Sủng Mị

Chương 529: Q.2 - Chương 529: Khát vọng lực lượng




"Người kia thật sự là Lục Sam Ly, thực lực xếp hạng thứ ba Yểm Ma cung hả? Tại sao ta lại có cảm giác yếu ớt đến mức không chịu nổi một kích thế nhỉ?"

Nhìn thấy Lục Sam Ly liên tục thương tổn linh hồn, Thượng Hằng bỗng nhiên tưởng tượng hết thảy mọi thứ ở trước mắt mình không chân thật lắm.

Tính cả thanh niên đồng lứa ở Hồn Điện, chỉ có một người mới đủ thực lực giày xéo Lục Sam Ly như vậy mà thôi. Đó là thiếu chủ thứ tám Phương Trạch.

Nhưng mà lúc này hắn tận mắt nhìn thấy một người vốn cách đây không lâu chỉ có thực lực ngang ngửa mình, hiện tại đang từng bước đánh bại Lục Sam Ly với ưu thế áp đảo.

"Sở Thần, ngược lại hình như còn giống thanh viên Yểm Ma cung hơn ?"

Ly Ngân thường xuyên giao tiếp với thành viên Yểm Ma cung, nhưng chưa từng thấy qua Hồn sủng Bạch Yểm Ma lại sở hữu năng lực thôn phệ bá đạo như vậy.

Hai hồn bị thương, Lục Sam Ly đã không còn tư cách tiếp tục chiến đấu.

Thực lực Bạch Ma Quỷ cao hơn Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma một cấp bậc, nhưng muốn thôn phệ nhất định phải đánh cho Bạch Yểm Ma tàn phế. Nếu không, dưới tình huống đối phương còn quá mạnh mẽ, Bạch Ma Quỷ ngược lại có thể dẫn lửa thiêu thân.

Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma cũng có huyết thống ưu việt, đại chiến với Bạch Ma Quỷ trên sườn núi một đoạn thời gian tương đối dài, dựa vào năng lực Oán Ngưng không ngừng tăng trưởng thực lực dần dần tiếp cận Bạch Ma Quỷ.

Bạch Yểm Ma của Lục Sam Ly vốn có khả năng đánh một trận với Bạch Ma Quỷ. Nhưng mà thực lực chênh lệch một cấp bậc, cộng thêm uy lực Cửu U ma diễm thứ tư vượt xa Bạch Sát ma diễm. Vì thế Bạch Ma Quỷ thi triển bất kỳ kỹ năng nào cũng có thể gây thương tổn gấp đôi.

Ma diễm lần lượt sôi trào sóng sau xô sóng trước, theo quá trình chiến đấu kéo dài, Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma dần dần không thể chống đỡ nổi.

Rốt cuộc Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma vẫn bại trận.

Mọi chuyện đã thành định cục, hai tròng mắt Lục Sam Ly cơ hồ muốn nứt ra nhìn tới chiến trường đầy ma diễm. Có thể nói ngay khi Sở Mộ triệu hồi ra Bạch Yểm Ma cao đẳng cấp quân chủ, trận chiến này Lục Sam Ly nhất định thảm bại.

Về phần hai con Hồn sủng khác của Sở Mộ lại càng cường hãn, bất kỳ một con nào cũng mạnh hơn chủ sủng của hắn, cho dù bốn khống cũng không làm nên chuyện gì.

Sở Mộ không phải là hạng người tâm từ thủ nhuyễn, sau khi đả thương nặng Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma trực tiếp hạ lệnh cho Bạch Ma Quỷ thôn phệ linh hồn Bạch Yểm Ma.

Chín đoạn trung giai Bạch Yểm Ma, nguồn năng lượng này cũng đủ để Bạch Ma Quỷ tăng cường lên tới chín đoạn bốn giai.

