Sủng Mị

Chương 807: Q.2 - Chương 807: Dâm côn Vũ Tuyệt




"Đằng nguyên lão, quân đoàn 200 Hồn Chủ chúng ta chiếm cứ ưu thế, quân đoàn 1000 Hồn Sư có thể đánh ngang tay, vấn đề là ở 20 danh Hồn Hoàng."

"Mạch Lăng nhất định sẽ tham chiến, ba vị nguyên lão và năm vị trưởng lão sẽ bị Mạch Lăng kiềm chế. Như vậy còn dư lại 12 vị Hồn Hoàng sợ rằng khó thể chống đỡ 19 cường giả đồng cấp.”

Hồn sủng cung Trác nguyên lão nói với Đằng Giang Phong.

Đằng Giang Phong cũng lâm vào trầm tư.

Đúng như lời Trác nguyên lão nói, quân đoàn Hồn Chủ và quân đoàn Hồn Sư hẳn là chiếm cứ ưu thế nhất định. Nhưng mà Mạch Lăng thật sự quá khó đối phó rồi, huống chi ngoại trừ Mạch Lăng ra còn có mấy người cũng rất khó giải quyết.

"Chúng ta có thể đánh một trận."

Trong khi mấy vị nguyên lão cảm thấy tình thế khó khăn, thanh âm Khương nguyên lão bỗng nhiên truyền tới.

"Một mình Mạch Lăng có thể kiềm chế tám vị cường giả của chúng ta, nhưng đội ngũ Hồn Hoàng tan tác làm sao tiếp tục chiến đấu?"

Trác nguyên lão khẽ cau mày, mở miệng hỏi ngược lại.

"Lúc này không thể nhiều lời, cứ đáp ứng là được !”

Khương nguyên lão nở nụ cười tràn đầy tự tin.

Đằng nguyên lão quay đầu nhìn chăm chú Khương nguyên lão.

"Chuyện này ... được rồi !"

Rốt cuộc Đằng nguyên lão vẫn gật đầu đồng ý.

Đằng nguyên lão vô cùng rõ ràng thời gian hạn định năm ngày đã nói lên song phương không thể triệu tập thêm viện thủ. Tất cả thành viên quyết chiến sẽ được lựa ra từ quân đội song phương đang tác chiến.

Thế nhưng, Khương nguyên lão là người dày dạn lại có lòng tin lớn như thế, cho nên Đằng nguyên lão quyết định lựa chọn tin tưởng một phen.

Dĩ nhiên, Thiên Cơ đã hạ lệnh quyết chiến, sợ rằng không đồng ý cũng không được. Bọn họ nhất định phải ước chiến, dù sao theo tình hình hiện tại vẫn có thể thấy được ý tứ Thiên Cơ có lợi cho bọn họ.

"Điện hạ, mọi việc sẽ làm theo lời ngài nói. Ba thế lực lớn tiếp nhận quyết chiến, hi vọng điện hạ có thể đưa ra quyết định công bình. Sau khi chúng ta thắng lợi mong ngài đuổi đám tặc nhân kia ra khỏi lãnh địa của chúng ta."

Đằng nguyên lão cao giọng nói.

"Hoang đường, các ngươi có thể thắng? Hay là mấy năm gần đây mưa thuận gió hòa quá rồi? Mặc dù Mạch Lăng ta cũng hiểu được nhân nghĩa đạo đức, nhưng ta đành phải yêu cầu các ngươi giao lại Tuyết thành. Dĩ nhiên, tốt nhất là điện hạ nên ước thúc một chút, trong vòng năm ngày phải bảo đảm thành trì hoàn hảo dùm cho chúng ta. Nói không chừng đột nhiên có đám ác nhân nào đó chơi trò đập nồi dìm thuyền, đến khi Mạch Lăng ta vào thành chỉ nhận được một đống đổ nát."

Mạch Lăng liếc nhìn Thiên Cơ, cười lạnh nói.

"Nói như vậy, ngươi cũng đáp ứng quyết chiến." Mục Thanh Y mở miệng hỏi.

