Sủng Mị

Chương 860: Q.2 - Chương 860: Mưa gió ngập trời - Sát khí thao thiên






Không khí trầm trọng đến mức nghẹt thở, năng lượng ma diễm và lôi điện lần lượt va chạm phát ra thanh âm ‘đùng đùng’ vang dội.

Bạch Ma Quỷ không thích cảm giác bị địch nhân dõi mắt nhìn xuống, nó lập tức nhấc lên ma diễm cuồn cuộn bay lên không trung, đến vị trí ngang bằng Nữ Hoàng Thiên Đình Xà mới dừng lại.

"Khặc !”

Bạch Ma Quỷ vươn ma trảo tới trước nắm lấy một tia chớp đánh tới, sau đó lòng bàn tay nắm chặt bóp nát lực lượng lôi điện.

Đàn rắn màu tím số lượng lên tới ngàn vạn tạo thành tấm lưới lôi điện giăng kín không gian.

“Ầm ầm ầm !”

Sau khi thăm dò Bạch Ma Quỷ vài lượt, chúng nó đột nhiên lao tới đồng loạt, đàn đàn lớp lớp trên trời dưới đất không một khe hở.

“Ùng ùng ùng ~!”

Năng lượng Lôi hệ bao trùm cả tòa thành, toàn bộ kiến trúc đều bị ánh sáng lôi điện nhuộm thành một màu tím huyền ảo, bên trong cảnh tượng đẹp đẽ lại ẩn giấu sức mạnh hủy thiên diệt địa.

“Vạn Xà Quần Vũ !”

Bạch Ma Quỷ bị kỹ năng Lôi hệ khóa định cơ hồ không chỗ trốn tránh, thân ảnh nó chớp lóe cố gắng không bị đàn rắn tập kích. Chỉ cần bị một con Lôi xà đánh trúng, nó sẽ lập tức rơi vào trạng thái tê liệt rồi bị oanh kích hàng loạt.

“Ầm !”

Bạch Ma Quỷ phất tay chém ra một đạo công kích đánh nát Lôi xà gần nhất. Ngay lúc này không gian phía sau lưng nó bỗng nhiên tối đen, cả bầu trời tối sầm lại trong nháy mắt.

Ngàn vạn Lôi xà tựa như bị lực lượng vô hình khống chế, lập tức mất tự chủ chui vào trong lỗ đen quỷ dị kia.

Trước một khắc, kỹ năng Vạn Xà Quần Vũ khiến cho mọi người tưởng rằng ngày tận thế đã đến. Giờ phút này, bọn họ lại cảm thấy không gian yên tĩnh dị thường, chỉ có Ma ảnh ngạo nghễ lơ lửng trên cao nở nụ cười cao ngạo, ánh mắt nhìn vào Nữ Hoàng Thiên Đình Xà đang lộ vẻ lúng túng lùi lại phía sau.

"Nghịch chuyển !"

Sở Mộ và Bạch Ma Quỷ tâm linh tương thông, tranh thủ cơ hội hiếm có ra lệnh phản kích.

Hai tay Bạch Ma Quỷ đẩy tới trước, lòng bàn tay hướng tới Thiên Đình Xà, khí thế tăng cao như muốn quét ngang thiên hạ.

"Uỳnh uỳnh uỳnh ~!"

Từng đàn Lôi xà màu tím đen từ trong Hắc động chui ra, lực lượng hủy diệt được Hắc Ám hệ và ma diễm gia trì đã gia tăng gấp bội.

Bạch Ma Quỷ hấp thu năng lượng lôi điện của Nữ Hoàng Thiên Đình Xà chuyển hóa thành Hắc Ám Lôi Long, mười con Lôi xà dung hợp thành một đầu Ám Lôi Long giương nanh múa vuốt nhào tới địch nhân.

Nữ Hoàng Thiên Đình Xà thi triển kỹ năng bảo vệ, bản thân nó vốn là chúa tể Lôi hệ căn bản không cần sợ hãi lực lượng lôi điện kia.

