoán chủ sủng từ từ chơi với các ngươi."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.