Sủng Mị

Chương 343: Q.2 - Chương 343: Gặp thành viên Yểm Ma cung




Bạch Ma Quỷ tận tình buông thả Bạch Mị ma diễm công kích thân thể và linh hồn Cửu Xà Địa Y. Đối phương đã bị phong bế tất cả giác quan, ngoại trừ ma diễm hừng hực cũng chỉ có hắc ám vô cùng vô tận.

Dạ Lôi Mộng Thú thi triển kỹ năng này cực kỳ thành công, Cửu Xà Địa Y hoàn toàn sa vào trong sợ hãi cùng cực, từ từ xuất hiện trạng thái co quắp, bản thể nó bỗng nhiên rung lên bần bật.

"Khặc khặc khặc !”

Bạch Ma Quỷ phấn chấn gào lên một tràng, ma trảo chậm rãi thọc vào trong bản thể Cửu Xà Địa Y.

Mẫn Tâm.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, trong lòng bàn tay Bạch Yểm Ma xuất hiện một khối nội tạng kết tinh màu xanh hổ phách.

"Làm tốt lắm !"

Sở Mộ nhìn Bạch Ma Quỷ đã thành công, lập tức mỉm cười sảng khoái. Nụ cười này vô tình giống y như vẻ mặt Bạch Ma Quỷ khi giết chết địch nhân.

Lần này Bạch Ma Quỷ không cho Cửu Xà Địa Y có cơ hội giãy dụa, sau khi moi nội tạng kết tinh ra trực tiếp phóng thích một đoàn ma diễm màu trắng đốt cháy thân thể Cửu Xà Địa Y.

Cửu Xà Địa Y vốn đã chìm vào trong ác mộng khủng khiếp, vừa mới thức tỉnh đã bị linh hồn ma diễm tẩy lễ, cộng thêm nội tạng kết tinh mất đi nên lực lượng vô cùng yếu ớt. Cửu Xà Địa Y thậm chí không kịp kêu thảm đã bị ma diễm đốt cháy linh hồn, thân thể khẽ co rút lại rồi nằm im bất động.

"Thảo hệ Hồn sủng chiến lực quả thật không mạnh." Sở Mộ phát ra một câu cảm thán.

Đồng dạng là đối mặt sinh vật chín đoạn nhưng lần chiến đấu này chỉ có Quỷ Khung Quân Vương bị thương tương đối nghiêm trọng. Bạch Yểm Ma và Dạ Lôi Mộng Thú thương thế bình thường, chỉ cần cho chúng nó sử dụng dược tề chữa thương cấp bảy là có thể hoàn toàn khôi phục trong thời gian nửa ngày. Hơn nữa Bạch Yểm Ma và Dạ Lôi Mộng Thú vẫn còn đủ lực chiến đấu, Quỷ Khung Quân Vương có Quỷ thuộc tính, nếu không gặp phải kỹ năng Quang hệ thì không cần lo lắng nhiều.

Quỷ Khung Quân Vương trọng thương nên Sở Mộ liền quyết đoán cho nó ăn dược tề chữa thương cấp tám, như thế Quỷ Khung Quân Vương mới có thể khôi phục như cũ trong vòng ba, bốn ngày.

"Quỷ Quân, lần này biểu hiện rất tốt, ngươi vào trong không gian dưỡng thương cẩn thận. Khi đối phó sa mạc Cuồng Lăng Hạt còn phải dựa vào ngươi đó."

Sở Mộ lên tiếng trấn an Quỷ Khung Quân Vương.

"Rống rống rống !”

Quỷ Khung Quân Vương bởi vì giai đoạn quá thấp nên Sở Mộ thường xuyên cho nó chiến đấu vượt cấp, lúc bình thường chỉ ăn không ngồi chờ, bây giờ cuối cùng đã có cơ hội đại triển thân thủ, cho dù bị thương nhưng tâm tình bay lên rất cao.

"Thiếu chủ, Thảo hệ Hồn sủng có chiến lực yếu nhất trong tất cả các hệ, Thảo hệ Hồn sủng độc đáo không phải trên phương diện chiến đấu." Vào lúc này, thanh âm Ly lão nhi đột nhiên truyền đến.

"Vậy Thảo hệ Hồn sủng có cái gì đặc thù?"

Sở Mộ hiểu biết Thảo hệ Hồn sủng không nhiều, thậm chí không biết Thảo hệ Hồn sủng ưu thế thể hiện ở chỗ nào.

"Trên thực tế chúng ta thường xuyên sử dụng linh vật cường hóa, hơn một nửa là do Thảo hệ Hồn sủng dựng dục, những vị Linh sư chắc chắn phải chuẩn bị một vài con Thảo hệ Hồn sủng ở bên cạnh hỗ trợ, như vậy bọn họ mới có thể luyện chế dược tề thành công với tỷ lệ cao hơn. Thậm chí có không ít Hồn sủng sư trực tiếp nuôi nhốt Thảo hệ Hồn sủng, chính là vì thu hoạch đủ loại dược liệu, linh vật, tài liệu …v…v hoặc là gia tăng tốc độ linh vật trưởng thành." Ly lão nhi chậm rãi giải thích.

