Sủng Mị

Chương 973: Q.2 - Chương 973: Cấp chúa tể, Tình Hà




- Điện hạ, có một con Bạch Yểm Ma xâm nhập trong điện, nó nhanh chóng bay tới đây.

Thời điểm này một gã nữ trưởng lão bước nhanh đi tới.

- Là hồn sủng của ai?

Liễu Băng Lam có chút không vui nói ra.

Đêm nay Liễu Băng Lam không có ý định nghỉ ngơi, nhất định phải nghe Diệp Khuynh Tư nói sự tích chói lọi của con mình.

- Nó là hồn sủng bình thường đều ở trong sân của Diệp tiểu thư.

Vị nữ trưởng lão nói ra.

Ánh mắt Liễu Băng Lam lập tức nhìn về phía Diệp Khuynh Tư.

Diệp Khuynh Tư lúc này mới kịp phản ứng, mở miệng nói:

- Vậy hẳn là bộ hạ Bạch Yểm Ma của Sở Mộ rồi.

Liễu Băng Lam nghe được Sở Mộ mang theo một đám Bạch Yểm Ma đại náo thành Hướng Vinh, tự nhiên biết rõ Sở Mộ có mười bộ hạ Bạch Yểm Ma trung thành và tận tâm.

Một lát sau, Bạch Yểm Ma lọt vào tôn điện, bay tới vị trí của Diệp Khuynh Tư.

- Bạch Nhị, như thế nào?

Diệp Khuynh Tư hỏi.

- Chiếp! ! ! ! Chiếp! ! ! ! ! !

Bạch Yểm Ma nhe răng trợn mắt, vẻ mặt phẫn nộ miêu tả cái gì đó.

Lúc này đây Diệp Khuynh Tư ngược lại nghe hiểu nó nói cái gì, biến sắc.

- Như thế nào?

Liễu Băng Lam hỏi.

- Mạn Nhi bị đám người hải ngoại vụng trộm mang đi rồi!

Trong mắt Diệp Khuynh Tư toát ra thần sắc tức giận.

Kẻ thống trị Yểm Ma và Bạch Yểm Hoàng vô cùng tức giận, trong nội tâm của chúng thì Trữ Mạn Nhi giống như tiểu nữ thần, phải không tiếc bất cứ giá nào bảo đảm an toàn của nàng.

Thế nhưng mà chúng không ngờ đám nhân loại đáng ghét kia thừa lúc bọn chúng đang nghỉ ngơi thì phái yêu linh vụng trộm bắt đại tiểu thư của chúng đi.

Kẻ thống trị Yểm ma cùng Bạch Yểm Hoàng trước kia đã nhất trí, chúng đuổi theo thì cho Bạch Nhị đi cáo tri Diệp Khuynh Tư.

Nhưng mà khiến chúng nó thật không ngờ là tốc độ của đối phương thật nhanh, chuyện này mới không được bao lâu thì bốn người kia đã ra khỏi thành Vạn Tượng, một đường bay về hướng nam thoát đi!

Kẻ thống trị Yểm Ma cùng Bạch Yểm Ma phát hiện ra được thì chúng đã tới rừng rậm bình nguyên cách thành Thiên Hạ hơn năm trăm dặm.

...

- Ha ha, đám người Hồn Điện kia thật sự dại dột hết thuốc chữa, thật sự cho rằng chúng ta ở lại chỗ của bọn chúng nghỉ ngơi sao?

Thanh niên Trữ Trường Thanh cười ha hả.

- Vừa rồi kết giới trong sân nhỏ kia đặc biệt, nếu không phải như vậy thì ngày may bọn chúng mới biết được.

Trữ Đống cười toe toétcười nói.

- Kết giới hẳn là thủ hộ giả Trữ tiểu thư phóng thích, xem ra thực lực không kém.

Nữ tử cầm đầu nói ra.

- So với Vân Sư thì kém xa nha, người ở đây thật sự là không biết tốt xấu, nếu không phải lão gia bàn giao không được tùy tiện xung đột với người nào, chúng ta đã sớm không cho bọn chúng nhan sắc rồi!

Trữ Trường Thanh cười nói.

