Sủng Mị

Chương 424: Q.2 - Chương 424: Biểu hiện kinh người






"Rống !"

Quỷ Khung Quân Vương chậm rãi bò dậy, lắc lắc đầu trong chốc lát hóa giải trạng thái choáng váng. Khải giáp Ám Nham Tinh trên người vẫn phát ra ánh sáng lấp lánh, không nhìn ra bất kỳ biểu hiện nào bị thương nghiêm trọng.

"Hình như Quỷ Khung Quân Vương không có bị thương?"

"Không phải là hình như, mà đúng là không có bị thương, chẳng lẽ ngươi không nhìn thấy khải giáp của nó thậm chí không có vết chém sao?"

"Đây chính là công kích uy lực cấp chín nha? Quỷ Khung Quân Vương phòng ngự cường thịnh cỡ nào cũng phải vỡ vụn vài miếng giáp chứ, tại sao lại không bị thương?”

“Hẳn là dựa vào kỹ năng chủng tộc Quân Vương Quỷ Biến phòng ngự tuyệt đối, nhưng cũng không đúng lắm! Cho dù Quân Vương Quỷ Biến phòng ngự lên tới chuẩn cấp chín, nhưng ở tình huống thực lực chênh lệch hai cấp bậc bị trúng một kích toàn lực vẫn phải bị thương nặng."

Tất cả mọi người đều lộ vẻ nghi hoặc, thanh âm kinh hãi và cảm thán vang lên khắp chiến trường, bọn họ hoàn toàn không hiểu được tại sao tám đoạn bảy giai Quỷ Khung Quân Vương lại có thể ngăn cản nổi một kích toàn lực của chín đoạn Cốt Lăng Lực Thú.

Trên chiến trường, Sở Mộ nhìn lướt qua thân thể Quỷ Khung Quân Vương lành lặn như thường, trên mặt hiện lên một nụ cười cực kỳ vừa ý.

Trang bị 400 triệu đã trực tiếp thể hiện ra giá trị chân chính của nó.

Kỹ năng Quân Vương Quỷ Biến giúp cho Quỷ Khung Quân Vương gia tăng lực phòng ngự lên tới chuẩn cấp chín, cấp tám hồn giáp trị giá 400 triệu gia trì vào thân giúp cho lực phòng ngự trực tiếp nhảy vọt vượt qua cấp chín sơ kỳ.

Vốn Quỷ Khung Quân Vương phòng ngự mạnh hơn Cốt Lăng Lực Thú một chút, nhưng dựa vào kỹ năng và hồn giáp đã đề thăng lên một mảng lớn. Trừ phi Cốt Lăng Lực Thú thi triển ra kỹ năng tụ lực trong thời gian dài, nếu không đừng hòng mơ tưởng đánh bại Quỷ Khung Quân Vương tuyệt đối phòng ngự.

Cốt Lăng Lực Thú tức giận nhìn chằm chằm vào Quỷ Khung Quân Vương hoàn hảo không có một chút thương tích. Tựa như uy nghiêm của nó bị đối phương khiêu khích, bỗng nhiên ngẩng đầu gầm thét một trận vang dội. Khí thế trên người nó lập tức bạo tăng, bộ dạng giống như không đánh nát Quỷ Khung Quân Vương thề không ngừng lại.

Sở Mộ tin tưởng Cốt Lăng Lực Thú có kỹ năng đủ sức thương tổn Quỷ Khung Quân Vương, nhưng hắn tuyệt đối không cho nó có cơ hội thi triển.

Rốt cuộc Băng Không Tinh Linh cũng đã hoàn thành đoạn chú ngữ khá dài.

Lạc Tinh Hàn là kỹ năng Băng Không Tinh Linh mới lĩnh ngộ cách đây không lâu, đồng thời cũng là kỹ năng có lực sát thương mạnh nhất, thời gian niệm chú mất chừng hai giây.

Từ lúc Sở Mộ triệu hoán Băng Không Tinh Linh đến khi Quỷ Khung Quân Vương và Cốt Lăng Lực Thú va chạm nhau vừa đúng hai giây. Ngay lúc này Băng Không Tinh Linh đã chuẩn bị xong kỹ năng, lặng lẽ chờ đợi Sở Mộ phát ra mệnh lệnh công kích.

"Ngưng, Lạc Tinh Hàn." Sở Mộ lạnh nhạt nói.

"Đinh !”

Cao cấp Lăng Băng có màu lam thâm thúy, sắc thái của nó làm cho người ta có cảm giác tựa như ánh sao lấp lánh trong bầu trời đêm.

Chỉ có điều ở trong ánh sao mỹ lệ này lại ẩn giấu sát cơ lạnh thấu xương.

Mỗi một Hàn Tinh rơi xuống không khí sẽ đông cứng lại một chút, lúc ban đầu Cốt Lăng Lực Thú không thèm để ý tới kỹ năng mơ hồ này. Nhưng khi nó nhận ra bước chân của mình càng lúc càng chậm, đốt xương toàn thân cứng ngắc vô cùng kỳ dị, đầu cuồng thú này mới ý thức được nguy hiểm tới gần.

Lạc Tinh Hàn - Kỹ năng Băng hệ cấp tám, hiệu quả đông cứng không chỉ là thân thể địch nhân, nó còn có năng lực xâm nhập vào trong xương tủy địch nhân cực kỳ quỷ dị. Sau đó âm thầm phong tỏa xương cốt và nội tạng, hàn khí từ trong ra ngoài dung hợp lại, địch nhân cuối cùng biến thành một bức tượng băng đúng nghĩa.

