Sủng Mị

Chương 1097: Q.2 - Chương 1097: Hàng phục Thiện Ác Hoa Vương




Một tia quỹ tích màu bạc bay múa ngưng tụ ánh rạng động, liên tục đan vào lưng của Mạc Tà hình thành một cái hồ ấn.

Hồ ấn chậm rãi phiêu đãng, quỹ tích màu bạc này quấn lấy Thiện Ác Nữ Vương!

Quỹ tích màu bạc này không có buộc chặt, quấn quanh Thiện Ác Nữ Vương và từ từ dung nhập vào người của nàng!

Thiện Ác Nữ Vương muốn chống cự nhưng nàng không còn khí lực thoát khỏi trói buộc linh hồn của Mạc Tà nữa.

Sau khi thi triển kỹ năng này xong Mạc Tà quay đầu lại chậm rãi đi tới bên cạnh Sở Mộ.

- Ô ô ô ~~~~~~~

Mạc Tà nhìn qua Mạc Tà phát ra tiếng kêu, thân thể của nó từ từ biến nhỏ lại trong hỏa diễm đang thiêu đốt.

- U Minh, ngươi là sinh vật siêu thoát tử vong, nhân loại này vĩnh viễn kẹt lại ở cảnh giới chín niệm Hồn Hoàng, tuổi thọ của hắn nhiều nhất chỉ có ba trăm năm, nhỏ yếu, vô tri, buồn cười, thân là yêu hồ chí tôn thì tại sao ngươi lại làm nô bộc của nhân loại?

Thiện Ác Nữ Vương biết rõ chính mình là đánh không lại Tử Đế, nhưng là nàng như trước không muốn cứ như vậy bị đánh bại, nhưng lại bắt đầu châm ngòi khởi Mạc Tà cùng Sở Mộ.

Thực lực của U Minh đã cao hơn Sở Mộ rất nhiều, Thiện Ác Nữ Vương biết rõ hồn ước không cách nào sinh ra bao nhiêu lực ước thúc với U Minh Hồ Tôn, bất cứ sinh vật nào bản thân cũng không ngừng hướng tới lĩnh vực cao hơn, hồn sủng cường đại chính thức chẳng qua chỉ ký kết hồn ước ở giai đoạn sơ kỳ để tăng quá trình phát triển, Thiện Ác Nữ Vương tin tưởng bất cứ sinh vật cao cấp nào cũng có cao ngạo sâu trong linh hồn, mà hồ tôn tuyệt đối là cao ngạo nhất trong số đó.

- Ngươi nói những lời này cũng khó có khả năng dao động nó được đâu.

Sở Mộ chậm rãi đi tới, vươn tay vuốt ve U Minh Hồ Tôn Tử Đế Mạc Tà.

Mạc Tà không muốn trả lời, lúc ban đầu ở trong căn nhà yêu linh nó có thể quay người rời đi, khi đó hắn cũng vô cùng nhỏ yếu.

Bất luận là hồn sủng nào làm phản thì Sở Mộ cũng không tin Mạc Tà sẽ làm phản.

Loại gắn bó làm bạn này không cần lý do, một nữ nhân trong đầu chỉ có thống trị, lòng tràn đầy âm mưu thì vĩnh viễn không cách nào hiểu được.

Sở Mộ đi đến bên người Thiện Ác Nữ Vương, vươn tay nắm cổ của nàng nhấc lên.

- Hô...

Ma diễm màu bạc hiện ra trong bàn tay của Sở Mộ, loại ma diễm linh hồn thuần túy này đối với Thiện Ác Nữ Vương đã mất đi năng lực chống cự sẽ tạo thành thống khổ linh hồn kịch liệt nhất.

Thiện Ác Nữ Vương bị bàn tay của Sở Mộ bóp chặt, muốn đem tay của Sở Mộ tách ra nhưng bàn về lực lượng thì Thiện Ác Nữ Vương còn kém xa năng lực bán ma của Sở Mộ, cho dù giãy dụa như thế nào cũng không cách nào ngăn cản bàn tay của Sở Mộ bóp yết hầu của nàng.

