Sủng Mị

Chương 1334: Q.2 - Chương 1334: Bất hủ cấp, sơn dương tùy ý xâu xé




Trầm Cửu Quỷ, Quỷ Huyết đại trận của ngươi đã hoàn thành xong chưa!

Hứa Lô có chút không kiên nhẫn quát.

Hứa Lô thúc giục Trầm Cửu Quỷ đã nói rõ nội tâm hắn đã thật bất an.

Dưới tình huống đầy đủ bảy người còn liên tục bị miểu sát, thực lực năm người còn lại mặc dù nói là cực mạnh nhưng chỉ cần tiếp tục bị giết chết thêm một người, cuộc chiến kế tiếp của bọn hắn chủ yếu chỉ là một mặt giết hại!

Lúc này Trầm Cửu Quỷ mới thoáng phục hồi lại tinh thần, hắn nhìn thoáng qua năm con huyết quỷ, phát hiện năm huyết quỷ đã sắp hoàn thành chú ngữ, vội vàng dùng tinh thần âm nói:

- Còn thiếu chút nữa, ngàn vạn lần đừng làm hắn giết tới chỗ ta, bằng không tất cả mọi người phải chết!

Nguyên Tố Tông Quách Ân Long cùng Hải Chủ Tiết Ứng Phong đã khống chế hồn sủng phát động công kích Sở Mộ, tranh thủ đủ thời gian cho Trầm Cửu Quỷ.

- Hoàn thành xong, nhưng tốc độ di động của hắn quá nhanh, trong quá trình Quỷ Huyết đại trận của ta phóng thích chưa chắc hoàn toàn phong ấn được nó chặt chẽ, nhất định phải đem hắn dẫn dụ tới trung ương đại trận!

Trầm Cửu Quỷ dùng tinh thần âm nói với những người khác.

- Hứa Khoan, dùng Quang Minh Nộ của ngươi khiến cho hắn lại đây!

Hứa Lô ra lệnh cho Hứa Khoan.

Hứa Khoan đối với đại ca Hứa Lô nói gì nghe nấy, hiện tại sinh mạng đang bị uy hiếp nên hắn cũng không suy nghĩ quá nhiều, ra lệnh cho Quang Minh Nộ của mình bay tới vị trí trung ương Quỷ Huyết đại trận.

Quang Minh Nộ là nguyên tố hồn sủng, quang hệ kỹ năng của nó tạo thành uy hiếp không nhỏ đối với Yểm Ma có thuộc tính hắc ám, trước đó nếu không phải có Quang Minh Nộ tồn tại, Bạch Tam cũng không nhanh như vậy đã bị khống chế.

Lúc này Quang Minh Nộ chạy tới vị trí gần như bại lộ ra ngoài, đang phi thường đầu nhập niệm lên chú ngữ.

Mà lúc này Quang Hoàng của Hứa Lô, Thống Phong Kỳ của Quách Ân Long, Mãng Vĩ Lam Sư của Tiết Ứng Phong đều cố ý đem tiết tấu tiến công thả chậm hơn một ít, làm ra vẻ sơ hở cho ma nhân kia nhìn thấy!

Sở Mộ liếc mắt liền thấy được Quang Minh Nộ không hề được bảo hộ, hắn nhìn lướt qua ba đầu hồn sủng bất hủ cấp đang vây công mình, trên mặt hiện lên tia cười lạnh.

Sở Mộ bước tới, thân thể hắn thoải mái xuyên qua ba đầu hồn sủng bất hủ cấp, quỷ dị xuất hiện ngay trước mặt Quang Minh Nộ!

Tốc độ của hắc bạch ma nhân thật nhanh, thậm chí Hứa Lô dám khẳng định cho dù bọn hắn không cố ý chậm lại công kích người kia cũng có thể thoải mái đến chỗ của Quang Minh Nộ.

Hứa Khoan chứng kiến ma nhân xuất hiện trước mặt Quang Minh Nộ của mình, cho dù trong lòng đã chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn không khỏi hoảng sợ!

- Quang Huyễn!

Hứa Khoan phát ra mệnh lệnh cho hồn sủng.

Vừa rồi Quang Minh Nộ niệm chú ngữ đương nhiên không thể nào là công kích song tà ma nhân, có thể nói khi Quang Minh Nộ đứng giữa trung ương Huyết Quỷ đại trận thì đã chuẩn bị niệm chú ngữ chạy trốn, chỉ cần ma nhân vừa xuất hiện, Quang Minh Nộ sẽ lập tức thoát đi!