"Đây là hiển nhiên, điện hạ thương hại chúng sinh, Mạch Lăng ta coi như cấp cho điện hạ một cái nhân tình, thay đổi phương thức chiến tranh thành quyết chiến. Trước sau gì đám người kia cũng chết thê thảm trong tay ta."

Mạch Lăng tranh thủ thời cơ tìm về một chút mặt mũi.

Quyết chiến? Mạch Lăng lo lắng cái gì? Một mình hắn có thể đối phó cả đám nguyên lão, trưởng lão, còn dư lại vài người không phải xử lý quá dễ dàng hay sao?

Chỉ có năm ngày thôi, Lê Hồng đang ở trong bắc Cấm Vực xa xôi tuyệt đối không có khả năng trở về. Trước khi dẫn quân đoàn Hồn Minh tiến công Tuyết thành, Mạch Lăng đã điều tra tin tức này rõ ràng.

Lê Hồng không có ở đây còn có ai đủ sức ngăn cản hắn? Vừa nghĩ tới đây, khóe miệng Mạch Lăng nhếch lên nụ cười khinh bỉ.

"Xem ra nữ nhân này vẫn có xu hướng đứng ở bên phía Hồn Minh, quyết chiến đồng nghĩa với trao tặng một Tuyết thành hoàn hảo cho chúng ta. Mới vừa rồi còn định đưa tin tức về cho Minh chủ và Hùng Thủ, xem ra không cần thiết nữa."

Mạch Lăng âm thầm suy nghĩ.

Song phương đã đồng ý quyết chiến, cuộc chiến tranh này hiển nhiên phải dừng lại.

Theo trận doanh Hồn Hoàng truyền đạt mệnh lệnh, binh lính song phương từ từ lùi lại phía sau, quân đội hậu cần bắt đầu tiến lên tiếp nhận công tác của mình.

Chỉ có điều chiến tranh bộc phát không phải ngày một ngày hai, hiện tại dõi mắt nhìn quanh chỉ thấy thây chất đầy đồng, máu chảy thành sông khô đen bốc mùi tanh nồng, thi thể Hồn sủng nằm gục trên mặt tuyết, tử trạng cực kỳ thê thảm.

Chiến tranh là một chuỗi thù hận kéo dài, cho dù kết thúc nhưng nỗi đau không bao giờ ngừng lại. Cha khóc con, vợ khóc chồng, thanh âm bi thống vang vọng khắp thành trì.

Chiến loạn đã ngừng, lúc này chỉ còn lại đội ngũ hậu cần lặng im quét dọn chiến trường.

Quân đoàn Hồn Minh lui trở về quân doanh cách Tuyết thành gần trăm mươi dặm, các Hồn sủng sư có Nham hệ Hồn sủng xây dựng quân doanh rất kiên cố, phòng ốc, lều trại đầy đủ cho binh lính nghỉ ngơi. Thời gian năm ngày có thể giúp cho tất cả mọi người hồi phục hoàn toàn thể lực.

Ba thế lực lớn đóng quân trong thành trì nên chiếm cứ ưu thế nhiều hơn một chút.

Thế nhưng Tuyết thành cũng bị tổn thất rất lớn, khu vực ngoại thành và trung thành đổ nát cần phải xử lý, hơn nữa còn phải cho người trấn an dân chúng. Lúc này tất cả trạm dịch và dược quán đã chất đầy thương binh, đội ngũ Linh sư chạy qua chạy lại bận rộn không dứt.

Phủ thành chủ Tuyết thành.

"Khương lão đầu, rốt cuộc có chuyện gì?"

Đằng nguyên lão hỏi gấp.

Khương nguyên lão nhe hàm răng vàng khè cười phá lên, hồi lâu sau mới mở miệng nói:

"Cổ Hà đã chết !"

"Tên kia chết thì chết, có cần phải cao hứng như vậy không?"

Đằng nguyên lão cực kỳ xem thường cách nói này.

