Sủng Mị

Chương 1661: Q.2 - Chương 1661: Đọa lạc nhân thổ (hạ)




"Mặc định ở ta đây? Ta cũng không phải sứ giả Nhân tộc mà" Sở Mộ có chút không giải thích được.

"Nhân tộc sứ giả là Hoàng tộc trong lời nói của các ngươi, bọn họ làm việc cho Thiên Cung"

Đúng như Ly Miêu lão nhân nói, cũng không lâu lắm, Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp xuất hiện.

Dĩ vãng, trước kia hắn lấy tư cách Ngư Nhân lão bối tới tham dự gặp mặt đám sứ giả, lại suy nghĩ đến Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp cũng vô cùng quen thuộc với Sở Mộ, Đông Hải Giao Vương liền để cho Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp chịu trách nhiệm làm sứ giả lần này.

Dĩ nhiên, tiểu Hoàng Tuyền của Sở Mộ cũng đồng thời trở về.

"Ngươi …………"

Tiểu Hoàng Tuyền bơi tới bên cạnh Sở Mộ, thân mật cọ cọ mu bàn tay Sở Mộ.

Sở Mộ sờ sờ tiểu Hoàng Tuyền giống như là đứa bé con, nhìn Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp.

"Ý của ngươi là, Hoàng Tuyền đại đế đã biết" Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp nói.

"Nó chưa có nói đồng ý hay không sao?"

"Đại đế cái gì cũng chưa nói, chẳng qua là để cho ta truyền đạt lại cho ngươi, Hải tộc chúng ta thủy chung là đồng minh cùng với các ngươi " Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp nói.

Sở Mộ gãi gãi đầu, ý tứ này của Hoàng Tuyền đại đế hình như quá rõ ràng, chẳng lẽ cứ như vậy để Giao Nhân cổ lão hung hăng ngang ngược tại Hằng Hải và nhân thổ vậy sao?

"Bất kể như thế nào, chúc mừng ngươi trở thành cường giả Thiên Niên Thời Đại" Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp lộ nụ cười xinh đẹp ôn nhu, ánh mắt nhìn Sở Mộ cũng thưởng thức nhiều hơn.

"May mắn thôi …" Sở Mộ nói.

Cấp Bất Tử này, cũng giống như danh hiệu Thần, cuối cùng là người khác cho.

"Trên con đường tu luyện quả thật tồn tại rất nhiều loại may mắn, nhưng mà bước vào cấp Bất Tử, lại không thể nào là may mắn được, hoặc là mệnh trung chú định, hoặc là ngươi đã trổ hết tài năng, nói vậy tại trước khi ngươi bước vào cấp Bất Tử, ngươi tại nhân loại lĩnh vực đã là tồn tại mạnh nhất rồi" Ly lã nhân nghiêm túc nói.

Điểm này Sở Mộ cũng không có đi phủ nhận, Hồn sủng của mình trên căn bản là đã bước vào cấp Bất Hủ cao đẳng, mà bản thân của hắn ma hóa thực lực cũng đã là Bất Hủ đỉnh phong, tại nhân loại lĩnh vực hẳn là tối cường, dĩ nhiên cái đám lĩnh tụ nhân loại kia vốn thực lực Hồn sủng cũng chỉ tương đương một trong rất nhiều Hồn sủng một mình mà thôi.

"Trong cái ngàn năm này, nhất định sẽ có năng lượng cấp Bất Tử chảy vào trong một người, mà ngươi là người tối cường nhất, coi như có đầy đủ điều kiện để trở thành Bất Tử" Ly Miêu lão nhân nói.

"Hơn nữa, không phải ai ai cũng có thể trở thành Bất Tử, mặc dù năng lượng khổng lồ cấp Bất Tử có để ở trước mặt của hắn đi nữa …. Lực lượng Thế Tổ Thụ Trữ Mạn Nhi ân cần chăm sóc, đã muốn để cho linh hồn của ngươi và thân thể của ngươi có tư cách có thể tiếp nhận lực lượng thần cấp này" Ngư Nhân công chúa Lam Thiếp nói.

Sở Mộ cũng không nghĩ tới ở bên trong còn có nhiều ý như vậy, lúc này Ly lão nhi núp không muốn ra ở bên trong không gian giới chỉ của Sở Mộ có chút bừng tỉnh đại ngộ nói: "Thiếu chủ, có phải là vì cái nguyên nhân này không, Vũ Sa mới bỏ qua những năng lượng kia, toàn bộ ban cho ngươi?"

