Sủng Mị

Chương 1606: Q.2 - Chương 1606: Đồ Đằng thần điện




Thủ vệ Đồ Đằng thần điện so với Thiên Cung và những địa phương quả thật muốn nhiều hơn, chân chính đi vào bên trong Đồ Đằng thần điện, Sở Mộ phát hiện trên các bức tường trắng tinh được vẽ một số hoa văn màu đặc thù, trong hoa văn màu kia ẩn giấu cơ quann trận đồ, chỉ cần nhẹ nhàng động đọc chú ngữ, thì cung điện nhìn có vẻ an bình yên tĩnh lập tức biến thành một cái địa ngục sát phạt đáng sợ!

Thủ vệ Thiên Cung đều mặc áo quần dài màu trắng, nữ tử phần đông là màu lam, cùng đi chung với nhau, Sở Mộ nhìn qua thực lực phần lớn là cấp Hồn Tể, Hồn Hủ, cấp dưới nữa hầu như không có, điều này nói lên rằng người nơi đây thực lực toàn thân cao hơn rất nhiều so với Tranh Minh đại địa và Ô Bàn đại địa.

Chỉ là một tòa thành thôi, cường giả Bất Hủ đủ làm người ta có một loại cảm giác

Ngay khi đi vào một trong điện một tòa điện ngọc lâu màu trắng, Vũ Sa cố ý hướng Sở Mở nhích người tới gần một chút, vươn tay cầm lấy cánh tay Sở Mộ.

Người nắm lấy Sở Mộ như vậy chỉ có Diệp Khuynh Tư và Trữ Mạn Nhi, Sở Mộ thấy Vũ Sa đột nhiên cử động thân mật đối với mình như vậy, khuôn mặt quái dị nhìn nàng.

Vũ Sa sắc mặt không chút thay đổi nói: "Đồ Đằng thần điện không cho phép nam nhân không có thân phận tiến vào, ta nắm tay ngươi là muốn cho đám thủ vệ và Đồ Đằng tín nữ kia biết ngươi đây có địa vị ở Thiên Cung này cao hơn so với ta, như vậy bọn họ mới không tùy ý tiến đến chất vấn ngươi ..."

Sở Mộ gật đầu, thì ra là vậy.

Vũ Sa trong lòng có chút tức giận, tên này mới vừa rồi bày ra vẻ mặt kia, dùng vẻ hoảng sợ để hình dung cũng không quá đáng sao, mình lớn lên không phải có bộ dáng vô cùng xấu xí mà, bộ dáng không cân xứng?

Trên thực tế, Thiện Ác nữ vương thường xuyên trêu chọc Sở Mộ, lúc nói chuyện có lúc cố ý tiến sát bên tai Sở Mộ phả ra hơi thở như lan như ngọc, đối mặt cái loại cử động thân mật và hấp dẫn này, Sở Mộ phần lớn là không thèm để ý, nói trắng ra là Thiện Ác nữ vương cố ý khiêu khích nghị lực Sở Mộ.

Nhưng, Vũ Sa chắc chắn sẽ không làm vậy, nàng đối với Sở Mộ oán hận đến cực điểm, rất nhiều lần thái độ của ngươi bất chính với nàng, nàng sẽ cùng ngươi đồng quy tận.

......

Quả nhiên, sau khi vào Đồ Đằng thần điện, không ít Đồ Đằng tín nữ và thủ vệ khi thấy Vũ Sa và Sở Mộ, bọn họ chỉ liếc mắt nhìn Vũ Sa, sau đó như hữu ý vô ý đánh giá Sở Mộ một phen.

Bản thân Sở Mộ chính là một cao thủ cấp Bất Hủ, phần thực lực này là không thể nghi ngờ, mặc dù có một ít thủ vệ cảm thấy Sở Mộ có chút xa lạ. Nhưng khi nhận thấy được khí tức Thiên Cung trên người bọn họ, cho nên mới không dám dễ dàng tiến lên hỏi thăm.

Như thế, Sở Mộ và Vũ Sa thuận lợi tiến vào hậu điện Đồ Đằng thần điện.

"Chúng ta đang đi đâu đây?" Sở Mộ dò hỏi.

"Đi chỗ ở trước kia của ta" Vũ Sa nói.

Tiếp tục đi về phía trước, Sở Mộ nhìn thấy được một tòa lầu các bằng ngọc trắng độc hữu, tòa lầu các này so với đình viện Đồ Đằng tín nữ đẹp đẽ hơn nhiều lắm, có loại cảm giác hạc giữa bầy gà.