Nhưng mà Hắc Ám Lôi Long trải qua Hắc Ám thuộc tính và ma diễm gia trì lại là khái niệm hoàn toàn khác. Ngoại từ lực phá hoại tăng cường, còn có thêm năng lực công kích linh hồn Nữ Hoàng Thiên Đình Xà.

“Vụt vụt vụt !”

“Ầm !”

Thân thể Nữ Hoàng Thiên Đình Xà run rẩy kịch liệt, một mảng lớn vảy rắn tróc ra bắn loạn xuống Linh thành.

"Bạch Ma Quỷ, khởi động Không Gian Phong Bạo."

Tròng mắt Bạch Ma Quỷ nở rộ hàn quang, ma trảo hướng lên trời đẩy nhẹ một cái.

"Xẹt !"

Hai cánh tay chầm chậm giãn ra, bầu trời giống như tấm màn sân khấu bắt đầu nứt nẻ, vết nứt từ từ mở rộng biến thành thông đạo nối liền thế giới hắc ám và hỗn độn.

Bạch Ma Quỷ chậm rãi thọc tay vào trong không gian hỗn độn kia như muốn tìm kiếm thứ gì đó.

"Kiệt kiệt kiệt !"

Vào lúc này, Bạch Ma Quỷ bỗng nhiên cười lên điên cuồng, tiếng cười có vẻ hưng phấn xen lẫn đắc ý.

Lòng bàn tay nó mạnh mẽ nắm chặt, Bạch Ma Quỷ dựa vào năng lực Dị hệ cường hãn bắt lấy một đạo lực lượng Hỗn Độn.

Hai thế giới khác nhau vẫn luôn tồn tại ở trạng thái vĩnh viễn bình hành, không có bất kỳ thông đạo nào liên quan tới nhau. Nhưng mà Bạch Ma Quỷ lại có thiên phú Dị hệ siêu cấp, cộng thêm thực lực hiện tại đã tiếp cận chúa tể mới có năng lực mở ra thông đạo đi xuyên thế giới khác.

Lúc này trong tay nó chính là lực lượng Hỗn Độn ẩn chứa sức mạnh hủy diệt chí cường chí liệt.

"Tiên sư nó, đây … đây có phải là Bạch Yểm Ma không ?"

Một vị trưởng lão Yểm Ma cung kinh hãi thét lớn, Bạch Ma Quỷ cử động ngoài sức tưởng tượng của hắn, trên mặt lộ vẻ hoảng sợ tột đỉnh.

Yểm Ma cung vốn là thế lực hiểu biết chủng tộc Yểm Ma rõ nhất, nhưng mà lúc này bọn họ lại thấy được cảnh tượng nằm ngoài dự liệu. Thông thường phải đạt tới cấp chúa tể mới có năng lực xé rách không gian, không cần phải nói đến chủ động khống chế Không Gian Phong Bạo.

Nội tâm đại trưởng lão Yểm Ma cung - Trầm Thu cũng tâm thần mênh mông, Bạch Yểm Ma của hắn cũng là vô địch đế hoàng, nhưng còn cách giai đoạn mở ra Không Gian Phong Bạo xa lắm. Cùng là Bạch Yểm Ma vô địch đế hoàng, nhưng thực lực song phương chênh lệch làm cho hắn xấu hổ không chịu nổi.

Cho đến hiện tại, Trầm Thu chỉ thấy Bán Ma Bạch Ngữ và Yểm Ma lão tổ có năng lực thi triển kỹ năng kinh khủng này.

“Ầm ~~~!”

Lực lượng Không Gian Phong Bạo ẩn chứa sức mạnh hủy diệt không gì cản nổi, Nữ Hoàng Thiên Đình Xà hình thể khổng lồ cũng bị đánh cho chao đảo, lân giáp vỡ vụn bắn ra bốn phía.

