Sủng Mị

Chương 741: Q.2 - Chương 741: Mười năm vương tọa - Sở Mộ đề danh






Thời gian Sở Mộ Bán Ma hóa từ từ kết thúc, nhưng Sở Mộ cảm thấy ngoài dự liệu chính là hồn niệm lại tăng trưởng lên tới hai niệm Hồn Hoàng.

Thực lực tăng cường là điểm trọng yếu nhất giúp cho linh hồn mạnh mẽ hơn, đây hiển nhiên là chuyện tốt đối với Sở Mộ.

Thế nhưng, cho dù hồn niệm đã tăng cường, di chứng nghiêm trọng vẫn xuất hiện như thường lệ.

Ma diễm trên người Sở Mộ dần dần tản đi, đầu óc hắn mơ màng, mệt mỏi, ngay cả năng lực suy tư cũng không có.

Sau khi Sở Mộ mất đi trạng thái Bán Ma, Mính Tiên Điểu đúng lúc chạy tới tiếp đón khi hắn sắp sửa rơi xuống.

Sở Mộ cảm giác thân thể nóng rực, bất kỳ lúc nào cũng có thể bốc cháy như ngọn đuốc, ý thức càng lúc càng mơ hồ.

Cuối cùng Sở Mộ chỉ nghe thấy Ly lão nhi lải nhải bên tai mình, sau đó ngã xuống lưng Thánh sủng Mính Tiên Điểu hôn mê bất tỉnh.

"Lực lượng đế hoàng đỉnh phong cắn trả quá mạnh mẽ, thiếu chủ coi như đạt tới hai niệm Hồn Hoàng cũng khó thể thừa nhận. Chỉ mong tình huống không chuyển biến quá xấu, xem ra lần này phiền toái nghiêm trọng hơn nhiều lắm."

"Bất kể như thế nào, thiếu chủ nhất định phải cố gắng vượt qua di chứng lần này. Nếu không ngươi vĩnh viễn đừng mong tỉnh lại rồi."

Đây là câu nói cuối cùng Sở Mộ nghe được.

Nhận được lực lượng thông thiên phải trả giá rất đắt.

Trong lịch sử xuất hiện Bán Ma đều là hóa ma triệt để, hoặc sẽ bị ma diễm thiêu đốt tử vong. Sở Mộ có thể khống chế giữa trạng thái Bán Ma và nhân loại đã là trời cao chiếu cố rồi, thừa nhận lực lượng cắn trả bắt buộc phải có.

"Nghệ !”

Thánh sủng Mính Tiên Điểu biết ma quỷ trong người Sở Mộ đang tác quái, hiện tại vẫn chưa đến lúc Vong Giới môn mở ra. Mính Tiên Điểu dùng tinh thần âm trao đổi với những Thánh sủng khác, cùng nhau thi triển Thánh lực đả thông lối đi xuyên qua Đảo Ảnh Tuyền tại Vạn Triêu Thú Trấn Yêu Bi, mau chóng đưa Sở Mộ trở về Hồn Điện.

Trận bạo loạn này được trấn áp nhanh như thế là nhờ công lao của Sở Mộ, đám Thánh sủng nói gì cũng không thể để hắn vong mạng ở chỗ này.

Thực lực Vạn Triêu Thú mạnh nhất, trực tiếp thi triển kỹ năng tinh thần đánh xuyên qua Đảo Ảnh Tuyền Trấn Yêu Bi báo cho đám người Hồn Điện chuẩn bị tiếp nhận Sở Mộ.

Nguyên lão và Băng Lam dĩ nhiên coi trọng Sở Mộ an nguy, cả hai vội vàng đi tới hồ nước Vạn Triêu điện, dự định hai bên đồng thời thi triển lực lượng nối thông không gian giữa hai tòa thành.

Trên hồ nước Vạn Triêu Thú Trấn Yêu Bi.

Ngoại trừ Huyền Chân Chập trọng thương gần chết, ba con Thánh sủng khác chia ra chiếm cứ ba vị trí bắt đầu buông thả lực lượng cưỡng bức đánh thông lối đi không gian.

