Sủng Mị

Chương 1428: Q.2 - Chương 1428: Lỗ đen tử vong




"Ha ha ha ha !"

Tằng Long đứng trên đầu Kim Xà Long nhất thời cất tiếng cười to.

Bia khóc đã tới tay, tất cả bia khóc của Thất Tội Hồ Quang Vương và tiểu tử này đã lọt vào tay hắn. Đây là một lần thu hoạch lớn rất lớn đối với hắn, mặc dù đã chết mấy tên thủ hạ nhưng không thể ảnh hưởng bao nhiêu. Chủ yếu là chức vị chưởng môn xem như đã nằm trong lòng bàn tay hắn rồi.

"Tằng chưởng giáo quả nhiên lợi hại."

Xà hộ pháp còn đang ở trên chiến trường, lúc nãy nàng cũng nhìn thấy một màn Kim Xà Long nuốt trọn Sở Mộ và nữ nhân U Linh. Vì thế mới nhân cơ hội nịnh nọt mấy câu.

Lúc này tâm tình Tằng Long vô cùng tốt, lỗ tai nghe mấy câu nịnh nọt trong lòng càng thêm sung sướng. Bởi vì hắn chỉ đợi thêm vài giây, Kim Xà Long sẽ có thể tiêu hóa Sở Mộ, về phần bia khóc sẽ hóa thành năng lượng bổ dưỡng Kim Xà Long. Bây giờ Tằng Long đang suy nghĩ tìm một địa phương cho Kim Xà Long yên tĩnh lột xác.

Ở một phương hướng khác rất xa, một luồng ma diễm màu đen dâng lên, từ trong hỏa diễm xuất hiện hai nhân ảnh, chính là Sở Mộ và Cẩn Nhu công chúa.

Cẩn Nhu công chúa vẫn duy trì tư thế niệm chú ngữ, khi nàng phát hiện mình đã tới nơi an toàn, trên mặt lộ vẻ vui mừng và khó hiểu nhìn sang Sở Mộ.

Tiếng cười của Tằng Long đúng lúc từ ngọn núi đối diện truyền đến, Sở Mộ thấy cái tên kia điên cuồng và ngu xuẩn như thế cũng cảm thấy buồn cười.

"Chưởng... chưởng giáo..."

Đám thủ hạ Xà Long phái bỗng nhiên nhìn thấy Sở Mộ xuất hiện từ trong ma diễm màu đen, vội vội vàng vàng lên tiếng nhắc nhở Tằng Long.

Tằng Long quả thật là hơi quá cao hứng, đám thủ hạ phải kêu mấy tiếng hắn mới giật mình bừng tỉnh.

Khi hắn thấy Sở Mộ bình yên vô sự đứng ở đàng xa, nụ cười trên mặt nhất thời cứng lại, bộ dáng nhìn qua thật sự quái dị.

Tằng Long nhớ rõ là bên cạnh đối phương không có bất kỳ con Hồn sủng nào, thời điểm Kim Xà Long cắn xuống hắn làm sao né tránh? Bây giờ hắn phải nằm trong bụng Xà Long mới đúng, tại sao có thể đứng đó bình yên vô sự?

"Mùi vị bùn đất ngon không ?"

Sở Mộ cười nhạo một câu.

Sắc mặt Tằng Long lúc trắng lúc xanh cực kỳ khó coi.

Hắn không ngờ mình lại bị tên tiểu tử này đùa bỡn, hiện tại hắn cũng bất chấp đối phương làm cách nào né tránh Kim Xà công kích, lập tức ra lệnh cho Kim Xà Long nhào tới lần nữa.

"Ngao !"

Ngay lúc này Vũ Vân Long kịp thời xuất hiện ở trước mặt Kim Xà Long, mới vừa rồi nó bị con rắn giảo hoạt này lừa một lần, trong đầu Vũ Vân Long đang bốc cháy lửa giận bừng bừng.

Thấy Vũ Vân Long lại xuất hiện ngăn cản, Tằng Long cảm thấy vô cùng phiền não, cắn răng hạ lệnh cho Kim Xà Long thoát khỏi phạm vi Vũ Vân Long công kích.

Vũ Vân Long dứt khoát bám riết Kim Xà Long không tha, long trảo sắc bén liên tục đánh tới khiến cho Kim Xà Long đầu óc choáng váng, không biết đã bị đánh văng xuống đất bao nhiêu lần.

"Sở Mộ, Bạch Ma Quỷ của ngươi đang chiến đấu mà, tại sao ngươi có thể thi triển kỹ năng Yểm Ma?"

