Sủng Mị

Chương 974: Q.2 - Chương 974: Cương Thống, U Linh Đồ Điểu




- Trường Thanh, mau bỏ đi!

Trữ Đống nhìn qua Trữ Trường Thanh hô to một câu.

Trên mặt Trữ Trường Thanh hiện ra bộ dáng tươi cười. Hắn khống chế Bạch Yểm Hoàng, nghe được tiếng la của Trữ Đống thì lơ đểnh nói:

- Không có việc gì, ta chơi còn chưa xuất toàn lực đấy.

- Ngươi có thực lực đối phó được một quân đoàn Bạch Yểm Ma sao!

Trữ Đống tức giận nói ra, trong nội tâm thầm mắng, Trữ Trường Thanh này đúng là không biết sống chết, thời điểm này còn dám nhà nhã, thực sự cho rằng thực lực của mình rất mạnh sao?

- Cái gì quân đoàn Bạch Yểm Ma...

Vẻ mặt Trữ Trường Thanh nghi hoặc ngẩng đầu. Nhìn thấy một quần đoàn Bạch Yểm Ma trên bầu trời hoảng sợ nói:

- Ông trời...ơ...i, những thứ kia là cái gì!

Một lát sau Trữ Trường Thanh mới ý thức được quân đoàn Bạch Yểm Ma này xông về phía hắn

Nhiều Bạch Yểm Ma như vậy, mỗi một con phóng thích kỹ năng cũng có thể thiêu hắn xương cốt không còn!

Trữ Trường Thanh căn bản không dám ham chiến, sắc mặt khó coi thu hồi chiến sủng, muốn bỏ chạy.

Mà Bạch Yểm Hoàng cùng kẻ thống trị Yểm Ma đã quấn lấy bọn họ, tự nhiên sẽ không nhẹ nhàng cho bọn họ đào tẩu, Diệp Khuynh Tư cùng haiBạch Yểm Ma liên thủ không ngừng phong tỏa đường chạy của bọn họ.

...

Trữ Phong Anh vẫn tiếp tục đi lên phía trước. Hắn quay đầu lại nhìn qua một đám hỏa diễm đang thiêu đốt, sắc mặt cũng biến.

- Tiểu thư, ngài cần gì phải thế, chúng ta chỉ phụng mệnh làm việc.

Trữ Phong Anh tự nhiên ý thức được đám người kia không phải dễ chọc như vậy, lập tức dùng ngữ khí thương lượng.

- Ta không muốn đi tới chỗ đó.

Trữ Mạn Nhi nói ra.

- Từ khi chủ thụ phát sinh biến cố thì lão gia liền không ngừng phái chúng ta đi tìm ngài, thật vất vả mới tìm được ngài...

Trữ Phong Anh nói xong có chút bận tâm nhìn qua Trữ Đống cùng Trữ Trường Thanh.

Hai người này có lẽ sẽ bị quân đoàn Bạch Yểm Ma ngăn cản, chắc hẳn dùng không bao lâu chính hắn cũng bị đuổi theo, Vân Sư hiện tại không có ở chỗ này, hắn cũng không biết nên làm thế nào cho phải.

Trữ Mạn Nhi kiên quyết lắc đầu. Tuy nàng biết rõ lão gia trong lời của bọn họ là gia gia của mình, nhưng mà Trữ Mạn Nhi căn bản không có gặp gia gia này mấy lần. Gia gia duy nhất trong nội tâm của nàng chính là chủ thụ. Nàng lại trơ mắt nhìn nó bị một ít kẻ phát rồ phá hủy, còn có một ít vương thủ hộ chủ thụ, chúng vừa tiếp xúc đã chết đi...

Khi đó vị gia gia cùng huyết thống này không có xuất hiện trợ giúp nàng diệt trừ những kẻ tổn thương chủ thụ, còn có những hồn sủng doang dại kia...

Trữ Mạn Nhi và gia gia kia không có cảm tình gì cả, nàng hiện tại đã có nơi cư trú chính thức, cũng ưa thích sinh hoạt ở chỗ này, nàng không muốn rời nơi lạ lẫm này.

...

- Nàng là người chúng ta cần tìm?

Bỗng nhiên một âm thanh quỷ dị sau lưng Trữ Mạn Nhi cùng Trữ Phong Anh truyền đến.

Trữ Mạn Nhi cùng Trữ Phong Anh cũng giật mình.

Trữ Phong Anh xoay người sang chỗ khác, trông thấy nam tử đang cưỡi u linh màu đen!

Trữ Phong Anh lập tức lộ ra vẻ cung kính, vội vàng hấp tấp hành lễ.

- Cương Thống đại nhân, nàng chính là người chúng ta cần tìm, nhưng mà thủ hộ giả của Trữ tiểu thư ở chỗ này không nguyện ý cho chúng ta mang Trữ tiểu thư về, Trữ Đống cùng Trữ Trường Thanh hiện tại đã bị quân đoàn Bạch Yểm Ma vây quanh.

Trữ Phong Anh nhìn thấy người này như cứu tinh, vội vàng đem bẩm báo tình huống.

Nhưng mà ánh mắt Trữ Phong Anh nhìn qua vị Cương Thống đại nhân này phi thường kính sợ cùng sợ hãi.

