Sủng Mị

Chương 1065: Q.2 - Chương 1065: Chiến Dã làm cho dịch nhân phát điên. (P2)




Loại vật lộn bỏ qua phòng ngự này Chiến Dã trải qua nhiều lần hơn Quỷ Đồng Huyết Ma Sát quá nhiều, trọng yếu nhất là Chiến Dã cho dù bị trọng kích cũng phải kéo một khối thịt trên người của đối thủ xuống, làm cho nội tâm địch thủ sinh ra áp lực và sợ hãi thật sâu với cách chiến đấu này.

Sau một phen chiến đấu vật lộn cận thân, Chiến Dã cũng đã vết thương chồng chất, nhưng mà Quỷ Đồng Huyết Ma Sát cũng chưa chắc hoàn hảo không tổn thương gì, thân thể dữ tợn của nó khắp nơi đều là dấu cào.

- Chiến Dã, thối lui!

Bỗng nhiên Sở Mộ nhìn thấy Chiến Dã đang huyết chiến thì phát ra mệnh lệnh.

Chiến Dã cũng đã ra quyết tâm phải giết đối thủ, hơn nữa thông qua cận chiến bỏ qua phòng ngự này đã có ưu thế nhất định, người của Tam đại cung điện thấy Sở Mộ cho Chiến Dã thối lui thì lập tức vạn phần khó hiểu.

Nhưng mà sau một khắc biển máu nổ tung mạnh mẽ, một cái miệng khổng lồ đầy răng nanh cắn về phía Chiến Dã.

- Cát! ! !

Huyết hàm kinh người kia khép lại, mọi người thậm chí có thể trông thấy không gian bị gặm nát! !

Đột nhiên xuất hiện một màn này làm cho tất cả mọi người ngây người, nếu như vừa rồi Chiến Dã tiếp tục chém giết với Quỷ Đồng Huyết Ma Sát thì Chiến Dã nhất định sẽ bị trực tiếp cắn thành hai đoạn, ngay sau đó Quỷ Đồng Huyết Ma Sát tùy ý dùng một kỹ năng cũng có thể đưa nó vào chỗ chết.

Mọi người hít sâu một hơi, lúc này cảm thán Sở Mộ tỉnh táo cùng phán đoán chính xác.

Hai mắt của Sở Mộ hiện ra màu bạc khác lạ, thời điểm Chiến Dã đang vật lộn thì Sở Mộ liên tục lưu ý biển máu.

Công kích mạnh nhất của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát tới từ biển máu gia trì, trong quá trình Chiến Dã chém giết với nói thì biển máu bởi vì có máu của vạn người mà trở nên đậm đặc, mà Quỷ Đồng Huyết Ma Sát vào lúc sinh mệnh lực của Chiến Dã giảm xuống thấp thì đột nhiên phát động công kích, nhất định có thể miểu sát Chiến Dã.

Minh chủ Lăng Xiển xác giảo hoạt tới mức đáng sợ, cố ý dùng loại phương thức này làm cho Chiến Dã buông lỏng cảnh giác, thậm chí cố ý rơi vào hạ phong, sau đó thừa lúc máu tươi đậm đặc thì lập tức phát động một kích trí mạng!

Nếu không phải Sở Mộ ý thức được mấu chốt là huyết dịch nồng đậm, hơn nữa tùy thời bảo trì thi triển dị động, chỉ sợ vừa rồi Chiến Dã đã bị giết chết.

- Đoạn Chi Trọng Sinh!

Sở Mộ vẫn không do dự như trước, lại cho Chiến Dã thi triển kỹ năng Đoạn Chi Trọng Sinh!

Dùng trạng thái hiện giờ của Chiến Dã thì tuyệt đối sẽ bị Quỷ Đồng Huyết Ma Sát miểu sát, nhất là nồng độ của biển máu trở nên đậm đặc hơn, đây là thời điểm biển máu trợ giúp địch thủ.

- Hừ, đã bốn lần Đoạn Chi Trọng Sinh.

Minh chủ Lăng Xiển nhìn qua Chiến Dã khôi phục chiến đấu thật nhanh, hừ lạnh một tiếng.

