Sủng Mị

Chương 708: Q.2 - Chương 708: Lại là miểu sát




Sinh vật này có tuổi thọ năm trăm năm, chủ nhân của nó đã tử vong mấy thế kỷ trước. Nghe nói lúc ấy sau khi chủ nhân tử vong, cường giả Thiên Hạ thành mới có thể chính thức hàng phục đầu Tai Chu Đế này.

Mà tất cả sinh vật thủ giới và sinh vật bị phong ấn trong Bất Hủ thành bình tĩnh trở lại là bởi vì Tai Chu Đế xuất hiện.

Thời điểm nó chạy ra phong ấn đã trực tiếp giết chết một con Hồn sủng cao đẳng đế hoàng xưng hùng xưng bá, trực tiếp nuốt xuống nội tạng kết tinh của đầu cao đẳng đế hoàng này làm năng lượng bổ sung. Hiển nhiên là hành động ngang tàng này lập tức trấn trụ tất cả sinh vật trong Bất Hủ thành. Đồng thời cũng giúp cho Tai Chu Đế trở thành đầu lĩnh chân chính, không có bất kỳ một hung vật nào dám lên tiếng dị nghị.

Tai Chu Đế không có mắt, toàn thân toàn là nhung mao bén nhọn có tác dụng cảm giác động tĩnh chung quanh, khí lưu biến hóa, mặt đất chấn động. Nó không có mắt, nhưng lại là Hồn sủng nhạy bén nhất trên thế giới này.

Thế nhưng, nhung mao đối với Tai Chu Đế chỉ là công cụ cảm giác, nhưng đối với nhân loại thì mỗi cọng lông chẳng khác nào một thanh Hắc kiếm sắc bén tới cực điểm.

Từ đó có thể tưởng tượng ra thể hình của Tai Chu Đế kinh khủng tới mức nào.

"Tê tê tê !"

Tai Chu Đế bỗng nhiên há miệng phát ra thanh âm kỳ dị, cho dù là tiếng kêu bình thường nhất cũng có thể hù dọa đại đa số sinh vật có trong Bất Hủ thành.

Tai Chu Đế di động.

Nhất thời những sinh vật phong ấn thần phục ở chung quanh vội vàng tránh ra nhường đường, cả đám hung vật cùng lúc hành động tạo thành tràng diện cực kỳ kinh người.

"Rống !”

"A !"

Chúng nó hiển nhiên không dám hành động thiếu suy nghĩ, vẫn một mực đi theo phía sau Tai Chu Đế xuyên qua khu vực nội thành, di chuyển về một hướng khác. Phần lớn sinh vật trong Bất Hủ thành đều có trí tuệ nhất định, có lẽ chúng nó đã đoán ra được tại khu vực phong ấn nào đó đang có mấy con thú ngu xuẩn không biết sống chết chém giết lẫn nhau.

Trước đó Tai Chu Đế đã dùng lực lượng tinh thần cảnh cáo tất cả sinh vật phong ấn và sinh vật thủ giới không được nội đấu, không nghĩ tới đến lúc này còn có mấy con thú ngu xuẩn cả gan khiêu chiến uy nghiêm của siêu cấp đầu lĩnh. Bởi vì như thế, những sinh vật cấp đế hoàng thần phục Tai Chu Đế mang theo tâm thái chuẩn bị xem trò vui.

Khu vực Trấn Yêu Bi – Mính Tiên Điểu.

"Có biết kết quả đắc tội Dương Kỳ ta là gì không?"

Dương Kỳ tức giận hét lớn.

Sở Mộ vô cùng bình tĩnh, ánh mắt nhìn thoáng qua Dương Kỳ tựa như nhìn một tên ngu ngốc.

Dương Kỳ lại càng nổi giận lôi đình.