- Hơn nữa, Trữ tiểu thư cũng không muốn trở về a.

Trữ Phong Anh bổ sung một câu.

Vị nam tử Cương Thống này nhìn qua Trữ Mạn Nhi, ánh mắt của hắn như cá chết, vừa đối mặt đã cảm giác sơn hết gai ốc.

- Những người kia là bằng hữu của ngươi? Kể cả những quân đoàn Bạch Yểm Ma kia?

Cương Thống nhàn nhạt hỏi một câu.

- Ân.

Trữ Mạn Nhi gật gật đầu.

- Cương Thống đại nhân, chúng tới.

Trữ Phong Anh nói ra.

Cương Thống không nhìn thẳng vào Trữ Phong Anh, mở miệng nhìn Trữ Mạn Nhi nói ra:

- Ngươi tới hô ngừng, theo chúng ta rời đi.

- Ta sẽ không đi với các ngươi!

Trữ Mạn Nhi quật cường nói ra.

Thời điểm này Cương Thống lại tươi cười, dùng cổ quái ngữ khí nói:

- Ngươi sẽ.

Nói xong Cương Thống cùng U Linh Đồ Điểu do hắn khống chế kia đã biến mất trước mặt Trữ Mạn Nhi, hồn niệm của Trữ Mạn Nhi chẳng qua nhìn thấy Bạch Yểm Ma quân đoàn thổi đi!

...

Diệp Khuynh Tư không để cho Bạch Yểm Ma giết chết Trữ Đống cùng Trữ Trường Thanh, hai người này có lẽ xác thực có quan hệ với Trữ Mạn Nhi, Diệp Khuynh Tư cũng không muốn đem chuyện này làm quá cương, cho nên bảo quân đoàn Bạch Yểm Ma khống chế Trữ Đống cùng Trữ Trường Thanh xong thì lập tức đuổi theo Trữ Phong Anh.

Bạch Yểu Ma nghe lời của Diệp Khuynh Tư, sau khi Trữ Mạn Nhi bị bắt đi thì Bạch Yểm Ma đóng ở Yểm Ma Cung cũng kéo qua, về phần mang theo một đám Bạch Yểm Ma từ thành Vạn Tượng đi tới đây có hậu quả thì Bạch Yểm Ma không quản nhiều, bắt được đám người dám bắt đại tiểu thư mới là trọng yếu nhất.

Lần này Bạch Yểm Ma đuổi theo chừng một ngàn, xem như tinh anh Yểm Ma đế quốc.

Mà bây giờ đem Trữ Mạn Nhi nhặt được Bạch Yểm Hoàng càng là đứng mũi chịu sào, hùng hổ hướng phía Trữ Phong Anh vị trí đánh tới!

Tất cả Bạch Yểm Ma đều nhìn chằm chằm vào đám người này, người của thế giới bên kia Ám Thiên Hải thật sự làm cho người ta đáng giận!

- Bá! ! ! ! ! ! !

Bỗng nhiên mây lửa của quân đoàn cuốn đi tất cả, nhưng lại cảm thấy một đạo u linh bình thường xuyên qua!

Ma diểm màu trắng chiếu rọi hào quang xinh đẹp của cánh chim u linh, sắc bén, hẹp dài giống như thanh đao của tử thần xuyên qua quân đoàn.

Bạch Yểm Hoàng bay ở đầu tiên căn bản không phát giác mình bị đánh úp, mà kẻ thống trị Yểm Ma được Diệp Khuynh Tư trị liệu đơn giản phát hiện được cái gì đó, lúc ngẩng đầu lên thì phát hiện được chuyện vô cùng khủng bố, phần bụng của Bạch Yểm Hoàng bị chém qua.

Mà thân hình Bạch Yểm Hoàng sau khi bị u linh này xoẹt qua lại bị chặt đứt ngang.

Đáng sợ hơn là, u linh nhận cũng đã tính vào đến nói mớ ma trong quân đoàn, mặt khác Bạch Yểm Ma đều không có kịp phản ứng, toàn bộ bị u linh nhận trảm đến thân thể, sau đó liền cao thấp tách ra! !

Ma diễm bị dập tắt trong nháy mắt, mấy chục con Bạch Yểm Ma ở phía trước kể cả Bạch Yểm Hoàng cũng bị u linh này chém thành hai đoạn!

- Hô! !

U linh không cần biết xoẹt qua bao nhiêu thân thể Bạch Yểm Ma, cuối cùng năng lượng lướt qua trước mặt Diệp Khuynh Tư thì gương mặt của nàng có vết máu.

Diệp Khuynh Tư đã không có cảm giác đau, ánh mắt hoảng sợ nhìn qua hơn năm mươi Bạch Yểm Ma bị miểu sát cùng bị trảm tổn thương hơn trăm Bạch Yểm Ma, cảm giác tử vong sinh ra trong nội tâm của nàng!

- Chiếp! ! ! ! ! ! ! !

Kẻ thống trị Yểm Ma phản ứng thật nhanh, phát ra một tiếng gọi thê thảm, mệnh lệnh tất cả Bạch Yểm Ma đem bảo hộ Diệp Khuynh Tư ở trung ương nhất, toàn bộ tiến vào trạng thái phòng ngự.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.