Sủng Mị

Chương 1157: Q.2 - Chương 1157: Khởi tử hồi sinh, Nại Hà Chi Hoa




- Sinh vật hoa hệ thiện tính là từ thiện ác thuỷ tổ diễn sinh ra, nhưng sau khi diễn sinh cũng có khả năng xuất hiện năng lực chủng tộc mạnh hơn nữa, Nại Hà Tiên là một trong số đó. Nó có chuyên chức là thiện tính, đơn thuần là theo phụ trợ, trị liệu, từ góc độ khởi tử hồi sinh thì năng lực của nó mạnh hơn ta nhiều.

Vũ Sa giải thích vô cùng cẩn thận.

Vũ Sa gần đây đương nhiên hỏi là trả lời, bởi vì kế hoạch của nàng ở Vân Cảnh đang lặng lẽ triển khai, nàng hiện tại đang muốn cho Sở Mộ buông lỏng cảnh giác và buông lỏng canh giữ. Như vậy nàng mới có thể tìm được cơ hội đào tẩu.

Về chuyện Nại Hà thìVũ Sa ngược lại không có nói sai. Bản thân Vũ Sa còn chưa đạt tới mười đoạn, so sánh với Nại Hà Tiên thành thục chính thức thì thực lực khẳng định chênh lệch một mảng lớn, mặt khác năng lực thiện thuộc tính của Vũ Sa là dùng phụ trợ, lực lượng chính thức của nàng là ác tính.

Những năm này nàng bị ma diễm của Sở Mộ tra tấn. Nội tâm oán khí quá nặng nên không thể nào thu thập thiện tính chi lực được.

- Nại Hà...

Bên người Sở Mộ xác thực có một con U Minh, có thể Sở Mộ phi thường tinh tường năng lực chủng tộc của năm sinh vật Bất Tử là khủng khiếp, nhất là có được kỹ năng khởi tử hồi sinh.

- Đi đâu tìm Nại Hà?

Sở Mộ hỏi.

- Không biết.

Vũ Sa nói ra.

...

Bây giờ có thể cứu công chúa cũng chỉ có Nại Hà hoa mà thôi, nhưng là loại sinh vật này chỉ có trong truyền thuyết, cho dù có biện pháp tìm được cũng phải tăng thời gian còn lại của Cẩn Nhu công chúa a, như vậy bọn họ mới có nhiều thời gian đi tìm Nại Hà.

Băng thất đại khái có thể giúp Cẩn Nhu công chúa còn sống một tháng, thời gian một tháng này Diệp Khuynh Tư bắt đầu luyện chế huyền vật tính mạng, hy vọng có thể tranh thủ thêm chút thời gian cho Cẩn Nhu công chúa.

Sở Mộ cũng có ý định đi đấu giá hội mười ngày tới thử vận may, nhìn xem phải chăng có thể tìm được huyền vật mạnh hơn Bất Hủ Tuyền Thủy hay không.

Ngày thứ mười, Sở Mộ, Diệp Hoàn Sinh, Triêu thái tử ba người đi tới phòng đấu giá lớn nhất.

Chủ đề lần đầu giá này là Ma Linh!

Văn thành lần này thu hoạch rất lớn, đạt được mấy chục con Ma Linh không cùng cấp bậc, những Ma Linh này mang ra bán đấu giá ra thì Văn thành nhất định có thể tăng thực lực lên nhanh, đương nhiên đây là dưới tình huống không hao tổn cường giả.

Cường giả cấp cấp chúa tể chết nhiều, lần này làm cho Văn thành cơ hồ gặp phải tình trạng giáng cấp, thành chủ Văn thành và Cương Thống Ngô Trấn không thể không dùng tốc độ nhanh nhất đem Ma Linh bán đi, sau đó bồi dưỡng một đám cường giả cấp chúa tể đền bù tổn thất, bằng không thì Văn thành sẽ nhanh chóng không gượng dậy nổi.

Bọn người Sở Mộ đã mất đi hứng thú với Ma Linh, hiện tại quan trọng hơn là tìm được huyền vật giúp Cẩn Nhu công chúa sống dài hơn, chắc hẳn ai nhìn thấy gương mặt tái nhợt của Cẩn Nhu công chúa và bộ dáng chán nản của Bạch Ngữ cũng ra tay cứu trợ.

Sở Mộ, Diệp Khuynh Tư, Diệp Hoàn Sinh, Mục Thanh Y, Triêu thái tử năm người đều nhất trí giúp đỡ Bạch Ngữ đại thúc, dù sao lúc trước Bạch Ngữ đại thúc cũng trợ giúp bọn họ.

- Hắc, Sở đại ca các ngươi cũng tới.

Ngồi ở trên vẻ mặt Liêu Ngữ tươi cười chạy tới.

- Tiểu tử, ngươi tới xem náo nhiệt à, nơi này là chỗ của cường giả cấp chúa tể.

Diệp Hoàn Sinh nói ra.

- Ta đi theo Bằng thúc đến, nhìn kìa, hắn tới.

