Sủng Mị

Chương 1035: Q.2 - Chương 1035: Đạt được, rời đi




Mặt phía nam tán cây cao ngắt cũng biến mất rồi, một con cuồng thú hung mãnh từ hướng đó chạy tới, tất cả cây cối ngăn cản nó đều bị gãy đổ.

Phía tây của rừng rậm là một thân ảnh màu đen vô cùng to lớn, ngay cả tán cây cao tới mức nhân loại không chạm tới cũng chỉ tới mắt cá chân của nó, sinh vật lớn như vậy trùng kích thị giác to lớn, lúc này không ngừng lao tới nơi này.

Mặt phía bắc không có dị tượng nào cả, có thể là nơi yên tĩnh nhất, yên tĩnh đến mức côn trùng và chim không hót, đây chính là loại tín hiệu nguy hiểm, Mục Thanh Y tuyệt đối sẽ không cho rằng mặt phía bắc là nơi an toàn nhất!

- Sở Mộ, chúng ta bị vây quanh, bốn phía đều có sinh vật cường đại!

Mục Thanh Y dùng tinh thần chi âm nói với Sở Mộ.

Lúc này Sở Mộ vừa mới từ trong vô số ma thụ cấp Đế Hoàng bay ra ngoài, phi thường gian nan tụ tập cùng chỗ với Mục Thanh Y. Nhưng khi hắn nghe được Mục Thanh Y nói thì tâm tình Sở Mộ trầm xuống, Thất Hoang Chi Viên này quả nhiên là Thái Cổ hung địa, không ngờ lại có nhiều sinh vật cường đại nghỉ lại như vậy!

- Chúng ta đi!

Sở Mộ biết rõ lần này nhất định chọc nhiều sinh vật tức giận. Làm gì dám dừng lại ở nơi này quá lâu cơ chứ, thẳng tắp chạy về hướng tây.

Phía tây chính là hướng của thân ảnh tối đen to lớn, càng tiếp cận thì Mục Thanh Y cùng Sở Mộ hoảng sợ phát hiện thân ảnh to lớn này chính là Nữ Hoàng Thiên Đình Xà sống không biết bao nhiêu năm tháng!

Nữ Hoàng Thiên Đình Xà thân hình giống như lôi điện từ trên trời giáng xuống, vẻ nguy nga của nó làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, nhân loại nhỏ bé trước mặt của nó không khác gì con kiến cả!

Lúc này hai người gặp Nữ Hoàng Thiên Đình Xà rất rõ ràng là đột phá cấp Đế Hoàng, trên thực tế Nữ Hoàng Thiên Đình Xà muốn thành công tiến lên cấp chúa tể thì tỷ lệ hơn xa những sinh vật khác nhiều lắm, dù sao loại vật này tới mười đoạn là có thực lực Vô Địch Đế Hoàng, lại trải qua tu luyện dày đặc cuối cùng là có thể bước vào cấp chúa tể.

Bản thân Nữ Hoàng Thiên Đình Xà vô cùng khổng lồ, trải qua hoàn cảnh Thái Cổ ân cần săn sóc, càng lộ ra vẻ khiếp sợ, là cảm thấy cái gì là người khổng lồ và con kiến!

Mục Thanh Y khống chế Quan Hoàng Vương. Bạch Hổ. Quan Hoàng Vương đập cánh, trên người bao phủ kim sắc hỏa diễm không ngừng mở rộng ra, dần dần đem thân thể biến thành Phượng Hoàng Hỏa Ảnh!

Nhìn thấy hoàng ảnh màu vàng này thì Nữ Hoàng Thiên Đình Xà mở to cái miệng như bồn máu, thoáng chốc cả bóng tối vang vọng âm thanh của sấm sét, sấm sét màu tím giáng xuống vô cùng đáng sợ, liên tục đánh vào thân thể kim sắc hỏa diễm của Quan Hoàng Vương.

Điện quang màu tím và kim sắc hỏa diễm làm cho cả Thất Hoang Chi Viên sáng ngời lên, bầu trời và mặt đất sáng như ban ngày.

- Tiến lên!

Mục Thanh Y nhìn Quan Hoàng Vương ra lệnh.

Tốc độ của Quan Hoàng Vương không có yếu bớt, thừa nhận xu thế vạn quân lôi đình bay lượn về phía trước.

Mà Sở Mộ ở sau lưng cũng không dám chậm chút nào, bởi vì cách Sở Mộ không tới mười dặm chính là ma thụ như biển đang đuổi theo!

Rất khó tưởng tượng bầu trời mặt đất không có chút khe hở nào. Toàn bộ là rễ cây dữ tợn, hơn nữa không ngừng điên cuồng sinh trưởng tới nơi này, hàng tỉ đồng tử từ những thân cây này hiện ra, Sở Mộ chưa bao giờ dám phân tâm nhìn vào hình ảnh khủng bố này!

Hiện tại Sở Mộ cuối cùng biết rõ vì cái gì Ôn lão phụ lại phi thường lo lắng khi mình đi lấy Sinh Mệnh Quả Thực, Yêu Cảnh cũng không nguy hiểm bừng Thái Cổ hung địa a!

