Sủng Mị

Chương 419: Q.2 - Chương 419: Cường hóa đồng loạt - Thực lực bạo tăng




Đình Lan giải thích cặn kẽ như thế nhưng Sở Mộ suy nghĩ hồi lâu mới kịp phản ứng hiểu ra vấn đề. Thực lực hắn quả thật là chênh lệch rất lớn so với trước kia, nếu như mấy lão gia hỏa kia biết được nhất định sẽ phải phát điên vì quyết định của mình.

"Thủ cảnh giả, hẳn là rất thú vị nhỉ?" Sở Mộ nhếch môi cười tà.

"Ngươi thường xuyên lịch lãm ở bên ngoài, kinh nghiệm chiến đấu và phối hợp đội hình Hồn sủng hiển nhiên mạnh mẽ hơn người. Nếu ở thời điểm đột phá cảnh gặp phải những trường hợp tương tự Mê giới lại càng đơn giản. Mặc dù phần lớn Hồn sủng sư cũng có kinh nghiệm lịch lãm, nhưng ta nghĩ trong nhóm thanh niên đồng lứa không có mấy người đạt tới trình độ tu luyện điên cuồng như ngươi đâu !"

Đình Lan vừa nói vừa liếc sang Sở Mộ.

"Vậy còn những hình thức khác?" Sở Mộ tiếp tục hỏi.

"Hình thức là do đám cao tầng các thế lực lớn quyết định, năm trước các loại hình thức mới mẻ ùn ùn kéo tới làm cho nhóm thanh niên nhức đầu chóng mặt. Nào là đối chiến, đột phá mê cung, săn thú, xuyên giới, giết tội phạm truy nã ...v…v Ta không có tham gia đại hội Thiên Hạ Quyết lần trước, chỉ nghe những người khác nói mà thôi." Đình Lan nói.

Sở Mộ quả thật không nghĩ tới Thiên Hạ Quyết có quá nhiều thủ đoạn như thế, nghĩ tới đột phá mỗi một cảnh đã mang tính khiêu chiến rồi. Hơn nữa, nếu như xuất hiện loại hình săn thú, đột phá mê cung, giết tội phạm truy nã rất có thể sẽ xuất hiện tình huống rất nhiều đội ngũ cùng lúc tranh đoạt, chẳng phải là cố tình gia tăng độ khó và biến số lên gấp mấy lần hay sao?

Bất kể như thế nào đi nữa, chỉ cần có đủ thực lực thì không cần lo lắng quá nhiều. Cho dù Thiên Hạ Quyết cho ra các loại hình thức khó khăn, Sở Mộ cứ dốc lòng phát triển toàn diện sẽ có thể thong dong ứng phó, đại hội lần này hắn nhất định phải tạo ra danh tiếng cho bằng được.

Thiên Hạ Quyết, Sở Mộ đã hạ quyết tâm đoạt lấy vinh quang cuối cùng rồi.

Dựa vào Đình Lan miêu tả tình huống cụ thể, Sở Mộ đã hiểu được một tin tức trọng yếu.

Đó chính là những người dự thi Thiên Hạ Quyết theo hình thức cá nhân hay đoàn đội cũng không khác nhau nhiều lắm.

Quy tắc Thiên Hạ Quyết lấy từng cá nhân làm đơn vị, mỗi người sẽ tự mình chiến đấu đột phá cảnh, chỉ có một số cảnh đặc thù mới cần nhiều người hỗ trợ nhau thông qua.

Vì thế muốn thành lập đoàn đội cũng phải lựa chọn những thành viên thực lực không thua kém quá nhiều, mấy thành viên đó sẽ bị phân tán ra đột phá từng cảnh. Trong quá trình đó nếu may mắn gặp phải cảnh giống nhau mới có thể hỗ trợ nhau đột phá.

Dĩ nhiên có một số cảnh chỉ cho phép một người thông qua. Nếu gặp phải tình huống đó, thành viên mỗi đội ngũ sẽ có người tự động thối lui ra khỏi đội, để cho người có thực lực mạnh hơn tiến vào cảnh kế tiếp.

Chính là vì loại hình thức này gây hạn chế cho các thanh niên cao thủ thế lực lớn tạo thành đội ngũ. Nếu không, bất kỳ một thế lực lớn nào tập trung đầy đủ thanh niên cường giả vào một đội chẳng phải là dễ dàng chiến thắng hay sao? Mỗi một cường giả đều có cao ngạo và chí khí của mình, hiển nhiên không có người nào muốn bị đẩy ra ngoài vô cớ như vậy.

“À, trong quá trình đột phá cảnh có thể lựa chọn đội ngũ tham gia, thậm chí cũng có thể một mình một người đi từ đầu đến cuối?" Sở Mộ hỏi.

"Ừ, cũng có khả năng này, nhưng đến cảnh thứ năm sẽ có tỷ lệ cùng đột phá một cảnh lớn hơn. Đến cảnh thứ bảy thì hình thức đột phá sẽ ít hơn nhiều lắm, nếu như đội ngũ còn đầy đủ thành viên sẽ rất dễ gặp nhau." Đình Lan hồi đáp.

"Nói như vậy, có lẽ sẽ xuất hiện tình huống các tuyển thủ cùng vây quanh một thế lực lớn? Mỗi một cảnh đều có rất nhiều tuyển thủ, trong một đám người nhất định có không ít thành viên sùng bái cùng một thế lực. Chẳng phải là thành viên của thế lực đó sẽ đột phá cảnh dễ dàng rồi?" Sở Mộ nghi ngờ hỏi.

