Sủng Mị

Chương 1381: Q.2 - Chương 1381: Mộng cảnh chân thật và giả dối




Dạ vẫn luôn di động, Hồn sủng đối phương không ngừng biến ảo vị trí, nếu nó đứng yên tại chỗ sẽ lập tức rơi vào thế bị động. Trừ phi nó có năng lực phòng ngự vượt xa đối phương.

Hiển nhiên, Dạ phòng ngự không mạnh, ưu thế lớn nhất của nó là năng lực né tránh và chế tạo mộng cảnh.

Tròng mắt Dạ đảo qua, rốt cuộc thấy được thân ảnh màu đỏ bên trong cuồng phong dữ dội.

"Vụt !"

Thương Huyết Chi Dực khóa định vị trí Dạ trước tiên, sau đó là một lần phát động công kích cực nhanh.

Thân thể Dạ lách sang một bên, bốn chân đạp mạnh vẽ ra một đường vòng cung tuyệt mỹ né tránh công kích. Cùng lúc đó, cái đuôi màu trắng trực tiếp quất ngang một đòn vào người Thương Huyết Chi Dực.

Thương Huyết Chi Dực nghiêng người thoát khỏi một kích bất ngờ, song phương lại trải qua một lần giao thủ bất phân thắng bại.

Trên không trung, Thương Huyết Chi Dực đã cho mọi người thấy được năng lực né tránh linh hoạt của nó.

Phương thức chiến đấu của Dạ càng lúc càng huyết tính, trước kia nó sẽ lựa chọn không ngừng né tránh, sau đó tìm ra cơ hội thích hợp đánh một kích trí mạng. Nhưng lúc này Dạ chiến đấu không còn thể hiện sự ưu nhã, thay vào đó là khí thế sắc bén kinh người.

Công kích bị né tránh, Dạ đột nhiên dừng lại ở giữa không trung, cổ họng ngưng tụ một đạo Hủy Diệt Quang.

Dạ thi triển Hủy Diệt Quang uy lực mạnh hơn Chiến Dã, trọng yếu nhất là trong hoàn cảnh bóng đêm Dạ còn có kỹ năng mộng cảnh của Yêu Linh hệ. Đạo Hủy Diệt Quang đang bay ở giữa không trung đột nhiên chia ra làm hai, sau đó hai phần chia ra thành bốn.

Bốn đạo Hủy Diệt Quang đánh xuyên qua mây đen nồng đậm nhắm tới Thương Huyết Chi Dực.

Thương Huyết Chi Dực không dám ngạnh kháng, dựa vào năng lực phi hành linh xảo né tránh bốn đạo Hủy Diệt Quang công kích.

Rất hiển nhiên, Thương Huyết Chi Dực không có ý thức được bên trong bốn đạo Hủy Diệt Quang này chỉ có một đạo là lực lượng chân thật. Ba đạo khác là giả tượng do Dạ sử dụng kỹ năng mộng cảnh tạo ra.

"Ầm !"

Năng lượng hắc ám nổ tung trước mặt Thương Huyết Chi Dực nhấc lên một trận cuồng phong cuồn cuộn.

Thương Huyết Chi Dực bị lực lượng chấn động đánh văng đi thật xa, thân thể quay cuồng ở giữa không trung giống như chiếc lá trong cơn giông bão.

"Đát đát đát !"

Tiếng vó ngựa truyền tới dồn dập, Dạ bắt đầu ra sức tăng tốc. Theo mỗi một giây qua đi, tốc độ Dạ lại nhanh hơn một phần. Tất cả mọi người chỉ nghe thấy tiếng động truyền vào tai, nhưng không ai thấy được thân ảnh của nó.

Thân thể màu đen lần lượt lóe lên rồi biến mất, đột nhiên Mộng Giác bừng sáng đâm thẳng vào người Thương Huyết Chi Dực.

Thương Huyết Chi Dực kinh hoảng vỗ cánh chao nghiêng thân thể, sau đó hai cánh chặp lại thành hộ thuẫn ngăn cản công kích.

"Phốc !"

Một cái lỗ thủng thật lớn xuất hiện trên cánh Thương Huyết Chi Dực, máu tươi nhanh chóng tràn ra thấm ướt lông vũ trên người nó.

Trên mặt Đường Trác lộ ra thần sắc kinh ngạc không thể che giấu.

Dạ tiến hành một loạt công kích lưu loát bén nhọn khiến cho Thương Huyết Chi Dực vô pháp né tránh. Hắn không ngờ rằng trên đời này còn có sinh vật có thể làm cho Thương Huyết Chi Dực thương tổn khi giao đấu trên không trung.

"Vù vù !"

Thương Huyết Chi Dực mặc kệ vết thương trên cánh, nó lập tức quật mạnh hai cánh tới trước nhấc lên một đạo Cụ Phong màu máu công kích Dạ, mục đích chủ yếu là ngăn cản đối phương tiếp tục truy kích.