Hào quang chuyển biến, thân thể Quang Minh Nộ theo hào quang tán ra khắp bốn phương tám hướng!

Ở trong ngân sắc đồng tử của Sở Mộ, chú ngữ cùng hành động chạy trốn của Quang Minh Nộ quả thật vô cùng thong thả.

Trên thực tế Sở Mộ đã sớm liệu trước Quang Minh Nộ sẽ chạy trốn trước, trong miệng nó còn đang niệm chú ngữ bỏ chạy thì Sở Mộ làm sao không chuẩn bị sẵn một phần giam cầm hắc ám cho nó sẵn đây?

- Song Tà Mộ!

Hai tay thiêu đốt hỏa diễm của Sở Mộ chụp thẳng xuống mặt đất phía trước!

Sau khi hóa thân thành hắc bạch ma nhân, tốc độ phóng thích Tà Trủng của Sở Mộ đã nhanh hơn ngày xưa rất nhiều, nguyên bản còn cần đợi vài giây thời gian mới làm uy lực Tà Trủng phát huy đến mức tận cùng, mà hiện tại kỹ năng này đã đạt tới trình độ chỉ hoàn thành trong nháy mắt!

Tà Trủng thật lớn trôi nổi trên đỉnh đầu hắn, khác với hắc ám tà trủng trước kia, lần này Mộ Trủng tà ác đồng dạng lại mang theo hai màu trắng đen rõ rệt.

Âm ảnh bao phủ trên đỉnh đầu Quang Minh Nộ, nó mới di chuyển được một khoảng cách thì song tà trủng rung động đã hạ xuống, đem Quang Minh Nộ gắt gao giam cầm bên trong tà trủng!

- Băng…

Trong nháy mắt Tà Trủng rơi xuống, ma diễm lấy Tà Trủng làm trung tâm thổi quét khắp chung quanh, đem khu đất cằn sỏi đá hoàn toàn biến thành một mảnh hắc bạch ma diễm hải dương.

Ma diễm cuồng táo đập lên mặt Hứa Khoan, hắn làm sao cũng không nghĩ tới Quang Minh Nộ của mình không kịp đào thoát, nhìn thấy Tà Trủng thật lớn, cả người Hứa Khoan đều cứng lại.

- Mau…mau cứu Quang Minh Nộ của ta!

Hứa Khoan thất kinh kêu to lên.

Ngay cả Long tộc có sinh mệnh lực cường hãn như Huyết Man Chập Long vẫn bị miểu sát, Quang Minh Nộ của hắn lại có năng lực gì sống được vài giây đồng hồ trong tay ma nhân?

Quang Minh Nộ cùng song tà ma nhân bị bao phủ bên trong Tà Trủng, Hứa Khoan cảm giác mình trốn vào trong bóng tối hư ảo, toàn thân đều rét lạnh, lạnh tận linh hồn!

Hiện tại Trầm Cửu Quỷ có chút không biết phải làm sao, nếu hiện tại phát động Huyết Quỷ đại trận thì Quang Minh Nộ nhất định sẽ bị phong ấn cùng song tà ma nhân, ở chung trong một không gian bị phong ấn Quang Minh Nộ sẽ có kết cục như thế nào cũng rõ ràng!

Ở trước mặt song tà ma nhân, hồn sủng bất hủ cấp cường đại của bọn hắn cũng sẽ biến thành sơn dương tùy ý xâu xé!

- Trầm Cửu Quỷ, ngươi thất thần làm gì, mau phát động Huyết Quỷ đại trận!

Tiếng rít gào của Hứa Lô vang lên!

- Đại ca, Quang Minh Nộ của ta còn ở bên trong ah!

Hứa Khoan gào thét nói.

Quang Hoàng, Thống Phong Kỳ cùng Mãng Vĩ Lam Sư thực lực cực mạnh, lấy vị trí hiện tại của chúng nó muốn đi cứu viện hoàn toàn đến kịp.

- Trầm Cửu Quỷ!

Hứa Lô không nghe lời nói của Hứa Khoan, phẫn nộ dùng giọng điệu rít gào mệnh lệnh!

