Sủng Mị

Chương 1078: Q.2 - Chương 1078: Hoa hệ thủy tổ, Thiện Ác Nữ Vương




- Không sao cả, về sau còn có thời gian rất lâu nên có thể nghe ngươi nói từ từ.

Sở Mộ nói ra.

Dù sao nữ nhân này sẽ biến thành nô lệ của mình, xác thực có thời gian rất lâu từ từ nói.

- Hai hồn ước, một linh hồn là ta, một linh hồn khác chẳng lẽ ngươi không muốn đi cảm giác nó là cái gì hay sao?

Đế Cơ Sở Tịch nói ra.

Sở Mộ sững sờ, trong giây lát cảm giác được hồn ước thứ hai của mình dâng lên một cổ ác niệm khổng lồ!

Linh hồn của Sở Mộ không rét mà run, linh hồn trong hồn ước thứ hai lại có thể làm cho Sở Mộ cảm thấy cực kỳ nguy hiểm, thậm chí ngay cả dũng khí dò xét cũng không có.

Thời điểm Sở Mộ tại thành Hướng Vinh cũng cảm giác được hồn ước thứ hai có dị thường, nhưng mà lần trước chẳng qua là sóng linh hồn yếu ớt truyền tới mà thôi, làm cho Sở Mộ căn bản không cách nào tìm tòi nghiên cứu được nữa.

Còn lần này Sở Mộ có thể cảm giác được hồn ước thứ hai đang giải trừ, nếu như nói hồn niệm của Sở Mộ mới đầu thăm dò sâu sẽ phát hiện được, như vậy hiện tại nó lại cho Sở Mộ cảm giác được có cảm giác như vực sâu không đáy, hồn niệm căn bản không cách nào thăm dò thấy đáy của nó, trái lại càng thăm dò càng lún sâu xuống, lún xuống tới mức muốn thu hồi cũng không được.

Tâm của Sở Mộ đã rung động không hiểu, hắn ý thức được hồn ước thứ hai không đơn giản, bởi vì hắn hóa thân thành bán ma nhưng lại có thể cảm nhận được hồn ước này nguy hiểm thì nó phải mạnh hơn hắn nhiều!

Sở Mộ vẫn không biết trước nó là cái gì, nhưng mà Sở Mộ có thể cảm giác được hiện tại hồn ước đầu tiên của mình đang dùng linh hông giác tỉnh hồn ước thứ hai.

Mà hai linh hồn này này có hồn ước còn chắc chắn hồn ước thứ hai nhiều lắm, thậm chí có thể nói cả hai là do một linh hồn thao túng.

Nhưng mà Sở Mộ hiện tại đã không phân rõ chủ linh hồn là Đế Cơ hay là sinh vật cường đại nằm trong hồn ước thứ hai.

- Sở Mộ, ngươi cho tới bây giờ còn không biết ta là cái gì sao?

Ánh mắt Đế Cơ càng ngày càng lạnh, trên gương mặt lạnh như băng của nàng tràn ngập ác niệm, cổ ác niệm này dường như xuất hiện từ hồn ước thứ hai a!

Sở Mộ xác thực không biết nữ nhân này là vật gì, lúc này nàng tức giận đã sinh ra biến hóa.

Trước kia trên người nàng phát tán ra khí tức hỗn hợp của các loại hoa, nhấc tay cũng lộ ra hương vị thánh khiết, cho người ta cảm giác không nhiễm bụi trần, như vậy nhìn nàng giống như nữ thần từ trong tranh đi ra ngoài, nhất là dung mạo tuyệt trần và dáng người thướt tha kia.

Nhưng mà hiện tại Sở Mộ đã không còn cảm nhận được chút cảm giác thánh khiết đặc thù của nàng nữa, trái lại toàn thân của nàng ta tràn ngập tà ác và ác tính, hai chủng khí chất này hỗn hợp vào nhau làm cho Sở Mộ có cảm giác ghê sợ và kinh hãi!

U linh, quỷ hồn, ma quỷ, những sinh vật vong linh này tràn ngập oán niệm sâu đậm, nhưng mà hồn ước thứ hai lại là sinh vật hoa hệ, thực sự tồn tại loại tồn tại oán niệm và tà ác này, đây quả thực làm cho người ta khó có thể tưởng tượng!

Khí chất cải biến làm cho nữ nhân này từ một nữ thần thánh khiêt biến thành ma nữ tới cực điểm, cặp mắt kia lập lòe vẻ tà dị không tinh khiết, mang theo mị ý câu dẫn hồn phách, đồng thời còn ẩn sâu vẻ khát máu và tàn nhẫn!

Có lẽ đây mới thật sự là bản tính của nàng ta, lãnh huyết, vô tình, tà ác, tàn bạo!