Cẩn Nhu công chúa thấy tình hình chiến đấu dần dần nghiêng về phía Sở Mộ, tâm tình nàng mới nhẹ nhõm hơn, từ từ tiến lại gần dò hỏi một câu.

"Lực lượng bổn nguyên vẫn ở trên người của ta, vì thế ta có thể một vài kỹ năng né tránh và phòng ngự. Thật ra bị nó cắn trúng cũng không sao !"

Sở Mộ giải thích đại khái vài câu. Dù sao bây giờ hắn đã là Dị Nhân hệ, lực lượng chân chính vốn thuộc về hắn sử dụng. Nói trắng ra Bạch Ma Quỷ chỉ là một linh hồn phụ thuộc. Ngoại trừ một số kỹ năng chủng tộc Yểm Ma đặc thù ra, tất cả những kỹ năng khác đều có thể thi triển dễ dàng. Bất kỳ địch nhân nào xem hắn như nhân loại bình thường chắc chắn sẽ ăn quả đắng.

Hơn nữa, Sở Mộ rất hoài nghi không biết Kim Xà Long có thể cắn bị thương mình không? Thể chất hắn đã vượt ra khỏi phạm vi nhân loại rồi, lực phòng ngự của hắn chính là ở trạng thái Bán Ma hóa. Nếu không, ở những trận chiến trước, hắn lấy cái gì giúp đỡ Hồn sủng ngăn chặn kỹ năng địch nhân?

“Ùng ùng ùng !”

Một cái không gian hắc động đột nhiên xuất hiện rồi mở rộng nhanh chóng, vòng xoáy không gian thả ra lực lượng thôn phệ càng lúc càng mạnh, tốc độ Xà Long di động trên không trung theo đó chậm lại. Cuối cùng thân thể nó bị định trụ lại một chỗ, phần đuôi dần dần biến mất bên trong lỗ đen đáng sợ.

Những người khác vội vã bỏ rơi đối thủ của mình, mở mắt thật to quan sát tình hình ở trên trời.

"Cứu... cứu ta… các ngươi… các ngươi mau cứu ta !"

Tô Thanh mặt mày trắng bệch không còn chút máu, không gian hắc động sau lưng hắn giống như là một con quái thú khổng lồ chờ chực nuốt hắn vào trong bụng, một khi lọt vào không gian đen tối kia thì hắn chết chắc rồi.

Tất cả mọi người vô tri vô giác vận lực dậm chân lên mặt đất vững vàng hơn, giống như là sợ hãi không gian hắc động ở trên đầu đột nhiên bộc phát hút luôn mình vào trong. Cho dù những người này đã là cường giả cấp Bất Hủ, nhưng không có ai đủ can đảm tiến lại gần cánh cửa địa ngục kia. Bao gồm cả Tằng Long cũng như thế, hắn còn chưa có ngu xuẩn đến mức liều mạng vì một tên thuộc hạ.

Tô Thanh và Hồn sủng của hắn giống như sa vào trong vũng bùn lầy lội, càng giãy dụa càng lún xuống nhanh hơn.

Dần dần, Tô Thanh và Xà Long bị lỗ đen chậm chạp kéo về phía sau. Phần đuôi Xà Long đã hoàn toàn biến mất bên trong mảng không gian đen nhánh kia rồi.

Xà Long không có cảm giác đau đớn, nhưng từ thần sắc cho thấy nó đã rơi vào trong khủng hoảng tột độ.

Tô Thanh vẫn đang hô to cầu cứu, thanh âm của hắn càng lúc càng xa, càng lúc càng thấp.

Thân thể Xà Long bị hút vào trong hắc động, mười thước, hai mươi thước, một trăm thước… Xà Long hình thể dài hơn hai trăm thước cứ thế biến mất bên trong không gian đen tối, rõ ràng là không có một chút khả năng sống sót.

Rốt cuộc Tô Thanh và Xà Long của hắn hoàn toàn hãm thân bên trong không gian hắc động, vòng xoáy không gian vẫn tiếp tục mở rộng phát ra thanh âm ‘đì đùng’ như sấm động. Những ngọn núi ở gần đó cũng rung chuyển kịch liệt, mấy giây sa một ngọn núi cao ngàn thước bỗng nhiên nổ tung, đá tảng, tro bụi tung bay mù mịt. Thì ra là một cái lỗ đen xuất hiện ở trong lòng núi, sau khi dẫn phát vụ nổ lập tức thôn phệ toàn bộ ngọn núi vào trong không gian hư vô.

Trên đời này không có lực lượng nào có thể so sánh với tự nhiên, đám người Sở Mộ và Tằng Long đứng ở nơi xa nhìn thấy một màn này cũng phải hít vào một hơi rét lạnh. Xem ra không gian Ấn cốc đã sắp tan vỡ triệt để tới nơi rồi.

