Sủng Mị

Chương 840: Q.2 - Chương 840: linh dịch hoàn mỹ




Linh thành tổ chức đại hội linh thuật đưa ra yêu cầu rất cao, chỉ có Linh sư cấp tám trở lên mới có tư cách tham dự.

Gần vạn Linh sư tụ tập trên quảng toàn là tinh anh, cho dù đặt vào bất kỳ địa giới nào cũng là nhân vật được mọi người tôn kính.

Vì thế đại hội linh thuật có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với bọn họ, bất kỳ người nào danh tiếng lan truyền từ nơi này sẽ trở thành đối tượng vạn người chú ý, các thế lực lớn điên cuồng tranh đoạt. Thân phận và địa vị theo đó biến hóa nghiêng trời lệch đất, lợi ích trong đó không cần phải nói chiều.

“Phẩm chất hoàn mỹ, số lượng chín giọt, Hồn Minh Tam Thập Nhị Ngân - Vân Ngân Lô Vân."

Lời này vừa nói ra khiến cho toàn trường oanh động.

Lúc trước những người được công bố chỉ luyện chế ra năm hoặc sáu giọt Linh dịch hoàn mỹ, bảy, tám giọt tương đối ít. Chín giọt lại là lần đầu tiên vang lên, hiển nhiên tuyển thủ kia lập tức biến thành điểm nóng cho mọi người chú ý.

Hơn nữa, người này còn có một thân phận là thành viên Hồn Minh Tam Thập Nhị Ngân, điều này cho thấy thực lực của hắn không hề tầm thường.

Lô Vân là một nữ Linh sư rất có danh tiếng tại Vạn Tượng Cảnh, thân phận nàng không chỉ là Linh sư cao cấp, mà còn là một vị giới chủ địa giới cấp tám. Bên trong Hồn Minh cũng được liệt vào hàng ngũ Tam Thập Nhị Ngân, xưng là Vân Ngân.

Trước đó Uyển Trữ từng nhắc nhở Sở Mộ chú ý tới Linh sư Lô Vân, bởi vì năng lực và thân phận đặc thù của nàng.

Lô Vân luyện chế ra chín giọt Linh dịch phẩm chất hoàn mỹ đã là thành tích cao nhất một đoạn thời gian rất lâu, tựa hồ không có người nào đủ sức vượt qua.

Theo thời gian dần dần trôi qua, tên họ những vị Linh sư kiệt xuất cũng lần lượt vang lên.

Thật ra đây chỉ là vòng đấu loại, một số người sẽ quyết định ẩn giấu thực lực cho những vòng tiếp theo. Nhưng phần lớn Linh sư đều dùng toàn lực luyện chế, bởi vì bọn họ biết năng lực của mình không thể tiến quá xa, tranh thủ đạt được danh vọng càng sớm càng tốt.

“Phẩm chất hoàn mỹ, số lượng 10 giọt, Linh thành Chu Tử Trản."

Bỗng nhiên vị lão giả chủ trì dùng hồn niệm đọc tên Chu Tử Trản.

Số lượng 10 khiến cho mọi người ồ lên kinh ngạc, cuối cùng đã có người phá vỡ thành tích 9 giọt của Lô Vân.

Có không ít Linh sư chỉ là lần đầu tiên tham gia đại hội linh thuật, bọn họ biết rõ luyện chế ra một giọt Linh dịch phẩm chất hoàn mỹ từ ba gốc linh thảo vô cùng khó khăn. Nhưng bọn họ làm sao cũng không nghĩ tới thế giới này còn có Linh sư kinh khủng như thế, đến tột cùng bọn họ phải tu luyện linh thuật điên cuồng cỡ nào mới đạt tới trình độ này?

Chu Tử Trản luyện ra 10 giọt lập tức nhảy lên hàng đầu, mọi người âm thầm cảm khái không hổ danh nghĩa tử Chu Triêu. Thành tựu linh thuật của hắn hẳn là nằm trong hàng ngũ Linh sư tối cường rồi.