Nhưng mà sau khi sử dụng Đoạn Chi Trọng Sinh thì khí thế Chiến Thú Mặc Dã lại được tăng cường lần nữa, làm cho cơ bắp trên mặt của hắn co quắp.

Thực lực tăng lên cũng sẽ làm thời gian chiến đấu kéo càng dài, hiện tại Quỷ Đồng Huyết Ma Sát mặc dù phát động kỹ năng mạnh nhất cũng tuyệt đối không thể trong hai ba kỹ năng giết được sinh vật có sinh mệnh lực cực kỳ nồng đậm.

Minh chủ Lăng Xiển liếc mắt nhìn qua cổ tay của mình, máu đỏ tươi đang tiếp tục chảy xuống.

Thể chất của hắn so với hồn sủng sư khác mạnh hơn không ít, nhưng dù vậy huyết dịch chảy nhiều cũng lấy mạng của hắn, phải tốc chiến tốc thắng!

Sau khi phát ra mệnh lệnh thì Quỷ Đồng Huyết Ma Sát lại tích lũy lượng máu của vạn người trở nên càng thêm đáng sợ, huyết sóng cuồn cuộn dưới sự khống chế của nó trở thành ma quỷ, lại đánh về phía Mặc Dã!

Năng lực chống cự của Chiến Dã hiện tại rất mạnh, không cần phải giống như trước kia trốn trốn tránh tránh, nhìn thấy đám huyết quỷ đang ép tới thì tức giận gầm lên một tiếng, mặc cho biển máu cuồn cuộn phóng tới trước!

Trong biển máu nhìn thấy mà giật mình này, thân ảnh ô sắc nhỏ bé lại cuồng dã đạp trên sóng máu, Chiến Dã đang tìm kiếm Quỷ Đồng Huyết Ma Sát trong biển máu, bỗng nhiên răng nanh mở ra huyễn hóa thành cái miệng tối đen, muốn một ngụm cắn nát huyết quỷ đang lao tới!

Quỷ Đồng Huyết Ma Sát cầm huyết mâu trong tay né tránh kỹ năng của Chiến Dã, sau đó lại ném huyết mâu lên bầu trời!

Sau khi huyết mâu tiến vào trong bầu trời không rõ ràng, tầng mây lập tức nhuộm thành màu đỏ.

- Khốc...

Huyết ma ngẩng đầu lên gáy to một tiếng, lập tức tháo chạy ra khỏi huyết quang kinh hồn táng đảm kia!

Huyết tinh nồng đậm hơn, huyết dịch càng trở nên nồng đậm. Thời điểm huyết mâu rơi xuống thì thình lình biến thành một khối huyết bia! !

Huyết bia nện xuống làm cả biển máu bị chấn động bay lên khỏi mặt đất.

Biển máu lượn lờ chung quanh huyết bia, lập tức biển máu hóa thành vòng xoáy đem biển máu trong phạm vi huyết vụ cuốn vào trong huyết bia!

Chiến Dã cũng biết kỹ năng này lợi hại, vội vàng chạy ra khỏi phạm vi vòng xoáy. Nhưng mà dòng xoày này đột nhiên quay ngược lại, mang theo huyết sóng tầng tầng lớp lớp. Tiếp tục không ngừng đánh vào người của Chiến Dã, cưỡng ép cuốn lấy Chiến Dã vào trong quỹ tích của vòng xoáy.

Huyết sóng cường đại, Chiến Dã tự biết không cách nào đào thoát, ánh mắt lập tức tập trung nhìn qua Quỷ Đồng Huyết Ma Sát trên tấm bia!

Ánh mắt ngưng tụ, Chiến Dã nhanh chóng lao vào vòng xoáy!

Vượt qua gợn sóng, tốc độ của Chiến Dã tăng lên vài lần, thời điểm sắp tiến vào trong huyết bia thì Chiến Dã hóa thành chiến phủ bay thẳng đến bổ lên người của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát! !

- Bá! ! ! ! !