"Giang Phong, tại vì ngươi có chỗ không biết. Thật ra Cổ Hà một mực ẩn giấu thực lực, hắn bây giờ có hai đầu Hồn sủng đế hoàng đỉnh phong, sự hiện hữu của hắn ảnh hưởng rất lớn đối với chúng ta."

"Hai đầu Hồn sủng đế hoàng đỉnh phong ?"

Mấy người khác cũng không biết thực lực Cổ Hà, vừa nghe thề liền ngây ngẩn cả người.

"Vậy hắn chết thế nào? Chẳng lẽ ngươi giết hắn?" nguồn t.u.n.g h.o.a.n.h (.) c.o.m

"Đúng là ta giết, nhưng có vị cao nhân xuất thủ tương trợ nên ta mới thuận lợi đánh chết. Hơn nữa, chiến trường bên ngoài thành có thể lật bàn nhanh như thế cũng là nhờ vị cao nhân đó."

Trên mặt Khương nguyên lão nở nụ cười vui sướng, từ từ hồi tưởng lại tình cảnh lúc ấy.

Hắn biết rõ thời điểm đó Thiên Cơ lấy phương thức quyết chiến là muốn hỗ trợ Tuyết thành, chỉ cần vị cao nhân Thần lão thần bí kia chịu xuất thủ, cho dù là Hùng Mạt Mạch Lăng cũng phải đứng sang một bên.

Khương nguyên lão còn nhớ rõ hình ảnh mười đầu Bạch Yểm Ma cường đại đứng sau lưng Thần lão. Mặc dù không thể suy đoán chính xác thực lực của đám Bạch Yểm Ma kia, nhưng hắn biết trận quyết chiến này có cơ hội thắng lợi rất lớn.

Cao nhân Thần lão đã nguyện ý xuất thủ, ba thế lực lớn tất nhiên có thể đánh cho Hồn Minh trở tay không kịp.

Sau đó Khương nguyên lão mới chậm rãi tường thuật chuyện tình Thần lão cho mọi người biết.

Nghe xong Khương nguyên lão miêu tả tình hình lúc đó, đám trưởng lão, nguyên lão, quân sư, điện chủ, cung chủ cực kỳ rung động. Một hồi lâu sau mới nở nụ cười mừng rỡ.

"Ta sống ở Tuyết thành hơn nửa đời người rồi, thế mà vẫn không biết trong thành có một vị cao nhân như thế ẩn cư."

Đằng Giang Phong nhất thời ngửa đầu cười to, bóng ma ám ảnh trong lòng nhất thời biến sạch. Ngay lúc này hắn cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn bao giờ hết.

Thung lũng tuyết, quân doanh Hồn Minh.

"Cái gì ?"

Mạch Lăng vỗ án một cái thật mạnh, cặp mắt tức giận ngó chừng quân sư.

Quân sư nơm nớp lo sợ, dùng thanh âm nhỏ xíu lập lại một lần:

"Cổ giới chủ, hắn… đã tử trận !"

Sau đó quân sư kể lại sự tình Khương nguyên lão triệu hồi ba đầu Bạch Yểm Ma đế hoàng đỉnh phong vây sát Cổ Hà.

Lúc đó quân sư đã suất lĩnh quân đoàn rút lui, tận mắt nhìn thấy ba đầu Bạch Yểm Ma đế hoàng đỉnh phong cùng nhau vây khốn Cổ Hà. Nhưng hắn còn chưa thấy đầu Bạch Yểm Ma thứ tư xuất hiện ở thời khắc cuối cùng.

Sắc mặt Mạch Lăng vô cùng khó coi, không nghĩ tới Khương Ngang lại có thêm một đầu Hồn sủng đế hoàng đỉnh phong từ khi nào. Hơn nữa, Cổ Hà tử vong sẽ làm ảnh hưởng tới trận quyết chiến mấy ngày sau.

"Phế vật đúng là phế vật! Đường đường Hồn Hoàng đỉnh cấp lại mất mạng ở trong chiến tranh."