Linh sư đạt tới trình độ này sợ rằng cho bọn họ một vài loại tài liệu đơn giản cũng có thể luyện chế ra linh vật trân quý.

Chu Tử Trản chỉ cười cười không nói, tựa hồ đã đoán được mọi người sẽ phản ứng như thế.

Thế nhưng, ánh mắt của hắn lại nhìn thoáng qua Uyển Trữ công chúa, rồi dừng lại chốc lát.

Sở Mộ ngồi cạnh Uyển Trữ công chúa cũng nhận ra ánh mắt Chu Tử Trản khác thường, thầm nghĩ trong lòng:

"Xem ra công chúa Hồn Điện đúng là có sức hấp dẫn rất lớn. Ngay cả Linh sư thiên tài Chu Tử Trản cũng động tâm với nàng."

Sau đó Sở Mộ chợt phát hiện ánh mắt Chu Tử Trản nhìn mình lộ vẻ khiêu khích, ý tứ chế nhạo không thèm che giấu.

Đây không phải là lần đầu tiên Sở Mộ cảm nhận được ánh mắt này rồi, cả đám thanh niên trẻ tuổi ở dưới kia, chỉ cần có một chút thực lực hoặc nhiều hoặc ít đều tỏ vẻ địch ý với hắn. Chính vì thế người xưa mới có câu “hồng nhan họa thủy”, chỉ vì hắn ngồi cạnh Uyển Trữ vô duyên vô cớ tạo ra một đống địch nhân.

Địa vị Sở Mộ bây giờ đã tương đương với nguyên lão Hồn Điện rồi, còn danh hiệu công chúa, thiếu chủ chỉ là nhi tử của nhân vật cấp bậc nguyên lão và Tôn vị. Cho nên tính ra địa ivj Uyển Trữ công chúa thua hắn một bậc, hơn nữa thực lực cũng yếu hơn một mảng lớn, nàng tôn kính hắn là chuyện đương nhiên.

"Phẩm chất trung đẳng, hai giọt, hợp cách."

"Phẩm chất hạ đẳng, không hợp cách."

"Phẩm chất hạ đẳng, không hợp cách."

"Trung đẳng..."

Thanh âm Giám định sư từ từ đến gần, Diệp Hoàn Sinh nhìn thấy rất nhiều Linh sư cúi đầu thất vọng, vội vàng rời khỏi quảng trường.

Linh sư khổ luyện linh thuật chính là muốn đột nhiên nổi danh trong đại hội linh thuật, sợ rằng có không ít người bởi vì khẩn trương nên không thể phát huy ra bản lĩnh chân chính. Cho nên bọn họ không cam lòng bị loại bỏ dễ dàng như thế, nhưng lúc này hối hận đã là quá muộn.

"Khuynh Tư, sắp đến ngươi !"

Diệp Hoàn Sinh thu hồi ánh mắt, nhìn thoáng qua bình dụng cụ của Diệp Khuynh Tư.

"Phẩm chất trung đẳng, bốn giọt, hợp cách."

Giám định sư đi tới chỗ nữ Linh sư cãi nhau với Diệp Hoàn Sinh, mấy giây sau liền công bố kết quả.

Nữ Linh sư nở nụ cười đắc ý, cố ý liếc mắt nhìn sang Diệp Khuynh Tư chuẩn bị chế giễu.

Định vị hợp cách thông qua vòng loại là một giọt phẩm chất trung đẳng, nàng lại luyện chế ra Linh dịch gấp bốn lần. Mặc dù không có cách nào so sánh với đám biến thái kia, nhưng ở trong quần thể Linh sư lưu lạc cũng là người nổi bật rồi.

Giám định sư là một nữ nhân trung niên, thân thể lồi lõm đầy đặn mê người, Diệp Hoàn Sinh đã đánh giá nàng từ trên xuống dưới mấy chục lần rồi.