Máu tươi màu tím xen lẫn lân phiến hỗn loạn rơi xuống như mưa, cả khu vực nội thành bị đống chất lỏng ác tâm đọng lại thành từng vũng, mùi vị kinh tởm xộc vào mũi khiến cho đầu óc mọi người choáng váng, ngất ngư.

Nghìn vạn người ở trong Linh thành cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, dân chúng và những Hồn sủng sư thực lực yếu kém vội vàng quay đầu chạy trốn ra khỏi thành thị. Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết trước, bọn họ vô cùng hiểu rõ đạo lý này.

Thân thể Thiên Đình Xà to như núi, kéo dài ra thậm chí bằng mấy tòa sơn mạch lại không chịu nổi lực lượng Không Gian Phong Bạo tàn phá. Lúc này vị trí trúng đòn bị nổ tung máu thịt bê bết, để lộ ra khung xương trắng hếu thoạt nhìn chật vật dị thường.

Ở trong mắt mọi người đây chính là Thiên Phạt, trừng phạt sinh vật này vốn không nên tùy ý hoành hành trong thế giới nhân loại.

Chu Triêu đã ngơ ngẩn xuất thần, cảm giác cao cao tại thượng bị thay thế bằng sợ hãi thấm vào tận linh hồn.

Mặc dù Nữ Hoàng Thiên Đình Xà tăng cường lên tới mười đoạn không lâu, nhưng không đến nổi yếu ớt như thế.

Giờ này khắc này, ánh mắt Chu Triêu nhìn vào Sở Mộ đã thay đổi triệt để, không còn vẻ cười nhạo thanh niên không biết tự lượng sức mình nữa. Thay vào đó là cảm giác nguy hiểm tới gần, một loại hoảng sợ vô hình đang dần dần ăn mòn tinh thần hắn.

Bởi vì hắn không hiểu nổi tại sao trên đời này lại có người thanh niên này tồn tại.

"Thì ra chỉ là một đầu Nữ Hoàng Thiên Đình Xà thúc dục hóa, sinh vật như vậy cũng xứng hai chữ tối cường?"

Sở Mộ thản nhiên nói.

Bạch Ma Quỷ sử dụng được lực lượng Thứ Nguyên là vì nó đã dung hợp với linh hồn Sở Mộ, nói cách khác linh hồn Bạch Ma Quỷ và Sở Mộ đã gắn liền với nhau. Vì thế nó có thể nắm giữ tất cả kỹ năng Bán Ma.

Chỉ tiếc là Bạch Ma Quỷ là không thể nào vận dụng lực lượng Bán Ma. Nếu đổi lại chính Sở Mộ thi triển Không Gian Phong Bạo, vậy Không Gian Phong Bạo không vậy thì Nữ Hoàng Thiên Đình Xà không chết cũng trọng thương, chứ không phải chỉ là một lỗ máu thế kia.

Nhưng Bạch Ma Quỷ vô địch đế hoàng, cộng thêm kỹ năng Bán Ma đã mạnh hơn Yểm Ma Thống trị giả một cấp bậc, chiến lực vô cùng tiếp cận cấp chúa tể.

Nữ Hoàng Thiên Đình Xà dĩ nhiên cường đại, chủng tộc này được tôn xưng là vô địch đế hoàng. Chỉ có điều nó chỉ là phế phẩm do Chu Triêu thúc dục hóa, không thể nào chống lại Bạch Ma Quỷ.

"Tê tê tê tê !"

Nữ Hoàng Thiên Đình Xà tức giận gầm thét, Không Gian Phong Bạo nổ tung đã phá hủy gần hết lân phiến trên người nó, toàn bộ thân thể hiện đầy vết thương lớn nhỏ thê thảm vô cùng.

Sinh vật hình thể khổng lồ hiển nhiên có sinh mệnh lực ương ngạnh dị thường, Bạch Ma Quỷ đã nắm chắc chiến thắng trong tay, nhưng muốn giết nó phải mất thêm chút ít thời gian.

