Sủng Mị

Chương 297: Q.2 - Chương 297: Đội hình Hồn sủng hoa lệ nhất




Tiết lão tiên sinh hiển nhiên là tiêu tốn một khoản lớn tiền tài để cường hóa Dương Diễm Yêu Điêu, thân là Hồn sủng cấp thống lĩnh lại có thể triển lộ ra khí tức còn cường đại hơn quân chủ. Khi Dương Diễm Yêu Điêu phi hành liên tục bắn ra vô số đóa Hỏa Vân nở rộ giữa không trung, khí thế tuyệt đối sáng ngang với Vân Xà Viên Quân.

Sương phương đồng dạng có Hỏa Diễm thuộc tính, nhưng Dương Diễm Yêu Điêu khống chế Hỏa hệ thuần túy hơn cả ma diễm Sở Mộ. Trong khi nó giương cánh bay lượn thì nhiệt độ chung quanh cũng tăng lên nhanh chóng.

Còn linh hồn ma diễm của Sở Mộ vốn không có nhiệt độ, mà chỉ có khí tức lạnh lẽo xâm nhập vào trong linh hồn con người, lúc này ma diễm cũng bị hỏa diễm trên người Dương Diễm Yêu Điêu đè xuống không còn bá đạo như trước.

"Rống !”

Thanh Chập Long có năng lực cảm giác cũng không yếu, chỉ lát sau đã nhận ra Tiết lão tiên sinh triệu hoán Dương Diễm Yêu Điêu có tính uy hiếp đối với mình, ánh mắt nó lập tức khóa chặt mục tiêu con Hồn sủng tỏa ra khí tức nồng liệt kia.

"Nếu Tiết lão tiên sinh đã lấy ra bản lãnh thật sự, La Lăng ta cũng không thể nào lại sợ hãi rụt rè nữa." Hồn Minh - Lạc Lăng cười nói.

Tiết lão tiên sinh coi như là người của Hồn Minh, có Tiết lão tiên sinh đánh trận đầu thì La Lăng hiển nhiên yên tâm rất nhiều. Hắn lập tức niệm chú ngữ triệu hồi ra chủ sủng của mình - Sát Tinh Linh

Mười đoạn Sát Tinh Linh có lực chiến đấu đạt tới cấp bậc quân chủ, mà Ám thuộc tính đặc thù sẽ tạo thành hiệu quả hủ thực ảnh hưởng tới phòng ngự trên người Thanh Chập Long rất lớn.

Ở thời điểm đối mặt với Hồn sủng phòng ngự cực mạnh thì Ám hệ Hồn sủng luôn luôn có tác dụng quan trọng. Hơn nữa còn có không ít kỹ năng tạo ra trạng thái dị thường có sức thay đổi toàn bộ chiến cuộc. Bây giờ La Lăng triệu hoán ra Sát Tinh Linh lập tức được Ly lão giới chủ và Tiết lão tiên sinh mỉm cười tán thưởng.

Trên mặt La Lăng hiện lên nụ cười đắc ý, khí tức Sát Tinh Linh có mấy phần tương tự ma quỷ kinh thế kia. Cho nên La Lăng tin tưởng Sát Tinh Linh có thể chống đỡ được một đoạn thời gian.

Theo sau La Lăng là các cao thủ của thế lực lớn, bọn họ vội vàng niệm chú ngữ hồn ước triệu hồi ra chủ sủng của mình.

Chỉ chốc lát sau trên chiến trường đã xuất hiện chín đầu mười đoạn Hồn sủng với chiến lực đạt tới cấp quân chủ.

Mà chín con Hồn sủng cường đại này xuất phát từ những Hồn sủng sư khác nhau, theo thứ tự là Hồn sủng cung chủ - Sí Lăng Hổ, Thương Minh lão giả - Tứ Văn Lôi Phệ Thú, Hồn Minh La Lăng - Sát Tinh Linh và Bạch Nhãn Quỷ Du, Hồn Minh Tiêu Nhâm - Yêu Linh Ảnh Điêu, Ly lão giới chủ - Tịch Dương Bằng và Quỷ Tinh Linh, Tiết lão tiên sinh - Bàn Mộc Linh, Vũ Thượng - Quang Minh Giác Thú.