Trên thực tế, mỗi cái Đảo Ảnh Tuyền đều có tồn tại lối đi nối thông Bất Hủ thành với Hồn Điện, nhưng có rất ít người được biết điều này. Còn Vong Giới môn là cánh cửa chính thức tuyên bố với ngoại giới. Chỉ có bảy đại Thánh sủng nắm giữ lực lượng Thánh quang mới có thể mở ra lối đi tại Đảo Ảnh Tuyền, những sinh vật trên người dính hủ khí không thể nào đụng tới không gian bí ẩn này.

Lúc này ba đại Thánh sủng đồng loạt buông thả Thánh quang bao trùm hồ nước, một lát sau Thánh quang từ từ ngưng tụ biến thành Đồ Đằng hình dáng ngôi sao ở vị trí chính giữa hồ nước.

Đầu bên kia Hồn Điện cũng xuất hiện một cái Đồ Đằng tương tự, hai bên chiếu ứng lẫn nhau, quang mang càng lúc càng mạnh mẽ.

Sở Mộ trôi nổi ở phía trên Đồ Đằng, Thánh quang lần lượt lóe sáng chiếu rọi cả tòa Trấn Yêu Bi. Thông đạo không gian dần dần chân thật, thân ảnh Sở Mộ dần dần mờ nhạt.

Cùng lúc đó, bên phía hồ nước Vạn Triêu điện xuất hiện bóng dáng Sở Mộ.

Đầu tóc Sở Mộ bạc trắng, quanh thân ma diễm không ngừng ẩn hiện, khí tức Bán Ma cường đại còn chưa có rút đi hoàn toàn, hình thái quỷ dị này khiến cho đám Hồn Hoàng cảm thấy run sợ một trận.

Cho dù Sở Mộ đã bất tỉnh, tất cả mọi người vẫn cảm giác được lực lượng đáng sợ trên người hắn, khóe miệng giữ vững nụ cười tà mị tựa như ma vương giáng thế.

Nhìn xuyên qua Đảo Ảnh Tuyền không có cách nào cảm nhận đầy đủ khí thế bá đạo của Bán Ma, bây giờ Sở Mộ xuất hiện bên trong Thánh điện, tất cả mọi người mới hiểu được tại sao Ti Dạ Chiến Hoàng lại chiến bại.

"Sở Mộ… hắn đang ma hóa..."

Nguyên lão nhỏ giọng nói.

Nguyên lão kinh nghiệm phong phú, hơn nữa trước kia đã từng chứng kiến toàn bộ quá trình Bán Ma hóa, cho nên hiện tại nhìn thấy đầu tóc Sở Mộ biến thành trắng bạc lập tức nhận ra đây là điềm báo ma hóa hoàn toàn.

Băng Lam nhìn thấy Sở Mộ bị ma diễm hành hạ như thế, trái tim nàng như bị ngàn dao cắt xé, vội vàng đi đến gần hồ nước ôm lấy Sở Mộ.

"Nóng quá !"

Băng Lam vừa chạm vào Sở Mộ lập tức giật mình kinh hãi, cảm giác giống như ma diễm từ trong người Sở Mộ tràn vào cơ thể tiến hành thiêu đốt linh hồn của mình.

Cảnh giới hồn niệm của Băng Lam rất cao, linh hồn đề kháng hiển nhiên cường đại, nhờ đó mới kịp thời chống đỡ linh hồn phản phệ. Nếu đổi lại là người khác sợ rằng đã bị ma diễm đốt thành tro bụi.

"Các ngươi chuẩn bị linh vật Băng thuộc tính đâu? Mau, đưa tất cả vào trong Đế Thánh Điện."

Vành mắt Băng Lam đỏ ửng, cố gắng đè nén chua xót trong lòng.

Nàng cũng không ngờ thương thế Sở Mộ nặng như vậy. Nếu như hắn có mệnh hệ gì, nàng làm mẫu thân không thể nào tha thứ cho mình.

