Sủng Mị

Chương 287: Q.2 - Chương 287: Mạc Tà lột xác




"Vụt vụt vụt !"

Khi Lam Thực Trùng Quái tích cực đào đất mò tới gần Sở Mộ, bất chợt có một con Hồn sủng màu đen cấp tốc đánh về phía nó, Lam Thực Trùng Quái lập tức văng ra ngoài xa.

Đoạn Tân Hà ngẩn người ngạc nhiên, chỉ liếc mắt một cái đã thấy rõ hình dạng con Hồn sủng màu đen kia. Sau đó hắn buông thả hồn niệm ra chung quanh khóa chặt vị trí nữ tử đang ẩn núp phía sau một mảng kiến trúc đổ nát, thế là lo lắng trong lòng hắn liền hạ xuống, trên mặt hiện lên một nụ cười gian trá.

Lúc này Đoạn Tân Hà dùng ánh mắt biến thái liếc một vòng, từ trong đó nổi lên dâm quang, mở miệng nói: "Ta tưởng là ai, thì ra lại là ngươi, hắc hắc, lần này đừng hòng chạy thoát khỏi tay ta."

"Vù vù vù vù!”

Hai luồng hỏa diễm đỏ rực đan xen vào nhau ở giữa không trung tạo thành một đồ án hoa lệ, khi Đoạn Tân Hà dự định thi triển hồn kỹ thì đồ án kia lập tức bắn ra chín đạo hỏa diễm về phía Đoạn Tân Hà.

Đoạn Tân Hà vội vàng bỏ qua buông thả hồn kỹ đối với Diệp Khuynh Tư, thi triển ra một đạo thủ hộ màu lam bao phủ lên người đúng lúc ngăn cản Cửu Vĩ Phiến của Mạc Tà công kích.

"Chỉ dựa vào các ngươi cũng đòi ngăn trở Đoạn Tân Hà ta, thật là buồn cười."

Đoạn Tân Hà giễu cợt nhìn lướt qua đứng ở Diệp Khuynh Tư cách đó không xa Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ.

Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ có chiến lực dĩ nhiên cường đại, nhưng mà thực lực chỉ mới sáu đoạn chín giai còn chưa thể sánh ngang Hồn sủng cấp quân chủ tiêu chuẩn, vì thế Đoạn Tân Hà phân ra một con Lam Thực Trùng Quái cao cấp là đủ ứng phó rồi.

Sau khi Chiến Đình Ô Thú hoàn thành một kích liền nhanh chóng lui trở về bên cạnh Diệp Khuynh Tư. Ngay cả Chiến Đình Ô Thú cũng không dám đối kháng chính diện với Lam Thực Trùng Quái, cho nên nó phải giữ vững một khoảng cách để kéo dài thời gian.

Hiện tại Đoạn Tân Hà chỉ còn lại một con chín đoạn Lam Thực Trùng Quái, thế nhưng đối mặt với Diệp Khuynh Tư - Chiến Đình Ô Thú và Sở Mộ - Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ vẫn nở nụ cười khinh miệt.

Chú ngữ chậm rãi niệm lên, lần này Đoạn Tân Hà rõ ràng là niệm chú ngữ hồn ước.

"Vì thuần dưỡng Bách Mẫu, ta đã bỏ qua tất cả không gian Hồn sủng, lưu lại không gian Hồn sủng làm nơi chứa Nô sủng."

Tuy Đoạn Tân Hà cười rất tươi nhưng vẻ mặt của hắn nhìn qua cực kỳ dữ tợn.

"Mười đứa hài nhi của ta, trong đó tám đứa bị Hồn Điện giết chết, còn dư lại hai đứa cũng bị tiểu tử này sát hại."

Không ngờ rằng Đoạn Tân Hà lại có thể vừa niệm chú ngữ vừa đồng thời nói chuyện.

"Bây giờ ta sắp chiếm được Chập Long Noãn, các ngươi lại chạy đến cản trở, như vậy ta đành phải lấy mạng các ngươi nuôi nấng thê tử của ta rồi."