Vị nữ Giám định sư này lộ ra thần sắc lạnh lùng dị thường, mỗi lần đi qua một Linh sư đều tuyên bố kết quả rất nhanh, hầu như không thèm nhìn mặt bất kỳ tuyển thủ nào.

Một lát sau, nàng đã đi đến chỗ Diệp Khuynh Tư đưa tay cầm bình dụng cụ đựng Linh dịch.

"Phẩm chất trung đẳng, mười giọt.”

Nữ Giám định sư lập tức tuyên bố.

Đối với nhóm Linh sư không có thế lực bối cảnh thì 10 giọt Linh dịch phẩm chất trung đẳng cũng tương đối hiếm thấy.

"10 giọt ?"

Nữ Linh sư chua ngoa ở bên kia nhất thời kinh hô một tiếng, vội vàng hỏi lại:

"Phu nhân, ngài có là nhìn lầm không ?."

Nữ Giám định sư khẽ nhíu mày, dùng ánh mắt chán ghét nhìn lướt qua nữ Linh sư, hờ hững nói:

"Ngươi đang hoài nghi năng lực giám định của ta ?"

"Không dám, không dám !"

Nữ Linh sư lộ ra vẻ mặt khó coi, sợ hãi xua tay lia lịa, dù có bị đánh chết nàng cũng không dám mạo phạm thành viên ban tổ chức.

“Ha ha ha !”

Diệp Hoàn Sinh hiển nhiên không cam chịu yên phận, nhanh chóng há mồm cười phá lên.

Mặc dù Giám định sư rất chán ghét đám thanh niên tự cho là đúng, kiêu ngạo tự đại, nhưng nàng cũng không thể làm khó tuyển thủ vào lúc này. Vì thế nàng đè nén tâm tình lại, kiểm tra bình dụng cụ thêm một lần.

Thế nhưng, trải qua kiểm tra lần thứ hai, sắc mặt nàng lập tức trắng bệch.

"Đây... đây... cái này …"

Nữ Giám định sư nghiêng bình đựng dụng cụ, vô cùng cẩn thận kiểm tra lần thứ ba.

Vẻ mặt nàng biến hóa quá rõ ràng, kiểm tra lần thứ hai chỉ là nghi ngờ, sau đó đến lần thứ ba lại chuyển thành không dám tin tưởng.

Rốt cuộc Giám định sư đưa ra kết luận chính nàng cũng không thể tin được.

"Ngươi... tại sao ngươi không nhắc ta ?"

Nữ Giám định sư ngạc nhiên nhìn Diệp Khuynh Tư vẫn bình tĩnh như nước.

"Có thể qua vòng loại là được rồi."

Diệp Khuynh Tư nhàn nhạt hồi đáp.

"May là ta nhìn lại một lần."

Thanh âm Giám định sư khiến cho những người chung quanh chú ý, đám Linh sư ở gần đó cũng âm thầm kỳ quái không biết tại vị Giám định sư này lưu lại một chỗ lâu như vậy.

"Ta nói mà, ngài có thể nhìn lầm rồi, phẩm chất trung đẳng và hạ đẳng không khác nhau nhiều lắm, rất dễ bị nhầm lẫn. Hẳn là nàng luyện ra 10 giọt Linh dịch hạ đẳng."

Nữ Linh sư kia nở nụ cười đắc ý.

Bởi vì 10 giọt Linh dịch phẩm chất trung đẳng đã gần bằng một giọt phẩm chất hoàn mỹ rồi, nữ nhân này nói gì cũng không tin người đứng cạnh mình lại là một vị Linh sư linh thuật cao siêu cỡ đó.

Lúc này Giám định sư từ trong khiếp sợ khôi phục như cũ, nàng căn bản không thèm quan tâm nữ tử hồ đồ ở bên kia, quay đầu sang nói với gã tùy tùng nói:

"Lập tức đi báo tổng sư, nơi này xuất hiện một vị Linh sư luyện ra phẩm chất hoàn mỹ, số lượng 10 giọt. Nàng tên là … à, Sở Khuynh Tư.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.