Cũng may Băng Lam đã dự đoán khả năng này có thể xảy ra, mấy ngày trước đã cho thành viên Hồn Điện thu thập số lượng lớn linh vật Băng thuộc tính.

Bên trong Đế Thành điện, cả gian đại sảnh biến thành địa phương băng hàn chữa trị, Liễu Băng Lam bất chấp hàn băng xâm lấn, ôm lấy Sở Mộ đi tới vị trí trung tâm rồi đặt hắn nằm lên đống linh vật Băng thuộc tính.

Thân thể Sở Mộ nhanh chóng kết băng, năng lượng băng hàn xâm nhập vào trong linh hồn từ từ áp chế ma diễm xuống.

Lúc này Ly lão nhi cũng nhảy ra ngoài, nói với Băng Lam và nguyên lão:

"Đống linh vật Băng thuộc tính này không đúng tính chất, đẳng cấp cao tới đâu cũng vô dụng, phải có Thiên Tiên băng mới áp chế được linh hồn ma diễm công tâm."

"Ta… ta đây lập tức tiến nhập Cấm Vực."

Vừa nghe thấy Ly lão nhi nói như thế, Băng Lam lập tức đứng dậy nhận việc.

"Băng Lam, trước tiên tĩnh táo một chút !"

Nguyên lão đưa tay ngăn cản Sở Mộ.

Không nói tới Cấm Vực có Thiên Tiên băng tồn tại hay không, coi như thật sự có cũng phải mất hơn một năm đi đi về về, nước xa không thể nào cứu được lửa gần.

Băng Lam đúng là tĩnh táo không nổi, thấy Sở Mộ đầu tóc trắng xóa, cả người ma diễm hỗn loạn lòng đau như dao cắt. Thiên Hạ thành tồn vong vốn không phải nhiệm vụ của hắn, bây giờ nếu phải dùng bí thuật Đế Thánh Hoa cứu sống Sở Mộ, Băng Lam cũng nguyện ý hi sinh.

"Nữ Tôn điện hạ, ngài đừng suy nghĩ đến phương diện quá xấu, cũng nhờ ngài kịp thời chuẩn bị linh vật Băng thuộc tính đã trợ giúp thiếu chủ rất lớn. Thiếu chủ ý chí ương ngạnh, đối kháng với Bạch Yểm Ma gần mười năm, lần này hắn nhất định sẽ vượt qua."

Ly lão nhi vội vàng lên tiếng khuyên nhủ.

Ly lão nhi lời thật nói thật, nếu như lần này Sở Mộ ma hóa triệt để, coi như là Thánh sủng chết sạch, Thiên Hạ thành bị tiêu diệt, Ly lão nhi cũng kiên quyết không cho Sở Mộ tiến hành Bán Ma hóa. Bây giờ cả gian đại sảnh chất đầy linh vật Băng thuộc tính, toàn là các loại linh dược cao cấp nhất, chỉ cần qua một đoạn thời gian Sở Mộ nhất định sẽ tỉnh lại.

"Ừ, Băng Lam, ngươi lưu lại nơi này chiếu cố Sở Mộ, ta đi xử lý chuyện tình Bất Hủ thành. Yên tâm đi, đứa nhỏ này lập công lớn đối với Thiên Hạ thành chúng ta, các thế lực Hồn Điện, Yểm Ma cung, Hồn sủng cung sẽ dốc toàn lực cứu hắn."

Nguyên lão nói rất chân thành.

Lần này Sở Mộ đại chiến với trận doanh đầu lĩnh đúng là nghĩa cử cao đẹp, hành động anh hùng này diễn ra ở trước mắt tất cả mọi người, không ai có thể phủ nhận công lao của hắn. Chỉ cần nguyên lão khởi xướng đề cử, cho dù thực lực Sở Mộ còn chưa đạt tới nhân loại đỉnh phong, nhưng hắn tuyệt đối có tư cách nhận được một chỗ trong danh sách tranh đoạt Thiên Hạ vương tọa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.