Thương Huyết Chi Dực không hi vọng phản kích thành công, chẳng qua là dùng đạo Cụ Phong này phòng ngừa đối phương áp tới cận chiến.

Thương thế cỡ này không thể ảnh hưởng gì tới Thương Huyết Chi Dực, Đường Trác phát hiện đối phương không có chuẩn bị truy kích mới thở phào nhẹ nhõm. Hắn dự định trước tiên giữ vững khoảng cách, cố gắng điều chỉnh trạng thái rồi mới tìm cách phản công.

Trong khi Thương Huyết Chi Dực từ từ rút lui, bỗng nhiên Đường Trác cảm giác được phía trước mặt truyền đến một luồng khí thế bức người.

Đường Trác ngẩn người ra, thời điểm quay đầu lại chợt phát hiện Dạ Lôi Mộng Thú xuất hiện ở bên trái mình không xa.

Sau khi hoàn thành kỹ năng Toái Mộng nhất kích, Dạ đã biến mất khỏi tầm mắt đối phương. Sau đó dựa vào bóng tối lẻn ra sau lưng Thương Huyết Chi Dực.

Thế nhưng, Toái Mộng nhất kích có hai loại phương thức tiến công. Loại thứ nhất là thân thể Dạ hóa thành lực lượng hắc ám đánh ra một kích cực mạnh. Một loại khác chính là dùng mộng ảnh công kích, uy lực sẽ yếu hơn rất nhiều, nhưng bản thân Dạ sẽ lưu lại tại chỗ.

Đây là phương thức lừa gạt thị giác, đặc biệt khi gặp phải đối thủ quá nhiều, Dạ dựa vào chiêu này để không bị đối phương khóa định vị trí tiến hành vây công.

Nếu Đường Trác có kinh nghiệm phong phú khi đối phó Yêu Linh Hồn sủng sẽ không đến nổi bị lừa dễ dàng như thế.

Rất đáng tiếc Đường Trác không phải loại người này, hắn không có cách nào phân rõ kỹ năng Yêu Linh, không biết đâu là thật đâu là giả.

Song phương mặt đối mặt, khoảng cách chỉ có ngàn thước. Khi Đường Trác phát hiện thân ảnh Dạ công kích Thương Huyết Chi Dực lúc nãy từ từ tiêu tán, trên trán hắn đã đổ mồ hôi lạnh lâm ly.

Đường Trác suy nghĩ đến đối phương sẽ chuẩn bị công kích tiếp theo, vì thế hắn mới cố ý bảo Thương Huyết Chi Dực thi triển Cụ Phong kiềm chế. Đáng tiếc là hắn không nghĩ tới đối phương hành động càng thêm chu toàn, dùng một hư ảnh lừa gạt ánh mắt của hắn.

"Vù vù vù vù !"

Khí tức hắc ám cường đại lại đổ ập xuống đầu hắn, Đường Trác nhất thời quên mất hô hấp.

Hắn không dám chậm trễ, lập tức ra lệnh cho Thương Huyết Chi Dực dốc toàn lực chạy khỏi nơi này.

Hắc ám và mộng cảnh kết hợp chính là cơn ác mộng đáng sợ hành hạ tâm linh địch nhân.

Thương Huyết Chi Dực ra sức vỗ cánh, tốc độ không ngừng tăng nhanh, sau lưng nó xuất hiện một màn khủng khiếp.

Cả bầu trời rộng lớn tựa như xuất hiện vô số tính mạng, chúng nó có cánh, có răng nanh, có móng vuốt … từ bốn phương tám hướng điên cuồng công kích Đường Trác và Thương Huyết Chi Dực. Từng tiếng gào thét truyền đến làm cho Đường Trác sợ hãi tái mét mặt mày.

Đường Trác biết mình thấy được chỉ là giả tượng, nhưng mà cỗ lực lượng mãnh liệt kia vô cùng chân thật. Chỉ cần hắn bị đám mây đen bao vây, hắn và Thương Huyết Chi Dực nhất định sẽ chết không chút nghi ngờ.

Dạ thi triển kỹ năng mộng cảnh là tồn tại giữa thực và ảo, đám khán giả bên dưới thấy được cảnh tượng Quần Ma Loạn Vũ nhất thời rung động không nói nên lời.

Đối mặt với vô số ma quỷ điên cuồng truy sát, Thương Huyết Chi Dực chỉ có thể thất kinh chạy trốn.

Không biết đã qua bao lâu, màn trời rốt cuộc khôi phục bình tĩnh, Thương Huyết Chi Dực bị buộc chạy đến ranh giới chiến trường Phù Sơn mới dừng lại, bộ dạng mệt mỏi hạ xuống một tảng đá lớn.