- Khôn gian hồn sủng của ngươi ta đã chuẩn bị thật tốt rồi, đương nhiên đối với ngươi mà nói thì đó không khác gì lao lung vĩnh viễn không thấy mặt trời!

Sở Mộ hờ hững vô tình nói ra.

- Vù vù vù vù vù vù...

Ma diễm màu bạc bắt đầu thiêu đốt, Sở Mộ đem ma diễm linh hồn xuyên thấu qua linh hồn của nàng, rót vào trong hồn ước đầu tiên.

Mỗi không gian hồn sủng đều độc lập, mà hồn ước đầu tiên là trống rỗng, hiện tại Sở Mộ lại rót vào trong đó ma diễm linh hồn vĩnh viễn không dập tắt, đem nàng thu hồi vào trong không gian hồn sủng để nàng tiếp tục bị ma diễm linh hồn thiêu đốt.

Thiện Ác Nữ Vương dường như cảm giác được linh hồn của mình tràn ngập ma diễm mà mình e ngại, sắc mặt trở nên tái nhợt hơn.

Nhìn qua con mắt hờ hững của Sở Mộ thì Thiện Ác Nữ Vương rốt cục cũng có cảm giác sợ hãi.

Nàng chán ghét hỏa diễm, càng chán ghét nhất chính là ma diễm thiêu đốt tinh thần, nàng thà trực tiếp bị chết cháy chứ không muốn bị nhốt trong lao lung đầy ma diễm linh hồn, liên tục thừa nhận thống khổ vô tận.

Thiện Ác Nữ Vương khủng hoảng lắc đầu. Ánh mắt lộ ra một tia cầu khẩn.

Lần này Thiện Ác Nữ Vương cầu khẩn không có sử dụng mị thuật, nhưng mà bộ dáng đáng yêu làm cho người ta không muốn ra tay ác độc.

Đổi lại người khác thực sự không có biện pháp ra tay độc ác với nữ nhân như hoa như ngọc thế này, nhưng mà nàng rơi vào trong tay của Sở Mộ, Sở Mộ tuyệt đối không có bất cứ thương cảm nào cả.

- Vừa rồi cười phóng đãng như vậy, ngươi nên nghĩ rơi vào trong tay thì sẽ như thế nào. Sẽ không giống như ngươi hiện giờ không chuẩn bị tâm lý chút nào.

Trông thấy nữ vương cao cao tại thượng này đã sợ hãi, Sở Mộ ngược lại tươi cười như ma quỷ.

Nghe được câu này thì Thiện Ác Nữ Vương đã hận không thể cắn chết thằng trước mặt này!

Chuẩn bị trong nội tâm? Làm sao có thể cố tình chuẩn bị được chứ?

Thử hỏi làm gì có người nào biết được chuyện tương lai chứ, song phương lưỡng bại câu thương hơn nữa thực lực xuất hiện chênh lệch cực lớn thì ai mà ngờ thế cục nghịch chuyển!

Chủng tộc dị biến, lại còn là "U Minh" hồ tôn dị biến nữa chứ. Từ hoàn mỹ Đế Hoàng nhảy lên cấp bậc đủ sức chà đạp bản thân mình, phải biết rằng thu nạp tà khí và thiện lượng giúp cấp bậc của nàng tăng lên chúa tể trung đẳng, giết chết Đồ Lục Thú cũng là chuyện dễ dàng.

Thực lực như vậy là vô địch ở Thiên Hạ Cảnh cùng Vạn Tượng Cảnh, chuyện này hoàn toàn không sơ hở chút nào, kết quả lại là thương tích đầy mình, hơn nữa còn thua trong dị biến chủng tộc khó hơn lên trời.

Hiện tại Thiện Ác Nữ Vương muốn không cao lòng bao nhiêu thì có bấy nhiêu, muốn khóc cũng không khóc được.

- Thiếu chút nữa quên, các ngươi là hai linh hồn. Hai hồn ước cũng nên phụ ma diễm vào.

Sở Mộ niệm chú ngữ, rất nhanh đem ma diễm tràn ngập hồn ước thứ hai.