Nương theo khí chất này làm Sở Mộ có thể cảm giác được thực lực nữ nhân này tăng lên trong phạm vi lớn, hơn nữa dường như không chỉ trở mình, loại khí tức cực độ nguy hiểm trên người của nàng cũng tăng lên rất nhiều!

Ác tính nghiêm nghị, thời điểm hồn thức hai thức tỉnh thì hoa yêu toàn thành phát sinh lột xác, vốn cánh hoa màu xanh da trời nhưng cánh hoa lúc này biến thành đỏ như máu, loại màu sắc này làm cho người ta giật mình!

Màu của máu tươi lập tức nhuộm đỏ thành thị.

Mà rất rõ ràng là yêu lực huyết hồng này làm cho hoa yêu lập tức trở nên tàn bạo khát máu, đối mặt với quân đoàn Yểm Ma tương khắc cũng không hề sợ hãi rụt rè như trước nữa, mà là hung mãnh phát động tiến công!

Yểm Ma nhất tộc là chủng tộc tà khí mười phần, tà tính nghiêm nghị, nhìn thấy những hoa yêu trở nên điên cuồng như thế, lập tức oán khí trong thân thể ngưng kết, hóa thành năng lượng mạnh hơn cung cấp lực lượng cho chúng.

Trong lúc nhất thời cục diện không còn là Yểm Ma áp đảo nữa, mà biến thành song phương chém giết mảnh liệt. Khiến cho cả thành thị biến thành hai chủng tộc đại chiến, mà đại quân Tam đại cung điện và đại quân Hồn Minh biến thành không có chút ý nghĩa nào.

...

Trong thành hỗn loạn một con báo tay ngắn chân ngắn ôm đầu chạy loạn, cuối cùng tìm được khu vực an toàn ở bên ngoài Yểm Ma Cung.

Nó ngẩng đầu nhìn qua Sở Mộ giằng co với hoa yêu nữ vương tà dị kia.

- Thiếu... Thiếu chủ, ta biết rõ nữ nhân này rốt cuộc là cái gì rồi.

Thời điểm sắc mặt Sở Mộ ngưng trọng tới cực điểm nhìn qua nữ nhân phản bội này, lại chợt nghe âm thanh điềm tĩnh của Ly lão nhân truyền tới.

- Biết rõ thì nói đi!

Sở Mộ nói ra.

- Nàng là hoa hệ Thiện Ác Nữ Vương!

Ly lão nhân nói ra.

- Thiện Ác Nữ Vương?

Sở Mộ chưa từng nghe nói qua sinh vật này.

Tri thức hồn sủng của Sở Mộ hiện tại đã phi thường phong phú, mặc dù là hồn sủng hiếm thấy cũng hiểu biết một hôi.

Nhưng mà Ly lão nhân nói nàng là Thiện Ác Nữ Vương thì nàng chưa từng nghe qua!

- Hoa hệ Thiện Ác Nữ Vương chính là một nữ nhân hai mặt. Một mặt là thiện tính, chính là màu xanh da trời thánh khiết trước kia, toàn thân tràn ngập một cổ thánh khiết, khí tức tinh khiết. Một mặc còn lại chính là ác tính, mà ác tính này quả thật là ma nữ của ma giới. Là sinh vật sa đạo hoàn toàn, đẹp đẽ và cực kỳ đáng sợ!

- Thiện Ác Nữ Vương này là sinh vật phi thường cổ xưa, cơ hồ có thể xưng là Hoa Thủy Tổ, sinh vật hoa hệ hiện nay xuất hiện hai chủng phân hóa chính là huyêt thống của Thiện Ác Nữ Vương.

Ly lão nhân một hơi truyền âm nói toàn bộ cho Sở Mộ nghe.

Về hai chủng phân hoá này Sở Mộ cũng hơi hiểu, sinh vật hoa hệ có hai chủng biến hóa vô cùng rõ ràng, một loại là Linh Âm Thiếp như Diệp Khuynh Tư nắm giữ dùng để trị liệu, phụ trợ, tinh lọc đây là hiệu quả thiện tính, một loại khác chính là dùng độc, dùng thôn phệ, dùng giết chóc làm chủ ác tính.

Làm cho Sở Mộ thật không ngờ thiên thiên vạn vạn chủng loại hoa trên thế gian này xuất hiện phân hóa cực đoan như vậy lại chính là vì một sinh vật phi thường cổ xưa-- Thiện Ác Nữ Vương!

- Thiếu chủ, cấp bậc chủng tộc của Thiện Ác Nữ Vương là không xác định, nhưng mà Thiện Ác Nữ Vương phát triển lột xác tốc độ phi thường chậm, Thiện Ác Nữ Vương này nhát định không đạt tới mười đoạn là chắc chắn.

Ly lão nhân nói ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.