Ngay cả Hứa Lô cũng không tiếc bán đứng hồn sủng của Hứa Khoan, Trầm Cửu Quỷ làm sao có được lòng thương hại gì đáng nói, nếu sai sót cơ hội này còn muốn phong ấn ma nhân kia thật khó khăn!

- Phốc phốc phốc…

Đường máu đỏ tươi trải rộng, trên một mảnh đất cháy đen trải thành một đồ án hoa lệ!

Đường máu lủi lên thiên không, ngay Tà Trủng của Sở Mộ vẽ ra một Quỷ Huyết trận đồ cực lớn!

Màu đỏ bắt mắt, đồ án dữ tợn, quỷ khí huyết sát cuồng táo!

Năm đầu Huyết Quỷ cực mạnh của Vong Linh Cung Trầm Cửu Quỷ chui ra từ đường máu trải rộng, chúng mở to miệng đầy răng nanh, không ngừng hướng lên Quỷ Huyết trận đồ trên không trung phun ra máu tươi, làm cả huyết đồ càng thêm diễm lệ!

Ngũ quỷ phun ra máu tươi đều do Trầm Cửu Quỷ bình thường giết chóc tích góp lại, số lượng máu tươi nếu phun ra toàn bộ từ trong bụng ngũ quỷ, đủ rót đầy một hồ nước khô cạn!

Trước đó ngũ quỷ phong ấn Hắc Yểm Ma đã tiêu hao hết một phần ba máu tươi trong bụng chúng nó, mà một phần ba máu tươi kia do Trầm Cửu Quỷ dùng hơn ba năm thời gian giết hàng triệu sinh mạng thu thập được.

Thực lực song tà ma nhân càng bá đạo hơn Hắc Yểm Ma, dưới tử vong uy hiếp Trầm Cửu Quỷ không dám keo kiệt số lượng huyết tinh phách trong bụng ngũ quỷ, đem hai phần ba máu còn lại phun vào trong Quỷ Huyết đại trận, bảo đảm chắc chắn có thể đem ma nhân kia hoàn toàn phong ấn!

- Quang Minh Nộ của ta…Quang Minh Nộ của ta…

Hứa Khoan trơ mắt nhìn phong ấn Quỷ Huyết đại trận thành hình, toàn thân như bị mất hồn.

Sau khi Quỷ Huyết đại trận phong ấn, Quang Minh Nộ của hắn hoàn toàn không khả năng sống sót!

- Ách…

Bỗng nhiên một trận tiếng kêu thảm thiết khiến người nghe được dựng đứng tóc gáy từ trong Quỷ Huyết đại trận cùng Tà Trủng truyền ra, chính là thanh âm của Quang Minh Nộ!

Tiếng thét chói tai thống khổ đến cực điểm làm bốn người khác cũng phải rùng mình, càng không nhìn thấy tình cảnh bi thảm của Quang Minh Nộ bên trong bọn hắn càng cảm thấy đáng sợ.

Nếu vừa rồi làm mồi là một trong những hồn sủng của bọn ahwns, như vậy trơ mắt nhìn hồn sủng bất hủ cấp mà mình vất vả đào tạo bị xé nát, tinh thần khẳng định khó thể thừa nhận.

Đúng như hiện tại, Hứa Khoan đã trở nên đồi bại ngồi bệch dưới đất, sắc mặt tái nhợt thật đáng sợ.

Mất đi Quang Minh Nộ đã tới bất hủ cấp, điều này có khác gì trực tiếp giết chết hắn!

- Hừ, không phải chỉ là một đầu hồn sủng thôi sao, chiếm được Thế Chủ Thụ mầm móng ngươi muốn có bao nhiêu hồn sủng bất hủ cấp đều có, chút hi sinh ấy có đáng là gì!

Hứa Lô nhìn thoáng qua Hứa Khoan, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép quát lớn!

Hứa Khoan ngẩng đầu, thần tình thống khổ nhìn thoáng qua đại ca Hứa Lô.

Hứa Khoan chưa từng hoài nghi Hứa Lô, Hứa Lô muốn hắn dùng hồn sủng làm mồi dụ hắn cũng không hề có chút do dự làm theo.

Nhưng vừa rồi khi đại ca Hứa Lô mệnh lệnh Trầm Cửu Quỷ phát động Quỷ Huyết đại trận, ánh mắt căn bản không hề có chút cảm xúc không đành lòng, đây là một loại tàn nhẫn làm cả Hứa Khoan cũng cảm thấy sợ hãi!