Hồn ước thứ hai là chỗ nghỉ lại của Thiện Ác Nữ Vương, quan trọng hơn là bị phong bế và tra tấn, trợ Trụ vi ngược Tthì hiện Ác Nữ Vương đương nhiên không thể buông tha.

Thời điểm Sở Mộ nói ra lời này thì trên mặt Thiện Ác Nữ Vương hoảng sợ càng lớn.

Thiện Ác Nữ Vương là hoa hệ thuần túy. Sợ hãi hỏa diễm tới tận cùng, nếu như hồn ước thứ hai bố trí ma diễm và đem bản thể ném vào trong lao tù hỏa diễm kia, vậy thì đối với hoa hệ thuỷ tổ mà nói là sống không bằng chết chân chính.

- Thiếu chủ, Thiện Ác Nữ Vương có tội, nhưng thật ra nó là linh hồn phụ thuộc thôi. Chủ đạo chính thức chính là hồn ước Đế Cơ Sở Tịch đầu tiên.

Thời điểm này Ly lão nhân chạy tới, vội vàng nhìn Sở Mộ nói ra.

- Như thế nào, lão đầu ngươi cũng bị nó đầu độc rồi?

Sở Mộ nhíu mày, không vui hỏi một câu.

- Làm sao có thể, sinh vật có thể đầu độc lão nhân ta còn chưa tồn tại!

Ly lão nhân ngữ khí hùng hồn nói ra.

- Vậy ngươi nói một chút tại sao phải buông tha nàng?

Sở Mộ nói ra.

- Thiếu chủ, không phải ngươi đã nói ngươi đã từng ký kết một ít hồn ước ngang hàng với nữ nhân này sao? Thông qua hồn ước ngang hàng của nàng thì bản chất linh hồn của ngươi cũng một phân thành hai, một là linh hồn nhân loại, một là linh hồn Bạch Yểm Ma, hơn nữa phân biệt chiếm cứ hai linh hồn và một hồn. Bản chất linh hồn của thiếu chủ là bán ma, linh hồn nhân loại là chủ đạo, linh hồn Bạch Yểm Ma chỉ là linh hồn phụ thuộc.

- Mà Thiện Ác Nữ Vương có trạng thái hiện tại giống như bán ma, bản chất tính mạng là một thể, nhưng linh hồn Thiện Ác Nữ Vương và linh hồn của nàng cũng bởi vì cùng ký kết hồn ước với ngươi mà một phân thành hai, một là linh hồn Đế Cơ Sở Tịch, một khác chính là linh hồn hoa hệ hồn sủng - Thiện Ác Hoa Vương ( cũng có thể gọi Thiện Ác Nữ Vương ), cho nên linh hồn thứ hai của thiếu chủ kỳ thật giống như Bạch Yểm Ma đồng, cũng chỉ là một hồi sủng, chỉ có điều hồn sủng này bị ngươi chi phối hoàn toàn, trực tiếp nghe lệnh linh hồn chủ đạo.

Ly lão nhân nói lời này làm Sở Mộ suy nghĩ một chút, tổng thể mà nói thì hồn ước thứ hai cũng giống như hồn sủng Bạch Yểm Ma thuần túy mà thôi, đây chính là Thiện Ác Nữ Vương.

Bởi vì dung hợp linh hồn với nhân loại, hình thành hình thái tính mạng giống như bán ma-- Thiện Ác Nữ Vương.

- Thiếu chủ và nữ nhân này ký kết hồn ước ngang hàng, cho nên nàng không cách nào tiến hành khống chế ngươi, cũng không cách nào chi phối bất cứ hồn sủng nào của ngươi. Nhưng thiếu chủ cùng Thiện Ác Nữ Vương ký kết hồn ước lại là hồn ước hồn sủng, cũng có ý nghĩa Thiện Ác Nữ Vương là bị ngươi chi phối, nhưng bỏi vì cấp bậc hồn niệm của thiếu chủ không đủ.

Ly lão nhân nói ra.

- Ah, nói như vậy ta có thể nhiều ra một hồn sủng?

Sở Mộ nói ra.

