Sủng Mị

Chương 977: Q.2 - Chương 977: Lôi Đình Cự Nhân




Sấm sét vang dội, nghe trong không khí có mùi khét, thân ở trong đó thỉnh thoảng còn phải đề phòng sấm sét từ trên cao đánh xuống, có lẽ không ai muốn tan biến thành tro bụi giống như những nham thạch kia!

Càng đi về phía trước lôi điện càng ngày càng dày đặc, cường độ của lôi điện cũng trở nên đáng sợ hơn.

Vốn chỉ cần có ba sinh vật lôi hệ tồn tại thì những lôi điện này cũng dễ vượt qua,, nhưng mà đi trong khu vực này lại không dễ dàng như vậy.

Từ nguyên tố phân bố dày dặc như ở đây, trong những nham thạch chung quanh chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều lôi hệ tinh thạch, những tinh thạch này đặt trong lĩnh vực nhân loại tuyệt đối có thể dùng giá trị liên thành để hình dung, dù sao trong lĩnh vực của nhân loại không có tuyệt địa lôi vực như nơi này.

Lôi hệ tinh thạch xuất hiện dày đặc cũng có ý nghĩa nhiều sinh vật du đãng ở nơi này, chuyện này đối với bọn họ tiến lên phía trước là khó khăn.

Đại bộ phận sinh vật du đãng ở chỗ này là lôi hệ, Tinh linh tộc chiếm đa số, sau đó là Cự Nhân Tộc.

Lúc này trước mặt mọi người là một ngọn núi, đó thật ra là một con Cự Nhân Tộc có lôi đình vờn quanh, chủng tộc này trong lĩnh vực của nhân loại đánh giá rất cao, cũng tương đối ít thấy Lôi Đình Cự Nhân!

Quỷ Khung Quân Vương, Lôi Đình Cự Nhân, Thái Nga Cự Nhân đều thuộc về Cự Nhân Tộc, Thái Nga Cự Nhân là cấp Đế Hoàng Cự Nhân Tộc, có thể xem là chủng tộc cao cấp hơn Quỷ Khung Quân Vương, mà Lôi Đình Cự Nhân cùng Thái Nga Cự Nhân là cùng cấp bậc, từ khả năng khống chế lôi điện của nó mà nhìn thì thực lực Lôi Đình Cự Nhân khẳng định xưng bá trong Đế Hoàng!

Đây là khu vực tuyệt địa nguyên tố, nguy hiểm đồng thời ẩn nấp tài nguyên phong phú, sinh vật sinh tồn ở chỗ này khẳng định thực lực mạnh hơn ở bên ngoài, nhất là địa thế có quan hệ tới phân bố nguyên tố, thực lực của chúng hơn xa những khu vực bên ngoài!

- Sở Phương Trần, Quỷ Khung Quân Vương của ngươi và nó là thân thích, có thể lên nói một tiếng để cho chúng ta đi qua?

Đằng Lãng nói ra một câu.

Sở Mộ không nhìn thẳng Đằng Lãng vì sao nói ra vấn đề não tàn này, Trầm Mặc cùng Bàng Duyệt không nói nhiều với Đằng Lãng.

Kết quả Triêu Lãnh Xuyên lại mặt mũi tràn ngập ngạc nhiên nhìn Đằng Lãng nói:

- Làm như vậy được chứ?

"..."

Bàng Duyệt nghe xong câu này thì trợn trắng mắt, vị thái tử này đúng là đơn thuần a. Loại lời này cũng có thể tin sao, nếu như đồng tộc co thể giải quyết vấn đề trong ôn hòa, vậy tại sao Sở Mộ không cho Thất Tội Hồ trực tiếp đi tâm sự với Chi Lôi Quân, đáng giá cho bọn họ đi tới khu vực lôi đình này hay sao?