Hắn chính là cường giả Hồn Hoàng có 4 đầu chuẩn đế hoàng, ngay khi chiến đấu bắt đầu đã triệu hoán toàn bộ chủ sủng ra ngoài nhằm phòng ngừa Sở Mộ chạy trốn.

Trong 4 đầu Hồn sủng chuẩn đế hoàng kia, thực lực Lôi Báo Hoàng và Nham Báo Hoàng mạnh nhất, ngoài ra còn có phó thuộc tính phụ trợ. Hai đầu Hồn sủng khác chỉ là đế hoàng bình thường.

Thực lực như vậy đặt trong trận doanh Hồn Hoàng tại Thiên Hạ thành đương nhiên là thuộc về tầng dưới chót.

Chỉ có điều thời điểm hiện tại cực kỳ nhạy cảm, cho dù đám Hồn Hoàng kia có mạnh hơn nữa cũng vô dụng. Cũng vì thế Dương Kỳ mới có thể dương dương tự đắc, bày ra một mặt hung tàn của mình trước mặt Sở Mộ.

Trong lúc tất cả mọi người âm thầm lo lắng cho Sở Mộ, bản thân hắn lại không có ý thức được mình đã bại lộ tại trong mắt người khác. Từ đầu đến cuối vẫn không biết ý nghĩa của trận chiến này trọng yếu cỡ nào, có lẽ nhờ đó hắn mới duy trì được tâm thái bình tĩnh.

Ánh mắt của hắn ngó chừng Lôi Báo Hoàng sắp sửa phát động công kích, tốc độ Lôi Báo Hoàng rất nhanh, lực công kích cũng mạnh mẽ dị thường. Sở Mộ hiển nhiên sẽ không để Báo Hoàng có cơ hội công kích trước, chiến đấu ở cấp độ này bắt buộc phải giành giật ưu thế từng ly từng tý, không thể nào chủ quan lơ là được.

Lần này Dương Kỳ đã rút kinh nghiệm, không dám mạo hiểm dốc toàn lực công kích về phía tiểu Chập Long. Hắn trước tiên ra lệnh cho đám Hồn sủng của mình bao vây Sở Mộ và tiểu Chập Long.

Sau khi trận hình hoàn thành, Lôi Báo Hoàng dẫn đầu phát động công kích.

Thân thể Báo Hoàng hóa thành tia chớp màu tím hung mãnh khóa định vị trí cổ họng tiểu Chập Long, có lẽ hắn muốn báo thù Song Lô Cầm mất mạng oan uổng lúc trước.

Dương Kỳ cẩn thận đề phòng tiểu Chập Long, đặc biệt là kỹ năng U Linh Ẩn. Trong quá trình Báo Hoàng chạy tới vẫn không ngừng gia tốc, khi đến gần tiểu Chập Long, móng vuốt Lôi Báo Hoàng lập lòe lôi điện chuẩn bị một kích cực mạnh.

Lực lượng Lôi điện cấp đế hoàng mơ hồ phá hủy không gian, từng đợt quang mang bộc phát chói mắt làm cho trái tim đám Hồn Hoàng như muốn ngừng đập.

Lôi Báo Hoàng vừa mới phát động công kích, ba con Hồn sủng cấp đế hoàng còn lại cũng vội vàng thi triển kỹ năng đánh tới tiểu Chập Long. Khu vực chung quanh hồ nước lập tức biến thành một mảnh hỗn loạn, năng lượng loạn lưu điên cuồng tàn phá.

Bốn kỹ năng cùng lúc đánh tới mang theo lực lượng hủy diệt ngoài sức tưởng tượng, nếu như đầu Long tộc đế hoàng kia không kịp thời né tránh khẳng định sẽ bị trọng thương.

Liễu Băng Lam đã từng thấy tiểu Chập Long của Sở Mộ, nàng nhớ là tiểu Chập Long vốn chỉ có thực lực chuẩn đế hoàng. Cho nên thời điểm nàng nhìn thấy bốn kỹ năng ập xuống đầu Sở Mộ mới không nhịn được, trong lòng đau đớn tựa như bị kim châm vậy.

