Sủng Mị

Chương 481: Q.2 - Chương 481: Chiến Dã, Chiến Dã ! (1)




Lúc này Mạc Tà rốt cuộc dừng lại, thân thể của nó theo quán tính vẫn trượt đến gần bờ vực.

"Ngao ô ô ô !"

Mạc Tà cúi đầu xuống vực sâu gào thét thê lương, giống như là phát tiết cảm xúc trong lòng mình hoặc là muốn nhắn nhủ một thông điệp nào đó truyền xuống đáy vực.

Thanh âm vang vọng khắp vực sâu, lan truyền ra các ngõ ngách hang động và thông đạo hồi lâu không có tản đi.

Cẩn Nhu công chúa và Ly lão nhi cũng thấy Mạc Tà gào thét cũng vội vàng đuổi theo. Lúc này Mạc Tà đã nằm gục trên mặt đất, cái đuôi của nó tản ra đặt Sở Mộ nằm lên đó.

Mạc Tà nhắm hai mắt lại, ai nấy cũng có thể cảm giác được tâm tình nó xuống thấp, không muốn giao tiếp với bất kỳ người nào.

Ly lão nhi chạy đến bên cạnh Mạc Tà muốn an ủi nó, nhưng thật ra lão cũng không biết nên nói gì cho tốt, chỉ có thể im lặng đứng ở bên cạnh nhìn xuống vực sâu.

---------

Dưới đáy vực sâu.

Một con Thiên Túc Ngô Công bụng trương to như cái nồi chậm rãi di chuyển xuống dưới.

Nó mới vừa nuốt sống một sinh vật khá lớn, cho nên bây giờ cần phải tìm một địa phương nghỉ ngơi, chỉ cần tiêu hóa xong sinh vật này nói không chừng thực lực của nó sẽ tăng trưởng vài phần.

Khi đầu Thiên Túc Ngô Công này tìm thấy một địa điểm tối tăm thích hợp bắt đầu co rúc thân thể lại, chuẩn bị tiến vào trạng thái ngủ say dần dần tiêu hóa thức ăn trong bụng.

Thế nhưng đầu Thiên Túc Ngô Công này ngủ không được bao lâu thì cái bụng của nó bỗng nhiên phình lên kỳ lạ.

"Xẹt !"

Hai đạo trảo nhận sắc bén từ trong bụng Thiên Túc Ngô Công bắn thẳng ra ngoài.

Mặc Trảo lập lòe hàn quang, kỹ năng Thiên Liệt Trảo hung hăng xé rách bụng Thiên Túc Ngô Công. Ngay sau đó một thân ảnh màu đen chui ra ngoài.

"Tê tê tê !"

Con Thiên Túc Ngô Công bị rạch ngực, phá bụng gào lên thống khổ. Cặp mắt đò ngầu giận dữ không dám tin tưởng ngó chừng sinh vật kia, bởi vì thân thể đối phương vô cùng hoàn hảo, không có một chút vết thương nào cả.

Đầu Thiên Túc Ngô Công này rõ ràng nhớ là lúc nuốt sống sinh vật này thì nó đã thương tích đầy mình gần như hấp hối rồi, tại sao còn có năng lực công kích phá bụng mình chui ra?

Thiên Túc Ngô Công hình thể khổng lồ nhưng bị mổ banh ngực khẳng định không thể sống nổi.

Đầu Thiên Túc Ngô Công này không cam lòng giãy dụa thân thể, nhưng càng giãy dụa lại mất máu càng nhiều, tính mạng trôi qua càng nhanh.

Cuối cùng Thiên Túc Ngô Công co quắp vài lượt rồi thân thể cứng ngắc, hoàn toàn mất đi tính mạng.

"Tê tê tê !"

Đám Thiên Túc Ngô Công ở gần đó đã nhận ra động tĩnh khác thường ở nơi này, nhất thời mấy cặp mắt đỏ ngầu lóe sáng nhìn tới thi thể đồng bọn không hiểu tại sao tự nhiên chết đi.

Đám Thiên Túc Ngô Công phát hiện Chiến Dã tồn tại rất nhanh, mười mấy con Ngô Công gần nhất lập tức phát ra thanh âm đáng sợ, cử động thân thể bò tới.

"Rống !"

Chiến Dã gầm lên một tiếng trầm thấp.

Nơi này là sào huyệt Thiên Túc Ngô Công, Chiến Dã tự biết mình không phải là đối thủ của một tộc quần số lượng khổng lồ như thế.

Cũng may vị trí hiện tại Chiến Dã đang đứng là một góc khuất, cho nên số lượng Ngô Công không có nhiều như khu vực bên cạnh Vạn Túc Ngô Công. Quan trọng nhất là khu vực này có một tảng nham thạch khá cao dựng đứng sừng sững.

Tầng nham thạch cao năm mươi thước giống như một bức tường thiên nhiên chia tách hai khu vực Chiến Dã và tộc quần Ngô Công làm hai phần. Bên kia là vô số Thiên Túc Ngô Công tồn tại, bên này chỉ có một số Thiên Túc Ngô Công, trong lúc nhất thời Chiến Dã không đến nổi bị cả đàn vây công.

Tâm trí Chiến Dã rất cao, nó biết chỉ cần giải quyết mười mấy con Thiên Túc Ngô Công bên này nhanh gọn có lẽ vẫn có khả năng tiếp tục chiến đấu.

Trước đó Chiến Dã thi triển kỹ năng Hắc Ám Chùy vốn có ý định đồng quy vu tận với tất cả địch nhân, cho nên không có nghĩ đến khả năng sống sót.

Tình huống bây giờ thật ra khẳng định là chết chắc rồi, bởi vì dưới đáy vực sâu không có bất kỳ lối đi nào thông với hang động trên kia.