Sở Mộ cũng không ý thức được mình tiến vào cấp Bất Tử, cũng có quan hệ chút ít với Trữ Mạn Nhi.

Thế nhưng, nghĩ đến Trữ Mạn Nhi chính là người thừa kế lực lượng Thế Tổ Thụ, nàng ân cần chăm sóc mặc dù không có để cho thực lực mình tăng lên nữa, nhưng hẳn là làm cho mình đánh xuống cái trụ cột vững chắc để nhận lấy lực lượng cấp Bất Tử, tất nhiên với lực lượng này Trữ Mạn Nhi có thể sớm đã trở thành một cường giả cấp Bất Tử … Dĩ nhiên, phải đợi cho lực lượng của nàng đạt tới cấp bậc Thế Chủ Thụ chân chính, đoán chừng là trở thành cường giả thời đại.

"Vậy, các sứ giả khác đâu rồi, Hoa tộc, Thú tộc, Quỷ tộc …" Sở Mộ hỏi.

"Bọn họ … bọn họ cùng với chúng ta chưa chắc đã là bằng hữu" Ly Miêu lão nhân nói.

Xem ra, giữa các tộc và các tộc rõ ràng cũng tồn tại mâu thuẫn.

"Chúng ta lần này tới đây, một phương diện là nói cho ngươi biết một chút liên quan đến chuyện Thời Đại và Luân Bàn, một phương diện khác là xác định lập trường của ngươi" Ly Miêu lão nhân vẻ mặt thành thật nói.

"Lập trường?" Sở Mộ không quá hiểu rõ ý tứ của Ly Miêu lão nhân.

Ngư Nhân công chúa ôn hòa giải thích: "Thiên Cung tồn tại ngươi cũng biết rồi đó, bọn họ chân chính là người chưởng quản cái thế giới này. Thế nhưng, chúng ta cho rằng bọn họ chưởng quản chẳng qua là trình tự cùng thời gian, mà không phải là thần linh nhất đẳng của chúng ta"

"Bọn họ có lực lượng cường đại, hơn nữa có không ít cường giả cấp Bất Tử, nhưng mà cường giả cấp Bất Tử này, bọn họ đều có chức trách của mình, rất ít tham dự phân tranh trong Thời Đại và Luân Bàn"

"Cho nên, đơn thuần lấy góc độ Bất Tử mà xem, về phương diện trận doanh, Yêu tổ và đại đế cùng đứng chung một chỗ, Hải tộc chúng ta cùng Yêu tộc vẫn đều đều gặp gỡ nhau. Đệ tứ thời đại cổ lão Thú Thần, trước kia cũng nằm trong trận doanh chúng ta"

"Sau đó, Yểm Ma tộc Hắc Yểm Ma và Quỷ tộc Âm Tào quỷ chủ là một phe phái, trong chuyện này còn có Đệ bát thời đại tối cường Lục Tố Chủ"

"Tiếp theo, Hoa tộc Nại Hà nữ vương và Thú tộc Cửu U ma đầu là một phe cánh"

"Cuối cùng, chính là Thiên Cung một phe cánh, cái trận doanh này không nghi ngờ gì là mạnh nhất"

Sở Mộ cảm thấy nghi hoặc, trong cấp Bất Tử tại sao lại xuất hiện phân hóa trận doanh như vậy, tại Sở Mộ xem ra cường giả cấp Bất Tử này hẳn là rất ít phân tranh mới đúng chứ.

Về phần phân tranh giữa chủng tộc và chủng tộc, đã cấp Bất Tử đã siêu thoát cũng chưa chắc đích thân đi xử lý.

Lập tức, Sở Mộ nói ra mối nghi ngờ trong lòng.

"Đây là liên quan đến Vạn Niên Luân Bàn. Trong mười vị cường giả thời đại, nhất định sẽ đản sinh một vị cường giả Vạn Niên Luân Bàn. Tân Vạn Niên Luân Bàn là nắm giữ quyền lực sinh mệnh"

"Cái sinh mệnh này, bản thân không chỉ là thọ mệnh gần như vĩnh hằng, mà còn có thể ban cho sinh mệnh, thậm chí có thể làm cho linh hồn người chết đi còn được bảo tồn khởi tử hồi sinh"

Khởi tử hồi sinh … Đây là lực lượng mà Sở Mộ và Bạch Ngữ tìm kiếm.

