Sủng Mị

Chương 942: Q.2 - Chương 942: Điên, oán nộ của Bạch Ma Quỷ




Mà phụ tử Trầm Thu cũng há hốc mồm, ngơ ngác nhìn qua Yểm Ma lão tổ và Sở Mộ...

Thằng này đang gây hấn với Yểm Ma lão tổ ah! ! ! !

Đại nghịch bất đạo! !

Thanh niên này quả thực là đại nghịch bất đạo ah!

Yểm Ma lão tổ chính là thủ hộ giả chính thức của Yểm Ma Cung, nó trong lòng của Yểm Ma Cung chính là thần, cung phụng, kính ngưỡng và không thể có tâm tính ngỗ ngược.

Nhưng mà làm cho lão ẩn sĩ cùng Khương Ma Đế giận sôi lên là Sở Phương Trần lại dám đại nghịch bất đạo giết lão tổ.

Thí giết Yểm Ma lão tổ chính là khiêu chiến với toàn bộ Yểm Ma Cung, Sở Phương Trần này chẳng lẽ điên rồi sao?

Sở Mộ căn bản cũng có quan tâm tới tiếng gào thét của Khương Ma Đế cùng lão ẩn sĩ bên cạnh, hắn cho Bạch Ma Quỷ thỏa thích buông tay đánh cược một lần!

Yểm Ma lão tổ đã sớm tuổi già, thực lực tuyệt đối không có khả năng đạt tới cấp chúa tể, điểm ấy Sở Mộ phi thường rõ ràng, mà Bạch Ma Quỷ cùng Yểm Ma lão tổ có ân oán nên để cho Bạch Ma Quỷ tự mình đi giải quyết.

Oán khí càng dày đặc, thực lực Bạch Ma Quỷ càng mạnh hơn.

Đây chính là oán khí chống chất của không biêt bao nhiêu tổ tông và thân nhân đồng tộc của Bạch Ma Quỷ suốt trăm năm qua hóa thành oán khí, dùng hình thúc tà dị là ma diễm màu bạc phóng ra ngoài.

- Chiếp! ! ! ! ! ! ! ! !

Yểm Ma lão tổ cũng bị giật mình, từ vị trí của mình đứng lên, phát ra kếu gáy hoảng sợ, con mắt hãm sâu trong hốc mắt của nó nhìn chằm chằm vào Đế Hoàng Bạch Yểm Ma dám bất kính với nó!

"Vù vù vù" ma diễm màu bạc trên người Yểm Ma lão tổ đang thiêu đốt, lửa mạnh hừng hực chiếu sáng khắp cả không gian đen kịt! !

Khí thế cấp chúa tể đè xuống làm cho bốn người Khương Ma Đế cảm giác hô hấp trở nên vô cùng khó khăn, trái tim như muốn ngừng đập!

Đây chính là Bạch Yểm Ma cấp chúa tể, là một sinh vật cường đại sống ngàn năm, cho dù vô cùng già nua nhưng nó muốn giết bọn họ là chuyện vô cùng dễ dàng!

- Sở Phương Trần, ngươi đang đi tìm chết, nhanh quỳ xuống, thỉnh cầu lão tổ khoan dung!

Lão ẩn sĩ phát ra tiếng thét chói tai.

Gương mặt lão ẩn sĩ tái nhợt và run rẩy, hành vi như thế tương đương hủy diệt Yểm Ma Cung ah!

- Sở Phương Trần. Ngàn vạn không nên vọng động, đây chính là Yểm Ma lão tổ ah!

Trầm Thu cũng hoảng sợ kêu lên.

Thí giết Yểm Ma lão tổ là thế nào?

- Các ngươi cũng quá ngây thơ, chẳng lẽ thật sự cho rằng lão quái vật này sẽ truyền thừa cho các ngươi hay sao?