Theo quá trình vòng xoáy không gian mở rộng, những khối nham thạch lớn nhỏ dưới mặt đất cũng bị hút lên, từ từ chui vào trong lỗ đen không gian.

Mọi người ai nấy sợ hãi hết hồn hết vía, cái loại thôn phệ tính mạng vô tình kiểu này quả thực là khủng khiếp. Ngay cả Hồn sủng cấp Bất Hủ cũng không có năng lực phản kháng, đau khổ tu luyện hàng chục năm, trăm năm rồi tử vong dễ dàng như thế, hẳn là chúng nó cũng cảm thấy vô cùng bi ai cho số phận của mình?

Tằng Long và mấy thành viên Xà Long ngây dại cả người, lúc nãy bọn họ trơ mắt nhìn đồng bọn của mình bị kéo vào trong hắc động, không có một ai dám đi cứu viện. Không phải là bọn họ máu lạnh và ích kỷ, mà là vì bọn họ xuất thủ cứu viện cũng không làm nên chuyện gì, rất có thể sẽ bù thêm mạng mình vào đó.

"Ấn cốc băng suy sụp càng lúc càng nghiêm trọng rồi."

Cẩn Nhu công chúa nhìn lỗ đen khổng lồ ở trên bầu trời, trong lòng vẫn còn sợ hãi không dứt.

Sở Mộ gật đầu đồng ý với nàng, ánh mắt lộ vẻ lo lắng nhìn thoáng qua phương hướng thông đạo Thần Tông.

Chỉ mong là nơi đó không bị sụp đổ quá sớm, nếu không bản thân hắn cũng bị chôn vùi cùng với Ấn cốc.

Đám người Xà Long phái hồi lâu sau mới phục hồi tinh thần lại, từ thần sắc có thể nhận ra được bọn họ đã bị cảnh tượng không gian sụp đổ cảnh tượng làm cho kinh sợ rồi. Trong lúc nhất thời cả đám người không còn tâm tư chiến đấu, bởi vì bọn họ đều biết phải mau chóng rời khỏi nơi này. Nếu không, tất cả mọi người đều chết không có chỗ chôn, ở lại đây tranh đấu có ý nghĩa gì?

Chưởng giáo Tằng Long rất giận, cực kỳ tức giận vì kết quả của chuyến đi này. Hắn tiến vào Ấn cốc dẫn theo một đám cường giả Bất Hủ Xà Long phái là muốn đoạt lấy bia khóc tăng cường thực lực của mình, sau đó an an ổn ổn ngồi lên cái ghế chưởng môn chính thức. Nhưng mà bây giờ hắn còn chưa có được bất kỳ lợi ích nào, thuộc hạ lại tổn thất nhiều người như vậy, sau này trở về thậm chí là cái ghế chưởng giáo cũng giữ không nổi.

Tất cả lửa giận trong lòng hắn đều chuyển lên trên người Sở Mộ, ánh mắt Tằng Long ngó chừng Sở Mộ như muốn ăn tươi nuốt sống cái tên đáng hận kia.

Lần này hắn trực tiếp bỏ qua Vũ Vân Long truy đuổi, thả ra một cái hồn kỹ tăng tốc bay về phía Sở Mộ.

Long trảo Vũ Vân Long vỗ xuống người Kim Xà Long nhưng nó không hề né tránh, để mặc cho long trảo xé rách một đường thật dài trên cơ thể mình.

Tằng Long cũng bất chấp máu tươi Kim Xà Long tuôn ra xối xả, lại gia trì thêm một cái kỹ năng hỗ trợ Kim Xà Long thoát khỏi Vũ Vân Long dây dưa.

Tốc độ Kim Xà Long nhanh hơn trước gấp đôi, kim quang trên người nó chớp lóe biến thành mũi tên màu vàng kim xé gió bắn tới Sở Mộ.

“Ùng ùng !”

Lực lượng cấp Bất Hủ đã có thể phá hủy không gian trong phạm vi nhất định, Tằng Long lấy tốc độ này bay tới khiến cho không gian mất ổn định nghiêm trọng, một cái lỗ đen chậm rãi xuất hiện ở phía sau Tằng Long và Kim Xà Long.

Dưới tình huống bình thường, vết nứt không gian nho nhỏ thế này sẽ tự động tu bổ trong khoảng thời gian ngắn, nhưng mà thế giới Ấn cốc đang ở trạng thái mất ổn định, sắp sửa sụp đổ. Một khi xuất hiện vết nứt không gian ở một điểm sẽ kéo theo sụp đổ trên diện rộng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.