Sủng Mị

Chương 195: Q.2 - Chương 195: Quỷ Khung Quân Vương






"Ngưng, Toái Băng lĩnh vực."

Sở Mộ phát ra chỉ lệnh với Băng Không Tinh Linh.

Khu vực này đã tràn đầy Băng Tinh lấp lánh, Ngưng chỉ cần phóng thích Toái Băng lĩnh vực ra ngoài là có thể khống chế hết thảy lực lượng Băng hệ ở chung quanh. Động tác nhẹ nhàng y như chúng nó là một phần sinh mạng của Ngưng vậy.

Tất cả điểm Băng Tinh và mảnh vỡ băng nho nhỏ nhanh chóng tụ tập vào chung một chỗ, sau đó bắt đầu điên cuồng xoay tròn xung quanh thân thể Băng Không Tinh Linh.

Khi Ngưng kêu lên một tiếng trong trẻo, nhất thời toàn bộ Băng Tinh biến thành một luồng Băng Phong Bạo cao hơn ba mươi thước, giống như một con Băng Xà dữ tợn nhào tới tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ.

"Rống !"

Quỷ Nham thủ vệ gầm lên giận dữ, trường trảo đâm sâu vào trong lòng núi, nhất thời toàn bộ vách núi gần đó xuất hiện tình trạng biến hóa kỳ lạ.

Sau đó chợt có một cánh tay bằng nham thạch vươn ra, cánh tay này dài tới hai mươi thước, rộng gần mười thước. Quỷ Nham thủ vệ trực tiếp khống chế cánh tay khổng lồ đó vỗ xuống đầu con Băng Xà do Băng Không Tinh Linh tạo thành.

Băng Xà bị bàn tay nham thạch to lớn kia đập một cái hoàn toàn biến dạng, cuối cùng hóa thành một cơn gió lớn đập vào thân thể Quỷ Nham thủ vệ.

"Đầu Quỷ Nham thủ vệ này phòng ngự hẳn là tiếp cận cấp tám, muốn đánh xuyên phòng ngự của nó nhất định phải sử dụng kỹ năng uy lực mạnh." Sở Mộ nhíu mày tự nhủ.

Băng Không Tinh Linh chỉ có hai cái kỹ năng uy lực đạt tới cấm tám, thứ nhất là Huyền Tinh Băng Kiếm trận. Nhưng bắt buộc phải hợp lực mới có khả năng gây thương tổn cho tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ.

Thứ hai là kỹ năng Hàn Niễn Ấn mới vừa lĩnh ngộ. Nhưng Hàn Niễn Ấn là kỹ năng công kích tập thể, mặc dù mỗi một Băng Hoàn đều có uy lực cấp tám nhưng phân tán ra thì chưa chắc đả thương nổi Quỷ Nham thủ vệ. Dù sao Nham hệ phòng ngự rất tốt đối với tất cả những hệ khác, chỉ có mỗi Hắc Ám hệ mới phát sinh hiệu quả khắc chế mà thôi.

"Rống !"

Tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ nhanh chóng phản kích, nó thừa dịp Băng Không Tinh Linh đang điều tức đã hoàn thành một loạt chú ngữ.

“Nham Tinh Phá.”

Vô số nham thạch hình tròn như viên bi bay ào ào về phía Băng Không Tinh Linh. Số lượng nham thạch càng lúc càng nhiều, sau khi tiếp cận đối phương liền bắt đầu tổ hợp vào chung một chỗ.

Cứ mười khối nham tinh tổ hợp lại sẽ lập tức bạo phát năng lượng sinh ra một trận nổ tung kịch liệt.

"Ầm !"

"Ầm !"

"Ầm ầm ầm ~!"

Mấy trăm khối nham tinh biến thành nguồn sức mạnh công phá cực lớn đua nhau đánh lên người Băng Không Tinh Linh.

Mỗi một lần Nham Tinh Phá bạo liệt sẽ có uy lực cấp bảy, mười mấy lần Nham Tinh Phá hợp lực rõ ràng phải đạt tới cấp tám.

Tiếng động vang dội theo đó dần dần lan truyền ra khắp ngọn núi, vách đá gần đó cũng rung động dữ dội.

"Đinh !"

Băng Không Tinh Linh kêu lên đau đớn, thân thể trong suốt bị lực lượng bạo liệt đào ra vô số lỗ thủng.

Nhưng lực phòng ngự của Ngưng cũng là cấp tám, công kích uy lực cỡ này còn chưa đủ làm cho nó mất đi sức chiến đấu.

"Băng Liên trận."

"Đinh !"

Chú ngữ lại vang lên trong trẻo, thời gian niệm chú của kỹ năng Băng Liên là một giây. Dựa vào Nguyên Xuân Ý Chí nên Băng Không Tinh Linh không bị chung quanh mấy con Quỷ Nham thủ vệ công kích gây trở ngại, mà có thể hoàn thành chú ngữ Băng Liên trận một cách nhanh nhất.

Mười sợi dây xích Hàn Băng hiện ra ở trên đầu Quỷ Nham thủ vệ rồi đột ngột phóng xuống tạo thành một tấm lưới thật lớn bao trùm toàn bộ cơ thể đối phương.

"Vụt vụt vụt !”

Băng Liên đan xen lẫn nhau và bám chặt vào vách đá khiến cho Quỷ Nham thủ vệ không có cách nào nhúc nhích.