Sở Mộ lãnh đạm cười cười. Nhìn thấy sắc mặt bốn người vô cùng ngạc nhiên thì tiếp tục nói:

- Nó là thôn phệ Bạch Yểm Ma, cho dù không thôn phệ đồng tộc cùng huyêt thống, chỉ cần thôn phệ Bạch Yểm Ma thực lực cường đại cũng đạt được năng lượng nó cần, nó bảo các ngươi đi tới nơi này tuyệt đối không phải muốn cho các ngươi truyền thừa lực lượng, mà là các ngươi cung phụng Bạch Yểm Ma đẳng cấp đều quá thấp, nó hiện tại muốn ăn Vô Địch Đế Hoàng Bạch Yểm Ma của các ngươi!

- Nói bậy nói bạ! Ngươi đang hành động thiếu suy nghĩ, chúng ta tuyệt đối không tha cho ngươi!

Lão ẩn sĩ vô cùng tức giận nói ra.

- Tánh mạng của nó phi thường yếu, yếu đến mức căn bản không có khả năng truyền thừa lực lượng!

Sở Mộ phi thường khẳng định nói ra!

Truyền thừa, đây không phải là chuyện hoàn thành dễ dàng, ít nhất dùng Sở Mộ phán đoán Yểm Ma lão tổ đang hấp hối tuyệt đối không có khả năng truyền thừa.

- Sở Phương Trần, ngươi đang hiểu chuyện ngươi đang làm là cái gì chứ! Yểm Ma lão tổ làm sao có thể không có thực lực truyền thừa.

Khương Ma Đế quát!

- Ta sẽ chứng minh cho các ngươi xem.

Sở Mộ hiện tại cũng không nói thêm gì. Căn bản không hề nhiều lời với đám người này, mệnh lệnh Bạch Yểm Ma phát động công kích vào Yểm Ma lão tổ!

- Chiếp! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

Lúc này toàn thân Bạch Ma Quỷ đang có lửa giận thiêu đốt, nó tuổi trẻ nên thân hình tràn đầy sức sống hơn Yểm Ma lão tổ thân thể già nua kia nhiều. Thân thể cao cao bay lên, Bạch Ma Quỷ càng không chút do dự thi triển kỹ năng cấp chúa tể.

Không Gian Phong Bạo! !

Móng vuốt Bạch Ma Quỷ lúc này đánh vỡ không gian, lĩnh vực hỗn loạn nên Yểm Ma lão tổ để Bạch Ma Quỷ thi triển kỹ năng dị hệ này càng thêm dễ dàng.

Vết rách xuất hiện, một tay Bạch Ma Quỷ thăm dò vào thế giới hỗn độn, nương tựa vào cánh tay cưỡng ép Không Gian Phong Bạo tàn phá lĩnh vực!

- Ù ù ù ù

Không Gian Phong Bạo phát ra âm thanh ầm ầm, trong khoảnh khắc đem bảo tọa hài cốt của Yểm Ma lão tổ phá hủy thành mảnh vỡ.

Mà Yểm Ma lão tổ liên tục thi triển ma ảnh thoát đi, đường đường sinh vật cấp chúa tể lại không dám đón đỡ kỹ năng Vô Địch Đế Hoàng, xa xa trốn ra ngoài phạm vi công kích của Không Gian Phong Bạo, sau đó thẹn quá hoá giận nhìn chằm chằm vào Đế Hoàng Bạch Yểm Ma to gan lớn mật kia!

Lúc trước giao thủ với bán ma Bạch Ngữ thì Yểm Ma lão tổ liền không còn bị loại khiêu khích này. Hơn nữa còn là đồng tộc cấp Đế Hoàng khiêu khích.

Yểm Ma lão tổ cũng tức giận rồi, lần nữa phát ra tiếng kêu trùng kích linh hồn.

- Hừ, cũng đã biết rõ ngươi sẽ rống lên mà!

Sở Mộ có chút khinh thường nói ra!

Lão quái vật sắp chết mà còn cố làm ra vẻ, không để cho nó nhìn thấy một chút thì nó cho rằng mình đã thành thần rồi!

Bạch Ma Quỷ hoàn toàn lâm vào trạng thái ma hóa, sau khi thi triển Không Gian Phong Bạo thi bay thẳng về phía Yểm Ma lão tổ, một bộ dáng muốn ăn tươi nuốt sống lão già này!

