Sủng Mị

Chương 1108: Q.2 - Chương 1108: Ma Thụ Chiến Sĩ cấp chúa tể




Dưới tàn cây cực lớn kia hình như có một đám mây đen. Đem khu rừng cây bao phủ lại, con mắt của nó ẩn khuất dưới tán cây, toàn bộ ánh mắt đưa mắt nhìn qua Ma Thụ Chiến Sĩ vị, mỗi con mắt ẩn chúa tức giận thật sâu.

- Lại là một gốc Thiên Đồng Ma Thụ cấp chuẩn chúa tể!

Sở Mộ nhìn qua đại thụ ở xa xa, trên mặt hiện ra vẻ kinh ngạc.

Nhớ rõ lần trước lúc đến đây cũng chỉ có mình Vạn Đồng Ma Thụ là chúa tể cấp thấp, tại sao bây giờ lại nhiều ra một Thiên Đồng Ma Thụ nữa.

- Úc! ! ! ! ! !

Thiên Đồng Ma Thụ cấp chuẩn chúa tể này giải khai tán cây, dẫm cước bộ chậm rãi và khủng bố tiến về hướng này, rất hiển nhiên là Ma Thụ Chiến Sĩ gần đây giết chóc quá nhiều đã khinh động chuẩn chúa tể thống trị nơi đây.

- Phốc phốc phốc phốc phốc phốc ~~~~~~~~~~~~~

Một rễ cây cực lớn biến thành mãng xà chui ra khỏi mặt đất, điên cuồng lao vào chỗ của Ma Thụ Chiến Sĩ.

Khí thế rễ cây như cầu vồng, mỗi một rễ đều dài hơn mười dặm, một khi quét ngang thì có khả năng san bằng khu rừng thành bình địa, lực lượng một kích khủng bố này có thể miểu sát Ma Thụ Chiến Sĩ.

Ma Thụ Chiến Sĩ tự biết không phải là đối thủ, lập tức lựa chọn lui lại, mà Thiên Đồng Ma Thụ từ trên cao nhìn xuống, ánh mắt cao ngạo nhìn qua Ma Thụ Chiến Sĩ tốc độ thật chậm, phát ra âm thanh lạnh buốt như đang cười lạnh.

Vô Địch Đế Hoàng trong mắt của chuẩn chúa tể chẳng qua chỉ là con kiến khá lớn mà thôi, nhưng một cước vẫn có thể trực tiếp dẫm chết.

Mới đầu Thiên Đồng Ma Thụ còn cho rằng có sinh vật cấp chúa tể tới quấy rối, thậm chí còn đồ sát hai mươi bộ lạc, hiện tại thấy chỉ là Ma Thụ Chiến Sĩ cấp Vô Địch Đế Hoàng thì tự nhiên khinh thường cực độ, loại đối thủ này có thể làm gì được nó?

Nhưng mà sau khi tỉnh lại vậy thì thuận tiện giải quyết đi. Miễn cho thành viên của nó tổn thất quá nhiều.

Một ngàn con mắt của Thiên Đồng Ma Thụ cấp chuẩn tể nhìn qua, nó dùng rễ cây phong kín chung quanh Ma Thụ Chiến Sĩ lại, sau đó mở rộng bước chân thật to. Một cước vẫn xuống Ma Thụ Chiến Sĩ nhỏ yếu.

- Oanh! ! ! ! ! ! !

Một cước này dẫm lên vùng đất, rừng cây chung quanh toàn bộ khuynh đảo. Làm chấn động chim chóc trong rừng bay thành đàn!

Cấp chuẩn chúa tể Thiên Đồng Ma Thụ dẫm một hô sâu vài dặm, đảm bảo Ma Thụ Chiến Sĩ nghiền nát thì nó mới nhấc chân lên.

Nó liếc mắt nhìn qua cái hố lớn thì phát hiện khôn thấy thi thể của Ma Thụ Chiến Sĩ ở đâu, lập tức phát ra tiếng cười chói tai, sau đó lại nghênh ngang rời đi.

Quả nhiên sinh vật cấp Vô Địch Đế Hoàng không chịu nổi một kích, một cước đạp xuống thì thi thể hóa thành cặn bã.

- Oanh ~~~~~~ oanh ~~~~~ oanh ~~~

Sau khi cấp chuẩn chúa tể đi dần dần xa, ở dấu chân vừa rồi xuất hiện chấn động không gian.

Không gian chậm rãi vỡ ra, Sở Mộ một thân xiêm y màu xanh chậm rãi đi tới, mà sau đó Ma Thụ Chiến Sĩ cũng bình yên vô sự tới bên người Sở Mộ.

- Ma thụ, thằng này chính là đối thủ đầu tiên khi ngươi thăng cấp chúa tể đấy.

Sở Mộ nhìn qua bóng lưng của Thiên Đồng Ma Thụ chuẩn chúa tể ở xa xa, nhếch môi cười rộ lên.

Ma Thụ Chiến Sĩ gật gật đầu, hiên tại trạng thái lịch lãm của nó gần như hoàn thành, có thể tiếp nhận linh vật của Sở Mộ cường hóa.

...