Băng Không Tinh Linh đã vì trung đẳng quân chủ, kia thi triển cái này kỹ năng uy lực nhất định là đạt tới cấp chín, tại Cổ hoang nguyên Phố Lang đất thời điểm, lại càng thường xuyên tất sát chín đoạn Phố Lang, Cốt Lăng Lực Thú là mười đoạn thống lĩnh, nếu như phớt lờ tất cả hài cốt bị Băng Không Tinh Linh đông lại, kết quả khẳng định cũng cùng những kia chín đoạn Phố Lang giống nhau.

"Rống rống rống !"

Cốt Lăng Lực Thú đã nhận ra nguy hiểm cận kề, cái miệng khổng lồ mở ra gầm thét tạo thành lực lượng xung kích đánh tới mưa Hàn Tinh ở trên đầu, thoáng cái đã phá tan một mảng lớn băng sương mù mịt.

Nhưng kỹ năng Băng hệ uy lực cấp chín không phải dễ dàng ngăn cản như vậy. Sau khi cảm thấy rất khó đánh tan Băng Vụ dày đặc, Cốt Lăng Lực Thú đã quyết định lựa chọn phòng ngự, lúc này trên người nó đã bám đầy băng sương làm cho nó hành động bị trở ngại nghiêm trọng.

"Rống !"

Vào lúc này Quỷ Khung Quân Vương rốt cuộc hoàn thành tập trung năng lượng, nó lập tức sải bước tiến tới trước, mỗi bước chân hạ xuống khiến cho đại địa chấn động ầm ầm, có không ít vết nứt lan tràn ra tới tận hàng rào bảo vệ bên ngoài.

Quân Vương quỷ kiếm chém xuống, lực lượng Nham hệ và Quỷ hệ lực lượng xen kẽ hỗn hợp vào nhau tạo thành làn sóng chấn động lướt sát mặt đất bay về phía Cốt Lăng Lực Thú.

Thân thể Cốt Lăng Lực Thú đã bị hàn băng đông cứng nên tốc độ phản ứng giảm xuống nghiêm trọng, khó lòng né tránh đợt công kích này. Nó chỉ có thể vươn Cốt giác ra hình thành tấm chắn ngăn cản.

"Ầm !"

Một kích cực mạnh đánh trúng tấm chắn trước mặt Cốt Lăng Lực Thú, phía trên đó lập tức xuất hiện vô số vết rách như mạng nhện. Thậm chí có một vài mảng xương cốt bị đánh tan nát rơi lả tả xuống đất.

Quỷ Khung Quân Vương công kích tương đối mạnh, một kích kia tạo thành tác động kinh khủng như thế là do kỹ năng Băng hệ cấp chín của Băng Không Tinh Linh hỗ trợ. Bởi vì trước đó xương cốt toàn thân Cốt Lăng Lực Thú đã bị đông cứng cho nên da thịt, xương cốt mất đi tính bền bỉ và rắn chắc, lực phòng ngự giảm xuống trở nên dễ vỡ hơn.

Sở Mộ vốn dự định giành lấy chiến thắng chính là thông qua năng lực đặc thù này của Băng Không Tinh Linh.

Thực lực Băng Không Tinh Linh chỉ chênh lệch một cấp bậc so với Cốt Lăng Lực Thú, chỉ cần Quỷ Khung Quân Vương có thể trì hoãn Cốt Lăng Lực Thú một ít thời gian. Sau đó sẽ là hàng loạt kỹ năng Băng hệ cường đại không ngừng ập xuống đầu Cốt Lăng Lực Thú, đến khi nào nó mất đi chiến lực hoặc tử vong mới thôi.

"Dựa vào hai con Hồn sủng phối hợp có thể khống chế mười đoạn Cốt Lăng Lực Thú quá dễ dàng. Năng lực chỉ huy Hồn sủng và nắm bắt chiến cuộc đúng là có chỗ hơn người."

Trọng tài chính là một vị điện chủ Hồn Điện mỉm cười tự hào, nhỏ giọng đánh giá Sở Mộ.

Mấy người giám sát viên cũng đồng thời gật đầu xác nhận, một Hồn sủng sư có thể lấy yếu thắng mạnh cần phải có đủ các phương diện tố chất, tâm trí, tâm thái, kinh nghiệm và thực lực. Sở Mộ bày ra năng lực chiến đấu đã dược tất cả trọng tài nhận thức, ít nhất đánh giá ban đầu của bọn họ là thanh niên Sở Thần này biểu hiện không tệ.

Cùng một người, cùng một biểu hiện nhưng ở trong mắt đám khán giả ngược lại vô cùng kinh ngạc và không dám tin tưởng, từ trước tới nay tất cả mọi người đều cho rằng Sở Mộ chiến đấu một lát sẽ phải triệu hồi Hồn sủng thứ ba để khống chế chiến cuộc, thậm chí rất có thể phải sử dụng đến Hồn sủng thứ tư mới giải quyết xong mười đoạn Cốt Lăng Lực Thú. Nhưng mà Sở Thần này chẳng qua là song khống đã kiềm chế Cốt Lăng Lực Thú gắt gao như thế, toàn bộ quá trình không có lộ ra một chút sơ hở và bối rối nào. Từ khi bắt đầu chiến đấu cho đến bây giờ mọi hành động đâu vào đấy vô cùng chuẩn xác, tinh thần trấn định và thong dong không phải Hồn sủng sư bình thường có thể làm được. Cốt Lăng Lực Thú nổi danh hung tàn, táo bạo hoàn toàn không có chỗ phát huy ra thực lực chân chính.

"Rống ~!"

"Gầm ~!”

Sau một tiếng gào thét vang dội trời đất, mười đoạn Cốt Lăng Lực Thú biến thành tượng băng bị Quỷ Khung Quân Vương chém một kiếm biến thành vô số mảnh vụn rải đầy mặt đất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.