Sủng Mị

Chương 1062: Q.2 - Chương 1062: Huyết Trì Trung Vương, Huyết Ma Sát




Huyết dịch trên vạn người hỗn hợp với màn mưa. Nơi này đã hóa thành một biển máu, mà Quỷ Đồng Huyết Ma Sát là sinh vật quỷ hệ có năng lực thao túng máu tươi, có thể tùy ý huyễn hóa máu tươi thành binh khí công kích!

Huyết mâu không ngừng từ trong nước bắn lên cao, lúc ban đầu từ bên dưới đâm lên dưới đất dày đặc, hoàn toàn không cho Chiến Dã bất luận trỗ trống nào né tránh.

Đối mặt với loại kỹ năng này Chiến Dã cũng không có né tránh, né tránh cũng không có chút ý nghĩa nào!

Huyết mâu đâm ngược lên cao, mỗi một chuôi cơ hồ đều có thể xuyên thấu phòng ngự của Chiến Dã. Nhưng đáng sợ cũng không phải chúng có hiệu quả đâm xuyên. Mà là huyết mâu bay qua thì có thể mang theo huyết dịch trong người bay ra ngoài.

Chuyện này căn bản là tổn thương tới sinh mệnh lực, nếu như bị xuyên qua dày đặc thì cho dù là sinh vật cấp chúa tể cũng biến thành thi thể khô héo!

Máu của Chiến Dã và tính mạng trôi qua nhanh chóng, đáng ăn mừng duy nhất là sinh mệnh lực của nó vượt qua hồn sủng bình thường, mặc dù là chống lại kỹ năng này cũng không có suy kiẹt!

Xuyên qua huyết mâu trở ngại. Chiến Dã cũng đã xuất hiện trước mặt Quỷ Đồng Huyết Ma Sát!

Thân ảnh ô sắc này đột nhiên gia tốc, bỗng nhiên Chiến Dã phân thành hai đạo, phân biệt xoẹt qua hai bên của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát, hai Chiến Dã đồng thời khép Quỷ Đồng Huyết Ma Sát lại thành vòng cung!

Bỗng nhiên quỹ tích hàn quang lập lòe biến thành hai thanh màu đao trảm xuống!

Hàn nhận một trái một phải chém vào Quỷ Đồng Huyết Ma Sát, bàn tay của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát phân biệt nâng lên hai bên]

Máu tươi từ dưới chân bay lên cao, lập tức hóa thành hai cái huyết thuẫn. Vào lúc hàn nhận cắt xuống thì ngăn ở trước mặt Quỷ Đồng Huyết Ma Sát.

Công kích của Chiến Dã chỉ lưu lại một đạo bóng mờ trên huyết thuẫn, mà trong mắt Quỷ Đồng Huyết Ma Sát hiện ra một tia khinh thường và ý giễu cợt.

Thực lực Chiến Dã trước khi tăng lên thì lực công kích của nó căn bản rất khó tạo thành tổn thương rõ rệt với loại sinh vật như Quỷ Đồng Huyết Ma Sát, mà Quỷ Đồng Huyết Ma Sát cũng hiểu được dùng huyết thuẫn ngăn cản công kích của nó là đại tài tiểu dụng.

Khóe miệng xuất hiện cái lưỡi đầy máu thật dài, móng vuốt như khô lâu của nó giơ huyết thuẫn lên, thao túng huyết thuẫn hóa thành hai huyết đao thật dài!

Một tay nắm lấy một thanh. Quỷ Đồng Huyết Ma Sát vung huyết đao lên chem xuống, đem hai thanh huyết đao chém ra phía sau.

- Khốc ~~~~~~~~~~~

Quỷ Đồng Huyết Ma Sát hít thở sâu một hơi, lập tức biển máu bên dưới xuất hiện sóng dâng trào!

- Xoạt! ! ! Xoạt! ! !

Hai thanh huyết đao lăng lệ ác liệt chém xuống, huyết sóng bàng bạc mang theo tất cả!

Nhìn thấy kỹ năng làm vạn người đổ máu này thật là kinh người, cùng là công kích như nhau. Mấy vạn sinh linh trong khoảng khắc bị tiêu diệt sạch sẽ.

- Chiến Dã, Đoạn Chi Trọng Sinh!

Bỗng nhiên Sở Mộ ra lệnh cho Chiến Dã!

Dùng phán đoán của Sở Mộ về kỹ năng này thì sinh mệnh lực của Chiến Dã bị huyết mâu suy yếu qua một lần, phi thường có khả năng một lần duy nhất bị huyết đao này hấp thu sạch sẽ! !

Chiến Dã cũng không dám có bất kỳ chần chờ nào, trước khi huyết đao đánh xuống thì nó thi triển Đoạn Chi Trọng Sinh, lại cho tính mạng của mình khôi phục thật nhanh!

Miệng vết thương khép lại nhanh chóng và bổ sung máu tươi, nhưng mà hai đạo huyết đao đánh xuống phân biệt chém lên đầu lâu của Chiến Dã, chém vào giáp vai và ngực của nó!