Đoạn Tân Hà bỗng nhiên cười lên dữ tợn.

Rốt cuộc Đoạn Tân Hà đã hoàn thành chú ngữ.

Lần này Đoạn Tân Hà niệm lên chú ngữ hồn ước thả ra rất nhiều hoa văn và đồ án quỷ dị, điều này cũng có nghĩa là Đoạn Tân Hà chuẩn bị triệu hoán mẫu thể của tất cả Lam Thực Trùng Quái – chủ sủng Bách Mẫu.

Bách Mẫu là một trong những chủng tộc quái dị nhất của Trùng hệ Hồn sủng, nếu muốn ký kết khế ước nhất định phải chấp nhận mất hết không gian Hồn sủng. Bởi vì Bách Mẫu có năng lực sinh sôi nẩy nở vô số Nô sủng, đám Nô sủng được sinh ra cũng sẽ hoàn toàn nghe lệnh của Bách Mẫu và Hồn sủng sư.

Khi Bách Mẫu từ trong đồ án hiện ra, sắc mặt Diệp Khuynh Tư liền trở nên vô cùng khó coi, bởi vì nàng chưa từng thấy qua con Hồn sủng nào xấu xí như thế.

Bách Mẫu xấu xí tới mức không thể nào diễn tả bằng ngôn từ, quả thực là giống nưh một đống Lam Thực Trùng Quái tổ hợp vào chung một chỗ không có bất kỳ quy luật, tứ chi, móng vuốt, đỉnh đầu, gai nhọn mọc ra loạn xạ khắp thân thể. Thậm chí ngay cả tròng mắt cũng phân tán tùm lum trên một lớp da thịt nhầy nhụa.

Bách Mẫu:

Yêu Thú giới - Trùng hệ - Mẫu tộc - Bách Mẫu Lam Thực Trùng Quái á tộc - Cấp thống lĩnh.

Có thể sinh sôi nẩy nở trên trăm đầu Lam Thực Trùng Quái làm Nô sủng đặc thù, đời thứ nhất Lam Thực Trùng Quái sẽ có lực chiến đấu mạnh nhất, đời thứ hai Lam Thực Trùng Quái tiếp theo, đời thứ ba Lam Thực Trùng Quái yếu nhất. Số lượng ba đời cộng lại sẽ lên tới mấy trăm thậm chí là gần ngàn con Nô sủng.

Diệp Khuynh Tư nhớ là lúc trước quét dọn thi thể Lam Thực Trùng Quái đã phát hiện trên bảy trăm con Lam Thực Trùng Quái, sau đó ở trong đại sảnh di tích cổ cũng có một, hai trăm con, tổng cộng lại đã có trên tám trăm con Lam Thực Trùng Quái.

Hơn tám trăm đầu Lam Thực Trùng Quái, chuyện này có ý nghĩa là Bách Mẫu của Đoạn Tân Hà rất có thể đã tiếp cận cấp bậc Thiên Mẫu.

Mà bây giờ nhìn thấy Bách Mẫu chân chính xuất hiện, khí tức kinh khủng và ghê tởm đập vào mặt làm cho Diệp Khuynh Tư không nhịn được sinh ra cảm giác kinh hãi, choáng váng.

Có thể nói đây là địch nhân Diệp Khuynh Tư không có cách nào chiến thắng.

"Mạc Tà, rời khỏi nơi đây thôi." Diệp Khuynh Tư nói với Mạc Tà.

Diệp Khuynh Tư cố gắng lấy lại bình tĩnh, đối mặt với kẻ địch mạnh như vậy mà cậy mạnh chính là tự đâm đầu vào tử lộ. Dưới tình huống bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể cắn chặc đôi môi lựa chọn rút lui.

"Ngao ô ô ô !”

Mạc Tà lắc đầu tỏ ý không muốn chạy trốn.