Thẩm Mặc từ nơi xa vội vàng chạy tới lập tức dừng lại, ánh mắt hắn lộ rõ cảm xúc không dám tin nhìn lên bầu trời.

Trước đó không lâu, Thẩm Mặc còn định vị thực lực Sở Phương Trần là cao đẳng đế hoàng, tại sao bây giờ biến thành đánh bại Bát Hoang Chu Triêu rồi?

"Phụ thân, hết thảy mọi thứ đã chuẩn bị thỏa đáng !"

Hồi lâu sau, Thẩm Mặc mới chậm rãi phục hồi tinh thần, suýt chút nữa quên mất báo cáo sự tình trọng yếu.

Trầm Thu vẫn giữ nguyên tư thế nhìn tới đầu Bạch Yểm Ma trên trời cao.

Đầu Hồn sủng Bạch Yểm Ma này mạnh, mạnh đến mức khiến cho Trầm Thu rung động. Từ trước tới nay Trầm Thu là người tôn sùng Bạch Yểm Ma nhất, đồng thời cho rằng Yểm Ma của mình đã là tối cường. Nhưng mà sự thật lại quá tàn khốc, chuyện này đả kích tín niệm trong lòng hắn rất lớn.

"Phụ thân, hết thảy đã chuẩn bị thỏa đáng !"

Thẩm Mặc dùng hồn niệm nhắc lại một lần.

"Ừ, ừ, đã sắp xếp xong rồi?"

Trầm Thu lúc này mới kịp thời phản ứng, hỏi ngược lại một câu.

"Chỉ chờ ngài ra lệnh một tiếng !"

Thẩm Mặc hồi đáp.

"Để cho bọn họ hiện thân, chỉ một chữ, giết !"

Trầm Thu nghiêm mặt nói, trong lời nói bộc lộ sát ý ngập trời.

Trầm Thu vừa mới hạ lệnh, cả Linh thành lập tức náo động hẳn lên. Từ trên đường phố, trang viện, quán xá đột nhiên xuất hiện một đám người mặc y phục hoàn toàn thống nhất.

Những người này nhanh chóng tụ tập lại một chỗ tạo thành quân đoàn Hồn sủng sư, lấy tốc độ cực nhanh chạy tới quảng trường trung tâm.

"Chuyện gì xảy ra ?"

Sắc mặt Lô Vân tái nhợt, hoảng sợ nhìn tới quân đội đông nghịt ở đằng xa.

Hai gã cường giả Ngân vị cũng sợ hãi quét mắt nhìn quanh, lúc này bọn họ mới phát hiện chẳng biết lúc nào linh hồn ma diễm đã bao phủ cả quảng trường, kín kẻ không một chỗ thoát.

Ma diễm màu xanh, ma diễm màu lam, ma diễm màu dung hợp lại hóa thành biển lửa quỷ dị bao trùm toàn bộ quảng trường, không khí đột nhiên âm trầm xuống khiến cho người ta hít thở không thông.

"Quân đoàn? Là quân đoàn Yểm Ma của Yểm Ma cung."

"Quân đoàn Yểm Ma ở đâu ra? Yểm Ma cung đã bị giám sát chặt chẽ, làm gì còn quân đoàn nào khác ?"

Dương Khuyết vô cùng kinh ngạc nhìn tới quân đoàn Yểm Ma đột nhiên xuất hiện ở trước mắt mình.

Dương Khuyết là thành chủ vô cùng rõ ràng Yểm Ma cung trú đóng bao nhiêu lực lượng tại Linh thành, nhưng mà lúc này quân đoàn Yểm Ma từ bốn phương tám hướng ập tới làm cho hắn thật sự kinh hãi.

Đám người này ở đâu ra? Tại sao trước đó thủ hạ hắn không nhận thấy bất kỳ động tĩnh nào?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.