Sủng Mị

Chương 734: Q.2 - Chương 734: Bán Ma, Dạ Đế - Ai là chúa tể (3)




Nhưng mà ba con đầu lĩnh lại bị Sở Mộ hóa thân thành Bán Ma hù dọa hoảng sợ rồi.

Đồng dạng là đế hoàng đỉnh phong, chúng nó biết rõ Ti Dạ Chiến Hoàng đáng sợ đến mức nào. Đừng nói là chống lại Ti Dạ Chiến Hoàng, cho dù ngăn cản một kích thành công cũng rất hiếm thấy. Thế mà cái gã nhân loại kia chỉ tùy tiện đánh một chiêu lại có thể xé rách lĩnh vực hắc ám của Ti Dạ Chiến Hoàng.

“Ầm !”

Bán Ma Sở Mộ thi triểm Tà Trảm chém vào hồ nước phát ra một tiếng nổ rung trời.

Nhưng mà đám Hồn Hoàng bên kia Đảo Ảnh Tuyền lại im lặng dị thường, không khí chung quanh chỉ là một mảnh yên tĩnh.

Đây không chỉ vì Tà Trảm trực tiếp xuyên phá không gian hạn chế, lưu lại một vết chém trên bờ hồ Đảo Ảnh Tuyền. Mà chủ yếu là vì bọn họ đang bị chấn kinh, không nghĩ tới Hồn Điện Sở Thần, thanh niên tối cường Thiên Hạ Quyết lại là Bán Ma kinh thế.

Rung động, lúc này trong lòng tất cả Hồn Hoàng chỉ có rung động, không còn có cảm giác nào khác tồn tại.

Ly thành Bán Ma, Thiên hạ Bán Ma.

Trước đó rất nhiều người đã phán đoán hai đại Bán Ma rất có thể là cùng một người, Diệp Đào trưởng lão và nguyên lão tận mắt nhìn thấy Thiên hạ Bán Ma kèm sát Thiên Thính, cuối cùng mới cho ra kết luận đầu Bán Ma này có ý thức tự chủ.

Đào trưởng lão và nguyên lão vẫn luôn giữ kín bí mật này, bởi vì bọn họ vô cùng rõ ràng đây là tin tức động trời có thể tạo ra một tràng phong ba ảnh hưởng trực tiếp đến các địa cảnh, ảnh hưởng đến cân bằng lực lượng giữa các thế lực lớn. Nếu như Bán Ma có ý thức, vậy thì lực lượng đáng sợ trong tay nó sẽ là đòn bẩy đánh văng phe phái đối thủ, không gì cản nổi.

Diệp Đào trưởng lão và nguyên lão đã từng điều tra và suy nghĩ rất cẩn thận, bọn họ suy đoán Thiên hạ Bán Ma có thể là một vị tiền bối ẩn dật gặp chuyện không may, từ đó mới biến thành hình thái như thế. Nhưng không thể nào ngờ tới Bán Ma kinh thế lại là Hồn Điện Sở Thần.

Hai lão giả nhìn chăm chú thân ảnh ma mị phía dưới Đảo Ảnh Tuyền, trong lòng nhấc lên sóng gió kịch liệt, nhịp tim dần dần gia tốc.

Nguyên lão tận lực hít sâu một hơi, hắn đã trải qua biết bao năm tháng, trải qua vô số sự kiện tang thương, tiêu điều, cứ nghĩ rằng chính mình đã thấy hết chuyện đời. Thế nhưng, vào lúc này tâm tình hắn không thể nào giữ vững bình tĩnh.

Ánh mắt hắn không nháy một cái, bộ dạng không dám tin tưởng vào sự tình đang diễn ra. Lấy cảnh giới của hắn thậm chí rất khó nhận ra phương hướng di động của Sở Mộ.

Hồi lâu sau, nguyên lão nhìn sang Liễu Băng Lam, Sở Mộ chính là Thiên hạ Bán Ma, Băng Lam không thể nào không biết chuyện này.