Ly lão nhân gật gật đầu:

- Giống như thiếu chủ có thể một mình triệu hoán Bạch Yểm Ma vậy, thiếu chủ đại khái có thể đem Sở Tịch Đế Cơ nhốt vào trong hồn ước đầu tiên, sau đó tùy ý chà đạp tra tấn, hồn ước thứ hai là Thiện Ác Hoa Vương có thể triệu hoán chiến đấu cho mình. Thiếu chủ tra tấn nó kỳ thật cũng không có bất kỳ ý nghĩa nào, bởi vì nó chỉ nghe lệnh Đế Cơ Sở Tịch hoàn toàn, hơn nữa là một bộ phận bản thể của nàng ta, dùng ma diễm linh hồn thiêu đốt chỉ khiến thực lực nó giảm lớn, thiếu chủ còn không bằng thu cho mình dùng.

Ly lão nhân nói lời này làm con mắt Sở Mộ sáng ngời. Thực lực Thiện Ác Hoa Vương rất mạnh, nếu như có thể thông qua nữ nhân phản bội tiến hành chi phối làm hồn sủng của mình thì đó là chuyện tốt.

Thứ nhất chính mình khống chế Thiện Ác Hoa Vương, thực lực Đế Cơ Sở Tịch sẽ suy yếu rất lớn, trạng thái bán ma của mình cũng có thể chà đạp nàng, thứ hai loại hồn sủng hoa hệ thuỷ tổ tuyệt đối cường hãn tới cực điểm, nếu chiến đấu cho mình thì thực lực của chính mình sẽ tăng lên trong phạm vi lớn.

- Ân, quả thật không tệ.

Sở Mộ tươi cười.

Ly lão nhân nói chuyện với Sở Mộ thì Thiện Ác Nữ Vương cũng không có nghe được, chẳng qua khi Thiện Ác Nữ Vương trông thấy Sở Mộ tươi cười và con mắt quái dị nhìn mình chằm chằm, Thiện Ác Nữ Vương lập tức cảm giác rùng mình.

- Mạc Tà, có biện pháp tách linh hồn của nàng làm hai hay không?

Sở Mộ mở miệng hỏi.

Mạc Tà thử niệm chú ngữ.

Muốn tách linh hồn ra và đem một linh hồn trói buộc lại, phóng thích một linh hồn khác đối với U Minh Hồ Tôn mà nói có lẽ cũng không phải việc khó.

Nhưng mà Mạc Tà phát hiện trong thân thể này có một linh hồn, nói cách khác hai linh hồn hoàn toàn dung hợp với nhau rồi, căn bản không có biện pháp tách ra.

- Tính toán, ta tự mình thử vậy.

Sở Mộ nói xong đã niệm chú ngữ.

Sở Mộ niệm chú ngữ tự nhiên là triệu hồi, hắn lúc này có thể cảm giác được sóng tinh thần của Thiện Ác Hoa Vương liên hệ cùng một chỗ, chỉ cần thử triệu hoán Thiện Ác Hoa Vương, có lẽ có thể tách linh hồn ra ngoài.

Niệm chú ngữ xong quả nhiên hào quang màu xanh thấm hiện ra trên người Thiện Ác Nữ Vương, tà khí nồng đậm trên người Thiện Ác Nữ Vương đã bắt đầu biến mất, màu đỏ trên người cũng rút đi chậm rãi.

Tinh thần Thiện Ác Nữ Vương suy yếu căn bản không cách nào tiến hành chống cự mệnh lệnh của Sở Mộ, cánh hoa trên người nàng biến thành màu xanh da trời, biến thành bộ dáng lúc ban đầu.

Toàn thân đẹp đẽ, khí chất tà ác trên người của nàng đã rút đi, Đế Cơ Sở Tịch cùng Thiện Ác Nữ Vương dường như có hai bản chất khác nhau.

Thiện Ác Nữ Vương ít nhất còn hiểu được đáng thương cầu khẩn Sở Mộ, cũng hiểu được sợ hãi.

Nhưng mà dần dần biến thành Đế Cơ Sở Tịch thánh khiết thì cặp mắt kia mang theo quật cường và tức giận.