Hiển nhiên đây là chỗ ở Đồ Đằng tín nữ có thân phận cực cao, cho dù là thủ vệ hay là khí phái cũng đều lộ ra một cổ khí tức tôn giả thánh khiết.

"Nơi này còn có một đạo cấm chế, ta không biết cấm chế đó có thay đổi hay không, nếu như thay đổi thì, chúng ta không thể vào được" Vũ Sa nói.

Sở Mộ cẩn thận quan sát tòa lầu các cao quý hoa lệ này một lát, phát hiện thủ vệ nơi này thực lực phi thường mạnh mẽ, thậm chí hắn cảm giác được khí tức cường giả cấp Bất Hủ.

"Nơi này là lúc trước ngươi ở à? Tại sao phải có thủ vệ bảo vệ thực lực mạnh như vậy?" Sở Mộ kinh ngạc hỏi.

Bên cạnh lầu các có một Thiên Vệ tháp, trên đỉnh tòa tháp là hình thể một con giao long màu trắng lớn đến kinh người đang quấn quanh.

Không chú ý nhìn, sẽ lầm tưởng hình rồng trên đỉnh Thiên Vệ tháp là do điêu khắc mà thành, Sở Mộ thiếu chút nữa đã bỏ qua sự tồn tại một đầu Bạch Giao Long cường đại như thế.

Mà trên độc giác ở đỉnh đầu Bạch Giao Long kia, một gã nam tử mặc khải giáp trắng đứng đó.

Tóc của gã nam tử này xõa đến tận vai, so với đám thủ vệ nghiêm chỉnh lại không giống nhau. Hắn lộ ra vẻ tự nhiên tự tại, trong tay còn cầm lấy bầu rượu, đang ngồi đó phẩm rượu.

Chung quanh còn có hơn mười thủ vệ cấp Hồn Hủ, thực lực cũng không yếu, từ ánh mắt của bọn họ mà xem, bọn họ đối với vị nam tử phẩm rượu kia vô cùng tôn kính.

Sở Mộ không dám dùng hồn niệm thăm dò thực lực của người này, như vậy nhất định sẽ bị vị cường giả này phát giác.

"Người kia là ai?" Sở Mộ dò hỏi.

"Là một trong ba đại thống lĩnh cấm vệ Thiên Cung, Tần Tịch. Hắn hẳn là đến từ nhân gian. Bản thân hành động thói quen và nghiêm túc có chút không giống với một số thành viên Thiên Cung" Vũ Sa nói.

"Thực lực đầu Bạch Giao Long này của hắn hình như còn mạnh hơn một chút so với Tiêu phán quan Bạch Long" Sở Mộ nói.

"Đây không phải là Hồn sủng tối cường của hắn" Vũ Sa nói.

Trong lòng Sở Mộ cả kinh, đầu Bạch Giao Long quấn quanh Thiên Vệ tháp này thực lực gần bằng Ám Vương rồi, mà còn là không phải Hồn sủng mạnh nhất của hắn?

Tên này nếu như ở tại nhân gian, chẳng phải là một thủ lĩnh trong thủ lĩnh rồi sao?

"Trước kia ngươi tại Thiên Cung có thân phận gì? Tại sao có thể có một thủ vệ lợi hại như vậy bảo vệ chỗ ngươi ở?" Sở Mộ dò hỏi.

"Thiên Cung chia làm Đồ Đằng thần điện, Thủ thần điện, Luân Bàn thần điện, người nắm quyền cao nhất mỗi cái thần điện theo thứ tự là Đồ Đằng thần nữ, Thủ thần điện Điện Thần, Luân Bàn thần điện Luân Bàn Thần" Vũ Sa nói.

"Xưng thần?" Sở Mộ có chút kinh ngạc.

Cẩn thận nghĩ lại, người ở Thiên Cung này đem đại địa gọi là nhân gian, đúng là cư ngụ tại một tòa Thiên Cung như vậy, hơn nữa thực lực và ưu thế huyết thống, những người này đúng là cao hơn nhân loại không ít, mà Đồ Đằng thần điện lại là nơi trọng yếu nhất Thiên Cung, người cư ngụ trong tòa lầu các cao nhất tại Đồ Đằng thần điện, quả thật có tư cách xưng thần.

"Ngươi cư ngụ ở tòa lầu các Đồ Đằng thần điện này à, chẳng phải là ..." Sở Mộ bỗng nhiên ý thức được cái vấn đề này, có chút kinh hãi nhìn Vũ Sa.

Cho tới bây giờ, Sở Mộ đều cho rằng Vũ Sa là một yêu tinh gì đó biến thành, trên người được lây nhiễm một chút tiên khí cùng bộ dạng nữ thần cao cao tại thượng?

