Sủng Mị

Chương 1011: Q.2 - Chương 1011: Dẫm nát hai cổ thi thể dưới chân. (P2)






Sở Mộ đã không cần đi chỉ huy chiến đấu, bởi vì Chiến Dã đang trong trạng thái điên cuồng, thị huyết, khát máu tiến hành chiến đấu theo cách của nó!

Thậm chí nó dùng đồng tử huyết sắc nói cho Sở Mộ biết nó hoàn toàn xứng đáng trở thành vương, hai sinh vật cấp chúa tể này chỉ là hai thi thể trong hàng ngàn hàng vạn thi thể mà nó bước lên mà thôi, cuối cùng nhất sẽ bị nó giẫm dưới chân!

- Các ngươi có chú ý tới hay không, thực lực Chiến Thú Mặc Dã này đang tăng cường?

Đàm Đức lão tiên sinh mở miệng nói ra.

Đàm Đức không nói những người khác không có chú ý tới điểm ấy, sau khi cẩn thận quan sát một phen thì trên mặt tất cả mọi người càng lộ ra vẻ kinh ngạc!

Thực lực Chiến Thú Mặc Dã đúng là đang tăng lên! !

Loại tăng lên này không phải do hiệu quả khát máu mà có được, mà là tăng cường toàn bộ thuộc tính, lực lượng, phòng ngự, tốc độ, tánh mạng...

Loại trở nên mạnh mẽ này sau lần Đoạn Chi Trọng Sinh thứ hai trở nên rõ ràng hơn, thực lực cũng đạt tới cấp chuẩn chúa tể bình thường!

Tiếp cận cấp chúa tể và chuẩn chúa tể là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, thực lực chênh lệch hoàn toàn rõ ràng, ít nhất hiện tại ai cũng có thể nhìn ra được thực lực của Chiến Dã đã sánh ngang với Bạch Hổ của Mục Thanh Y !

Sau nhiều lần bị công kích như vậy, còn có thể chiến đấu với hai sinh vật chúa tể lâu như thế thì Chiến Thú Mặc Dã không chỉ không bại, ngược lại thực lực đã nhảy vào cấp chúa tể, chuyện này kinh người như thế nào?

Trước một khắc còn có vô số con người còn cho rằng Chiến Thú Mặc Dã đang đi tìm chết, bởi vì bọn họ cho rằng phương thức một mình đấu hai này là tự tìm khổ, chỉ làm Chiến Thú Mặc Dã cách cái chết gần hơn một ít.

Nhưng mà giờ khắc này còn có ai bảo Chiến Thú Mặc Dã đang đi tìm chết?

Khải giác màu đen trên người của nó đầy máu, đối mặt hai sinh vật cấp chúa tể thì Chiến Dã giống như đang thiêu đốt tính mạng của mình, đem linh hồn cao ngạo của nó bày ra cho mọi người nhìn thấy!

Sở Mộ vô số lần nhìn thấy Chiến Dã dùng tánh mạng solo với địch nhân, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy tinh tế và tỉ mỉ như lần này.

Chiến Dã đã phóng thích triệt để dã tính của mình, nó đã từng sinh tồn nhỏ yếu trong rừng, hôm nay nó đã giẫm vào cấp chúa tể, nó cần ở trước mặt mọi người thể hiện thực lực của mình, thỏa thích phóng thích lực lượng của nó không hề giữ lại!

Hiện tại Sở Mộ chưa bao giờ nhìn thấy Chiến Dã như vậy!

...

Chiến Dã không có áp dụng bất cứ phương thức né tránh nào cả, thương thế gia tăng thật nhanh, mà mỗi lần khoảng cách thời gian Đoạn Chi Trọng Sinh càng ngày càng ngắn hơn nhiều.

Chiến Dã chưa bao giờ bộc phát tâm tình của mình như thế này. Khi Chiến Dã hoàn thành Đoạn Chi Trọng Sinh lần thứ tư thì nó thực lực của nó đã gần với Băng Thương Chi Vương, mỗi một lần công kích cũng có thể lưu lại trên người Băng Thương Chi Vương vô số vết thương trùng điệp!

Băng Thương Chi Vương của Ngô Quảng càng ngày càng chật vật, bản thân hồn sủng nguyên tố cần không gian ngâm xướng nhất định, nhưng mà Băng Thương Chi Vương đối mặt với Chiến Dã điên cuồng nên căn bản không có thời gian ngâm xướng kỹ năng mạnh mẽ.

Mà Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương có được hồn ảnh viễn cổ, mặc cho nó cổ đại thú hồn chi lực cường thịnh trở lại, cái kia Chiến Thú Mặc Dã đều không có xem nó liếc. Mặc dù là bị hồn ảnh chi lực oanh được cơ hồ bị giày vò. Cái kia dã tính mười phần quái vật đứng lên về sau, đỏ bừng trong mắt y nguyên chỉ có Băng Thương Chi Vương!