Nàng nắm thật chặc hai tay, thân thể không ngừng run rẩy, vốn muốn nhắm mắt lại nhưng lại không dám. Bởi vì nàng sợ mình không còn cơ hội nhìn thấy Sở Mộ nữa.

Bốn loại kỹ năng chồng chất có thể phá tan Nham hệ đế hoàng phòng ngự.

Đối mặt tình huống như thế, Sở Mộ dĩ nhiên sẽ không tự cao tự đại lao lên ngạnh kháng, hắn bảo tiểu Chập Long sử dụng ưu thế linh xảo của U Linh hệ tiến hành né tránh.

U Linh hệ Hồn sủng chiếm ưu thế tốc độ và né tránh vượt xa các hệ khác, nhóm Hồn Hoàng đang xem cuộc chiến chỉ nhìn thấy hình ảnh mờ mờ do năng lượng bộc phát quá lớn. Chiến trường nhất thời xuất hiện một tầng tro bụi mù mịt, bọn họ không thể thấy được thân ảnh Sở Mộ và tiểu Chập Long, chính vì thế trái tim bọn họ như treo lơ lửng giữa tầng không, tinh thần căng thẳng tột độ.

"Ngay cả… ngay cả thi thể cũng tan nát."

"Căn bản không phải đối thủ, ê… nhìn bên kia … đó là cái gì ?"

Các vị Hồn Hoàng còn chưa kịp lên tiếng cảm thán và thương tiếc đột nhiên phát hiện bên kia hồ nước xuất hiện một thân ảnh mờ nhạt.

Trên lưng thân ảnh đó là Sở Mộ và San tiểu thư vô cùng hoàn hảo, không có vẻ gì là chịu tổn thương.

"Đây..."

Một đám Hồn Hoàng thở phào nhẹ nhõm, có vài người tay chân rã rời ngồi bệch xuống đất. Tuy rằng bọn họ không chiến đấu nhưng cảm giác kích thích quá mức kinh khủng rồi. Đồng thời cũng không tránh khỏi kinh ngạc, ngay cả bọn họ cũng không nhận ra Sở Mộ làm thế nào né tránh đợt kỹ năng oanh kích kia.

"May là không có chuyện gì, cám ơn trời đất !"

Mấy vị Hồn Hoàng đua nhau lên tiếng.

Bọn họ nhìn thấy vẻ mặt Sở Mộ vô cùng bình tĩnh, không có vẻ gì là hoảng sợ vì bị bốn đầu đế hoàng vây khốn. Dựa vào đó, bọn họ mới có cảm giác an tâm không ít.

Sở Mộ dĩ nhiên là bình tĩnh, bởi vì trong quá trình chơi trò đuổi bắt với Hắc Đình và Dương Kỳ, tiểu Chập Long đã giết không biết bao nhiêu địch nhân, thực lực đã sớm đạt tới sơ đẳng đế hoàng. Hơn nữa, tiểu Chập Long nắm giữ U Linh thuộc tính quỷ dị và kỹ năng chủng tộc bá đạo, không cần phải lưu ý 4 đầu Hồn sủng chuẩn đế hoàng.

"Giết Huyền Băng Tinh Linh."

Ánh mắt Sở Mộ khóa định mục tiêu là đầu Nguyên Tố đế hoàng của Dương Kỳ, dùng hồn niệm hạ sát lệnh với tiểu Chập Long.

"Rống !"

Tiểu Chập Long gầm thét một tiếng rung động đất trời.

Tiểu Chập Long nhân lúc mấy đầu đế hoàng khác không kịp phản ứng, hai cánh vỗ mạnh lao thẳng về phía Huyền Băng Tinh Linh đế hoàng. Tốc độ của nó thậm chí nhanh gấp hai, ba lần Lôi Báo Hoàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.