- Vân Sư, đằng sau hình như có hai con Bạch Yểm Ma đuổi theo chúng ta.

Thời điểm này Trữ Đống mở miệng nói ra.

Vân Sư quay đầu lại dùng hồn niệm liếc mắt nhìn, xác thực phát hiện hai thân ảnh màu trắng đang đuổi theo phía chân trời, một thân ma diễm sát khí đằng đằng, rõ ràng cho thấy xông về phía bọn họ.

- Mặc kệ chúng, chúng ta đi.

Vân Sư dường như vô cùng tin tưởng tốc độ của mình, vẫn đi lên phía trước.

- Bị đuổi theo như vậy không thoải mái, không bằng ta đi giải quyết chúng?

Trữ Trường Thanh nói ra.

- Trước rời khỏi khu vực thành Vạn Tượng rồi nói sau, nếu như bị kéo dài thời gian thì nữ nhân trong phòng hội nghị sẽ đuổi theo. Chúng ta muốn thoát thân rất khó.

Vân Sư nói ra.

- Vì sao Vân Sư kiêng kị người nọ như vậy?

Trữ Đống khó hiểu hỏi.

- Hồn niệm của nàng trên ta, nhất định là có hồn sủng cấp chúa tể.

Vân Sư nói ra.

Trên mặt ba người lộ ra vẻ kinh ngạc, bọn họ không ngờ có người có hồn niệm cao hơn Vân Sư, chuyện này có ý nghĩa người nọ đã đột phá lĩnh vực Hồn Hoàng. Bước vào cảnh giới rất cao.

- Tại nơi thế này còn có tồn tại cấp bậc đó sao?

Trữ Phong Anh nói ra.

- Yên tâm, theo ta thấy thì thời gian đột phá của nàng ta không dài, mà nắm giữ hồn sủng cấp bậc chúa tể chắc chỉ một mà thôi, chúng ta mau chóng tụ họp với người khác, sau đó lập tức rời đi.

Vân Sư nói ra.

Vân Sư nói ra lời này làm cho ba người cũng không dám khinh thường, dù sao cũng là cường giả cấp chúa tể. Nếu thật sự bị bắt kịp thì toàn bộ cường giả trong sảnh hội nghi cùng lên, bọn họ muốn quay về thế giới Ám Thiên Hải bên kia sẽ khó khăn.

Nhưng mà còn chưa đi được rất xa thì Vân Sư liền nhíu mày.

Trong màn đêm một đạo lưu tinh có quỹ tích xinh đẹp hiện ra, đang nhanh chóng tới gần bọn họ, tốc độ kia còn nhanh hơn bọn họ nhiều lắm.

- Là nữ tôn kia đuổi theo.

Trong nội tâm Vân Sư trầm xuống.

Trong Hồn Điện nàng chỉ kiêng kỵ nữ nhân xinh đẹp ngồi ở chủ vị. Chính vì có nàng tồn tại nên Vân Sư mới quyết định dùng loại phương thức này mang Trữ Mạn Nhi đi, bằng không chỉ cần nàng lắc đầu thì bọn họ kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

- Các ngươi mang theo tiểu thư đi về hướng nam, ta đến ngăn chặn nàng.

Vân Sư nói ra.

- Vâng.

Ba người gật gật đầu.

...

Xoẹt qua xương mù, cuồng phong thổi vào mặt làm cho Diệp Khuynh Tư cảm giác được vài phần lạnh giá.

Diệp Khuynh Tư liếc mắt nhìn qua Liễu Băng Lam thần sắc ngưng trọng, trong quá trình đuổi theo Diệp Khuynh Tư đã nói đại khái tình huống của Trữ Mạn Nhi cho Liễu Băng Lam nghe, mà làm cho Diệp Khuynh Tư thật không ngờ là Liễu Băng Lam khống chế là một hồn sủng Tinh Quang cấp chúa tể!

Cường giả có được hồn sủng cấp chúa tể đếm được trên đầu ngón tay, hiện tại nhiều hơn một người chỉ sợ thực lực xếp hạng cũng phải thay đổi rồi.