Vô Địch Đế Hoàng Lôi Đình Cự Nhân chắn ngang con đường bọn họ muốn đi. Nếu như chiến đấu thì Lôi Đình Kiếm Sí Sư, Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh và Lôi Chi Đình có hợp lực cũng không thắng được Lôi Đình Cự Nhân, cho nên hiện tại Mục Thanh Y cũng đang tìm kiếm con đường khác, chỉ tiếc ngọn sơn phong này chỉ có một con đường dễ thông qua, nếu không thì sẽ hãm sâu vào trong khu vực lôi điện, đối mặt sinh vật quần cư lôi hệ!

- Chiến a! truyện cập nhật nhanh nhất tại tung hoanh chấm com

Sở Mộ nhìn thấy không có đường nào khác, mở miệng nói với mọi người.

- Kiếm Sí Sư của ta không tới Vô Địch Đế Hoàng. Rất khó chống lại chính diện.

Mục Thanh Y mở miệng nói ra.

Phía trước còn đường dài phải đi, chiến đấu tự nhiên là phải dùng ít sức nhất, không thể quá lãng phí sức lực vào chiến đấu. Đây là lý niệm cơ bản mà mỗi hồn sủng sư phải biết khi ra ngoài lịch lãm rèn luyện.

- Để cho Quỷ Khung Quân Vương của ta lên đi.

Sở Mộ nói ra.

Thời điểm chỉnh đốn Yểm Ma Tuyệt Địa thì Sở Mộ đã chiếu cố trọng điểm Quỷ Khung Quân Vương, tại Yểm Ma Tuyệt Địa hắn thu thập được nhiều tinh thạch cho Diệp Khuynh Tư, sau đó lại từ chỗ Yểm Ma Cung lấy được quỷ hệ linh vật rất thưa thớt.

Mà Diệp Khuynh Tư luyện chế linh vật cho Ám Hỏa Thiên Ma, càng dung luyện linh vật cho Quỷ Khung Quân Vương, trong thời gian chuẩn bị đi Tiền Vãng Yêu Cảnh này Sở Mộ đã dùng toàn bộ linh vật cường hóa Quỷ Khung Quân Vương, rốt cục hoàn toàn khiến Quỷ Khung Quân Vương tiến vào cấp Đế Hoàng đỉnh phong.

- Quỷ Khung Quân Vương của ngươi có lẽ chỉ là Đế Hoàng đỉnh phong bình thường a, chịu không được Lôi Đình Cự Nhân oanh kích mấy lần đâu.

Bàng Duyệt nói ra.

- Yên tâm. Nó ứng phó được.

Sở Mộ nhìn Quỷ Khung Quân Vương có tin tưởng thật lớn.

Nói xong Quỷ Khung Quân Vương cũng tiến lên, đi về phía ngọn núi không tính là cao kia.

Quỷ Khung Quân Vương cũng khí phách mười phần, với tư cách tiên phong, hai tay của nó cần kiếm, vì trực tiếp chọc giận Lôi Đình Cự Nhân, Quỷ Khung Quân Vương cầm kiêm trong tay quét ngang.

Khúc kiếm có quỷ khí bao phủ um tùm, một kiếm đảo qua có thể nhìn thấy kiếm chém đứt không khí và không khí nổ vang ầm ầm, trùng trùng điệp điệp đánh vào đỉnh núi kia.

- Khanh khanh! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

Khúc kiếm thét gào, một kiếm này có thể lột bỏ cả ngọn núi, mà cả ngọn núi mất đi điểm chèo chống lập tức phát nghiêng qua, âm thanh sụp đổ ầm ầm như sấm sét!

Lôi Đình Cự Nhân vẫn đứng ở đỉnh núi như trước, cả ngọn núi sắp xuống thì lôi điện trên người cụ nhân hất lên. Tức giận nhảy về phía Quỷ Khung Quân Vương hủy sào huyệt của nó, song tay cầm lấy trường thương lôi điện dài gần ngàn mét, đâm về phá Quỷ Khung Quân Vương! !

Lôi điện ngàn mét tàn sát bừa bãi, cổ lực lượng này có thể dễ dàng đục lỗi sơn mạch dày mấy vạn mét, nếu như đánh lên người cấp Đế Hoàng đỉnh phong, không chết cũng trọng thương!

Sở Mộ biết rõ Lôi Đình Cự Nhân lợi hại, không dám giữ lại chút nào, lập tức ra lệnh Quỷ Khung Quân Vương thi triển kỹ năng!