Sở Mộ tiện tay quăng nữ nhân này qua một bên, hiện tại hắn không có tâm tư đi xử trí nàng, bởi vì hắn phát hiện Thiện Ác Hoa Vương đã bị thu vào trong hồn ước thứ hai.

Thiện Ác Hoa Vương có hình thái chính thức là một đóa thánh lam có màu đỏ tươi quấn quanh, bảo trì trạng thái nụ hoa, dưới mặt cánh hoa là lá sen.

Sở Mộ dùng hồn niệm thăm dò trong đó, bỗng nhiên cánh hai hai chủng màu sắc mở ra, một nữ yêu thân thể hai màu săc bỗng nhiên xông tới, hung hăng đụng vào không gian hồn niệm của Sở Mộ!

Không gian hồn sủng của Sở Mộ cũng không phải rất kiên cố, không cách nào dung nạp được sinh vật cấp bậc như Thiện Ác Hoa Vương vào trong, mà va chạm này làm Sở Mộ có cảm giác linh hồn của mình sắp bị đụng nát.

- Ô ô ô ô...

Mạc Tà lập tức cảm giác được Thiện Ác Nữ Vương công kích không gian hồn sủng của Sở Mộ, Sở Mộ còn chưa kịp đọc chú ngữ thì Mạc Tà đã chui vào trong không gian hồn sủng của Sở Mộ, trực tiếp đi qua vài hồn ước và giẫm lên không gian hồn ước thứ hai!

Sở Mộ sửng sốt, không gian hồn ước trước kia là độc lập, hồn sủng ở trong đó không thể lẻn vào không gian hồn sủng khác, kết quả tiểu Mạc Tà lại bỏ qua chướng ngại không gian của mình, một trảo đánh cho Thiện Ác Hoa Vương trung thực trở lại!

Thiện Ác Hoa Vương đã trung thực lại, Sở Mộ lúc này mới đánh giá bản thể hoa hệ thuỷ tổ rốt cuộc có bộ dáng như thế nào.

Thiện Ác Hoa Vương có hình thái nửa người, thánh lam, nụ hoa đỏ tươi quấn quanh nhụy hoa dính liền vào người nữ yêu công kích không gian hồn sủng vừa rồi.

Mà nửa người của nữ yêu này có bộ dáng của sĐế Cơ Sở Tịch, nhưng bản thân nàng lại nhiều hơn vài phần khí tức tà khí và tươi đẹp.

Đây chính là loại năng lực mô phỏng hình dáng chủ nhân của Bạch Yểm Ma, nhưng trên cơ bản có thể xác định được Thiện Ác Hoa Vương có hình dáng nửa người nửa hoa.

- Thiếu chủ, chín niệm Hồn Hoàng muốn giam Thiện Ác Hoa Vương này có chút miễn cưỡng, thiếu chủ tạm thời nên cho tiểu hồ ly trấn trụ nó, đợi thời điểm đột phá lên cao cấp hơn ta lại dạy thiếu chủ một nô ấn, ít nhất thiếu chủ có thể khống chế nó hoàn toàn, mà không cần lo lắng nó cùng nữ nhân kia phản bội chạy trốn, quấy rối.

Ly lão nhân nói ra.

Sở Mộ gật gật đầu, tuy không biết Ly lão nhân nói nô ấn là cái gì, nhưng mà phương pháp của Ly lão nhân có lẽ rất không tồi.

Ly lão nhân nói những lời này bằng miệng, Đế Cơ Sở Tịch cũng nghe đến, trong nội tâm âm thóa mạ lão nhân nghĩ ra biện pháp thất đức này.

Tách linh hồn ra quả thật làm cho thực lực của nàng giảm đi nhiều, loại tình huống này thì nàng đánh không phải Sở Mộ đều ở trạng thái bán ma, vốn nàng còn đang suy nghĩ khi hồn ước của Sở Mộ không chặt chẽ thì có thể tìm cơ hội phá tan, hiện tại xem ra nếu Thiện Ác Hoa Vương bị nô ấn, phong ấn thì nàng không có vốn liếng xoay người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.