"Ờ, trước kia cũng có xuất hiện tình huống này, nhưng cho tới bây giờ cơ hồ không có thế lực nào sử dụng quyền lực của mình vào chuyện này. Đầu tiên là do thành viên cường giả của bọn họ không muốn, đối với những người như bọn họ dựa vào kẻ khác giúp đỡ đột phá cảnh chính là sỉ nhục rất lớn. Nói thí dụ như hình thức xuyên giới, muốn vượt qua Mê giới hung hiểm nhất định cần phải có thực lực mạnh mẽ và kinh nghiệm phong phú. Tuy rằng độ khó rất cao, nhưng vì như thế mới gia tăng giá trị của từng người.”

"Mặt khác, Thiên Hạ Quyết đề ra đủ loại vinh quang, coi như là cùng một thế lực cũng có không ít người tâm quỷ, chờ đợi thời khắc cuối cùng đâm sau lưng một dao đồng đội để giành lấy vinh quang. Bởi vì thế, coi như là cường giả mạnh nhất cũng phải lựa chọn những người đáng tin cậy. Hơn nữa còn phải tìm cách không cho những thế lực khác cố ý chen chân vào. Đại đa số thanh niên cường giả đều tham gia đơn độc, vừa nhanh vừa trực tiếp, lại giảm bớt tình huống nằm ngoài dự liệu đến mức thấp nhất."

Đình Lan giải thích rõ ràng như vậy giúp cho Sở Mộ tương đối hiểu rõ.

Các thế lực lớn cũng chia ra đủ loại phe phái nhưng vinh quang cuối cùng chỉ có một, trên đời này làm gì có ai muốn chắp tay nhường vinh quang cho người khác. Vì thế thông qua thế lực sau lưng đột phá có lẽ hữu dụng trong một số cảnh đầu tiên, nhưng càng về sau lại càng không có khả năng thành công, thậm chí còn có tác dụng ngược gây hại cho chính mình.

"Nếu như vậy, ta rất có thể sẽ gặp người trong Thiên Hạ Quyết, chúng ta có thể trở thành đối thủ hoặc là đồng đội." Sở Mộ mỉm cười nói với Đình Lan.

"Chúng ta là đồng đội."

Trên mặt Đình Lan hiện lên một nụ cười đắc ý.

Sau khi hiểu rõ các loại hình thức thi đấu trong Thiên Hạ Quyết, Sở Mộ cảm thấy chỉ có thể tin tưởng một số người như Diệp Khuynh Tư, Diệp Hoàn Sinh cùng với Đình Lan. Nếu như những cảnh sau gặp phải bọn họ thì tạo thành đội ngũ để gia tăng tỷ lệ thành công đột phá cảnh. Về phần những cảnh chỉ cho phép một người thông qua sẽ phải thương nghị với mọi người lần nữa.

Trở lại Hồn Điện, Sở Mộ lập tức giao nọc độc cho Diệp Khuynh Tư.

Diệp Khuynh Tư luyện chế độc chất thành hai phần, một phần cho Ma Thụ chiến sĩ của Sở Mộ, một phần khác cho Diệp Hoàn Sinh cường hóa Kiếm Chập.

Diệp Khuynh Tư đã chuẩn bị xong linh vật Bản Mộc Tâm cho là Sở Mộ rồi. Kế tiếp chỉ cần Sở Mộ tiến hành cường hóa Ma Thụ chiến sĩ sẽ có thêm hiệu quả độc cùng với kỹ năng Sinh Mệnh Duyện Hấp. Mỗi khi Ma Thụ chiến sĩ công kích sẽ có thêm năng lực hủ thực phòng ngự.

Giai Tĩnh cũng đã tìm kiếm một vài loại linh vật được Sở Mộ giao phó. Đẳng cấp chiến lực và giai đoạn của Mạc Tà đã tương đối ổn định, hiện tại cần dựa vào linh vật để tăng cường thực lực, Dạ Lôi Mộng Thú cũng thế, Chiến Dã thì cần một bộ hồn trang đầy đủ. Linh vật cường hóa cho Dạ Lôi Mộng Thú còn phải đợi Diệp Khuynh Tư luyện chế, coi như là tiết kiệm cho Sở Mộ trên dưới 5000 vạn.

Mạc Tà cần linh vật tương đương cấp chín, Diệp Khuynh Tư chế tạo có tỷ lệ thành công không cao lắm. Cho nên Sở Mộ cố ý ném ra 300 triệu mua cấp chín hồn tinh và linh vật Cửu Vĩ Hồ, một khoản tài chính khổng lồ cứ thế mất sạch.

Trang bị cho Mặc Dã cũng vô cùng cấp bách, Sở Mộ sử dụng 100 triệu kim tệ thua mua một bộ cấp bảy toàn thể tiến công hồn trang, tăng cường đẳng cấp chiến lực của Chiến Dã lên tới trung đẳng quân chủ.

Linh vật cho Băng Không Tinh Linh mất hơn 200 triệu. Dựa theo Sở Mộ đoán chừng sau khi cường hóa xong thì Băng Không Tinh Linh sẽ có đẳng cấp chiến lực tương đương trung đẳng quân chủ, năng lực khống chế thuộc tính đã rất gần với cảnh giới Băng Lưu Ly.

Sở Mộ lần này trở về mang theo 900 triệu tư sản. Vung tay một hơi mua sắm cho các Hồn sủng Băng Không Tinh Linh, Mạc Tà, Dạ Lôi Mộng Thú và Chiến Dã tổng cộng hao phí 800 triệu. Còn dư lại 100 triệu, Sở Mộ dự định mua một cái hồn trang cho Quỷ Khung Quân Vương, nhằm tăng cường lực phòng ngự của nó càng cao càng tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.