Thì ra, nữ nhân này chính là thần nữ từ trong Thiên Cung đi ra, khó trách trên người của nàng có cổ khí tức thánh khiết bẩm sinh, hơn nữa dễ dàng làm cho người ta tin phục và thần phục với nàng.

"Ta không phải là Đồ Đằng thần nữ ..." Vũ Sa lắc đầu, chỉ là khi muốn giải thích, Vũ Sa bỗng nhiên nhẹ nhàng chau đôi mày lên, ánh mắt nhìn về một người trên cầu hình vòm thần nữ lâu.

Cầu hình vòm kia trực tiếp đi thông với thần nữ lâu, nơi đó có một hồ nước hàn đàm trong suốt. Tại phía trên hồ nước là một cái cầu, mà trên cầu kia lại có hai người.

Một người trong đó Sở Mộ đã thấy qua, chính là người xuất hiện trong Yếu Tắc thành trước đây Du công tử.

Lúc này hắn đang trò chuyện với một mỹ phụ mặc quần áo màu lam đẹp đẽ quý giá ở bên cạnh, hơn nữa trực tiếp hướng bên trong lầu các thần nữ đi tới.

Tựa hồ như nhận ra cái gì, vị Du công tư kia cố ý hướng đến chỗ Sở Mộ cùng Vũ Sa nhìn thoáng qua, hai người đều phản ứng thần tốc hướng bức tường trắng phía sau trốn.

"Du Thiên, lâu rồi không thấy ngươi " Trên thủ vệ tháp, vị thống lĩnh cấm vệ Thiên Cung đang uống rượu Tần Tịch hướng mặt đất bên dưới nhìn thoáng qua, đối với vị Du công tử kia nói.

"Đến nhân gian một chuyến" Vị nam tử tên Du Thiên cười nói.

"Lại nói, ta cũng vậy hơn chục năm rồi ta không có đi, nhân gian cũng có cường giả sao?" Tần Tịch hỏi.

"Có nhiều cường giả sinh ra đi nữa, cũng không đủ Tần tướng quân hâm nóng" Du Thiên nói.

"Nói cũng phải. Nhân gian không đối thủ, Thiên Cung này không thú vị ... Thần nữ đang thiết trận, không để cho ai quấy rầy, hai vị có chuyện gì thì gọi tín nữ tiện thể nhắn giùm" Tần Tịch nói.

"Vậy chúng ta sẽ trở lại sau" Du Thiên nói.

Vừa nói, hắn cùng với vị mỹ phụ xoay người rời đi.

.....

Sau khi Du Thiên cùng nàng kia rời đi, Sở Mộ và Vũ Sa lúc này mới đi ra.

Du Thiên này nhất định nhận ra Sở Mộ rồi, hơn nữa cũng đã tiến hành khóa khí tức Sở Mộ, lúc này nếu bị phát hiện mà nói muốn chạy ra khỏi Thiên Cung quả thật rất khó, ít nhất vị Tần Tịch kia cũng đã khó đối phó.

"Nàng đang thiết trận, đây là cơ hội khó có được. Đi theo ta" Vũ Sa nói.

Vũ Sa mang theo Sở Mộ đến một chỗ khá xa, nơi này hẳn là đình viện của một vị Đồ Đằng tín nữ.

Tiến vào một gian phòng duy nhất, tại trong phòng vừa lúc có một tín nữ nằm trên giường của nàng, trên người chỉ mặc một áo lót thật mỏng.

Sở Mộ rất buồn bực, Vũ Sa sao lại mang mình vào trong khuê phòng của một tín nữ chứ, còn cho mình thấy một màn hương diễm kia nữa.

Vũ Sa ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, một bó hoa hương hướng cái vị tín nữ đang hoảng sợ muốn tỉnh lại, vị tín nữ này rất nhanh ngủ say.

Vũ Sa đi tới góc phòng, vén tấm thảm lên, trực tiếp niệm chứ ngữ.

Chú ngữ và đồ án trên ngọc thạch ở mặt đất cùng nhất trí, đồ án lóe lên một trận, những ngọc thạch kia bỗng nhiên phân liệt ra, từ từ lộ ra bên dưới một mật đạo trống trải.

"Hoàn hảo, vẫn còn" Trên mặt Vũ Sa khẽ nổi lên vẻ tươi cười, tựa hồ nhớ lại cái gì đó.

Sở Mộ nhìn mật đạo mờ mịt này, nói: "Cảm giác này giống như một ít cung đình nữ tử len lút hẹn hò a ..."

Vũ Sa trong mắt hiện lên chút toan tính, nói: "Chẳng qua là tính tình trẻ con, dùng mật đạo để chạy ra ngoài chơi đùa"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.