Hứa Khoan thật muốn biết, nếu vừa rồi mình cùng Quang Minh Nộ đứng chung một chỗ, bị song tà ma nhân giam cầm bên trong, Hứa Lô có thể cũng không hề nháy mắt ra lệnh cho Trầm Cửu Quỷ phát động phong ấn Quỷ Huyết đại trận hay không!

Đi theo Hứa Lô nhiều năm như vậy, lần đầu tiên Hứa Khoan cảm nhận được người này thật đáng sợ!

- Trầm Cửu Quỷ, Quỷ Huyết đại trận này của ngươi có thể duy trì bao lâu, có thể tiêu hao được bao nhiêu sinh mệnh lực của hắn?

Hải Chủ Tiết Ứng Phong hỏi.

Hiện tại song tà ma nhân bị phong ấn, là cơ hội tốt nhất cho năm người bọn hắn đào thoát, nếu tản ra theo năm phương hướng bất đồng sau khi ma nhân phá tan phong ấn nhiều nhất chỉ có thể đuổi theo một trong bọn họ.

Sở dĩ Hải Chủ Tiết Ứng Phong hỏi như vậy, là vì muốn biết phong ấn có tranh thủ đủ thời gian cho bọn họ chạy trốn hay không!

Bọn hắn mang tới toàn bộ hồn tể cấp cường giả đều bị hỏa diễm thiêu thành tro tàn, hồn sủng bất hủ cấp cũng bị giết ba đầu, nói thật ai cũng cảm thấy khiếp hãi.

- Ta dùng mười năm tích lũy hai phần ba máu phong ấn, thời gian phong ấn không thể xác định…

Trầm Cửu Quỷ thở ra một hơi nhẹ nhõm, hiện lên ý cười trào phúng nói:

- Nhưng trong thời gian kế tiếp tính mạng của hắn sẽ bị rút đi thật lớn, dựa theo ta phỏng chừng, mặc kệ thời gian phong ấn dài bao lâu, thực lực của hắn sẽ suy yếu lưu lại chưa đầy bốn thành, thậm chí còn thấp hơn!

- Lời này là thật sao?

Nguyên Tố Tông Quách Ân Long nói.

- Đương nhiên, trước đó Hắc Yểm Ma kia đã bị Quỷ Huyết đại trận của ta rút hết sinh mệnh lực!

Trầm Cửu Quỷ nói.

Chạy trốn dù sao vẫn là hạ sách, ai cũng không dám cam đoan chính mình sẽ biến thành mục tiêu bị truy đuổi, hơn nữa lần này tổn thương thảm trọng như vậy, nếu như không đạt được mầm móng Thế Chủ Thụ, bọn hắn căn bản không thể về báo cáo với người bên trên. Quan trọng nhất là lần này bọn hắn làm ra động tĩnh lớn như vậy, những thế lực chính phái lấy Thần Tông làm chủ yếu nhất định sẽ tiến hành ngăn cấm bọn hắn, không có người bên trên bảo hộ, bọn hắn sẽ phải chết!

- Ngũ quỷ phong ấn của Trầm Cửu Quỷ nổi tiếng thiên hạ, sẽ không xảy ra sai lầm. Nhưng chúng ta không thể phớt lờ, điều chỉnh lại trạng thái hồn sủng của các ngươi, tùy thời chuẩn bị sau khi phong ấn biến mất thì tàn sát song tà ma nhân!

Hứa Lô từng kiến thức qua phong ấn đại trận của Trầm Cửu Quỷ, cho nên phi thường tin tưởng hắn.

Cuối cùng lòng tham vẫn chiến thắng nỗi sợ hãi ma nhân trong lòng bọn họ.

Sau khi giết được song tà ma nhân kia, mầm móng Thế Chủ Thụ đạt tới, ích lợi thật lớn cùng lực lượng hấp dẫn bọn hắn làm sao nguyện ý xoay người rời khỏi chắp tay nhường lại?

Nhưng không ai biết lựa chọn này rốt cục là giúp họ có thể nhảy lên cao tiếu ngạo thiên hạ, hay là từ nay vì sao cùng lòng tham của mình hóa thành tro tàn, cùng những kẻ xâm nhập khác vĩnh viễn bị mai táng biến mất!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.