Chiến phủ gia trì lực lượng ấn ký cổ xưa, sau khi đạt được gia tốc thì uy lực trở nên mạnh mẽ hơn vài phần, một búa này bổ lên bụng của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát! !

- Ào ào ào ào...

Sau khi hoàn thành một kích thì Chiến Dã lập tức bị huyết sóng cuốn vào trong huyết bia, thừa nhận lực lượng đáng sợ của huyết dịch.

Trạng thái tính mạng của Chiến Dã còn rất no đủ, mặc dù thừa nhận công kích cũng không có bị giết chết.

Mà Quỷ Đồng Huyết Ma Sát lại bị chiến phủ rắn rắn chắc chắc bổ trúng, máu tươi văng khắp nơi. Thống khổ phát ra tiếng quỷ gáy vô cùng khó nghe.

- Xôn xao...

Vòng xoáy xuất hiện một ít chấn động, sau khi Chiến Dã chịu công kích thống khổ trong huyết bia, lập tức dùng tốc độ cực nhanh kéo dài khoảng cách với Quỷ Đồng Huyết Ma Sát.

Mà Quỷ Đồng Huyết Ma Sát nhìn qua Huyết Dã máu tươi đầm đìa bỏ chạy thì càng nổi giận, khống chế huyết sóng đuổi theo Chiến Dã.

Chiến Dã vừa chạy trốn vừa hoàn thành một lần Đoạn Chi Trọng Sinh, khải giáp của nó đã bị tan nát trong huyết bia rồi, dần dần hào quang bao phủ người của nó, sau đó rất nhanh đã cứng lại thành ô sắc chiến giáp!

Tốc độ chạy trốn lúc ban đầu của Chiến Dã dần dần đạt tới tốc độ cao nhất. Đây chính là quá trình Đoạn Chi Trọng Sinh khôi phục toàn bộ trọng thương, mà khi sinh mệnh lực lại dồi dào thì Chiến Dã đang chạy trốn bỗng nhiên ngừng gấp. Thân thể xoay ngược đạp lên một mảnh phế tích. Sau đó nhảy lên đầy hoa lệ thi triển Tử Thần Thự Quang Nhận đánh vào người Quỷ Đồng Huyết Ma Sát!

Ô nhận hóa thành hai đạo lãnh nguyệt, đột nhiên xuất hiện làm cho Quỷ Đồng Huyết Ma Sát có chút bất ngờ!

Quỷ Đồng Huyết Ma Sát cầm huyết khung đao trong tay, ô quang lãnh nguyệt chém xuống, nó trực tiếp đánh tan huyết đao và dư lực lượng đánh vào người của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát, đem thân thể của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát đánh bay ngược trở về.

Quỷ Đồng Huyết Ma Sát giải khai huyết sóng này, nó trượt dài tới nội thành mới miễn cưỡng tiêu tan hết lực trùng kích, một đôi quỷ nhãn cực kỳ tức giận nhìn chằm chằm vào Chiến Thú Mặc Dã đáng hận kia!

- Tốt!

Trong nội tâm Sở Mộ lập tức mừng rỡ!

Hai lần Đoạn Chi Trọng Sinh thì thực lực của Chiến Dã tăng lên một cấp bậc có thừa, hiện tại đã phi thường tiếp cận cấp chúa tể cấp thấp!

Lực lượng lúc ban đầu chỉ gãy ngứa cho đối thủ, đến bây giờ tạo thành tổn thương thật sự cho Quỷ Đồng Huyết Ma Sát, Chiến Dã hiện tại cũng sống qua giai đoạn biệt khuất rồi, kế tiếp chính là thời điểm phản kích!

- Tí tách ~~~ tí tách... Máu tươi nhỏ xuống làm minh chủ Lăng Xiển nhìn qua cổ tay của mình, lại đưa mắt nhìn qua Chiến Thú Mặc Dã tăng thực lực lên tiếp cận chúa tể cấp thấp, sắc mặt lập tức tái nhợt! !

Lúc này minh chủ Lăng Xiển nhất định không cười nổi nữa, bởi vì tánh mạng của hắn trôi qua vô cùng nghiêm trọng!

