Sủng Mị

Chương 645: Q.2 - Chương 645: Cường hóa Bạch Yểm Ma




Chốc lát sau, Sở Mộ kéo Thiên Cầm qua một bên, chân thành nói:

"Thiên Cầm tiểu thư, ông nội của ta hi vọng cư dân Thất Sắc thành được sống sót qua hoạn nạn lần này, nhưng ta không có cách nào ngăn cản ôn dịch.”

"Ta hiểu, ta sẽ dốc hết khả năng, sẽ không để cho lão nhân gia nhớ thương rời đi."

Thiên Cầm nhẹ giọng nói.

”Cảm ơn, Sở Mộ ta thiếu ngươi một cái nhân tình."

Sở Mộ nói.

Sau khi nói xong, Sở Mộ đi về phía các vị thúc bá. Đám người Sở Thiên Hằng cũng đang muốn hỏi thăm Sở Mộ nên giải quyết vấn đề như thế nào.

"Yên tâm, ta sẽ giải quyết triệt để, giới chủ La Hắc và Tôn Khải Minh đều phải chết."

Sở Mộ lạnh lùng nói.

"Sở Mộ, không nên vọng động, đối phương chính là hai cường giả Hồn Hoàng, ngoài ra còn có đám thủ hạ rất mạnh. Ngày mai bọn họ sẽ canh giữ ở ngoài cốc chặt chẽ hơn nữa, bọn họ không có ý định để cho chúng ta sống quá lâu. Sở Tiêm, Sở Hà và Sở Lãng và mấy thanh niên đệ tửđã bị giam giữ rồi."

Sở Thiên Hằng nói rõ tình huống cho Sở Mộ biết.

"Ta biết phải làm gì, đại bá chỉ cần phối hợp với Thiên Cầm tiểu thư giải quyết vấn đề ôn dịch, sự tình còn lại để ta xử lý."

Sở Mộ lạnh nhạt nói.

"Sở Mộ !"

Tất cả mọi người vô cùng băn khoăn chuyện này, bởi vì bọn họ biết rõ Sở Mộ chỉ có một con Hồn sủng đế hoàng, không thể nào cùng lúc đối kháng với hai cường giả Hồn Hoàng. Hiển nhiên là bọn họ không hi vọng Sở Mộ với tiềm lực phát triển vô hạn lại vẫn lạc tại nơi này, hi sinh như thế hoàn toàn không đáng.

Thế nhưng Sở Mộ không có nhiều lời, lựa chọn một mình một người rời khỏi, rõ ràng là không cho mọi người có cơ hội ngăn cản mình.

Hai đả kích lớn liên tục ập tới khiến cho oán khí trong lòng Sở Mộ chồng chất dày đặc, ma quỷ trong nội tâm mơ hồ bạo động. Thậm chí ánh mắt Sở Mộ dần dần xuất hiện một luồng ma diễm màu trắng.

”Thiếu chủ, ngươi ngàn vạn lần không thể sử dụng Bán Ma hóa a…aaa ! Đám người Hồn Minh khẳng định đang truy tung Bán Ma, nếu như ngươi Bán Ma hóa ở chỗ này, lấy thế lực Hồn Minh sẽ điều tra tới đây rất nhanh. Đến lúc đó, không chỉ có ngươi bị trọng điểm hoài nghi, thậm chí người nhà cũng sẽ bị dính líu."

Ly lão nhi vội vàng ngăn cản.

"Ta biết, không cần ngươi nói !"

Sở Mộ lập tức hồi đáp.

Sở Mộ còn có một nửa khối Tiên Băng, hoàn toàn có thể Bán Ma hóa một lần nữa. Nhưng mà giới chủ La Hắc và Tôn Khải Minh đang ở trong quân doanh nhân loại tại khu vực chính giữa Tây Vực thành và Thất Sắc thành. Nếu Sở Mộ tiến hành Bán Ma hóa nhất định sẽ khiến cho mọi người chú ý, thế lực Hồn Minh chắc chắn mò tới rất nhanh.