- Sở Mộ... Sở Mộ, tại sao có nhiều ma thụ như vậy!

Mục Thanh Y quay đầu lại nhìn Sở Mộ. Trong giây lát phát hiện màn đêm không còn sót lại chút nào, bị những rễ cây này che đầy toàn diện.

Cái loại cảm giác này giống như sau lưng của hắn có vô số con mắt của hàng tỉ người đang nhìn chằm chằm vào, chuyện này làm bọn họ không dám nhìn qua phía sau.

Tình cảnh như thế làm Mục Thanh Y sợ tới mức hoa dung thất sắc, nếu như bị chúng quấn lấy, chỉ sợ đừng nghĩ có thể trở ra, Mục Thanh Y thật không biết Sở Mộ vì sao vừa rồi có thể thoát ra khỏi vòng vây lớp lớp.

- Ngươi thu Bạch Hổ lại đi.

Sở Mộ đưa mắt nhìn qua Bạch Hổ.

Hắn nhìn Bạch Hổ sắp bị đuổi kịp thì nói với Mục Thanh Y.

Mục Thanh Y cuống quít niệm chú ngữ, đem Bạch Hổ thu hồi vào trong không gian hồn sủng của mình.

Sở Mộ biết rõ thực vật hệ thì Chiến Dã không có chút tác dụng nào, cho dù có tác dụng cũng có hạn, lại bảo Chiến Dã cuốn lấy Nữ Hoàng Thiên Đình Xà, mà mình và Mục Thanh Y thuận lợi thông qua lại thu hồi Chiến Dã vào không gian hồn sủng, sau đó không dám quay đầu lại chạy thục mạng rời đi.

Phá tan ngăn cản của Nữ Hoàng Thiên Đình Xà thì Sở Mộ rơi xuống người của Quan Hoàng Vương, liếc mắt nhìn qua Mục Thanh Y sắc mặt trắng bệch.

- Ngươi tập trung tinh thần đối phó trở ngại phía trước, ta phụ trách phía sau.

Sở Mộ nhìn Mục Thanh Y nói ra.

Mục Thanh Y gật gật đầu, nhưng mà ánh mắt của nàng nhìn qua rễ cây chằng chịt hai bên chung quanh Quan Hoàng Vương thì có cảm giác mình như rơi vào trong miệng quái thú, chỉ cần dừng một giây là bị nuốt mất!

Sở Mộ niệm lên chú ngữ, chung quanh thân thể nhanh chóng hiện ra chín thanh ma kiếm màu bạc!

Những cự kiếm này xoay quanh và rủ ngược xuống, khí thế bàng bạc, Mục Thanh Y nhớ rõ cái kỹ năng này chính là Thiên Địa Ma Kiếm Trận lúc trước Bạch Yểm Ma đánh bại Thái Nga Cự Nhân!

Thiên Địa Ma Kiếm Trận này do Sở Mộ thi triển ra uy lực rõ ràng còn mạnh hơn nhiều.

Khi Sở Mộ hoàn thành chú ngữ, hai tay Sở Mộ chỉ qua hai bên, thoáng chốc một thanh ma kiếm màu bạc này đánh xuống!

- Bá bá bá bá bá! ! ! ! ! ! ! ! ! !

Ma kiếm chạy như bay, tất cả rễ cây bị chém đứt, hơn nữa nhanh chóng bị ma diễm thiêu đốt hóa thành tro bụi!

Chín chuôi ma kiếm tùy ý quét ngang, lập tức dọn đầy đủ không gian cho Quan Hoàng Vương, trở ngại và áp lực của Quan Hoàng Vương trở nên yếu hơn nhiều, lập tức vỗ cánh với tần suất cao hơn nhiều. Hóa thành kim sắc quang mang bay như điên trên không trung.

- Tê tê tê tê ~~~~~~~~

Bỗng nhiên vô số rễ cây xuất hiện tia chớp màu tím đánh tới, răng rắn xuất hiện đỉnh đầu của Quan Hoàng Vương cùng Sở Mộ, đột nhiên cắn một cái.!

Sở Mộ thật không ngờ Nữ Hoàng Thiên Đình Xà bị bỏ qua này thậm chí lại theo sau ma thụ, vội vàng thao túng thanh ma kiếm cuối cùng phá không bay xuống!

Không gian xuất hiện một tia chấn động, một thanh ma kiếm cuối cùng vào thời điểm Nữ Hoàng Thiên Đình Xà mở cái miệng khổng lồ ra. Sau đó thẳng tắp đâm vào cổ họng Nữ Hoàng Thiên Đình Xà!

- Tê tê xé! ! ! ! ! ! !

Nữ Hoàng Thiên Đình Xà phát ra một tiếng thảm thiết, độc khẩu còn chưa cắn xuống đã bị ma kiếm đâm xuyên qua, lại đâm vào ma thụ phía sau.

Vừa rồi Mục Thanh Y có thể cảm giác được Nữ Hoàng Thiên Đình Xà tập kích, nhưng mà nàng không quay đầu lại mà lựa chọn tin tưởng Sở Mộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.