- Minh... Minh chủ, hay là... Hay là thu huyết vụ đi... Rất nhiều người của chúng ta ngất xỉu rồi.

Long Tuyệt kiên trì, dùng tinh thần chi âm nói với minh chủ Lăng Xiển.

Long Tuyệt nói đúng chính là sự thật, hiện tại đã có một phần ba người không đứng vững, một ít người thể lực không tốt đã ngất xỉu rồi, còn chảy máu thì có khả năng nguy hiểm tới tính mạng.

- Câm miệng!

Minh chủ Lăng Xiển tức giận gầm lên một tiếng.

Một tiếng này làm cho Long Tuyệt sợ tới mức toàn thân run rẩy, căn bản không dám nói thêm nửa câu.

Minh chủ lạnh lùng quét mắt nhìn qua gương mặt lo âu thấp thỏm của thành viên Hồn Minh.

Vốn hắn cho rằng có thể tăng cường Quỷ Đồng Huyết Ma Sát lên cấp chúa tể cấp thấp thì có thể nhanh chóng giải quyết Sở Mộ, nhưng hắn đâ u ngờ chiến đấu lại kéo dài lâu như vậy.

Lăng Xiển lạnh lùng đưa mắt nhìn qua Chiến Dã phát động công kích, ra vẻ trấn định, trong nội tâm âm thầm cười lạnh, nó đã không có năng lực Đoạn Chi Trọng Sinh. Chỉ có thực lực tiếp cận cấp chúa tể cấp thấp, còn chưa đạt tới cấp chúa tể cấp thấp thì tuyệt đối không phải là đối thủ của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát!

Thực lực đã không còn cách xa như trước kia, công kích của Chiến Dã càng trở nên dã tính, lực lượng, tốc độ, phòng ngự, sinh mệnh lực tăng trưởng khiến nó tiến công, phòng thủ, né tránh đều ít bị thương hơn, tuy chưa thể nói áp chế Quỷ Đồng Huyết Ma Sát gắt gao, nhưng Quỷ Đồng Huyết Ma Sát muốn thương tổn Chiến Dã thì nhất định phải trả giá lớn thê thảm.

Thực lực không khác nhau lắm, trận chém giết này sẽ càng dài dằng dặc, nhất là đối với thành viên Hồn Minh đang đổ máu mà nói đây quả thực so với giết bọn họ còn khó chịu hơn!

Người của Hồn Minh vừa đụng vào đã lảo đảo, mà khi bọn họ phát hiện Chiến Thú Mặc Dã có được năng lực tự lành cường đại trong chiến đấu. Đồng thời dũng triết chi tâm vẫn đang gia trì thực lực của nó, người của Hồn Minh có người xúc động muốn tự sát.

Sắc mặt minh chủ Lăng Xiển càng ngày càng tái nhợt, nhưng mà hắn bây giờ chỉ có thể cắn răng chỉ huy chiến đấu!

Rốt cục cơ hội cũng tới!

Trong mắt minh chủ Lăng Xiển hiện ra một tia âm tàn, lúc này đây cho dù như thế nào cũng phải giải quyết Chiến Thú Mặc Dã! !

Ánh mắt Quỷ Đồng Huyết Ma Sát ngưng tụ, lập tức có vô số quỷ thủ hiện ra trong biển mấu, một mực bắt lấy Chiến Dã vừa phóng thích kỹ năng mà không kịp rút lui!

Huyết liêm lập tức xuất hiện trong tay Quỷ Đồng Huyết Ma Sát. Quỷ Đồng Huyết Ma Sát tức giận trùng thiên hung hăng bổ vào người của Chiến Dã! !

Chiến Dã nổi giận gầm lên một tiếng, chấn bay những quỷ thủ dưới chân, nhưng muốn né tránh huyết liêm đao thì không kịp nữa.

- Xôn xao...

Huyết liêm đao chém ra thì mặt đất lập tức vỡ vụn!

Một chém này quét Chiến Dã bay ra ngoài, trùng trùng điệp điệp điệp nện vào trong huyết trì.