Mạch Lăng tức giận đến mức da mặt run rẩy, tròng mắt long lên sòng sọc nhìn chằm chằm gã quân sư.

Sau khi đạt tới cấp bậc Hồn Hoàng, thực lực mọi người đều tăng trưởng trên phạm vi lớn. Cho dù bị nhiều cường giả cùng lúc vây công cao lắm cũng chỉ chết một, hai đầu Hồn sủng. Bản thân Hồn sủng sư hoàn toàn có thể chạy trốn, Cổ Hà lại bị giết chết đơn giản như thế quả thật là sự tình hiếm thấy.

Hoa Minh đứng bên cạnh không nói lời nào, chuyện tình phát triển đến mức này thật sự nằm ngoài dự liệu của hắn. Cổ Hà chết hiển nhiên ảnh hưởng lớn đến trận quyết chiến, áp lực lên người hắn sẽ gia tăng mấy thành, thậm chí sẽ phát sinh tình huống chủ sủng tử vong.

Hoa Minh là một thành viên Tam Thập Nhị Ngân, tuy rằng danh tiếng lẫy lừng nhưng không dễ nghe cho lắm. Bởi vì phần lớn người trong giới đều biết hắn gan nhỏ như chuột, rất sợ phiền phức. Không biết một người như vậy làm thế nào để bò lên đến cảnh giới cao niệm Hồn Hoàng, rất nhiều người ác ý suy đoán đó là do năng lực sinh tồn của hắn tương đồng với chủng tộc chuột chũi.

"Hùng Mạt đại nhân, có chuyện gì làm ngài nổi nóng như thế?"

Bỗng nhiên một giọng nói nhàn nhạt từ bên ngoài truyền vào.

Thanh âm này vào trong tai mặc nhiên khiến cho người ta sinh ra cảm giác khó chịu, cả người không được thoải mái. Nhất là mấy nữ Hồn sủng sư lại càng chán ghét.

Lều bạt được nhấc lên, một nam tử khoác áo choàng màu xanh mỉm cười khinh khỉnh đi vào, cặp mắt hắn đánh giá thân thể nhóm nữ Hồn sủng sư không hề cố kỵ.

Trong quân kỷ luật nghiêm minh, tất cả đều lấy thực lực và chiến công để đánh giá thành tích. Nhóm nữ Hồn sủng sư này có thể xuất hiện trong soái trướng dĩ nhiên là thực lực cao cường, địa vị cũng không thấp.

Các nàng theo thứ tự là Thủy hệ, Hoa hệ, Thảo hệ Hồn sủng sư, cả ba người thuộc loại hình phụ trợ cực mạnh trong quân đoàn, thân phận tự nhiên quan trọng hơn sĩ quan bình thường. Nhưng tướng mạo, vóc người có lẽ không lọt vào mắt gã nam tử kia, hắn chỉ quét một vòng rồi thôi, hoàn toàn không có nửa điểm hứng thú.

"Tần Vũ, tới đúng lúc, tới đúng lúc, ha ha ha !"

Mạch Lăng đầu tiên là ngạc nhiên trợn tròn mắt, sau đó bất chợt cười phá lên.

Mạch Lăng đưa tay vuốt vuốt hàm râu cá trê, ánh mắt híp lại suy nghĩ điều gì đó. Toàn bộ cao tầng Hồn Minh đều biết tính tình cái vị Hùng Mạt đại nhân này không tốt lắm, động một chút là xử lý thủ hạ không nháy mắt một cái. Khuôn mặt hắn không cân xứng, lại để hàm râu quái dị, mỗi khi cười lên thật sự không có ai dám khen tặng. Nói thật ra bộ dạng hắn không giống cường giả tuyệt thế, mà có phần giống cái loại thương nhân tham tiền hơn.

"Tần Vũ? Chẳng lẽ là Vũ Tuyệt đại nhân trong Thập Lục Tuyệt, một mình một người xuất thủ tiêu diệt cả bộ lạc cấp chín trong Cấm Vực ?"