- Quân vương quỷ biến, phòng ngự!

Trường thương lôi điện ngàn mét đánh tới, áo giáp của Quỷ Khung Quân Vương bốc cháy lửa ma trơi lành lạnh, những ma trơi này làm khí thế Quỷ Khung Quân Vương tăng nhiều.

Ma trơi hừng hực, thân thể Quỷ Khung Quân Vương đột nhiên cất cao, lập tức hóa thành một tòa núi nhỏ đạt tới độ cao vài trăm mét, quỷ kiếm trong tay của nó biến hóa, lúc ma trơi đốt qua thì hóa thành một thuẫn nham thạch, Quỷ Khung Quân Vương cầm trong tay.

- Xì xì xì ~~~~~~~~~~~

Trường thương lôi điện đánh lên thuẫn, lập tức tia chớp giống như bầy rắn lao vút đi, tàn sát chung quanh bừa bãi.

Thuẫn trong tay của Quỷ Khung Quân Vương lúc này cũng bị đánh nát bấy, thân thể bị lôi đình đánh bay ra rất xa.

Nhưng mà quân vương quỷ biến lại có hiệu quả nhân đôi phòng ngự cho Quỷ Khung Quân Vương cho nên không dễ dàng bị thương, khải giáp của nó ngoại trừ bị đốt cháy phần bên ngoài, cũng không có bị thương.

Mà lúc này lôi điện chậm rãi chạy khắp toàn thân của Quỷ Khung Quân Vương.

Kỳ thật với tư cách một hồn sủng sư loại hình phụ trợ, Quỷ Khung Quân Vương với tư cách tiên phong cho nên Quỷ Khung Quân Vương phải phòng ngự được lôi hệ, động tác của Bàng Duyệt cùng hổn sủng lại chậm hơn nửa nhịp.

- Nên tới các ngươi!

Sở Mộ cũng phản đối Bàng Duyệt nói cái gì, lúc này nói với hai người kia.

Quỷ Khung Quân Vương đã ngăn cản một kích này, kế tiếp tự nhiên phải do Mục Thanh Y cùng Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh phản kích, dù sao tính công kích của Quỷ Khung Quân Vương đối với Lôi Đình Cự Nhân mà nói hoàn toàn không đáng kể gì.

Lôi Đình Kiếm Sí Sư cùng Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh cũng đã hoàn thành công tác chuẩn bị kỹ năng!

Mục Thanh Y Lôi Đình Kiếm Sí Sư cho thấy đi theo lối công kích, Lôi Kiếm Sư đã tụ lực xong và phóng tơi, móng vuốt mang theo tia chớp lưu lại vết thương trên phần bụng của Lôi Đình Cự Nhân.

Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh lực sát thương thì thua kém một chút, trừ đánh Lôi Đình Cự Nhân lui một chút thì không có tác dụng nào cả.

Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh cùng Lôi Đình Kiếm Sí Sư vừa chấm dứt công kích, Lôi Đình Cự Nhân cũng đã hoàn thành công tác chuẩn bị kích thứ hai, cơ hồ không chút do dự đanh vào Lôi Đình Kiếm Sí Sư vừa oanh kích nó!

Đế Hoàng đỉnh phong cùng Vô Địch Đế Hoàng là hai cấp bậc hoàn toàn khác biệt, Lôi Đình Kiếm Sí Sư của Mục Thanh Y lại phát triển theo hướng công kích, nếu như bị công kích vào chổ hiểm sẽ bị miểu sát.

Cho nên Mục Thanh Y không dám do dự, Lôi Đình Cự Nhân vừa hoàn thành kỹ năng công kích thì Lôi Đình Kiếm Sí Sư đã lui lại.

- Nông! ! ! ! ! ! ! !

Lôi Đình Cự Nhân tức giận cực điểm, đã rất nhiều năm qua không có sinh vật nào dám tới địa bàn của nó khiêu khích quyền uy, những sinh vật không biết tốt xấu này hôm nay phải chết ở đây, sau đó treo thi thê của chúng lên, làm cho sinh vật ở chung quanh biết được Lôi Đình Cự Nhân cũng không phải dễ trêu!