Trọng yếu nhất là, nàng là người duy nhất trong nhân loại đột phá cực hạn hồn niệm. Đến cấp bậc khác như nàng thì muốn tạo ra hồn sủng chúa tể khác đột phá còn dễ hơn nhiều người nhiều, nếu thật sự đạt được cơ duyên đầy đủ, thực lực của nàng sẽ áp chế tứ hùng.

- Nàng đang bay về phía chúng ta.

Liễu Băng Lam đưa mắt nhìn qua nữ tử trầm tĩnh kia.

- Hình như nàng mạnh nhất trong bốn người.

Diệp Khuynh Tư nói ra.

- Ngươi tiếp tục đuổi đi.

Liễu Băng Lam nhìn ra được người nọ nhất định là hướng về bản thân mình.

Thế giới bên kia của Ám Thiên Hải rốt cuộc cất giấu cái gì Liễu Băng Lam cũng không rõ ràng lắm. Nữ hồn sủng sư này biết nàng có hồn sủng cấp chúa tể vẫn dám xông tới làm cho Liễu Băng Lam âm thầm suy đoán, thế giới bên kia của Ám Thiên Hải rốt cuộc cường đại hơn thành Vạn Tượng, nếu không vì sao bốn người kia dám cho một người chống lại nàng?

Diệp Khuynh Tư cũng không có nhiều lời, triệu hồi Tử Sam Mộng Thú ra thì rất nhanh xuyên qua khu vực va chạm của Vân Sư cùng Liễu Băng Lam, bay theo vị trí của hai Bạch Yểm Ma kia.

Diệp Khuynh Tư một người khẳng định không phải đối thủ của ba người, phải liên hợp với kẻ thống trị Yểm Ma cùng Bạch Yểm Hoàng.

Tốc độ của ba người kia không chậm, khi Diệp Khuynh Tư và kẻ thống trị Yểm Ma cùng Bạch Yểm Hoàng tụ hợp thì đã vượt qua ngàn dặm, dưới tình huống khoảng cách không gần, chỉ có thể tạm thời bảo trì quá độ với ba người kia.

Diệp Khuynh Tư tự nhiên sẽ không buông tha cho, từ đêm khuya tới sáng, từ đầu đến cuối đều tiếp cận ý đồ của bọn họ.

...

- Diệp tiểu thư, không phải để ý tại hạ chứ, cho nên đuổi theo không bỏ?

Bỗng nhiên chợt nghe được âm thanh truyền tới, truyền vào thế giới tinh thần của Diệp Khuynh Tư.

Diệp Khuynh Tư tức giận, lạnh lùng dùng tinh thần chi âm trả lời. xem chương mới tại tunghoanh(.)com

- Đem Trữ Mạn Nhi thả ra, sau đó có bao xa thì cút bao xa!

- Cần gì chứ, ngươi đã không nỡ nàng không bằng đi theo ta qua thế giới bên kia của Ám Thiên Hải đi, ta có thể cam đoan ngươi sẽ không bao giờ muốn về đây nữa, ha ha ha.

Trữ Trường Thanh bay tới.

Diệp Khuynh Tư đè tức giận trong lòng của mình xuống, tỉnh táo liếc mắt nhìn qua kẻ thống trị Yểm Ma đang hét lên.

- Đuổi theo đi!

Diệp Khuynh Tư không thuận theo không buông tha, tốc độ không có nhanh hơn đối phương nhưng Diệp Khuynh Tư ít nhất không có mất dấu của bọn họ, sau khi Liễu Băng Lam bỏ qua nữ nhân kia thì có thể cướp Trữ Mạn Nhi trở về.

...

Đuổi theo ba ngày liên tiếp thì bọn người Trữ Đống rốt cuộc ý thức được đối phương không có ý định bỏ qua bọn họ, mà chỉ truy tung không mất dấu.

Loại tình huống này bọn họ làm sao để Diệp Khuynh Tư đuổi theo được.

- Hai chúng ta đi đối phó đi.

Trữ Đống quét mắt nhìn qua Trữ Trường Thanh nói.

Trữ Trường Thanh cười rộ lên:

- Đang có ý đó.