Từ trước tới nay, Sở Mộ ở chỗ nào thì Mạc Tà sẽ ở nơi đó. Cho dù khi đối mặt với Hồn sủng thần bí trên Tù đảo, Lam Vũ Yêu Linh Hoàng chủ nhân Mê Giới, hay là chín đoạn Thiên Ma Trùng quân chủ trong đợt Chập Hoang cũng đều như thế.

Mạc Tà biết chỉ cần kiên trì thêm thời gian vài phút là Sở Mộ sẽ hoàn thành hấp thu Bích Tuyền. Bất luận thế nào đi nữa, nó vẫn kiên quyết lưu lại bảo vệ Sở Mộ.

"Ngao ô ô ô !”

Mạc Tà nói đoạn tin tức này cho Diệp Khuynh Tư biết, sau đó Miện Diễm trên người bắt đầu bốc cháy mãnh liệt.

Từ trên bầu trời không ngừng thổi quét khí lưu cuồng bạo xuống phía dưới, Mạc Tà đứng tại chỗ liên tục tăng cường lực lượng, chín cái đuôi thả ra hỏa diễm bàng bạc cường hãn hơn trước vài phần.

Từ Ngân Nguyệt Hồ cấp thấp nhất đến Tà Diễm Lục Vĩ Yêu Hồ, rồi đề thăng lên tới Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ có lực chiến đấu sánh ngang quân chủ. Mạc Tà chưa bao giờ sợ hãi sinh vật cường đại, ý chí chiến đấu của nó vẫn luôn ở trạng thái cao nhất. Cho dù lúc này phải đối mặt với Hồn sủng cấp đế hoàng, ẩn sâu trong xương của nó là huyết thống Yêu Hồ vô hạn dị biến không thể nào lui bước. Không cần phải nói đến Bách Mẫu cấp thống lĩnh và Lam Thực Trùng Quái.

Giai đoạn chênh lệch, thực lực cách nhau quá xa, nhưng mà khí thế tuyệt đối không thể nào nhận thua, Miện Diễm trên người Mạc Tà bùng cháy lửa giận hừng hực, cường độ nồng liệt mạnh mẽ trước nay chưa từng có, hai tròng mắt trắng bạc tỏa ra tia sáng kỳ dị. Khí phách và kiêu ngạo một đời Yêu Hồ quân vương lập tức tận tình buông thả, kích thích tất cả tiềm năng trong huyết mạch.

Thân thể Mạc Tà bắt đầu biến hóa, hai loại Miện Diễm màu sắc bất đồng đan xen vào nhau biến thành hình thái năng đặc thù.

Thân thể Mạc Tà chính là hình thái kết hợp từ lực lượng và tốc độ, lúc này lột xác lại càng phát triển theo phương hướng hoàn mỹ nhất.

"Lột xác, Mạc Tà đây là đang lột xác ?"

Nhìn thân thể Mạc Tà đang phát sinh biến hóa nhanh chóng, trên mặt Diệp Khuynh Tư dần dần lộ vẻ kinh ngạc.

"Đây... làm sao lại có một con Hồn sủng có thể lột xác dưới tình huống thế này chứ? Hoàn toàn không phù hợp với lẽ thường chút nào."

Diệp Hoàn Sinh mới vừa triệu hồi ra Kiếm Chập đã phải trợn tròn mắt.

Hồn sủng lột xác nhất định phải thỏa mãn rất nhiều điều kiện. thiên phú của bản thân Hồn sủng, bồi dưỡng trong quá trình chiến đấu, cùng với tín niệm và ý chí của nó.

Ba điều kiện này có thể nói là không thể thiếu một thứ, tín niệm và ý chí nghĩa là Hồn sủng cần phải có ý chí chiến đấu cực mạnh, loại ý chí này thường thường sẽ do tinh thần và phương pháp bồi dưỡng của Hồn sủng sư tạo ra. Chỉ khi nào chiến đấu thất bại, ý chí này sẽ từ từ hao mòn dần đi hoặc là mất hẳn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.