Yểm Ma lão tổ xoáy ma diễm màu bạc lên, những ma diễm màu bạc này quỷ dị xuất hiện gần Bạch Ma Quỷ, sau đó hóa thành năng lượng ma diễm khủng bố nổ tung phạm vi mười dặm!

Lập tức Yểm Ma lão tổ cùng Bạch Ma Quỷ cách nhau một biển lửa tràn ngập khi tức hủy diệt và tử vong này, mỗi một đóa hỏa diễm đều là kỹ năng hủy diệt cường đại, làm cho bốn người Khương Ma Đế liên tiếp lui ra phía sau.

Bạch Ma Quỷ liên tục đánh tới, nhưng mấy lần hỏa liên màu bạc sáng lên, hận không thể tự tay đem Yểm Ma lão tổ xé thành mảnh nhỏ, trong lúc nhất thời Bạch Ma Quỷ không cách nào thi triển khí lực, chỉ có thể dùng con mắt tức giận nhìn chằm chằm vào lão quái vật kia.

Bạch Ma Quỷ có thể tùy ý thi triển kỹ năng bán ma cấp chúa tể, chuyện này làm cho Bạch Ma Quỷ trong cảnh giới Đế Hoàng là vô địch chân chính, nhưng mà phòng ngự và năng lực tính mạng của nó không đạt tới cảnh giới đó, thời điểm đối phó Yểm Ma lão tổ thì Sở Mộ cũng hoàn toàn không thể khinh thường.

Mắt thấy Bạch Ma Quỷ bị bức lui, Sở Mộ quyết đoán bảo Bạch Ma Quỷ dùng kỹ năng tiến hành tiêu hao Yểm Ma lão tổ!

Sở Mộ tin tưởng Yểm Ma lão tổ căn bản không có bao nhiêu thể lực duy trì chiến đấu, so tiêu hao với Bạch Yểm Ma còn trẻ thì khẳng định Yểm Ma lão tổ không cách nào bình tĩnh được.

Quả nhiên Bạch Yểm Ma thi triển kỹ năng cấp chúa tể công kích từ xa vào Yểm Ma lão tổ một lúc thì Yểm Ma lão tổ kềm nén không được, thân thể hóa thành ma diễm lao thẳng vào Bạch Ma Quỷ!

Hạo Nhật Ma Diễm, kỹ năng này Sở Mộ vô cùng quen thuộc!

Nhìn qua ma diễm không ngừng tới gần này Sở Mộ lập tức phát lệnh với Bạch Yểm Ma.

Bạch Yểm Ma giơ tay lên. Không gian dưới sự thao túng của nó đã thay đổi, giống như có một vòng xoáy không ngừng quấy loạn không gian!

Loại không gian này không phải có một, mà là liên tục xuất hiện trên quỹ tích Hạo Nhật Ma Diễm.

Không Gian Lưu Sa, Sở Mộ bảo Bạch Yểm Ma thi triển nhiều Không Gian Lưu Sa có mục đích rất đơn giản. Hắn muốn dùng Không Gian Lưu Sa giảm xúc với Hạo Nhật Ma Diễm!

- Tốt, nghênh đón!

Sở Mộ nói ra!

Bạch Ma Quỷ không có chút do dự thi triển xong Không Gian Lưu Sa cuối cùng, thân hình nhỏ bé dưới sự bao phủ của ma diễm bay tới! !

Ma diễm như mặt trời, bao la mờ mịt và cực lớn, khiếp sợ xong thì áp lực cực lớn áp xuống!

Mà thân hình Bạch Ma Quỷ hóa thành ánh sao, thẳng tắp xẹt qua bóng tối. Lao thẳng vào Hạo Nhật Ma Diễm.

Năng lượng màu bạc tỏa ra trong bóng tối, hai chủng kỹ năng va chạm nhau thì thế giới màu đen biến thành từng mãnh, từng khối không gian vỡ vụn, màn hào quang biến mất!

- Vù vù vù vù vù...