Quả nhiên, nguyên lão phát hiện vẻ mặt Băng Lam phức tạp hơn các vị Hồn Hoàng nhiều lắm, nhưng chắc chắn trong đó không có hai chữ ‘ngạc nhiên’.

"Đây… đây là sự thật ?"

Nguyên lão nhỏ giọng hỏi.

Cho tới bây giờ dù đã tận mắt nhìn thấy, nhưng nguyên lão vẫn muốn hỏi một câu dư thừa này. Từ đó có thể tưởng tượng được lão giả này khiếp sợ cỡ nào với tin tức động trời này.

"Đúng !"

Băng Lam gật đầu, ánh mắt lóe lên tia sáng kỳ dị:

"Những năm này ta không ngừng tìm kiếm linh vật Băng thuộc tính là vì giảm bớt linh hồn nhiệt độ của hắn."

Sau khi nghe thấy Băng Lam trả lời khẳng định, nguyên lão ngây người tại chỗ, hồi lâu không nói ra lời.

“Thì ra Sở Mộ chính là Bán Ma, thì ra Sở Mộ chính là Bán Ma.”

Khó trách Thiên Thính chết thảm như thế, Thiên Thính cưỡng bức một người thanh niên có thể tự chủ hóa thân Bán Ma đến tuyệt lộ, hắn làm sao không chết?

Đầu óc nguyên lão vô cùng hỗn loạn, Bán Ma luôn luôn mang đến tai nạn khó lường, một khi xuất hiện nhất định phải tiêu diệt.

Nhưng mà thông qua cảnh tượng dưới hồ nước, Bán Ma Sở Mộ đang chiến đấu với Ti Dạ Chiến Hoàng là vì cứu vãn Thiên Hạ thành. Trận chiến này liên quan đến Thiên Hạ thành tồn vong, Thiên Hạ Cảnh an nguy. Nếu không có Bán Ma, như vậy bọn họ sẽ lấy ai ngăn cản Hắc Ám thống trị giả - Ti Dạ Chiến Hoàng?

"Hắn có thể khống chế mình? Hoàn toàn khống chế?"

Nguyên lão biết Thiên hạ Bán Ma có suy nghĩ, chuyện này chứng minh Sở Mộ hóa thân Bán Ma có thể khống chế lực lượng kinh khủng kia.

Liễu Băng Lam gật đầu nói:

"Hắn có thể tự chủ hóa thân Bán Ma, sau khi thời gian Bán Ma hóa kết thúc, linh hồn hắn và Bạch Yểm Ma sẽ tách ra không hề ảnh hưởng gì đéne nhau. Nhưng linh hồn nhiệt độ của hắn sẽ tăng lên rất cao, vì thế hắn cần phải có linh vật Băng thuộc tính điều dưỡng."

Nguyên lão tiếp tục trầm mặc, Băng Lam lo lắng Sở Mộ bộc lộ lai lịch Bán Ma sẽ bị Thiên Hạ thành chinh phạt, vội vàng thấp giọng hỏi:

"Nghĩa phụ, chỉ cần có đủ linh vật Băng thuộc tính, Mộ nhi có thể khống chế nguồn lực lượng này."

Nguyên lão hiển nhiên hiểu được ý tứ ẩn chứa trong lời nói của Băng Lam, trên mặt hắn lập tức lộ ra nét kích động hiếm thấy.

Giọng nói nguyên lão có chút run rẩy:

"Hắn bây giờ đang chiến đấu vì nhân loại chúng ta, chỉ cần bảo vệ được Thiên Hạ thành, cho dù bảo ta nắm tay giảng hòa với lão ma Hàn Lãng cũng không thành vấn đề. Chúng ta nhất định sẽ liên hiệp thế lực Hồn Điện và Yểm Ma cung bảo vệ an toàn của hắn."

Nghe thấy nguyên lão lên tiếng bảo đảm, lo lắng trong lòng Băng Lam nhanh chóng tiêu trừ. Trên mặt nàng xuất hiện nụ cười vui mừng và ấm áp.