Trên thân thể Thương Huyết Chi Dực hiện ra vô số vết cào, vết đâm chém sâu cạn khác nhau, sợ rằng cũng có hơn trăm vết thương.

Tuy rằng vết thương không đến nổi trí mạng, nhưng chiến lực Thương Huyết Chi Dực nhất định yếu đi không ít.

"Cái tên ngu xuẩn, đối phương chỉ phóng ra mấy đạo Hắc Ám Nhận sau đó dùng kỹ năng mộng cảnh tiến hành khuếch tán, trốn cái gì mà trốn."

Đường Ngang cực kỳ tức giận vì hành vi ngu xuẩn của Đường Trác, hắn hừ lạnh một tiếng lớn giọng mắng chửi.

Đường Ngang là cường giả thế hệ trước, kỹ năng mộng cảnh cấp bậc này hễ nhìn là thấu, hình ảnh Quần Ma Loạn Vũ kia không thể nào lừa gạt ánh mắt của hắn.

Nhưng mà Đường Ngang xem thấu là một chuyện, người đương sự Đường Trác lại bị dọa cho sợ hãi hồ đồ. Đợi đến khi hắn phát hiện vết thương trên người Thương Huyết Chi Dực không đến nổi nào, trong lòng hắn lập tức xông lên lửa giận hừng hực.

Đây chẳng qua là kỹ năng cấp Bất Hủ bình thường, nếu hắn không chạy trốn, mà quyết định trực tiếp ngăn cản nói không chừng đã có thể đánh lui đối phương, thương tích trên người cũng không nhiều như thế.

“Lại bị lừa một lần nữa.”

Trong lòng Đường Trác càng thêm phiền não.

"Thoát được không tệ a…aa…aaa!"

Sở Mộ đứng xa xa nhìn Đường Trác chật vật chạy trốn, ánh mắt hiện ra ý tứ đùa cợt.

Hồn sủng khác nhau sẽ có phong cách chiến đấu khác nhau, Chiến Dã ưa thích dùng man lực cận chiến trực tiếp nhất. Mạc Tà là kỹ xảo, tốc độ, lực lượng và trí tuệ kết hợp.

Dạ là Yêu Linh Hồn sủng, nó có sức bật và linh hoạt vượt qua Mạc Tà, Chiến Dã. Tuy lực công kích không đủ, nhưng sử dụng kỹ năng hắc ám và mộng cảnh giả kết hợp, tạo ra hình ảnh thật thật giả giả sẽ làm cho đối thủ phát điên.

Hơn nữa, Dạ vẫn có kỹ năng bộc phát lực lượng, tuyệt đối không thua gì kỹ năng ám sát của Yêu Linh vương giả. Một khi thi triển nhất định sẽ lấy mạng đối phương, cái nó cần là một cơ hội thích hợp.

Cơ hội này phải từ từ tìm kiếm ở trong chiến đấu, chờ đợi đối phương phiền não, cấp tiến, thư giãn …v…v lộ ra sơ hở trí mạng. Trải qua vô số lần chiến đấu tại Yêu Trủng, Dạ đã học được rất nhiều thứ, đẳng cấp Thương Huyết Chi Dực đúng là cao hơn những địch nhân trước kia, nhưng mà kỹ xảo chiến đấu thật sự là quá yếu, nó không thể nào thoát khỏi ảo cảnh chân thật và giả dối của Dạ.

Đường Trác đã bị chọc giận, Thương Huyết Chi Dực biến thành một đám mây máu quỷ dị từ đàng xa lao tới, Dực Trảm khép lại bắn ra khí thế chấn nhiếp tâm thần.

Sải cánh Thương Huyết Chi Dực hoàn toàn mở ra dài tới trăm thước, từ trong đám mây máu dần dần xuất hiện vô số đạo Dực Huyết Trảm.

Dạ lựa chọn né tránh, Thương Huyết Chi Dực bày ra khí thế cuồng bạo thế này hiển nhiên là muốn liều mạng. Dạ không ngu xuẩn đến độ va chạm chính diện với nó.

Đường Trác bị lửa giận công tâm đã quyết định hành động liều lĩnh. Nhưng hắn phán đoán tương đối chính xác, thực lực Dạ vốn không thể ngạnh kháng với Thương Huyết Chi Dực. Vì thế Dạ mới bất đắc dĩ biến chuyển vị trí, nhưng trước khi nó ẩn mình vào trong mây mù đã bị đối phương chém rớt một khối thịt bên sườn.

Máu tươi tràn ra, thân thể Dạ khẽ rung một cái, vội vàng tăng tốc phóng đi.

Nhìn thấy Dạ Lôi Mộng Thú đã bị thương, thế công của Thương Huyết Chi Dực càng thêm hung mãnh.

Dạ sẽ không đánh nhau chết sống với đầu hung cầm này, nó lần lượt né tránh, uyển chuyển xuyên qua những đợt công kích dồn dập của đối phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.