Đám Hồn sủng này đều có năng lực phi hành, nếu như chiến trường bộc phát ở dưới mặt đất sợ rằng những cao thủ này còn có không ít mười đoạn Hồn sủng cấp quân chủ mạnh hơn.

Cộng thêm ba con mười đoạn chuẩn đế hoàng cấp Xích Vũ Yêu Linh Hoàng, Vân Xà Viên Quân, Dương Diễm Yêu Điêu, như vậy mười hai con Hồn sủng đỉnh phong này triệt triệt để để phối hợp thành đội hình Hồn sủng hoa lệ nhất tại Ly thành từ trước tới nay.

Một trận chiến kinh thiên động địa bậc nhất Trạm Ly giới sắp sửa bộc phát trên bầu trời Ly thành.

"Rống rống !"

Tính tình Thanh Chập Long xưa nay nổi tiếng táo bạo, nó trước tiên gầm thét tức giận rồi khóa định vị trí mười đoạn Sí Lăng Hổ cấp quân chủ của Hồn sủng cung chủ, dẫn đầu phát động công kích.

Thanh Chập Long sải rộng hai cánh liên tiếp vỗ mạnh tạo ra hàng loạt Phong Nhận sắc bén xẹt qua trường không, bắn về phía mười đoạn Sí Lăng Hổ.

Trí tuệ Thanh Chập Long hiển nhiên rất cao, nó cũng biết trận chiến này rất khó giải quyết Xích Vũ Yêu Linh Hoàng, Vân Xà Viên Quân cùng với Dương Diễm Yêu Điêu trong thời gian ngắn. Huống chi bên kia còn có Hồn sủng phụ trợ và trị liệu tồn tại, cho nên nếu muốn sinh tồn trước hết phải xử lý đám Hồn sủng yếu hơn nhưng lại có tính uy hiếp đối với mình.

Ý nghĩa Sở Mộ và Thanh Chập Long nhất trí với nhau, chín con mười đoạn cấp quân chủ có tính chất uy hiếp tương đối cao, nhất định phải quét dọn sạch sẽ chúng nó mới có thể đột phá vòng vây.

"Rống rống !"

Mười đoạn quân chủ Sí Lăng Hổ phát hiện Thanh Chập Long đã công kích mình liền vỗ cánh lách sang hướng khác né tránh vô số Phong Nhận đầy trời bay đến.

Thanh Chập Long đuổi chạy một con Hồn sủng cũng thừa thắng nâng cao khí thế, hai cánh khẽ chao một vòng vượt qua khoảng cách vài trăm thước đuổi theo Sí Lăng Hổ sát nút.

Năng lực phi hành của Sí Lăng Hổ làm sao so sánh với Thanh Chập Long nổi, thoáng một cái long trảo đã giơ lên cao, long lực màu xanh ngưng tụ trên trảo nhận hung hăng vỗ xuống đầu Sí Lăng Hổ.

"Vù vù vù vù !”

Một trận cuồng phong quỷ dị xuất hiện ngay lập tức, chính là Ly lão ra lệnh cho Quỷ Tinh Linh lặng lẽ gia trì Phong thuật lên người Sí Lăng Hổ để gia tăng tốc độ. Long trảo của Thanh Chập Long liền bị lệch sang một chút lưu lại trên sống lưng Sí Lăng Hổ một vết thương khá dài.

"Yểm Ma Hắc Động."

Sở Mộ đứng ở trên đầu Thanh Chập Long thi triển ra kỹ năng cơ hồ cùng một lúc, đối tượng Sở Mộ đả kích chính là chủ nhân Sí Lăng Hổ.