Băng Lam lo lắng nhất chính là thái độ cao tầng Hồn Điện và Yểm Ma cung đối đãi Sở Mộ. Chỉ cần hai thế lực lớn nguyện ý liên thủ bảo vệ Sở Mộ, coi như là Minh chủ Hồn Minh cũng phải cố kỵ ba phần.

Hơn nữa Hồn sủng cung vẫn luôn giữ vững trung lập cũng sẽ nhúng tay vào chuyện này, bởi vì Bán Ma Sở Mộ đã nguyện ý lộ diện, tự mình đối kháng Bất Hủ thành bạo loạn là vì bảo vệ căn cơ Hồn sủng cung.

Ba đại thế lực Yểm Ma cung, Hồn sủng cung, Hồn Điện chung tay xây dựng cơ đồ tại Thiên Hạ thành. Mặc dù lực lượng tại Vạn Tượng thành vô cùng thịnh vượng, nhưng mà Thiên Hạ thành mới là căn cơ, là địa bàn trọng yếu của ba thế lực lớn. Một khi bị phá hủy, cho dù tận lực bù đắp cũng rất khó khôi phục nguyên khí trong mấy trăm năm.

"Nguyên lão, Diệp Đào đứng ra bảo đảm, nếu như Hàn nguyên lão biết chuyện này khẳng định sẽ chủ động chìa tay ra trước mặt ngài."

Lúc này Diệp Đào trưởng lão cũng lộ vẻ mừng như điên, nụ cười trên mặt hắn nãy giờ chưa bao giờ tắt.

Bởi vì hắn là thành viên Yểm Ma cung. Mà Bán Ma là thần linh được Yểm Ma cung thờ phụng.

Mặc dù Bán Ma đại biểu cho tai nạn và hủy diệt, nhưng Yểm Ma cung vẫn luôn theo đuổi tà đạo, lực lượng chí tà chí yêu kia chính là ước mơ của vô số cường giả Yểm Ma cung. Chỉ cần có thể hóa thân Bán Ma, sau đó trả giá thảm thống, bọn họ tuyệt đối sẽ chủ động nhảy vào hố lửa trong nháy mắt một cái.

Đặc biệt nhất là bây giờ, trước mặt mọi người xuất hiện một nhân loại có thể tự chủ Bán Ma hóa.

Chuyện này đối với thành viên Yểm Ma cung chẳng khác nào tử thần hàng lâm. Ngay cả Ma Đế, nguyên lão, trưởng lão chắc chắn sẽ dốc toàn lực bảo vệ, một lòng cung phụng.

Thế cục hiện tại vốn đang nghiêng về phía Hồn Minh, mấy tên kia dạo gần đây càng lúc càng hành động càn rỡ, trong mắt không người. Đó là bởi vì Hồn Điện và Yểm Ma cung không có cường giả chân chính đủ sức chống lại Minh chủ Hồn Minh.

Bán Ma kinh thế có ý thức tự chủ ra đời.

Mặc kệ Hồn Điện và Yểm Ma cung tích tụ ân oán bao nhiêu năm tháng cũng sẽ hóa giải dễ dàng. Bởi vì Sở Mộ tự chủ Bán Ma hóa mang đến ánh sáng niềm tin và hi vọng trong tương lai, có ý nghĩa cực kỳ trọng đại.

Đảo Ảnh Tuyền – Bất Hủ thành.

Thân ảnh ma mị không ngừng chớp lóe trong không gian đen tối, Sở Mộ hóa thân Bán Ma buông thả lực lượng càng thêm bá đạo. Cho dù đối mặt Hắc Ám thống trị giả mạnh nhất Bất Hủ thành vẫn không rơi vào thế hạ phong.

Hắc ám cũng đồng dạng là lĩnh vực nằm trong tay Bán Ma, Ti Dạ Chiến Hoàng thi triển lĩnh vực không có cách nào ảnh hưởng đối với Bán Ma Sở Mộ. Ngược lại nó còn giúp cho Bán Ma Sở Mộ di động càng thêm quỷ mị, hành tung phiêu hốt đa đoan.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.