Lục Sam Ly không có cách nào phản kháng, chỉ có thể trơ mắt nhìn Bạch Yểm Ma của mình tiếp nhận vận mệnh giống như hai con Yểm Ma trước. Thân ảnh Bạch Ma Quỷ từ từ dung hợp với Bạch Yểm Ma, năng lực thôn phệ linh hồn bắt đầu phát động.

Làn sóng xung kích linh hồn phản phệ lại đánh tới một lần nữa, Lục Sam Ly đã không thể nào đứng vững trên mặt đất, hai chân run rẩy yếu ớt vô lực, đành phải tựa lưng vào vách đá chống đỡ thân thể mình.

Lúc này khuôn mặt hắn đã không còn chút máu, cả người thất hồn lạc phách, ánh mắt vô thần nhìn lên trời cao. Thân là một đời thiên kiêu của Yểm Ma cung, lúc này niềm kiêu ngạo của hắn đã bị đánh sụp triệt để, giống như là một cơn ác mộng đột ngột ập đến tàn phá hết thảy mọi thứ, nhưng hắn lại không có năng lực phản kháng.

"Khặc !"

Thanh âm Bạch Ma Quỷ gào thét biến thành tiếng gọi cầu hồn truyền vào trong màng nhĩ Lục Sam Ly.

Sau khi cắn nuốt Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma, Cửu U ma diễm trên người Bạch Ma Quỷ càng thêm u lãnh, ma diễm chung quanh hóa thành lốc xoáy khổng lồ điên cuồng sôi trào. Khí tức tà ác thôn thiên tuyệt địa không gì cản nổi.

"Trưởng thành rồi."

Quả nhiên đúng như Sở Mộ dự đoán, liên tục cắn nuốt linh hồn ba con Yểm Ma của Lục Sam Ly. Bạch Ma Quỷ đã trưởng thành đến chín đoạn bốn giai, chính thức thăng cấp đạt tới chín đoạn trung giai - cao đẳng quân chủ.

Theo sau Bạch Ma Quỷ tăng trưởng thực lực, bản thân Sở Mộ cũng nhận được lợi ích rất lớn, lúc trước hồn niệm tăng cường lên tới bốn phần, bây giờ đã là sáu phần rồi.

Lấy tốc độ tăng cường kiểu này hẳn là không bao lâu nữa, Sở Mộ sẽ có thể đạt tới cấp bậc bảy niệm Hồn Chủ.

Sở Mộ không muốn giết Lục Sam Ly, địa vị người này tại Yểm Ma cung rất cao, giết chết hắn không có bao nhiêu ý nghĩa, ngược lại còn rước lấy rất nhiều phiền toái.

Về phần Lục Sam Ly có thể trả thù hay không, Sở Mộ hoàn toàn không thèm để ý. Lúc trước ở thời điểm thực lực Sở Mộ còn nhỏ yếu nhưng chỉ dùng mấy năm đã vượt xa hắn. Vậy thì trong quãng thời gian kế tiếp Lục Sam Ly cũng rơi vào hoàn cảnh giống như Tân nhân vương Lạc Bành, chỉ biết trơ mắt nhìn thực lực song phương chênh lệch càng lúc càng lớn mà thôi.

Sở Mộ chậm rãi đi tới chiến trường, thu hồi toàn bộ chiếc nhẫn tù nhân cất vào không gian giới chỉ của mình.

Lục Sam Ly thu thập số lượng chiếc nhẫn tù nhân coi như là không nhiều không ít, đại khái vào khoảng một tỷ tư. Trải qua một trận chiến này, Sở Mộ bây giờ đã nắm trong tay hơn 5 tỷ tài chính.

Nếu như thuận lợi đột phá cảnh, đến lúc kết thúc cảnh thứ tám hắn có thể thu hoạch số tiền trên sáu tỷ kim tệ. Với khoản tài chính khổng lồ này, Sở Mộ sẽ dùng để cường hóa những Hồn sủng khác.

"Sở Mộ, linh hồn nhiệt độ của ngươi có tăng cao không?"

Sau khi chiến đấu kết thúc. Diệp Khuynh Tư nhảy lên trên vách núi, nhỏ giọng hỏi.