Sí Lăng Hổ mới vừa tránh thoát long trảo kinh khủng đã gặp phải kỹ năng cường đại kết hợp từ Dị hệ và Ám hệ của ma quỷ kinh thế.

Ma diễm màu trắng đẩy lỗ đen bay theo quỹ tích vô cùng quỷ dị, chính giữa đồ án bỗng nhiên dâng lên linh hồn ma diễm lan tràn ra bốn phương tám hướng, bao trùm cả một tầng không rộng lớn.

Sí Lăng Hổ hình thể dài hơn bốn thước đúng lúc lọt vào vùng trung tâm Yểm Ma Hắc Động bộc phát. Nhất thời một luồng lực lượng cường đại bắt đầu điên cuồng lôi kéo thân thể Sí Lăng Hổ ngược lại, tươi sống sờ sờ thôn phệ Sí Lăng Hổ vào một thế giới khác.

Sắc mặt Hồn sủng cung chủ trắng bệch, hắn không thể nào nghĩ tới Hồn sủng của mình sẽ trở thành mục tiêu công kích đầu tiên của hai tồn tại siêu cấp này. Mười đoạn Sí Lăng Hổ dĩ nhiên cường đại, lực chiến đấu đạt tới tầng thứ trung đẳng quân chủ, nhưng mà không phòng ngự đầy đủ liền bị hai sinh vật siêu cấp này trực tiếp miểu sát.

Kỹ năng Dị hệ cường hãn là ở chỗ không có cách nào thông qua kỹ năng phụ trợ phá giải. Mặc dù trên không trung có rất nhiều Hồn sủng loại hình phụ trợ nhưng không có một Hồn sủng nào có kỹ năng hóa giải uy lực Yểm Ma Hắc Động. Tất cả mọi người chỉ có thể bất lực trơ mắt nhìn mười đoạn Sí Lăng Hổ bị lỗ đen thôn phệ dần dần.

Đồng thời bị hai đại sinh vật siêu cấp ngó trúng hiển nhiên là chết chắc không thể nghi ngờ gì nữa rồi. Bán Ma và Thanh Chập Long tuyệt đối không bao giờ nảy sinh tấm lòng lương thiện xuất thủ lưu tình được, nếu muốn lấy được lợi ích to lớn nhất định phải giao ra cái giá tương ứng. Chỉ có điều không người nào có thể thừa nhận nổi đả kích quá lớn này, một con Hồn sủng từ nhỏ đến lớn dốc hết tâm huyết bồi dưỡng ra mới trở thành mười đoạn cấp quân chủ, thế mà vẫn không chống đỡ nổi thời gian vài giây.

"Mọi người không nên hoảng hốt, để ta và Tiết lão tiên sinh hạn chế chúng nó, các ngươi cho Hồn sủng công kích nhất định phải cực kỳ cẩn thận. Hơn nữa tùy thời chuẩn bị sẵn hồn kỹ giải cứu và hộ vệ, mười đoạn Hồn sủng cấp quân chủ trở xuống giữ vững khoảng cách ngàn thước."

Ly lão giới chủ vội vàng thét lớn một tiếng.

Mười đoạn Hồn sủng cấp quân chủ nếu như bị hai con quái vật kia đồng thời ngó trúng tất nhiên là bị miểu sát rồi. Về phần những Hồn sủng đẳng cấp yếu hơn chắc chắn phải lùi ra thật xa tiến hành công kích, mặc dù số lượng Hồn sủng ở trình độ này nhiều nhất nhưng không có một con nào dám lại gần phạm vi ngàn thước Thanh Chập Long và Bán Ma. Bởi vì chúng nó không thể chịu nổi dù chỉ một kích.

"Gào gào ~!”

Tiếng gầm giận dữ vang lên rung trời, Ly lão giới chủ tuyệt đối không thể để cho Sở Mộ và Thanh Chập Long tiếp tục càn rỡ như thế. Lão lập tức ra lệnh cho Vân Xà Viên Quân đạp lên tầng mây đánh tới Thanh Chập Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.