Thời điểm này Trữ Mạn Nhi bị trói lập tức hóa thành một con mèo điên, giương nanh múa vuốt nói:

- Không cho phép tổn thương bọn họ, bằng không thì chờ các ngươi dẫn ta quay về, ta sẽ bảo gia gia giết các ngươi.

- Tiểu thư cứ việc yên tâm, chúng ta chỉ làm bọn họ bỏ ý định truy tung mà thôi.

Trữ Đống vội vàng tươi cười.

Nói xong Trữ Đống cùng Trữ Trường Thanh đã khống chế hồn sủng của mình.

- Chiếp! ! ! ! ! ! ! ! !

Trong nội tâm kẻ thống trị Yểm Ma đã đầy tức giận, trông thấy hai tên đáng chết ngàn lần kia quay lại, dẫn đầu giết qua, ma diễm oán khí cuồn cuộn bộc phát ra chung quanh, hình thành một đường lửa xinh đẹp.

Trong ngọn lửa hừng hực thì Trữ Trường Thanh khống chế một ngọn lửa bay tới, mục tiêu của hắn không phải kẻ thống trị Yểm Ma, mà là bay thẳng tới Tử Sam Mộng Thú của Diệp Khuynh Tư.

- Không có việc gì, giao cho ngươi kẻ khác.

Diệp Khuynh Tư nhìn kẻ thống trị Yểm Ma nói một câu, sau đó lui ra phía sau, bảo Bạch Yểm Hoàng đối kháng chính diện với Trữ Trường Thanh.

Bạch Yểm Hoàng quan tâm nhất chính là Trữ Mạn Nhi, nếu không phải hiệu quả linh khí của Trữ Mạn Nhi thì chỉ sợ nó dã bồi hồi ở đẳng cấp Đế Hoàng cao đẳng.

Bây giờ nhìn thấy tiểu thư bị địch bắt, càng nổi giận tiến lên nghênh đón, triệu hồi Lăng Giáp Chập Báo ra nghênh chiến.

Trông thấy Bạch Yểm Hoàng đánh tới, Trữ Trường Thanh vẫn lộ ra vẻ khinh thường, nhanh niệm chú ngữ, triệu hồi một sinh vật hình rồng toàn thân đầy băng!

Băng Xuyên Long!

Đây là một Băng Xuyên Long cấp Đế Hoàng đỉnh phong, khí tức ma diễm của Bạch Yểm Hoàng cho dù cuồng bạo cỡ nào gặp được thuộc tính tương khắc thì khí thế sẽ bị áp chế, chuyện này làm cho Bạch Yểm Hoàng càng tức giận không thôi!

Lăng Giáp Chập Báo cùng Băng Xuyên Long đồng thời phát động công kích, Bạch Yểm Hoàng cũng không có chống đỡ vài lần trên người liền bị thương.

Nhưng mà Bạch Yểm Hoàng và hai hồn sủng kia chiến đấu trong thời gian ngắn Diệp Khuynh Tư đã đem Ám Hỏa Thiên Ma, Linh Âm Thiếp triệu hoán tới trước mặt mình.

- Ám Hỏa Tâm!

Diệp Khuynh Tư nhìn Ám Hỏa Thiên Ma phát ra mệnh lệnh.

Ám Hỏa Thiên Ma giơ tay lên, một đoàn năng lượng hỏa diễm lao tới bên cạnh Bạch Yểm Hoàng, lượn lờ chung quanh người Bạch Yểm Hoàng, giống như tăng thêm áo choàng ám hỏa cho Bạch Yểm Hoàng!

Diệp Khuynh Tư dùng Ám Hỏa Thiên Ma phụ trợ hồn sủng, kỹ năng của nó đặc biệt gia tăng hiệu quả cho Bạch Yểm Ma lên gấp đôi, Ám Hỏa Thiên Ma kỹ năng này trực tiếp làm cho hỏa thuộc tính của Bạch Yểm Ma và ám thuộc tính tăng lên mạnh hơn.

Quả nhiên chỉ một gia trì đơn giản thì Bạch Yểm Hoàng bị Băng Xuyên Long áp chế ma diễm, làm cho Băng Xuyên Long uy phong lẫm lẫm phải nhượng bộ lui binh, càng không cần phải nói Lăng Giáp Chập Báo thực lực yếu nhược kia!