"Thì ra là như thế, vậy thì Thảo hệ Hồn sủng hẳn là không thích hợp với ta."

Trong đầu Sở Mộ toàn là chiến đấu, không có một chút hứng thú đối với cái gì gọi là phối trí dược tề.

“Đúng, Hồn sủng sư yêu thích chiến đấu nhất định sẽ không lựa chọn Thảo hệ Hồn sủng, trừ phi có chủng tộc tính công kích tương đối mạnh tương tự Cửu Xà Địa Y." Ly lão nhi nói.

Trong quá trình chiến đấu, hễ gặp phải tình huống nào kỳ lạ thì Ly lão nhi sẽ nhân tiện trích giải kiến thức hơn hai trăm năm của mình cho Sở Mộ biết. Từ đó Sở Mộ từ từ hoàn thiện tri thức và kinh nghiệm về lĩnh vực Hồn sủng.

Thân làm một Hồn sủng sư phải có kiến thức phong phú. Sở Mộ biết rõ đạo lý này nên mỗi lần Ly lão nhi nói năng dông dài, cho dù hơi bất mãn nhưng vẫn lắng nghe hết sức chân thành.

“Bạch Ma Quỷ, đưa nội tạng kết tinh cho ta."

Ly lão nhi vừa nói như thế, Sở Mộ dĩ nhiên là liên tưởng đến kết tinh của Cửu Xà Địa Y nói không chừng sẽ có kỳ hiệu nào đó, lập tức bảo Bạch Yểm Ma đưa nội tạng kết tinh ra.

"Khặc khặc khặc ~!"

Bạch Ma Quỷ có lẽ rất thích chiến lợi phẩm này, nãy giờ vẫn luôn cầm trên tay thưởng thức, bộ dáng rõ ràng là không muốn giao ra.

“Không muốn nhận được linh vật lột xác đến tám đoạn thì ngươi cứ cầm nó mà chơi." Giọng nói Sở Mộ rất bình tĩnh.

Thật ra Sở Mộ đã quen với tính cách Bạch Yểm Ma, cái tên ma quỷ bất hảo này không bao giờ biết cái gì gọi là tự giác.

“Kiệt kiệt !”

Bạch Ma Quỷ rất không tình nguyện giao ra chiến lợi phẩm. Nó cũng biết muốn lột xác đến tám đoạn nhất định phải thông qua linh vật phụ trợ. Nếu Sở Mộ không cho thì những Hồn sủng khác sẽ đề thăng lên tới tám đoạn rất nhanh, đến lúc đó Bạch Yểm Ma nó sẽ phải bị cả đám ức hiếp rồi.

“Thứ này có hiệu quả gì tốt không?"

Sở Mộ cẩn thận quan sát nội tạng kết tinh của Cửu Xà Địa Y, thông qua hồn niệm để cảm nhận năng lượng bên trong đó.

Trong lúc Sở Mộ đang suy tư tìm kiếm công dụng của nội tạng kết tinh, Dạ Lôi Mộng Thú đứng ở Sở Mộ bên cạnh từ từ dung nhập vào trong bóng tối.

“Khặc khặc !"

Bạch Yểm Ma lập tức kêu lên tức giận, lúc nãy nó đang định bay tới phía sau Dạ Lôi Mộng Thú phá phách nhúm lông trắng trên cái đuôi. Kết quả lại bị Dạ Lôi Mộng Thú nhận ra lẩn trốn mất dạng, Dạ Lôi Mộng Thú vừa mới trải qua một trận chiến, nó bây giờ cần nghỉ ngơi thật tốt để khôi phục lực chiến đấu, làm gì có thời gian rảnh rỗi như cái tên Bạch Ma Quỷ thời thời khắc khắc lúc nào cũng tinh lực dư thừa này chứ?

Sở Mộ nhìn hồi lâu vẫn không nhìn ra công hiệu trong đó, dứt khoát ném nội tạng kết tinh vào trong không gian giới chỉ, chờ quay trở lại Thiên Hạ thành sẽ tìm cách xử lý.

Sở Mộ nhảy lên trên lưng Dạ Lôi Mộng Thú, bảo Bạch Ma Quỷ bám vào người mình bắt đầu tiến vào cánh đồng hoang vu ở gần Cổ thành.

"Nhiệm vụ đã nói ở phía bắc hoang nguyên Cổ thành từng có người nhìn thấy Viễn Cổ Phong Linh, thành trì này lớn như vậy, khắp nơi đều là Hồn sủng nguy hiểm, phải bắt đầu tìm kiếm từ đâu đây?"

Sở Mộ cũng hết đường suy nghĩ.

“Thiếu chủ phải tự mình nghĩ biện pháp. Nhiệm vụ cấp tám không thể nào hoàn thành dễ dàng được, có lẽ bắt sống Viễn Cổ Phong Linh không quá khó khăn, mà cái khó chính là làm sao tìm được nó." Ly lão nhi nói.

“Hí hí hí !”

Bỗng nhiên Dạ Lôi Mộng Thú vội vàng dung nhập vào trong bóng tối, hơn nữa còn phát ra thanh âm nhắc nhở Sở Mộ.