Liêu Ngữ chỉ vào trung niên nhân đang đi tới.

Trung niên nhân chậm rãi đi tới bàn của bốn người, hắn hữu hảo dò xét bọn họ một phen, mang theo vài phần cảm kích nói ra:

- Phi thường cảm tạ mấy vị kịp thời ra tay, cứu tiểu chất không biết trời cao đất rộng này của ta.

Nam tử gọi là Bằng thúc nói không ít lời cảm tạ, từ lời nói có thể nhìn ra được vị Bằng thúc này thật sự quan tâm Liêu Ngữ.

- Tiện tay mà thôi, ngươi cũng tới cạnh tranh Ma Linh sao?

Sở Mộ hỏi.

- Đúng vậy a, trong nhà có những người đạt tới đại hạn trong tu luyện, chết sống cũng không tự vượt qua được, chỉ có thể dựa vào những thứ này phụ trợ, tiểu tử này cũng thế, ta muốn cạnh tranh một Ma Linh cấp Quân Chủ cho hắn, làm cho thực lực của hắn tăng lên nhanh hơn.

Bằng thúc nói ra.

- Như vậy chỗ ta còn có một Ma Linh cấp Quân Chủ đấy, cũng đang muốn bán, chờ ta xem đấu giá Ma Linh cấp Quân Chủ là bao nhiêu, sau đó ta sẽ giảm giá trực tiếp bán lại cho ngươi.

Sở Mộ nói ra.

- Được. Ngươi cũng giảm đi thủ tục phí, ta cũng miễn bị người ta nâng giá, không ít người đang nhìn chằm chằm vào ta đấy, tựa như để cho ta cố ý nhiều đi chút huyết.

Bằng thúc cũng rất sảng khoái.

Sau khi nói chuyện vài câu thì đấu giá liền bắt đầu.

Chủ đề là Ma Linh, như vậy kiện vật phẩm đầu tiên chính là Ma Linh, đó là một Ma Linh cấp Quân Chủ, lúc này ở trung ương của phòng đấu giá là một kết giới, có một phu nhân xinh đẹp đang giải thích toàn diện về Ma Linh như năng lực, công dụng.

- Tốt, giá bắt đầu là năm mươi huyền, đấu giá bắt đầu.

Mỹ phu nhân tươi cười vũ mị, ánh mắt quét mắt nhìn qua đông đảo cường giả cấp chúa tể đông đảo ở toàn trường.

Người đi tới nơi này cạnh tranh cũng không phải toàn bộ là người Văn thành, cũng có không ít cao thủ tới từ các Địa Cảnh khác, nhân số phòng đấu giá hơn ngàn người, cường giả cấp chúa tể cũng hơn hai trăm người, chắc hẳn nếu Văn thành không lo bị giáng cấp thì chỉ sợ còn có thể tốn nhiều thời gian tuyên truyền hơn nữa, đem cường giả cấp chúa tể ở Vân Cảnh tới nhiều hơn nữa.

Ma Linh cấp Quân Chủ có giá tiền hơn một trăm huyền, huyền chất loại vật này trừ tài liệu có thể luyện chế huyền vật thì đều có giá cố định, huyền vật nguyên vẹn có giá rất khó định.

Con thứ nhất là Ma Linh cấp Quân Chủ cạnh tranh cũng có chút nóng bỏng, một ít người có quyền hành thường tốn nhiều tiền mua Ma Linh, mục đích chính là nói cho người khác biết Ma Linh tiếp theo sẽ thuộc về hắn, ai cũng đừng nghĩ đoạt được.

Cuối cùng nhất con Ma Linh này có gia hai trăm huyền, cũng nói rõ giá tăng gấp đôi.

- Người nọ ai ah, tài đại khí thô như vậy?

Diệp Hoàn Sinh nghiêng mắt nhìn qua một tên bụng phệ áo vàng.

Tên nam nhân này dùng hình thể khổng lồ để hình dung, cái bụng to lớn có thể so sánh với dáng người nhỏ gầy của Liêu Ngữ.

Hai tay của hắn đặt lên thành ghế, sau đó phân biệt ôm hai vưu vật dáng người nóng bỏng vào người, thỉnh thoảng có thể nghe thấy hắn đùa giỡn hai nữ nhân này cười thành tiếng.

- Thằng này thấy thế nào cũng giống nhà giàu mới nổi.

Diệp Hoàn Sinh nói thầm một câu.

- Thằng này xác thực là nhà giàu mới nổi ở Vân Cảnh, hắn tên là Vạn Mạnh, thực lực của hắn không được tốt lắm nhưng hai người đứng sau hắn đề có thân phận là Cương Tương, hắn là phó hộ trưởng thương hội Vân thành, đồng thời sinh ý cũng làm tới chỗ của Thần Tông, khoác lên danh hào Thần Tông cho nên dù là nhà giàu mới nổi cũng xem như thương nhân không tầm thường.

Bằng thúc một bên giải thích nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.