Gã quân sư, Hoa Minh cùng với mấy vị quân thống đều lộ ra thần sắc kinh ngạc.

Ánh mắt ba nữ Hồn sủng sư • lập tức sáng rực lên, không nghĩ tới gã nam tử mặt mày xấu xí này dĩ nhiên là Vũ Tuyệt - Tần Vũ đại danh đỉnh đỉnh. Các nàng vội vàng thu hồi tâm tình chán ghét, ngược lại cố ý nhìn sang đối phương nở nụ cười tự cho là đẹp đẽ nhất.

"Ha ha, bổn tọa nghe nói Thiên Cơ điện hạ ở chỗ này, cố ý đi tới hỏi thăm không ngờ gặp phải chiến sự. Xem ra ta tới rất đúng lúc !"

Tần Vũ cười cười nói.

Mạch Lăng hiển nhiên biết Tần Vũ có ý với Thiên Cơ Mục Thanh Y từ lâu. Những năm trước Mục Thanh Y còn chưa bước vào cấp chúa tể, cái tên này đã điên cuồng theo đuổi, sử dụng vô số thủ đoạn vẫn không thành công.

Dĩ nhiên, điều này không trọng yếu đối với Mạch Lăng. Quan trọng là người này xuất hiện tại thời điểm mấu chốt, vậy thì lần quyết chiến này ba thế lực lớn thua chắc rồi.

Thực lực Cổ Hà rất mạnh, nhưng không thể nào so sánh với cường giả Thập Lục Tuyệt. Trên tất cả phương diện chiến lực, kinh nghiệm chiến đấu, năng lực phối hợp trận hình Hồn sủng đều thua kém rất xa. Đặc biệt là Vũ Tuyệt Tần Vũ, một mình hắn có thể tiêu diệt bộ lạc cấp chín, thậm chí bộ lạc cấp mười sau đó thong dong rời đi.

Đồng dạng là cường giả có hai đầu Hồn sủng đế hoàng đỉnh phong, nhưng thực lực tổng thể vẫn chênh lệch rất lớn. Đây chính là nguyên nhân tại sao một người là Thập Lục Tuyệt quyền lực bao quát rất nhiều lãnh thổ nhân loại, người kia chỉ là giới chủ.

Vũ Tuyệt xuất hiện giúp cho sĩ khí quân đoàn Hồn Minh đại tăng, cộng thêm Mạch Lăng cơ hồ đã dựng thế bất bại.

Các vị quân thống, quân sư, sĩ quan lần lượt rời khỏi soái trướng, hiện tại trong lều chỉ còn lại hai người Mạch Lăng và Tần Vũ.

Quan hệ giữa Mạch Lăng và Tần Vũ rất tốt.

Mạch Lăng nhìn sắc mặt Tần Vũ một hồi lâu, cuối cùng mới cười nói:

"Ngươi tới là vì nữ nhân kia sao?”

“Nữ nhân kia nhãn giới quá cao, cho đến bây giờ ta vẫn không thể tiến thêm một bước. Thật ra ta đang truy tung một nữ nhân khác, vô tình biết được ngươi đang công phá Tuyết thành mới cố ý chạy tới phân một chén canh."

Tần Vũ cười gian, nói xong liền híp mắt lại đánh giá Mạch Lăng.

"Nữ nhân khác? Đồ chơi hay là chính sự?"

Mạch Lăng ngạc nhiên hỏi.

"Chính sự, là đệ tử của Bất Tử Tiên - Ứng Long. Hình như nàng đã nắm giữ tất cả linh thuật truyền thừa từ Bất Tử Tiên, hiện tại đã có năng lực điều chế linh vật cao đẳng cấp đế hoàng, ngoài ra còn có rất nhiều dược phương quý giá. Ngươi cũng biết ta và Bất Tử Tiên có chút ân oán, trước kia đã nghe nói nàng xuất hiện trong Thiên Hạ Cảnh, ta để cho Thiên Thính và thủ hạ Đế Cơ giải quyết. Dù sao cũng chỉ là hai con kiến nhỏ, tùacute; bóp cái là chết."