Diệp Khuynh Tư không lưu tâm quá nhiều về chuyện thực lực Hồn sủng của Sở Mộ tăng cường bao nhiêu, mà là linh hồn nhiệt độ hắn còn khả năng áp chế hay không.

Giống như Bạch Yểm Ma như vậy thôn phệ đồng tộc, quả thực hay là tại cho Sở Mộ linh hồn gia tăng gánh nặng. Nàng nhưng không hi vọng Sở Mộ biến thành một cái không có ý thức ma quỷ.

"Hoàn hảo, ta vẫn có thể chịu đựngđược."

Sở Mộ bây giờ cần nhất chính là thực lực, vì thế hắn sẽ không suy tính đến hậu quả sau cùng. Dù sao nếu không có đủ thực lực bảo vệ bản thân, ngay cả tính mạng của hắn cũng sẽ bị nguy hiểm trong cảnh thứ tám này.

Từ khi bị ép buộc tiến vào Yểm Ma đảo cho đến thời điểm hiện tại, Sở Mộ luôn luôn quanh quẩn bên bờ tử vong, phải tìm mọi cách bảo vệ linh hồn của mình. Hắn đã kiên trì nhiều năm như vậy, cho dù nhiệt độ linh hồn có tăng lên vài điểm cũng không tính là gì.

Diệp Khuynh Tư thấy Sở Mộ bày ra bộ dáng này có vẻ không vui, linh hồn nóng rực chính là thương tổn trí mạng, chỉ cần có chút sai lầm sẽ lập tức hóa thành tro bụi, biến mất trên cõi đời này. Thậm chí có may mắn thoát khỏi, thì tuổi thọ Sở Mộ cũng sẽ bị rút ngắn, Diệp Khuynh Tư không hi vọng Sở Mộ bởi vì truy cầu lực lượng mà không ngừng hành hạ bản thân mình.

Dĩ nhiên Diệp Khuynh Tư biết rõ nói nhiều cũng chỉ vô dụng, sợ rằng trên đời này không có ai ngăn cản nổi tín niệm tăng cường thực lực của Sở Mộ. Nàng chỉ có thể tận lực thu thập các loại linh vật Băng hệ và luyện chế dược tề giúp hắn giảm bớt nguy hiểm mà thôi.

"Chúng ta tiếp tục đi về phía trước, còn có rất nhiều địch nhân đang chờ đợi chúng ta ở trên đỉnh núi."

Sở Mộ bỏ qua Lục Sam Ly đang ngơ ngẩn xuất thần cạnh vách núi, nhanh chóng nhảy lên trên lưng Chiến Dã, dẫn theo Mạc Tà hóa thân trở về trạng thái Sở Liên và Bạch Yểm Ma đang ở trạng thái hưng phấn tiếp tục hành trình leo lên đỉnh núi.

Chiến Dã có sức chịu đựng tốt hơn Mạc Tà, trong tình hình chung Sở Mộ sẽ lựa chọn cưỡi Chiến Dã di chuyển.

Chiến Dã bắt đầu leo lên núi, móng vuốt cắm chặt vào vách đá trực tiếp bò ngược lên trên. Mỗi một động tác đều thể hiện rõ ràng lực lượng và dã tính của Thú hệ Hồn sủng.

Tật Phong Ma Câu đứng ở bên cạnh Lục Sam Ly, Sở Mộ không giết chết Tật Phong Ma Câu xem như lưu lại cho hắn một hồn.

Mặc dù Sở Mộ đã rời khỏi, nhưng Lục Sam Ly vẫn đứng yên bất động tại chỗ, ánh mắt dại ra nhìn vào bóng lưng Sở Mộ.

Bỗng nhiên tròng mắt Lục Sam Ly nở to ra vài phần.

Hắn nhìn chằm chằm vào thân ảnh Sở Mộ, ánh mắt xoay vòng như nghĩ tới điều gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.