Chín niệm Hồn Hoàng cường hóa sinh vật cấp chúa tể có độ khó nhất định, trong quá trình cường hóa này Sở Mộ đặc biệt cẩn thận, từng tia huyền khí trong huyền vật dẫn vào trong ngời Ma Thụ Chiến Sĩ.

Loại phương thức cường hóa này không khác gì ngày thường bao nhiêu cả, nhưng mà Sở Mộ nhanh chóng phát hiện một vấn đề nghiêm trọng, cho dù hắn dẫn dắt bao nhiêu năng lượng vào trong người của Ma Thụ Chiến Sĩ thì Ma Thụ Chiến Sĩ cũng không cách nào hấp thu những năng lượng này.

Loại cảm giác này giống như một thùng nước đã đầy, mặc dù rót vào nhiều nước hơn nữa cũng không thể rót vào được.

- Đây chính là hạn chế chủng tộc sao?

Sau khi Sở Mộ phát giác được hiện tượng này thì lẩm bẩm nói một câu.

Sở Mộ tiếp tục dẫn dắt, chậm rãi phát hiện thân thể Ma Thụ Chiến Sĩ đã có thể tiếp nhận năng lượng, chuyện này nói rõ Trữ Mạn Nhi đã cải biến thể chất của Ma Thụ Chiến Sĩ rất nhiều, nhưng lúc ban đầu năng lượng xác thực có trôi qua. Đại khái trôi qua hai thánh năng lượng của huyền vật.

Sau khi nhìn thấy hiện tượng này thì Sở Mộ cũng cảm khái, may măn không cho Ma Thụ Chiến Sĩ tiến hành cường hóa khi mới lịch lãm rèn luyện năm thành, bằng không thì trôi mất hai thành năng lượng này thì xác xuất thành công rất thấp.

Trong quá trình năng lượng huyền vật trôi qua hai thành làm cho Sở Mộ không dám phớt lờ, phi thường chuyên chú dẫn dắt năng lượng. Tình nguyện tiêu hao nhiều hồn lực cũng muốn cho Ma Thụ Chiến Sĩ hấp thu toàn bộ năng lượng.

- Úc! ! ! ! ! ! ! ! !

Rót một tia năng lượng cuối cùng vào trong, bỗng nhiên Ma Thụ Chiến Sĩ mở to miệng, phát ra tiếng gào thét chói tai.

Âm thanh này làm cho toàn bộ thân thể của nó nứt vỡ ra, phía trên xuất hiện một lớp gỗ mới, đang từ từ thay thế thân hình vốn có của Ma Thụ Chiến Sĩ.

Đối với sinh vật cấp Chiến Tướng mà nói, bước vào cấp chúa tể chính là bay vọt về chất, Sở Mộ lặng lẽ quan sát Ma Thụ Chiến Sĩ biến hóa trong không gian hồn sủng, cảm thụ khí tức của nó lúc mạnh lúc yếu. Trong nội tâm cũng có chút tâm thần bất định, nếu như khí tức của Ma Thụ Chiến Sĩ yếu lâu mà không có tăng cường thì đại biểu lần cường hóa này thất bại.

May mà Ma Thụ Chiến Sĩ cũng không có làm cho Sở Mộ thất vọng, sau khi chấn động suy yếu thì đột nhiên khí tức tăng nhiều, từ khí thế Vô Địch Đế Hoàng lập tức bước vào cấp chúa tể!

Vốn cho rằng từ Vô Địch Đế Hoàng đến chuẩn cấp chúa tể còn có tiếp cận cấp chúa tể, đây chính là vị trí của Thái Nga Cự Nhân cùng Bạch Hổ. Nhưng mà Ma Thụ Chiến Sĩ trong quá trình lịch lãm rèn luyện và được huyền vật cường hóa đã bỏ qua một bước này, khí tức hoàn toàn đạt tới cấp độ cấp chúa tể!

- Thành công!

Sở Mộ mặt mũi tràn đầy vẻ vui thích!

Ma Thụ Chiến Sĩ bước vào cấp chúa tể thì Sở Mộ là người duy nhất trong lĩnh vực nhân loại có được hồn sủng mộc hệ cấp chúa tể, nếu như gặp phải sinh vật thú hệ cấp chúa tể thì Ma Thụ Chiến Sĩ lấy một địch hai cũng không thành vấn đề! !

Trọng yếu nhất là Ma Thụ Chiến Sĩ đánh vỡ định luật thiên nhiên hạn chế chủng tộc, rất có thể trở thành sinh vật cấp Chiến Tướng đầu tiên đạt tới thực lực cấp chúa tể.

Sở Mộ nói cho những người khác nghe mình đem Ma Thụ Chiến Sĩ vào trong Thất Hoang Chi Viên để tấn cấp cấp chúa tể. Những người kia sẽ nói Sở Mộ đây là chuyện không thể thành công, hạn chế chủng tộc mấy ngàn năm qua không có ai đánh vỡ được.

Mà Hàn lão nhân lại nói cho Sở Mộ biết năng lượng huyền vật sẽ không bị sinh vật cấp Chiến Tướng hấp thu. Thực lực cao nhất của cấp Chiến Tướng chính là Vô Địch Đế Hoàng.

Nhưng mà Sở Mộ cuối cùng vẫn thành công!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.