Tần Vũ nhàn nhạt nói.

"À? Sau đó thì sao?"

Trong lòng Mạch Lăng cảm thấy hứng thú đối với chuyện này, tiếp tục hỏi tới.

"Ai ngờ hai người này không chỉ không chết, ngược lại thực lực tăng cường rất nhanh. Thời điểm bọn họ bước vào Vạn Tượng Cảnh, ta phái một nhóm thủ hạ Hồn Hoàng truy tung đều bị bọn họ giết rớt."

"Thực lực của bọn họ tăng cường quá nhanh, nhanh đến mức khó thể tưởng tượng. Cho nên ta dự định tự mình xuất thủ."

Tần Vũ nói.

Lúc này Mạch Lăng lại nhếch miệng cười kỳ dị, mở miệng nói:

"Ngươi lại tự mình xuất thủ, hơn phân nửa là vì tham linh thuật Bất Tử Tiên đi?"

"Ha ha ha !"

Tần Vũ quá hiểu ý tứ Mạch Lăng rồi, lập tức cười phá lên rồi tiếp tục nói:

"Sau đó ta mới nghĩ lại, bản thân ta không phải Linh sư, cầm linh thuật trong tay cũng vô dụng. Cuối cùng mới thay đổi chủ ý..."

"Theo ta thấy lần này nữ đồ đệ lão già kia không có may mắn thoát khỏi tay ngươi rồi?"

Mạch Lăng hiểu rất rõ tính cách Tần Vũ. Mặc dù hắn là Vũ Tuyệt, đồng thời còn có danh hiệu Sắc tuyệt vang dội bốn phương. Cái tên này là dâm côn tàn ác hoành hành ngang ngược xuyên suốt hai địa cảnh, thực lực cao cường không nói, bản lĩnh vùi hoa dập liễu tuyệt đối là nhất lưu.

"Cái đó hả? Thật sự không có ý định đó, ta đã giao dịch với Dược lão. Lão gia hỏa này sống chết không chịu phối hợp."

Tần Vũ lắc đầu, thế nhưng từ vẻ mặt hắn cho thấy thu được không ít chỗ tốt.

Mạch Lăng không có hứng thú đối với Linh thuật, hắn đạt tới cảnh giới bây giờ chỉ thiếu hụt cảm ngộ đột phá cấp chúa tể, linh vật ngược lại không thiếu. Hai người tán gẫu hồi lâu mới bắt đầu thương nghị phương án đối phó ba thế lực lớn.

Tuyết thành, trung tâm thành trì, trong một trang viện hẻo lánh.

Nha đầu Trữ Mạn Nhi không bao giờ chịu an phận, lúc này đang cười đùa với đám Bạch Yểm Ma.

Sở Mộ ngồi trên ghế đá tự hỏi nên làm cách nào gia nhập vào trận quyết chiến. Hắn có thể lấy thân phận Sở Phương Trần tham chiến, nhưng nhất định không thể dùng đám Bạch Yểm Ma như Hồn sủng. Thời điểm quyết chiến Mục Thanh Y sẽ đặc biệt chú ý đến hắn, nếu như triệu hồi ra Bạch Yểm Ma đẳng cấp quá cao, nàng nhất định sẽ nghi ngờ dẫn tới phiền toái không cần thiết.

Đồng thời hắn cũng không thể sử dụng Hồn sủng giới chỉ, chiếc nhẫn loại tốt nhất cũng chỉ chứa được Hồn sủng trung đẳng đế hoàng, tác dụng chủ yếu là chứa đựng ấu sủng. Sinh vật cường đại như Yểm Ma Thống trị giả không thể nào thu vào trong đó.

Hơn nữa, quyết chiến đã có quy định cụ thể không cho sử dụng ngoại lực. Trước khi tiến hành quyết chiến, Mục Thanh Y nhất định sẽ dùng hồn niệm kiểm tra quân đội song phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.