Dư âm ảnh hưởng còn lại vọt ra ngoài phạm vi vài chục dặm, hồn sủng trước mặt Khương Ma Đế, lão ẩn sĩ, phụ tử Trầm Thu run lên, bốn người toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

- Hắn... Hắn không phải nói Bạch Yểm Ma của hắn chỉ biết một kỹ năng cấp chúa tể sao?

Lão ẩn sĩ hiện tại đã không biết dùng lời gì để hình dung chấn động trong nội tâm!

Rất khó tưởng tượng trên thế giới này trừ ma hóa Bạch Ngữ lại có sinh vật có thể chính diện đấu với Yểm Ma lão tổ sống ngàn năm!

- Chẳng lẽ đây mới là thực lực chân chính của Sở Phương Trần...

Trầm Thu ngơ ngác nhìn qua thân ảnh vững chảy của thiếu niên kia.

Mà cặp mắt Trầm Mặc lúc này không có rời khỏi màn quyết đấu kinh người của Bạch Ma Quỷ cùng Yểm Ma lão tổ, chẳng biết tại sao hắn lúc này sinh ra khâm phục dũng khí của thanh niên trước mặt mình.

Nhưng mà Bạch Yểm Ma của hắn thật sự có thể thắng Yểm Ma lão tổ sao?

Phải biết rằng khiêu chiến cấp chúa tể đây là chuyện Khương Ma Đế, kể cả cường giả Hồn Điện cũng không dám làm.

- Chiếp! ! ! ! ! ! ! ! ! !

Bạch Ma Quỷ gáy lên mang theo oán hận đan xen, cuồng dã mà tràn ngập lực lượng!

Mà tiếng kêu của Yểm Ma lão tổ mang theo công kích linh hôn, có thể là đã già rồi cho nên trong tiếng kêu đã mất đi lực lượng và dã tính.

Quan trọng hơn là Bạch Ma Quỷ căn bản không quan tâm tổn thương trên người là bao nhiêu, thậm chí bởi vì oán khí chồng chất cho nên sớm quên đi cảm giác đau, trong mắt chỉ có Yểm Ma lão tổ với mối thù bất cộng đái thiên. Thế nhưng mà Yểm Ma lão tổ lại giống suy đoan của Sở Mộ. Khí tức sinh mệnh lực của nó rất yếu, yếu tới mức căn bản không đủ chèo chống nó thi triển kỹ năng cấp chúa tể, thậm chí hiệu quả cấp chúa tể cũng không thi triển ra được!

- Bá! ! ! ! ! ! !

Tà trảo xoẹt qua trên người Bạch Ma Quỷ, ma diễm ở phần dụng của Bạch Ma Quỷ bị dập tắt một phần.

- Khặc khặc...

Thế nhưng mà Bạch Ma Quỷ lại phát ra tiếng cười tà dị.

Thời điểm hóa thân thành ma thì Bạch Ma Quỷ chỉ muốn giết chóc. Đủ để hình dung tràng cảnh máu chảy thành sông, khi đó nó là sát ma.

Mà bây giờ nó cùng Sở Mộ đã khôi phục năng lực suy nghĩ, nhưng mà thời điểm nó đối mặt với Yểm Ma lão tổ thôn phệ tổ tông và thân nhân của nó, máu huyết trong người của nó đã sôi lên rồi, nó dùng cách chiến đấu điên cuồng không tiếc mạng khiến Yểm Ma lão tổ cũng phi thường kiêng kỵ.

Oán khí chuyển hóa thành lực lượng làm cho thực lực Bạch Yểm Ma tăng lên một cấp bậc, vết thương và ma diễm bị dập tắt bị ma diễm ở chung quanh bao phủ lại.

Yểm Ma lão tổ đã không dám chiến đấu cự ly xa, bởi vì kỹ năng của nó không cách nào tạo thành vết thương trí mạng chính thức với Bạch Ma Quỷ, ngược lại còn không ngừng tiêu hao thể lực của nó.

Yểm Ma lão tổ thi triển Ma Mỵ Ảnh, thân hình già nua của nó ẩn nấp vào bóng tối, bộ pháp quỷ dị di động chung quanh người Bạch Ma Quỷ!