Thậm chí, trên cái thế giới này còn có vô số sinh vật cường đại cũng đang tìm kiếm loại khởi tử hồn sinh này, đồng thời là năng lượng kéo dài sinh mệnh tuổi thọ.

Chẳng qua là, để cho Sở Mộ không nghĩ tới chính là, phần tài nguyên này là do cường giả Vạn Niên Luân Bàn khống chế.

Cấp Bất Tử cũng không phải có thọ mệnh vĩnh hằng, nói cách khác, ai trở thành Vạn Niên Luân Bàn, liền nắm giữ trong tay sinh mệnh cường giả cấp Bất Tử, bởi vì tại thời điểm sinh mệnh cường giả cấp Bất Tử từ từ tiêu hao hết, bọn họ chỉ có thể nhượng bộ người nắm giữ trong tay sinh mệnh của bọn hắn.

"Tất cả sinh linh cũng bởi vì lực lượng mạnh nhất này mà tu luyện, lực lượng sau khi đạt tới đỉnh phong mới biết được, trên cái thế giới này lực mạnh nhất chính là thời gian …" Sở Mộ phát ra một tiếng cảm thán.

Quả thật, năm tháng là địch nhân lớn nhất của sinh linh.

Cho dù lực lượng cường thịnh đi nữa nhưng tại trước mặt thời gian cũng sẽ vô lực yếu đuối.

Điểm này, Sở Mộ đã lĩnh ngộ được, bởi vì ngay khi nhìn đến người bên cạnh mình có một chút vết tích năm tháng, Sở Mộ thật sự cảm thấy vô cùng khủng hoảng.

"Đồ Đằng thần nữ chỉ trông coi một vật …"

"Chính là thời gian"

Bỗng nhiên, tại trong đầu Sở Mộ đang nhớ lại một câu nói của Vũ Sa khi còn ở trong Thiên Cung.

Nhớ tới ở thời điểm ước chương, Vũ Sa tỏ vẻ nàng sẽ cung cấp một ít sinh mệnh cho những người bên cạnh mình .. Điều này giải thích, trên tay Vũ Sa thật ra cũng đang nắm giữ lực lượng như tân cường giả Vạn Niên Luân Bàn 'Thời gian'!

Có lẽ, chính vì cái này mà có rất nhiều cường giả không biết tên đuổi theo nàng, trở thành thủ hạ hoặc là nô bộc của nàng. Chỉ sợ nàng nắm giữ chỉ là một chút ít 'Thời gian' mà thôi, nhưng chút ít này đối với những cường giả kia mà nói, chính là sinh mệnh quý giá nhất.

Nhật Thực kéo dài thời gian rất dài, Sở Mộ cho là Nhật Thực chỉ tồn tại trong thời gian ngắn ngủi, hoặc là một tháng hắc ám đã là cực hạn rồi.

Nhưng từ khi bắt đầu ổn định lực lượng cũng đã qua mấy tháng, thế nhưng bầu trời vẫn còn là một mảnh u ám, không nhìn thấy một chút ánh sáng nào.

Hắc ám thống trị thời gian càng dài, thực vật khô héo cũng tệ hại theo, trong thiên địa linh vật, huyền vật, tiên vật cũng sẽ thiếu thốn đi rất nhiều, toàn bộ sinh vật giới sẽ lâm vào trình trạng suy yếu cạn kiệt.

Hơn nữa, trong Nhật Thực lại xuất hiện rất rất nhiều thiên ma yêu quỷ quái, bọn chúng có thể thông qua cỗ khí tức hắc ám này để hấp thực tăng lên thực lực, chuyện này làm cho toàn bộ sinh vật xuất hiện liên tiếp hiện tượng không cân bằng nghiêm trọng.

Sau chiến tranh, xuất hiện ôn dịch theo sát …

Có thể tưởng tượng, sau Nhật Thực toàn bộ Hồn sủng giới số lượng sẽ giảm bớt theo tỷ lệ, sinh sản và tu luyện so với lúc bình thường càng khó khăn hơn thêm, đây đối với cả Hồn sủng lĩnh vực mà nói đích xác là một trận kiếp nạn nguy hiểm từ từ, lắng đọng từ từ.

Hai vị sứ giả lưu lại lãnh thổ phương Bắc khoảng một thời gian ngắn, bọn họ đem một chút lịch sử tương đối cũ kỹ giảng thuật đại khái qua cho Sở Mộ, trong đó bao gồm các cường giả cấp bậc Bất Tử, cùng với chuyện bọn họ như thế nào trở thành cường giả cấp Bất Tử.