Trong lòng Sở Mộ lập tức căng thẳng, nhanh chóng buông thả hồn niệm ra chung quanh tìm kiếm…

“Vù vù vù !”

Ở vị trí cách Sở Mộ hơn ba trăm thước đang có mấy Hồn sủng chạy tới cực nhanh, tốc độ thậm chí gần bằng Dạ Lôi Mộng Thú dốc toàn lực chạy trốn.

"Là Hồn sủng sư?"

Nhãn lực Sở Mộ vô cùng tốt, chỉ cần liếc một cái là nhận ra mấy gã Hồn sủng sư kia đang chạy về phía mình.

“Hẳn là tới hoang nguyên Cổ thành làm nhiệm vụ, hoang nguyên Cổ thành có rất nhiều Hồn sủng chiếm cứ. Khu vực trung tâm khẳng định có một con Hồn sủng cực kỳ cường đại." Thanh âm Ly lão nhi chậm rãi bay ra.

"Dạ, theo sau !"

Sở Mộ không hề do dự chút nào, ra lệnh cho Dạ Lôi Mộng Thú đuổi theo ba gã Hồn sủng sư.

Sở Mộ bây giờ còn chưa thể xác định phương hướng, cũng không biết phải tìm Viễn Cổ Phong Linh như thế nào. Thay vì chạy đi lung tung còn không bằng bám theo mấy gã Hồn sủng sư kia, biết đâu lại gặp may mắn.

Tỷ lệ gặp phải Hồn sủng sư trong Mê Giới cấp tám tương đối thấp, thứ nhất là vì Mê Giới cấp tám không giống những địa phương lịch lãm bình thường, nếu muốn là có thể tùy ý tiến vào, nơi đây có thể nói là nguy hiểm trùng trùng, đi sai một bước rất có thể trả giá bằng tính mạng. Thứ hai là lãnh thổ Mê Giới cấp tám rộng lớn bát ngát, con người ở trong đó còn nhỏ hơn cả hạt cát trong sa mạc, số người dám tiến vào đây rất ít nên hầu như không thể nào gặp được đồng tộc.

“Đối diện toàn cưỡi Tật Phong Ma Câu, chẳng lẽ là người của Yểm Ma cung?"

Sở Mộ đã nhận ra mấy con Hồn sủng ở trước mặt.

Sở Mộ nhớ là Yểm Ma cung nuôi nhốt rất nhiều Tật Phong Ma Câu cấp thống lĩnh để thành viên sử dụng làm thú cưỡi, thậm chí cũng có không ít người cường hóa Tật Phong Ma Câu lên đến cấp quân chủ để di chuyển tiện lợi hơn.

Sở Mộ có thể khẳng định đám Tật Phong Ma Câu kia đều đã cường hóa đến cấp bậc chuẩn quân chủ. Nếu không tám đoạn Tật Phong Ma Câu làm sao có tốc độ nhanh như vậy? Dạ Lôi Mộng Thú của Sở Mộ phải thi triển ra Ám Dạ không ngừng gia tốc mới có thể đuổi kịp mấy người kia.

"Tra rõ là thứ gì cản trở chưa?" Một thanh âm trầm thấp từ xa truyền tới.

“Vâng, là ba con chín đoạn sơ giai Hồn sủng cấp thống lĩnh, một người đối phó một con, nếu gặp phải mười đoạn đành phải nhờ Lục đại nhân xử lý." Một thanh âm khác trả lời.

"Địa hình thế nào, đã thăm dò tốt chưa?" Nam tử kia hỏi tiếp.

"Phía nam cách bốn trăm thước có một hố sâu, mặt đông sáu trăm thước là một tòa cung điện hoang phế, phía bắc năm trăm thước là khu vực khí lưu hỗn loạn, phía tây bộ rất trống trải. Chiến đấu tốt nhất nên lựa chọn khu vực phía tây, chung quanh không có những tộc quần Hồn sủng khác sinh sống, vì thế sẽ không kinh động đám Hồn sủng hoang dã."

“Ừ, Lục đại nhân hẳn là hội hợp cùng chúng ta nhanh thôi, chúng ta trước tiên dọn dẹp đám Hồn sủng thực lực thấp, bảo đảm sẽ không phát sinh chuyện gì ngoài dự liệu."

"Vâng !"

"Vâng !"

Sở Mộ chú ý lắng nghe nội dung bọn họ trao đổi, có lẽ bọn họ muốn tiết kiệm hồn lực hoặc chủ quân nên không có sử dụng hồn niệm trao đổi.

Từ trong nội dung bọn họ nói chuyện, Sở Mộ đã biết được hai tin tức, một là mấy gã Hồn sủng sư này đang định săn giết một con Hồn sủng tiếp cận hoặc bằng mười đoạn, tin tức thứ hai chính là bọn họ có nói khí lưu khu vực phía bắc tương đối rối loạn.

Xuất hiện tình trạng khí lưu rối loạn có hai nguyên nhân chính, một là do địa hình đặc thù, hai là nơi đó có Phong hệ Hồn sủng sinh sống.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.