Một kích này cơ hồ chém nát xương cốt của nó, cho dù như thế nào nó cũng không thể đứng dậy, thấy một màn này thì minh chủ Lăng Xiển lập tức cười to lên.

- Ha ha ha, đi chết đi a!

Sau khi ra lệnh một tiếng thì Quỷ Đồng Huyết Ma Sát giơ huyết liêm đao lên cao. Nó hóa thành ma quỷ từ trên cao bổ xuống, đem huyết liêm đao chém vào vị trí vừa rồi bị thương của Chiến Dã, muốn kết liễu Chiến Dã!

Trông thấy Chiến Thú Mặc Dã rốt cục cũng bị đánh bại, thành viên Hồn Minh giống như được tái sinh, con ngươi cũng sáng lên.

- Hống hống hống...

Nhưng mà tiếng gào to làm tinh thần mọi người chấn động, Quỷ Đồng Huyết Ma Sát vừa mới chém xuống. Thân ảnh màu đen kia tháo chạy, đụng Quỷ Đồng Huyết Ma Sát bay ra ngoài.

Liêm đao của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát xoẹt một đạo vòng cung đánh vào phế tích cung điện, mà một đám thành viên Hồn Minh cơ hồ tuyệt vọng khi thấy liêm đao đánh tới! ! !

- Ba...

Chiến Dã nhảy qua chỗ khác của biển máu, Chiến ý mười phần, một thân ô sắc khải giáp góc cạnh lóng lánh làm thành viên Hồn Minh sắp biến thành thây khô đầu choáng mắt hóa.

- Trời ơi, Chiến Thú Mặc Dã này có được sáu lần Đoạn Chi Trọng Sinh! !

Tả Ngấn kinh hô một tiếng!

Một tiếng này không thể nghi ngờ là sấm sét giữa trời quang, lại làm cho đám người dựa vào ý chí chèo chống lúc này biến thành tuyệt vọng, huyết dịch xối mòn nhiều làm con mắt của bọn họ đen lại.

Lần đầu tiên Chiến Dã chiến đấu với Ngô Quảng nó chỉ sử dụng năm lần Đoạn Chi Trọng Sinh. Năm lần Đoạn Chi Trọng Sinh đã là cực hạn trong cực hạn, tất cả mọi người vô ý thức cho rằng Chiến Dã cũng có năm lần, kể cả minh chủ Lăng Xiển cũng đạt được tình báo là năm lần.

- Hỗn đản!

Minh chủ Lăng Xiển đã trách mắng một câu.

Lúc này sắc mặt của hắn vô cùng tái nhợt, tư thái cuồng vọng điên cuồng vừa rồi đã biến mất không còn lại gì.

Bực bội, phát điên, phẫn nộ, cảm thấy thẹn quá hóa giận hiện rõ trên người của hắn, càng làm cơ bắp của hắn run lên kịch liệt. Bộ ngực phập phồng giống như núi lửa phun trào, không ngừng lên xuống! !

Cái gì gọi là lấy đá nện chân mình? Chính là tình cảnh hiện giờ, hơn nữa hòn đá này vô cùng to và nặng.

Một lần Đoạn Chi Trọng Sinh cuối cùng, hiệu quả cổ lực sống lại lại lần nữa tăng thực lực của Chiến Dã lên, cho dù có thể nhìn ra được Chiến Dã cũng không có chính thức bước qua cái hạm chúa tể cấp thấp, nhưng tuyệt đối là không kém bao nhiêu cả.

Quan trọng hơn là Chiến Dã còn có át chủ bài còn chưa sử dụng!

- Rống...

Chiến Dã gào thét một tiếng, đôi mắt đen của nó biến thành đỏ hồng!

Một tầng huyêt vụ từ biển máu bao phủ, bao phủ lên người của Chiến Dã, kích thích cơ thể phủ đầy máu của Chiến Dã điên cuồng, phủ cho Chiến Dã một kiện huyết sắc chiến giáp!

Khát máu cuồng hóa! !

Cho tới bây giờ Chiến Dã mới thi triển kỹ năng này.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.