Giao Nhân cổ lão kể từ sau khi đánh một trận với Sở Mộ, đã trở nên đàng hoàng hơn một chút, nó gắt gao nắm giữ lấy cái lãnh thổ đại dương màu đen của nó, không hề mở rộng ra nữa.

Tranh Minh đại địa đại khái bị chìm một phần mười, Ô Bàn đại địa bị nuốt hết một phần năm, còn tính đến một phần tư lãnh thổ nhân loại cũng bị Giao Nhân cổ lão chiếm lấy.

Cái này kỳ thật cũng nằm trong dự tính của mấy vị lĩnh tụ nhân loại, mà người trên lãnh thổ bị chiếm lấy cũng đã trải qua di chuyển, di chuyển đến những địa phương khác….

Tài nguyên cả toàn nhân thổ kỳ thật cũng có hạn. Những thành thị kia bỗng nhiên tiếp thu một đoàn dân chạy nạn và dân du cư đến từ Tây bộ, hơn nữa khủng hoảng hắc dạ kéo dài, đám người di chuyển, dân chạy nạn, dân du cư cả đám nhận lấy đãi ngộ bất công, người dần dần có tâm tình kích động bắt đầu khởi nghĩa. Tự thành một phái tập kích những thành thị vinh quang giàu có.

Có khởi nghĩa, làm phản, quân đoàn chính quy khẳng định muốn dựa vào binh lực, cho nên bên trong Nhật Thực bắt đầu dâng lên một trận chiến tranh sóng ngầm thổi quét qua toàn nhân thổ.

Tại Ô Bàn đại địa, tùy ý cũng có thể nhìn thấy thi thể.

Những thi thể này hoặc là bị đám quái vật đột nhiên xuất hiện tập kích. Hoặc là bị đồng loại của mình giết chết, trên con đường bình an tại dĩ vãng liền xuất hiện đầy dẫy các đám đạo tặc, binh phỉ, thậm chí rất nhiều nhóm tu luyện giả lịch lãm cũng dần dần diễn biến thành một bọn người cướp của giết người.

Hắc ám nồng đậm không chỉ khiến cho thực vật khô héo đi, mà còn làm cho lòng người bắt đầu thay đổi.

Hắc ám, làm cho người ta khủng hoảng, đồng thời cổ vũ một đám người nổi lên ác tâm.

Bọn họ ở trong bóng tối, liền hiển lộ ra bản chất tham lam của mình.

Trước kia, có những chuyện bị thế tục ước thúc không dám làm, bọn họ thừa dịp hắc dạ, thừa dịp hỗn loạn, thừa dịp khủng hoảng lặng lẽ sắm vai nhân vật ác bá.

Trên bầu trời rất nhiều yêu ma có cánh bay lượn qua lại. Bọn chúng lấy người sống làm thức ăn. Kết thành quần đội.

Trong đất bùn, oán khí đầy dẫy, tà khí tử thi hài cốt, bọn chúng dưới khí tức tử vong hun đúc từ từ xông lên từ trong bùn đất. Mang theo bệnh dịch dày đặc cùng mùi hôi thối và độc dịch khiến cho nơi nơi chướng khí mịt mù.

Nhưng mà, tại trong bóng tối giữa người với người còn có ẩn tàng các loại người biến chất và dã tâm khác. Bọn họ tuyệt đại đa số tại trong cuộc khủng hoảng không dứt thế nhưng có được lá gan muốn làm gì thì làm, làm ra những chuyện so với đám yêu ma chân kia còn muốn đáng sợ hơn nhiều.

Thiên địch nhân loại cho tới bây giờ cũng không phải là những Hồn sủng dã man kia, mà là loại người bị đồng loại dứt bỏ, Ô Bàn đại địa trong khoảng thời gian bắt đầu Nhật Thực cho tới nay rõ ràng từ một quốc độ nhanh chóng biến thành một tử vong địa ngục, không có cái gì là thiên lý cùng với đầy dẫy bạo lực.

Thần Tông vẫn lấy duy trì thăng bằng làm nhiệm vụ của chính mình, chẳng qua là Thần Tông chỉ có thể ước thúc tuyệt đại đa số cường giả không làm ra chuyện gì quá phận, nhưng không ước thúc được đám Hồn sủng sư tầng chót với số lượng lấy đơn vị hàng nghìn vừa mới biến chuyển thành ác ma.