Hai đấm của nó giơ lên cao, Lôi Đình Cự Nhân gào thét xong thì trên bầu trời xuất hiện hai tia chớp màu tím đánh xuống, trực tiếp rơi vào trong bàn tay Lôi Đình Cự Nhân!

Tay cầm tia chớp khổng lồ, lôi quang chói tai, lôi đồng màu tím của Lôi Đình Cự Nhân tập trung vào Lôi Đình Kiếm Sí Sư, đem hai tia hớp hóa thành thực chất này ném vào Lôi Đình Kiếm Sí Sư!

Mắt thấy lôi điện khổng lồ bay tới thì biểu hiện của Mục Thanh Y rất tỉnh táo, bởi vì nàng đã thấy Quỷ Khung Quân Vương của Sở Mộ chạy tới!

Với tư cách là loại hình hồn sủng phòng ngự nhất tuyệt, Quỷ Khung Quân Vương nhất định phải có kỹ năng ngăn cản được lực sát thương cực lớn của địch nhân.

Quỷ Khung Quân Vương của Sở Mộ xuất hiện vô cùng kịp thời, thời điểm hai đạo lôi đình sắp đánh trúng Lôi Đình Kiếm Sí Sư thì thân thể cao mấy trăm mét của nó đã ở trước mặt Lôi Đình Kiếm Sí Sư!

- Oanh! ! ! ! ! ! ! Oanh! ! ! ! ! ! !

Hai đạo thiểm điện đánh vào lồng ngự của Quỷ Khung Quân Vương và nổ tung, lập tức áo giáp vỡ vụn hơn phân nửa!

Chân của Quỷ Khung Quân Vương dẫm nát của vùng đất, ngạnh kháng chống lại hai đạo lôi điện này! !

- Công kích.

Thời điểm này Sở Mộ liếc mắt nhìn Mục Thanh Y, nói với nàng.

Dứt lời Sở Mộ ra lệnh cho Quỷ Khung Quân Vương.

Thân thể Quỷ Khung Quân Vương vẫn còn lảo đảo, bàn tay lớn lúc này bắt lấy Lôi Đình Kiếm Sí Sư, trực tiếp ném nó thẳng vào Lôi Đình Cự Nhân ! !

Lôi Đình Kiếm Sí Sư thu hồi cánh, Quỷ Khung Quân Vương trợ giúp nó một tay khiến nó không cần phải gia tốc, cả thân hình hóa thành năng lượng cầu màu tím lao thẳng vào lồng ngực của Lôi Đình Cự Nhân!

Lôi Đình Cự Nhân làm sao mà nghĩ tới đối phương lại phát động công kích nhanh như vậy, căn bản không kịp làm ra phản ứng, lồng ngực bị Lôi Đình Kiếm Sí Sư biến thành năng lượng cầu đanh bay ra xa mấy ngàn thước.

Sau khi nhìn thây đường đã thông, nếu muốn giết chết Lôi Đình Cự Nhân thì đây là lúc tốt nhất, thời điểm này kỹ năng Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh đã đánh vào nơi hộ giáp của Lôi Đình Cự Nhân bị nát bấy kia, tạo thành tổn thương thật lớn cho Lôi Đình Cự Nhân.

Cầm tia chớp cự đao, Lôi Đình Cự Nhân liên tục bị trọng thương, trong miệng gào thét ra lôi quang, nó mở rộng bước chân, tập trung vào Quỷ Khung Quân Vương của Sở Mộ!

Quỷ Khung Quân Vương dùng phòng ngự dày đặc mấy lần ngăn cản công kích của nó, nếu không phải có bức tường này tồn thì nó thừa sức đánh ba con hồn sủng thành bụi phấn!

Cho nên Lôi Đình Cự Nhân dứt khoát bỏ qua các mục tiêu khác, đem tất cả kỹ năng tập trung vào người của Quỷ Khung Quân Vương, chỉ cần Quỷ Khung Quân Vương vừa chết thì mấy con lôi hệ hồn sủng kia không là gì với nó.