Chiến Dã suýt nữa bị một kích này chém thành ba đoạn, may mà lực lượng huyết đao đánh vào giáp vai, mà sau đó quỷ sóng đánh tới xương vai và xương ngực làm Chiến Dã bay ra ngoài.

Một kích này nhìn thấy thì giật mình, nhất là nhìn thấy mieenjt vết thương của Chiến Dã, có thể nói cơ hồ tất cả mọi người cho rằng Chiến Dã sẽ bị huyết đao chém chết, biến thành thi thể da bọc xương!

Nếu như vừa rồi Sở Mộ không kịp thời đưa ra phán đoán thì chỉ sợ Chiến Dã thật sự trực tiếp bị miểu sát, dù sao cấp bậc của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát phi thường cao, hơn nữa có được huyết dịch trên đất bổ sung, bất luận là kỹ năng nào cũng vô cùng khủng bố.

- Hống hống hống! ! ! ! !

Ngâm trong biển máu bên dưới Chiến Dã hét lên giận dữ một tiếng, năng lượng mãnh liệt trùng kích thân thể thật mãnh liệt!

Xương ngực cùng xương vai khép lại thật nhanh chóng, cơ bắp cùng làn da đang dùng tốc độ mắt thường thấy sinh trưởng lại, ô sắc chiến giáp đang bao phủ trên người Chiến Dã.

Minh chủ Lăng Xiển nhìn qua Chiến Dã thì ánh mắt phát sinh biến hóa một chút.

Có được huyết trì nên Quỷ Đồng Huyết Ma Sát tuyệt đối đạt tới cấp chúa tể cấp thấp, mà Chiến Thú Mặc Dã này ngay cả cấp chúa tể còn chưa tới, huyết mâu trước kia nên miểu sát nó nhưng không ngờ thứ này dưới hai lần tấn công lại không bị thương chút nào!

- Xem ra chính là thứ đồ vật có được Đoạn Chi Trọng Sinh giết chết hồn sủng của ta!

Minh chủ Lăng Xiển lầm bầm lầu bầu nói ra.

Nhìn ra được đây là sinh vật cực kỳ khó chơi.

- Ân, huyết dịch còn chưa đủ nhiều, còn chưa đủ.

Ánh mắt minh chủ Lăng Xiển quét qua thành viên Hồn Minh đang bao phủ trong huyết vụ, lập tức nhìn Quỷ Đồng Huyết Ma Sát phát ra mệnh lệnh!

Đồng tử hung tàn của Quỷ Đồng Huyết Ma Sát nhìn quét qua chung quanh, lập tức huyết vụ bắt đầu biến thành đậm đặc! !

Huyết vụ càng đậm đặc kết quả chính là tốc độ rút máu càng nhanh hơn.

Minh chủ Lăng Xiển làm cử động này đã khiến sắc mặt người Hồn Minh đại biến!

Trong vạn người này có không ít người tận mắt nhìn thấy Sở Mộ cho Chiến Dã chiến đấu với thiên tử Ngô Quảng, trong mắt bọn họ thì thực lực Chiến Thú Mặc Dã này quả thật không thể chinh phục và chém giết được, năm lần Đoạn Chi Trọng Sinh khủng bố làm cho Ngô Quảng suýt nữa sụp đổ.

Có thể nói Sở Mộ cho Chiến Dã đối chiến Quỷ Đồng Huyết Ma Sát thì sắc mặt tất cả thành viên Hồn Minh trở nên khó coi tới cực điểm.

Mà bây giờ minh chủ Lăng Xiển còn đẩy nhanh tốc độ rút máu, đây không phải là muốn mạng của bọn họ sao, máu chính là tính mạng của bọn họ, nhưng mà bọn họ không có năm lần Đoạn Chi Trọng Sinh!

- Long... Long Tuyệt đại nhân, chúng ta... Chúng ta có nên rời khỏi nơi này không, dông dài như vậy chúng ta đều phải chết ah!

Một gã cường giả Thẩm vị nom nóp lo sợ nói ra.

Trong nội tâm Long Tuyệt đã sớm mắng minh chủ Lăng Xiển vô số lần, nhưng mà Hùng Thủ Viên Tuế đối mặt với tình hình này cũng lựa chọn trầm mặc, hắn đứng đầu mười sáu Tuyệt có là cái gì.

Về phần chạy khỏi nơi này, Long Tuyệt càng không cần phải suy nghĩ tới, nếu như bọn họ rời khỏi nơi này thì minh chủ Lăng Xiển biến thái chỉ sợ không ngại trực tiếp giết bọn họ, làm cho bọn họ một lần cung cấp toàn bộ máu tươi ra ngoài.

- Quỷ Đồng Huyết Ma Sát của minh chủ có lẽ có thể giết chết nó.

Hiện tại trong nội tâm Long Tuyệt trong đã sớm an ủi bản thân mình.

Sự thật như thế nào thì hình thức phải nói như vậy, Quỷ Đồng Huyết Ma Sát xác thực có được thực lực này, lực sát thương của nó so với Băng Thương Chi Vương cùng Đấu Thiên Cơ Giác Thú Vương mạnh gấp hai ba lần!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.