"Vậy ngươi tính làm cái gì ?"

Ly lão nhi hỏi.

"Ta sẽ cường hóa Bạch Yểm Ma đến cấp đế hoàng. Cho dù linh hồn Yểm Ma đế hoàng ương ngạnh, ngày hôm nay nhất định phải cưỡng bức nó vào khuôn khổ. "

Giọng nói Sở Mộ vô cùng kiên định.

Ngày mai, Sở Mộ sẽ bắt giới chủ La Hắc và Tôn Khải Minh trả giá vì hành động tàn ác của mình.

Chín niệm Hồn Chủ nhìn như chỉ cách Hồn Hoàng một bước ngắn, nhưng mà lực lượng hồn niệm thua kém rất lớn, năng lượng ẩn chứa trong linh vật đế hoàng vô cùng khổng lồ. Trong quá trình dẫn dắt một khi không cẩn thận sẽ lập tức dẫn tới tình huống phản phệ cực kỳ nguy hiểm, đồng thời còn làm cho năng lượng lan tràn ra ngoài hao phí vô ích. Đáng mừng chính là Sở Mộ mua được linh vật chính là linh hồn Yểm Ma đế hoàng, tuy rằng cũng có khả năng bị cắn trả, nhưng lấy tính cách và năng lực của Bạch Ma Quỷ khẳng định có thể khống chế nó.

Linh hồn phản phệ chỉ có cấp bậc Hồn Hoàng mới có thể thừa nhận được, đúng lúc Sở Mộ trải qua Bán Ma hóa tẩy lễ nên năng lực đối kháng ma diễm vô cùng mạnh mẽ.

Bây giờ vấn đề chủ yếu nhất là sử dụng lực lượng chín niệm Hồn Chủ phối hợp với Bạch Yểm Ma khống chế linh hồn Yểm Ma đế hoàng, sau đó dần dần thôn phệ từng chút một.

Sau khi Sở Mộ rời khỏi liền tìm một địa phương vắng vẻ chuẩn bị cường hóa.

Linh hồn cấp đế hoàng thường dùng một loại hồn khí đặc thù cất giữ, Sở Mộ lấy ra đạo cụ ra để trước mặt, sau đó mới triệu hồi Bạch Yểm Ma ra ngoài.

"Địch nhân là hai gã Hồn Hoàng, hẳn là có hai đầu Hồn sủng chuẩn đế hoàng. Hơn nữa thứ sủng sợ rằng cũng đạt đến quân chủ đỉnh phong, tổng cộng sẽ xuất hiện khoảng 8 đầu quân chủ đỉnh phong."

Sở Mộ nói với Bạch Ma Quỷ và tiểu Mạc Tà.

"Kiệt kiệt !"

Bạch Ma Quỷ nhếch miệng cười toe toét, tràn đầy tự tin nói cho Sở Mộ, nó nhất định sẽ hàng phục vậy linh hồn cấp đế hoàng.

"Ô ô ô !"

Tiểu Mạc Tà cũng kêu lên mấy tiếng, ý bảo Sở Mộ tận lực điều chỉnh tâm tình thật tốt.

Sở Mộ nhất định phải thành công, nếu không Sở gia và cư dân Thất Sắc thành sẽ tử vong sạch sẽ vào ngày mai.

Trong dĩ vãng, Sở Mộ thường tiến hành cường hóa với xác suất trăm phần trăm, rất ít khi lo lắng đến vấn đề thất bại.

Lúc trước hắn dựđịnh thu thập tất cả linh vật, chờ mình tấn cấp Hồn Hoàng mới bắt tay vào cường hóa từng đầu Hồn sủng. Bây giờ sự tình cấp bách ép buộc hắn phải chấp nhận đánh cuộc. Tuy rằng tỷ lệ thất bại không cao, nhưng Sở Mộ bất luận thế nào cũng không thể thất bại, bởi vì cái giá của sự thất bại chính là mạng sống của gia tộc và hơn ba vạn người dân Thất Sắc thành.