Những thế lực khác cũng chỉ làm trượng trưng một chút rồi hô hào rùm beng lên, nhưng mà, mỗi người đều là ích kỷ, ai dám cam đoan cái tên nhân sĩ chính nghĩa mặc y phục màu vàng kia đem đám thiên yêu ma quỷ quái vừa mới chiếm được một tòa thành giết sạch không còn một mống nào, không phải là vì quyền lực mới động thân cướp đoạt tòa thành đó sao.

Nhật Thực, làm cho tài nguyên càng ngày càng thiếu thốn, dĩ vãng mọi người có thể từ trong Mê giới đạt được một ít tài nguyên làm cho mình trở nên mạnh mẽ, mà hiện tại bọn họ chỉ có thể đoạt lấy từ đồng loại ở bên cạnh, mà cái phương pháp đạt hữu hiệu nhất đó chính là tàn sát.

*****

Xuất hiện trình trạng đồng dạng như thế cũng dần dần xuất hiện tại Tranh Minh đại địa.

Lãnh thổ Tranh Minh đại địa bị chiếm mất đi một phần mười, có chừng một phần mười người bắt đầu di chuyển, lúc đầu các thế lực đối với chuyện lần này cũng đã an bài đây vào đấy.

Nhưng mà, cho dù bọn hắn an trí người di chuyển, như cũ cũng không cải biến sự thật là tài nguyên càng ngày càng thiếu thốn.

Trong bóng tối quái vật hoành hành dần dần chuyển sang uy hiếp an toàn đến Hồn sủng sư và thân nhân của bọn họ, cho dù là cư ngụ tại trong thành cũng có thể bị những quái vật kia hoành hành tùy ý ăn thịt

Không một ai muốn chết cả, không một người nào nguyện ý trơ mắt nhìn thân nhân mình chết đi, mỗi người vì muốn cho sinh tồn tốt hơn đều khát vọng trở nên mạnh mẽ, nếu muốn trở nên mạnh mẽ, bọn họ cũng chỉ có thể chiếm đoạt tài nguyên từ trong tay người khác mà thôi.

Tại một trăm ngày sau Nhật Thực, Tranh Minh đại địa xuất hiện trận chiến tranh làm phản đầu tiên, có chừng trăm thành thị cấp Cảnh, cấp Giới khác nhau bị chiếm cứ, dân cư ngụ trong thành hoặc là bị giết hoặc là bị đuổi ra ngoài.

Thậm chí, một số thành thị vì muốn bảo toàn không cho đám quái vật trong bóng tối xâm chiếm, đã bắt đầu xuất hiện hiện tượng nô dịch, sau đó đem những nô dịch này đi nuôi nấng đám quái vật kia …

Cái hiện tượng này, giống như tại Thiên Cung ngày đó vậy.

Rất khó tưởng tượng, nhân thổ nguyên là một nơi hòa bình, liền đột nhiên trở nên đáng sợ như thế, đáng sợ đến nỗi làm cho người ta hoài nghi đây có phải là cơn ác mộng dài dòng không có thể tỉnh lại hay không.

Trong một thời gian thật ngắn, số lượng người xuất hiện giảm bớt đi, ai cũng không nghĩ tới tràng Nhật Thực này lại đáng sợ đến trình độ này.

*****

Thần Tông, Nguyên Tố Tông, Yêu Thú Cung, Huyền Môn Tiên Tông, Vong Linh Cung, Trữ Thị thế triều, Mục Thị thế triều, Hải quân Ô Bàn, tám đại thế lực tối cường tại nhân thổ rốt cuộc cũng ý thức được trận Nhật Thực vạn năm này là một trận kiếp nạn đáng sợ nhất, nếu còn kéo dài thêm nữa thì ai cũng không dám bảo chứng nhân thổ có thể biến thành địa ngục hay không.

Lại nói, Hoàng tộc giữ gìn nguy cơ nhân loại bỗng nhiên trầm mặc ít nói, cũng không hề có người lên tiếng và xuất hiện tại nhân thổ nữa.

Lúc này, Thần Tông bắt đầu làm gương, triệu tập tất cả lãnh tụ nhân thổ đến tại Ti Minh thành để thương thảo.

Mà làm một cường giả cấp Bất Tử duy nhất của nhân thổ, Sở Mộ nhất định là người trọng yếu nhất muốn mời đến, Thần Tông trực tiếp đề tên Sở Mộ, để cho tất cả cường giả cấp lĩnh tụ xuất hiện, nếu không tự mình gánh lấy hậu quả.