Chiến đấu nhanh chóng biến thành hai Cự Nhân Tộc đọ sức, Lôi Đình Cự Nhân không ngừng dẫn lôi điện trên bầu trời tiến công không nghỉ.

Mà quân vương quỷ biến của Quỷ Khung Quân Vương là phòng ngự tuyệt đối, sau khi nham thuẫn trên tay của nó vỡ thì không cách nào cải tạo, nó lấy hai tay bảo vệ bộ phận yếu hại, nó giống như ngọn núi nguy nga, ngang nhiên bất động nghênh đón Lôi Đình Cự Nhân oanh kích! !

Lôi Đình Cự Nhân cuối cùng vẫn đánh giá thấp lực phòng ngự của Quỷ Khung Quân Vương, cho dù liên tục công kích đã làm Quỷ Khung Quân Vương bị trọng thương trình độ nhất định, nhưng mà Lôi Đình Kiếm Sí Sư cùng Hỗn Độn Lôi Quan Tinh Linh cũng làm Lôi Đình Cự Nhân bị thương quá nặng, nhưng hết lần này tới lần khác Lôi Đình Cự Nhân chấp nhất muốn giết chết Quỷ Khung Quân Vương, lúc này phải xem ai không kiên trì nổi mới được.

Phòng ngự của Quỷ Khung Quân Vương cực mạnh, hơn nữa bản chát là sinh vật nguyên tố, trừ phi là nội tạng kết tinh bị đánh nát, mà nội tạng kết tinh lại nằm trong khu vực phòng ngự cường hãn nhất của Quỷ Khung Quân Vương, độ khó khi phá tan phòng ngự còn không khách gì đánh chết Vô Địch Đế Hoàng, huống chi Bàng Duyệt còn cấp cho Quỷ Khung Quân Vương kỹ năng trị liệu, phòng ngự, Lôi Đình Cự Nhân chấp nhất như thế thì nó tử vong càng sớm hơn mà thôi.

- Oanh! ! ! ! ! ! !

Một đạo tia sét hỗn độn từ trên cao đánh xuống, trùng trùng điệp điệp đánh lên đỉnh đầu của Lôi Đình Cự Nhân.

Thân thể Lôi Đình Cự Nhân run lên kịch liệt, đầu lâu ngửa ra sau, cả thân hình ngã xuống.

Lôi Đình Kiếm Sí Sư nắm lấy thời cơ, một đạo móng vuốt sắc bén đánh tới, chuẩn xác đánh trúng lồng ngực đã nát bấy của Lôi Đình Cự Nhân.

Một kích này làm cho Lôi Đình Cự Nhân không còn hy vọng sống, nó giống như ngọn núi sụp đổ và mất đi tính mạng của mình, lôi điện lúc này còn đang vờn quanh thân thể của nó vài lần.

Trông thấy Lôi Đình Cự Nhân ngã xuống, Sở Mộ đưa mắt nhìn qua Bàng Duyệt nói:

- Trị liệu cho Quỷ Khung Quân Vương giúp ta.

Bàng Duyệt gật gật đầu, cân nhắc thấy Quỷ Khung Quân Vương có được quỷ thuộc tính, nàng chỉ có thể dùng nước hệ cùng hoa hệ trị liệu.

Trong quá trình trị liệu Bàng Duyệt dùng trị liệu thuật tính bao trùm, chiến đấu chấm dứt tự nhiên có thể kiểm tra hồn sủng toàn diện, ít nhất phải đem một ít thương thế chuyển biến xấu khống chế lại...

- Đừng nói cho ta sau này trên đường đi đều là loại sinh vật này đấy.

Đằng Lãng nhìn qua Lôi Đình Cự Nhân vừa chết, lòng còn sợ hãi nói ra.

Lôi Đình Cự Nhân này nếu đặt ở bên ngoài thì khẳng định có cấp bậc cự đầu, hoặc là không có nhân loại nào dám bén mảng bước vào lãnh địa của nó, hoặc là có quân đoàn thủ hạ lấy mấy ngàn mà tính!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.