Thế nhưng, Chiến Dã là Hồn sủng có tín niệm chiến đấu cực cao, nó không biết mình sẽ chết nhưng nhất định phải chiến đấu oanh oanh liệt liệt, chém giết thống khoái với đàn Thiên Túc Ngô Công. Cứ thoải mái tàn sát cho đến khi kiệt sức, sau đó mới cao ngạo chết đi.

Đám Thiên Túc Ngô Công bên này có ba con mười đoạn Thiên Túc Ngô Công, bảy con chín đoạn, còn có ba con thực lực trên dưới tám đoạn.

Thực lực Chiến Dã hiện tại là tám đoạn chín giai - sơ đẳng cấp quân chủ, hiệu quả hồn trang tăng cường lực chiến đấu của lên tới trung đẳng cấp quân chủ.

Thực lực nó thấp hơn mười đoạn Thiên Túc Ngô Công một cấp bậc, cao hơn chín đoạn Thiên Túc Ngô Công chút ít. Về phần tám đoạn Thiên Túc Ngô Công không cần phải lo lắng, chỉ cần chúng nó dám đến gần Chiến Dã chắc chắn là một chiêu miểu sát.

Ba con mười đoạn Thiên Túc Ngô Công đánh tới Chiến Dã đầu tiên, ba con Thiên Túc Ngô Công này có hình thể dài tới mười thước, trong lúc di động tạo ra khe rãnh dữ tợn trên mặt đất, cái đuôi to lớn không ngừng nhô lên hạ xuống đập phá nham thạch cản đường.

Chiến Dã không muốn đối kháng chính diện với chúng nó, mà nhanh chóng chạy một vòng tròn tránh ra xa, sau đó ánh mắt khóa định những con chín đoạn Thập Túc Ngô Công.

"Vụt !"

Thiên Liệt Trảo xẹt qua.

Móng vuốt Chiến Dã lần lượt thay đổi vị trí bộc phát hàn quang rực rỡ, Mặc Trảo xé rách thân thể một con Thiên Túc Ngô Công ở gần nhất.

Chiến Dã thi triển Thiên Liệt Trảo có phạm vi công kích kéo dài, trảo nhận chém rách thân thể chín đoạn Thiên Túc Ngô Công từ đầu tới tận đuôi, gần như phân chia Thiên Túc Ngô Công thành hai mảnh bằng nhau.

"Ầm !”

Chiến Dã vừa thi triển một kích như ý thì cái đuôi của mười đoạn Thiên Túc Ngô Công từ sau quét tới. Chiến Dã lập tức bỏ qua truy kích, nhảy lên cao né tránh đòn tấn công mạnh mẽ kia.

Nhưng mà nơi này có tới ba con mười đoạn Thiên Túc Ngô Công. Chiến Dã tránh né được con thứ nhất công kích thì hai con Thiên Túc Ngô Công khác cũng đúng lúc nhào tới, Chiến Dã còn đang lơ lửng ở giữa không trung bị quất một cái cắm thẳng vào trong vách đá.

Thân thể Chiến Dã đào ra một cái hố thật sâu trên tầng nham thạch, thế nhưng công kích trình độ này không có bao nhiêu ảnh hưởng đối với Chiến Dã.

Một giây sau Chiến Dã chậm rãi nhảy xuống đất, dựa vào trảo nhận sắc bén trực tiếp trèo lên vách núi. Sau khi đạt tới độ cao nhất định bỗng nhiên tung người lao xuống, thoáng cái đã phóng qua đầu mấy con mười đoạn Thiên Túc Ngô Công.

"Rống !"

Chiến Dã gầm rống điên cuồng, Mặc khải đột ngột lóe sáng Ma văn biến thành lực lượng cổ xưa ngưng tụ vào trong móng vuốt.

Hiệu quả của ấn ký Ma văn giúp cho Chiến Dã công kích tăng cường một cấp bậc, Thiên Liệt Trảo trực tiếp đánh nát đầu một con chín đoạn một giai Thiên Túc Ngô Công.

"Xẹt !"

Máu tươi xanh lục phun ra xối xả, chín đoạn một giai Thiên Túc Ngô Công không thể nào né tránh nổi một kích lăng lệ kia. Đỉnh đầu bị Thiên Liệt Trảo chém nát, máu tươi trộn lẫn não tương tràn ra bốc mùi kinh khủng.

"Tê tê tê !"

Ba con mười đoạn Thiên Túc Ngô Công thấy đồng bọn lại bị giết chết liền tức giận kêu lên một tràng quái dị.

Thân thể chúng nó hơi co lại lấy đà lao thẳng về phía Chiến Dã. Trong lúc này Chiến Dã đang hạ xuống đất hết đường né tránh, đỉnh đầu mười đoạn Ngô Công đánh trúng người nó nhất thời da tróc thịt bong, thương tổn không nhỏ.

“Vụt vụt vụt !”

Nhưng Chiến Dã hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, để mặc cho ba đầu mười đoạn Thiên Túc Ngô Công tùy ý công kích mình, còn nó bình tĩnh nắm chắc thời cơ nhảy lên trên lưng một con mười đoạn Thiên Túc Ngô Công.

Con Thiên Túc Ngô Công này đang di động lên cao, móng vuốt Chiến Dã cắm sâu vào người nó chạy ngược lên trên. Sau khi mượn lực và nhảy qua thân thể hai con chín đoạn Thiên Túc Ngô Công, Chiến Dã đã thành công tiếp cận một con chín đoạn Thiên Túc Ngô Công khác, Mặc Khải Thứ hung hăng đâm vào trong mắt nó.

Đầu Thiên Túc Ngô Công này lập tức kêu lên thống khổ, thân thể điên cuồng giãy dụa đánh văng Chiến Dã ra ngoài.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.