Chiến Dã dùng chiến pháp không sợ chết làm Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương cũng phải đau đầu. Trừ khi nó có thể một lần hành động đánh chết Chiến Dã, bằng không thì công kích không có tác dụng nào cả, thậm chí còn khiến Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương cảm thấy sợ hãi với chiến ý và dã tính không sợ chết của nó. Ít nhất nó chưa từng gặp qua sinh vật nào điên cuồng như thế!

Hiệu quả cuồng hóa và thị huyết của Chiến Dã đã sớm biến mất, trên người của nó vẫn nhuốm máu đỏ tươi như trước, toàn thân của nó đầy máu nhìn qua phòng tuyến Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương, nhanh nhẹn mượn lực lượng dã thú này hóa thành một mũi tên máu phóng tới Băng Thương Chi Vương cực nhanh! !

Trông thấy huyết ảnh ác mộng phóng về phía mình, sắc mặt Ngô Quảng tái nhợt! !

- Bá! ! ! ! ! ! ! !

Ngô Quảng còn không kịp hạ lệnh cho Băng Thương Chi Vương thì mũi tên máu kia đã lao thẳng vào Băng Thương Chi Vương, nghiền nát băng tinh phòng ngự trên người của nó!

Băng Thương Chi Vương phải trượt đi mấy ngàn mét mới có thể hóa giải cổ lực lượng này, thời điểm nó đứng dưới đất thì nhìn qua sinh vật màu đen trong ngực mình mà phát điên!

- Hống hống hống! ! ! ! ! ! ! !

Chiến Dã phát ra một tiếng gào thét khát máu, móng vuốt bàm vài vết rách áo giáp của Băng Thương Chi Vương xé mở ra hai bên, nương tựa vào man lực muốn xé Băng Thương Chi Vương làm hai nửa! ! !

Áo giáp của Băng Thương Chi Vương áo rung động mạnh mẽ, trảo của Chiến Dã tăng cường lực lượng, lồng ngực Băng Thương Chi Vương xuất hiện âm thanh băng tuyết sụp đổ, xương ngực bị kéo đứt ra hai bên, lộ ra cơ thể trong băng của Băng Thương Chi Vương!

- Ùm...ụm bò....ò... ~~~~~~~~~~

Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương đã sớm tức sùi bọt mép, mắt thấy Chiến Dã đang xé rách xương ngực của Băng Thương Chi Vương thì con ngươi đỏ lên, đem hồn ảnh hóa thành cơ giác công kích mạnh nhất đánh về phía Chiến Dã ! !

Hồn ảnh khí thế bàng bạc, lực lượng hủy thiên diệt địa cuốn tới, hoảng sợ nhìn qua Chiến Dã trong ngực Băng Thương Chi Vương mà phát động công kích! !

Ngô Quảng thấy tình hình này thì dứt khoát cắn răng một cái, không cho Băng Thương Chi Vương né tránh!

Cho dù Chiến Thú Mặc Dã có được năng lực Đoạn Chi Trọng Sinh. Nhưng chỉ cần có thể tạo thành vết thương trí mạng cho nó trong một lần công kích, Chiến Thú Mặc Dã tuyệt đối không thể sử dụng Đoạn Chi Trọng Sinh!

- Giết nó!

Lửa giận của Ngô Quảng thiêu đốt toàn thân, chỉ cần có thể giải quyết được Chiến Thú Mặc Dã, Băng Thương Chi Vương bị thương thì bị thương.

Ngô Quảng ra lệnh cho Băng Thương Chi Vương, bỗng nhiên băng thể trong người Băng Thương Chi Vương tuôn ra qua vết nứt, hóa thành đóng băng chi lực, muốn đông cứng Chiến Dã lại!

Chiễn Dã cảm nhận được lực lượng từ hai phía áp tới, bỗng nhiên Chiến Dã buông tha cơ hội có thể trực tiếp làm Băng Thương Chi Vương bi trọng thương, bỗng nhiên rút móng vuốt nhảy dựng lên.

Vốn cho rằng Chiến Dã vì công kích mà bỏ qua bất cứ cơ hội né tránh nào, thời điểm nhìn thấy thân ảnh đầy máu nhảy lên không trung thì mặt mũi Ngô Quảng tràn đầy vẻ ngạc nhiên.

- Mau dừng lại!

Đột nhiên Ngô Quảng ý thức được chính mình trúng kế, cúi đầu xuống thì thây hồn ảnh cơ giác đã xông thẳng tới, thế không thể đỡ đâm vào thân hình của Băng Thương Chi Vương! !

Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương cuối cùng cũng không phải hồn sủng của Ngô Quảng, Ngô Quảng căn bản không cách nào bảo nó dừng lại được!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.