Một ít nhân loại lãnh tụ độc hành có lẽ không để ý một chút nào sự hiệu triệu của Thần Tông, nhưng mà bọn họ tuyệt không dám ngỗ nghịch dưới lệnh triệu tập của vị cường giả cấp Bất Tử duy nhất của nhân loại.

Dĩ nhiên, trên tay Vũ Sa nắm giữ rất nhiều mạch sống cường giả cấp lãnh tụ, bây giờ tất cả mọi người đều biết Sở Mộ chính là chủ tử của bọn họ, có cường giả nhân loại khổng lồ như thế bảo hộ, cái loại chuyện này đã có thể không cần để ý tới Hoàng tộc là sứ giả Thiên Cung này nữa.

Ti Minh thành tọa lạc tại trong một ngọn núi giao nhau giữa Tranh Minh đại địa và Ô Bàn đại địa, Sở Mộ và thành chủ Ti Minh thành Hạ Âm cũng có giao tình lâu năm.

Trên thực tế, Sở Mộ cũng không có lấy thiên hạ làm nhiệm vụ của mình, cái hắn muốn chính là duy trì mọi người ở Tân Nguyệt chi địa mà thôi.

Nhưng mà, sau khi được tôn sùng ở cấp độ cao như thế, rất nhiều chuyện hình như trở thành thuộc về bổn phận. Dù sao, nếu muốn Tân Nguyệt chi địa vững vàng yên đẹp, Sở Mộ nhất định phải làm cho nhân thổ này khôi phục nguyên trạng của nó, nếu không cuối cùng có một ngày, Tân Nguyệt chi địa cũng sẽ biến thành địa ngục, tại một cái thế giới hoàn toàn dơ bẩn như thế, không có khối thổ địa nào chỉ lo cho một mình thôi.

*****

"Ca ca, ngươi nhìn xem, những vị tỷ tỷ y phục màu lam kia" Trữ Mạn Nhi ngồi trên lưng Vong Mộng, chỉ chỉ một số thân ảnh như đóa hoa sen thánh khiết ở trong thành phía dưới.

Sở Mộ ở rất xa xa cũng thấy được.

Tòa thành này hình như vừa nhận lấy bệnh dịch nghiêm trọng, xuất hiện rất nhiều người bị thương, bệnh ma phun ra nuốt vào bao phủ cả bầu trời tòa thành này.

Mà trên quảng trường tòa thành, những nhóm Hồn sủng sư mặc y phục màu lam kia đang xua tan, trị liệu, cảm hóa, giống như là những nữ tín đồ đang truyền thụ giáo nghĩa an tường nào đó.

Điều này làm cho tòa thành màu xám tro, màu đen này xuất hiện trạng thái tinh khiết không hợp lý, lại làm cho người ta không đến nỗi cảm thấy tuyệt vọng.

"Bọn họ là nữ tử Nghiễm Nguyệt Cung, luôn xuất hiện sau tai họa, các nàng lặng lẽ tìm đến những thành thị khác nhau, hóa giải ôn dịch, xua tan độc chướng, đồng thời dạy cho những người bị thương, những người tàn tật, và một ít người mất đi thân nhân một chút quan niệm nhân sinh …" Hạ Âm hiện lên một chút nụ cười vui mừng, có chút tán dương nói.

"Nghiễm Nguyệt Cung …" Sở Mộ lẩm bẩm tự nói.

"Ừ, những người này là nữ đệ tử Du Thánh, bọn họ học được Giải chi thuật của nàng rồi. Nói thật, ở thời điểm toàn thế giới đều bị đọa lạc này, vậy mà còn có một thế lực như vậy, các nàng không quản đến chuyện không sạch sẽ, nội tâm vẫn duy trì tinh khiết như thế, đáng giá tôn trọng và khâm phục" Hạ Âm nói rất chân thành.

Ngay cả Thần Tông cũng không thể hoàn toàn làm được cái duy trì đọa lạc nhân thổ này, nội tâm tinh khiết của những nữ Hồn sủng sư Nghiễm Nguyệt Cung này quả thực chưa bao giờ dao động qua, tại Hạ Âm xem ra, các nàng phải là những nữ nhân đẹp nhất ở trên cái thế giới này.

Nhìn những nữ tử mặc y phục màu thánh lam kia, Sở Mộ lâm vào trầm tư.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.