Ma Mỵ Ảnh có hiệu quả né tránh rất mạnh, Yểm Ma lão tổ cũng không vội phát động công kích vào Bạch Ma Quỷ, nó không ngừng nương tựa vào kỹ năng cấp chúa tể của mình vờn quanh Bạch Ma Quỷ, sau đó không ngừng né tránh và bỏ chạy, tùy thời tìm kiếm được cơ hội cho Bạch Ma Quỷ một kích trí mạng!

Quanh thân của Bạch Ma Quỷ có vô số ma diễm chi long đang vờn quanh, khí phách bàng bạc, thời điểm bốc lên sáng mang cuồn cuộn cuốn đi tất cả, mà trong ma diễm cuồn loạn này Bạch Yểm Ma bướng bỉnh cuồng khiếu, hoàn toàn không quan tâm loại thủ đoạn này của Yểm Ma lão tổ, tùy ý làm theo ý của mình.

- Vù vù vù vù vù!

Ma diễm hóa thành miệng ma quỷ khổng lồ cắn và hợp lại, không ngừng cắn xé Yểm Ma lão tổ đang phiêu hốt.

Trong nháy mắt ma diễm chung quanh giống như nhìn thấy thiên quân vạn mã đang lao tới, muốn biến hóa thành hư ảo và chân thật.

- Bạch Ma Quỷ, nó ở sau lưng của ngươi!

Sở Mộ nhíu mày, vội vàng nhắc nhở Bạch Ma Quỷ!

Miệng ma quỷ khổng lồ có năng lực xiềng xích không gian, một khi bị nuốt vào là rất khó thoát ra được, cuối cùng là không ngừng thừa nhận ma diễm giày vò như địa ngục.

Nhưng mà làm cho Sở Mộ thật không ngờ là Yểm Ma lão tổ khống chế lực lượng dị hệ là lão yêu quái, có thể trong thời gian cực ngắn tìm được sơ hở của kỹ năng, sau đó hư cấu thành hư ảnh hấp dẫn hỏa lực của Bạch Ma Quỷ, chính mình giảo quyệt bay tới sau lưng Bạch Ma Quỷ.

Chỉ tiếc Yểm Ma lão tổ cũng không biết Sở Mộ và Bạch Ma Quỷ thực lực so với Yểm Ma lão tổ còn mạnh hơn mộ nửa. Bạch Ma Quỷ không cách nào nhìn thấu thủ đoạn của nó, Sở Mộ lại nhìn thấu rất dễ dàng.

Bạch Ma Quỷ cũng ngửi được hương vị âm mưu của lão quỷ, dừng kỹ năng công kích, ma diễm trên người bốc cháy mạnh. Nhanh chóng thiêu đốt thân thể của mình.

- Xé!

Một cái ma trảo khổng lồ từ trong bóng tối hiện ra ngoài, đem vị trí của Bạch Ma Quỷ vừa rồi né thành mảnh vụn, nếu móng vuôt này đánh vào người Bạch Ma Quỷ thì nhất định lưu lại vêt thương thật sâu.

- Hô!

Một đoàn ma diễm dấy lên sau lưng của Yểm Ma lão tổ, trong ma diễm đó chính là gương mặt oán hận và tức giận của Bạch Ma Quỷ, gương mặt này dần hiện ra tàn nhẫn và khoái ý.

Bạch Ma Quỷ không có thi triển bất luận kỹ năng gì đó, mà là thân thể chậm rãi di động tới gần Yểm Ma lão tổ. Cánh tay tràn ngập ma diễm hiện ra, bắt đầu dung nhập vào trong thân thể của Yểm Ma lão tổ!

Yểm Ma lão tổ sau khi công kích thất bại định thay đổi vị trí của mình, nhưng mà lão quỷ không còn linh hoạt như trạng thái đỉnh phong nữa, thể lực tiêu hao khiến động tác của nó giống như lão già chậm chạp.

- Chiếp!

Yểm Ma lão tổ bỗng nhiên phát ra tiếng kêu vô cùng hoảng sợ, bởi vì nó cảm giác được Bạch Yểm Ma trẻ tuổi kia đang thi triển kỹ năng thôn phệ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.