Về phần thương thế của Bạch Yểm Hoàng thì Linh Âm Thiếp đọc chú ngữ liền khiến nó lập tức khôi phục, hơn nữa gia trì hiệu quả tính mạng phấn khởi, khiến nó có thể tự trị thương.

- Dĩ nhiên là một phụ trợ hồn sủng sư.

Trữ Trường Thanh nhíu mày.

Trữ Trường Thanh phi thường rõ ràng, một khi có một phụ trợ hồn sủng sư thuần túy phụ trợ hiệu quả lên người một hồn sủng thì sẽ tạo ra một sinh vật có sức chiến đấu khủng bố!

Sau khi tăng thêm hiệu quả cho Bạch Yểm Hoàng thì Diệp Khuynh Tư lập tức tăng thêm ám hỏa thuộc tính Ám Hỏa Thiên Ma cho kẻ thống trị Yểm Ma.

Kẻ thống trị Yểm Ma bản thân cũng là Vô Địch Đế Hoàng, hơn nữa kẹt ở cửa này không biết bao nhiêu năm, thực lực tại Đế Hoàng cơ hồ không có đối thủ!

Thời điểm này có thêm hiệu quả gia trì thì có thể cho kẻ thống trị Yểm Ma như cá gặp nước, ứng phó ba bốn Đế Hoàng đỉnh phong căn bản không hề áp lực.

Sắc mặt Trữ Đống vô cùng khó coi, hắn đã triệu hồi ra ba con Đế Hoàng đỉnh phong, còn có ba con Đế Hoàng đỉnh phong tiến hành vây công Bạch Yểm Ma cũng không làm gì được nó, khi hiệu quả của Ám Hỏa Thiên Ma gia trì thì khí thế Bạch Yểm Ma còn mạnh hơn nữa, ba con hồn sủng kia căn bản không đủ nhìn.

- Những vật này thật sự không phải đèn cạn dầu, xem ra phải xuất chút lực mới được.

Trữ Đống hừ lạnh một tiếng, niệm chú ngữ.

Chú ngữ rất nhanh hoàn thành, bên người của Trữ Đống xuất hiện một con Đạp Vân Thú!

Đạp Vân Thú này sau khi xuất hiện thì khói trắng không ngừng hiện ra quanh người của nó, dần dần hình thành một tầng khói trắng trên đầu!

- Rống rống! ! ! ! ! ! !

Đạp Vân Thú giẫm lên hư không giống như đất bằng, mỗi một cước đạp xuống thì mây trôi sẽ hóa thành một đám mây xoáy cuốn theo tất cả !

Vô Địch Đế Hoàng Đạp Vân Thú gia nhập vào trong vòng vây thì kẻ thống trị Yểm Ma chiến đấu hơi cố sức, hỏa diễm vừa mới ngưng tụ đã bị cuốn đi, hỏa diễm không thể tạo ra tổn thương.

- Chiếp ~~~~~~~~~~~~

Kẻ thống trị Yểm Ma có chút không thể chống được vây công, ở xa xa có tiếng ma gáy vang lên.

Nghe được âm thanh trợ giúp kẻ thống trị Yểm Ma.

Bốn đấu một, kẻ thống trị Yểm Ma tự nhiên bị đánh rất biệt khuất, dù sao một quyền nan địch bốn tay. Nhưng nếu đối phương chơi quần chiến thì kẻ thống trị Yểm Ma cũng phải phụng bồi đến cùng!

- Chiếp! ! ! ! !

Kẻ thống trị Yểm Ma càng hung hiểm hơn, sau khi gáy lên thì ở xa có vô số âm thanh hưởng ứng.

Trữ Đống còn cho rằng Bạch Yểm Ma này biết khó mà lui. Nhìn qua chân trời lập tức toàn thân lạnh lẽo, sắc mặt tái nhợt!

Chân trời lại xuất hiện một đoàn Bạch Yểm Ma!

Ma diễm màu trắng thiêu đốt bầu trời, đã nối thành một đám mây lửa, khí tức sâm lãnh hiện ra trên mặt, hô hấp không khí cũng có hương vị hỏa diễm.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.