Sở Mộ hít vào một hơi thật sâu, hắn biết nếu như trong lòng còn mang oán khí rất dễ bị linh hồn Yểm Ma đế hoàng phản kích, không những tỷ lệ thất bại gia tăng, đồng thời tính mạng hắn cũng bị uy hiếp.

Hồi lâu sau, hai tròng mắt Sở Mộ dần dần khôi phục vẻ bình thản, lúc này đây, Sở Mộ rốt cuộc quyết định bắt đầu cường hóa.

"Bạch Ma Quỷ."

Sở Mộ để cho Mạc Tà canh giữ ở phụ cận, không cho người khác đến gần quấy nhiễu.

Sở Mộ cẩn thận mở hồn khí ra, bắt đầu phóng thích linh hồn Yểm Ma đế hoàng ra ngoài.

Một cỗ khí tức rét lạnh thấu xương nhất thời bao trùm tất cả vật thể chung quanh, lực lượng linh hồn ma diễm nhanh chóng lan tràn ra bốn phía.

Linh hồn ma diễm của Yểm Ma đế hoàng cực kỳ cường đại. Sở Mộ kinh hãi phát hiện ngay thời điểm ma diễm xuất hiện, lấy vị trí hắn làm trung tâm, trong phương viên ngàn thước đột nhiên biến thành biển lửa bốc cháy hừng hực.

Ma diễm có năng lực thiêu đốt linh hồn, đối với người bình thường chính là công kích trí mạng, cho dù là Hồn sủng sư cũng sẽ bị hành hạ thống khổ vô cùng. Chỉ có cấp bậc Hồn Hoàng mới có thể giữ vững ý thức, chống chọi lại lực lượng ma diễm kinh khủng này.

"Kiệt kiệt kiệt !”

Sau khi linh hồn Yểm Ma đế hoàng bay ra, lập tức gào thét một trận kinh hồn, đây cũng là tiếng cười sung sướng vì được giải thoát sau nhiều năm bị giam giữ.

"Khặc khặc khặc !”

Linh hồn Yểm Ma đế hoàng phát hiện Sở Mộ rất nhanh, nó lập tức cười rú lên hưng phấn.

Một cỗ tinh thần xung kích bỗng nhiên xông thẳng vào đầu Sở Mộ, linh hồn Yểm Ma đế hoàng lộ vẻ đùa giỡn, công kích thật sự tùy ý. Rõ ràng là nó nói cho không đặt chín niệm Hồn Chủ nho nhỏ vào trong mắt.

Trước khi Yểm Ma đế hoàng được phóng thích vẫn ở trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, đồng thời nó cũng biết số phận của mình sẽ làm thức ăn cho đồng tộc.

Nhưng sau khi được phóng thích, mở mắt tỉnh dậy, Yểm Ma đế hoàng lại vui mừng phát hiện cái gã Hồn sủng sư nhân loại quá yếu và Bạch Yểm Ma đang định thôn phệ mình vẫn chưa đạt tới cấp đế hoàng.

Hai sinh vật không có lực lượng cấp đế hoàng vọng tưởng thôn phệ mình? Lấy uy nghiêm và thực lực của đẳng cấp đế hoàng không có lý do gì để sợ hãi đối phương.

"Bạch Ma Quỷ, thôn phệ nó !"

Sở Mộ nhàn nhạt nói với Bạch Ma Quỷ.

Bạch Yểm Ma hóa thành hình thái linh hồn sẽ không có lực phòng ngự và công kích chân chật, Sở Mộ dùng hồn niệm làm vật dẫn đưa Bạch Ma Quỷ tiếp cận linh hồn Yểm Ma đế hoàng. Đây sẽ là một trận chiến trên phương diện tinh thần, ai bá đạo hơn, ai ương ngạnh hơn sẽ là kẻ chiến thắng sau cùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.