"Băng Kiếm trận."

Một giây sau Băng Không Tinh Linh bắt đầu niệm chú ngữ Huyền Tinh Băng Kiếm trận. Kỹ năng này hao phí thời gian khá dài, cũng nhờ Băng Liên vây khốn Quỷ Nham thủ vệ ba, bốn giây nên Băng Không Tinh Linh mới có khả năng hoàn thành Băng Kiếm trận không chút trở ngại.

Hai mươi ba thanh Băng Phong cự kiếm được tạo thành nhanh chóng, hàn khí lan tràn mạnh mẽ, một luồng áp lực vô hình dần dần áp tới Quỷ Nham thủ vệ .

"Hợp lực."

"Đinh !"

Nhưng Băng Không Tinh Linh vẫn tiếp tục niệm chú ngữ, chỉ chốc lát sau lại có thêm hai mươi ba thanh Băng Kiếm khác hiện ra lơ lửng chung quanh thân thể nó.

Bốn mươi sáu thanh Băng Kiếm dài đến mười thước.

Khí tức băng hàn cường đại như sóng thủy triều ập tới khiến cho những con Quỷ Nham thủ vệ giai đoạn thấp hơn hoảng sợ, vội vã chạy lùi về phía sau.

"Đinh !"

Ngưng kêu lên một tiếng, bốn mươi sáu thanh Băng Phong cự kiếm lập tức chỉa mũi nhọn về phía tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ đang cố gắng vùng vẫy ra khỏi Băng Liên trận.

"Vù vù vù ~~~!”

Tất cả Băng Phong cự kiếm đồng thời phóng tới Quỷ Nham thủ vệ, thế công nhanh như chớp làm cho nó không kịp thi triển kỹ năng phòng ngự. Thân thể khổng lồ bằng nham thạch liền bị cơn mưa Băng Kiếm tiến hành tẩy lể.

"Ầm ầm ầm ầm ầm ~!"

Mỗi một thanh Băng Kiếm bộc phát ra lực sát thương vô cùng kinh khủng, tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ bị hàng loạt công kích đâm chém tan nát, từng khối từng khối nham thạch trên cơ thể nó lần lượt rơi xuống.

"Ầm ~!"

Mấy chục giây sau rốt cuộc bốn mươi sáu thanh Băng Phong cự kiếm mới chịu kết thúc đợt công kích.

Mà thân thể tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ đã biến thành vô số đá vụn nằm trơ trọi dưới mặt đất.

"Gào gào gào !”

Ngay cả thủ lĩnh cũng bị Băng Không Tinh Linh giết chết, mấy con Quỷ Nham thủ vệ còn sống sót hiển nhiên không dám ham chiến, cả đám sợ hãi quay đầu bỏ chạy trối chết. Chỉ chốc lát sau, toàn bộ chúng nó đã ẩn vào trong vách đá không còn dám xuất hiện nữa.

Đám Quỷ Nham thủ vệ chạy trốn rất nhanh, thoáng một cái nguyên khe núi chỉ còn lại hai người Sở Mộ và Diệp Khuynh Tư.

Sở Mộ vui mừng nhìn sang Băng Không Tinh Linh, nhẹ giọng nói:

"Dưới tình huống nguy hiểm vẫn có thể thả ra bốn mươi sáu thanh Huyền Tinh Băng Kiếm, thực lực ngươi đã tăng trưởng không ít."

"Đinh đinh đinh !”

Sau khi giải quyết con tám đoạn Quỷ Nham thủ vệ rồi nhận được Sở Mộ tán dương, Băng Không Tinh Linh kêu lên mấy tiếng hưng phấn, chậm rãi bay tới trước mặt Sở Mộ xoay vòng vòng như một đứa con nít khoe khoang thành tích.

"Tiếp tục như thế này cũng không phải là biện pháp, chúng ta sẽ còn bị đám Hồn sủng kia gây trở ngại. Phía sau lại có đám người Nguyên Tố môn truy đuổi. Chúng ta vô tình dọn dẹp thông lộ cho bọn họ đi lên."

Diệp Khuynh Tư nhíu mày lo lắng, quay đầu sang nói với Sở Mộ.

"Ừ, quả thật là khó giải quyết, trước sau gì cũng phải đại chiến với bọn họ một trận. Chúng ta phải lựa chọn một vị trí có lợi rồi an bài kế hoạch cụ thể."

Đến giờ Sở Mộ vẫn chưa nghĩ ra phương pháp nào tốt hơn, chỉ có thể đánh một trận mà thôi, cùng lắm thì sử dụng trạng thái Bán Ma liều mạng. Dù sao vẫn có Diệp Khuynh Tư ở bên cạnh, cho dù phát sinh tác dụng phụ cũng không đến nổi quá mức nghiêm trọng.

Diệp Khuynh Tư lẳng lặng gật đầu, từ từ cất bước đi lên tìm kiếm địa phương thích hợp chiến đấu.

Đứng ở chỗ này ngẩng đầu lên chỉ có thể thấy mây mù dày đặc.

Sau khi quan sát kỹ lưỡng, Diệp Khuynh Tư chợt phát hiện ở gần đỉnh núi có một con đường nhỏ toàn là đá tảng và nham thạch lởm chởm.

Gió lớn thổi đám mây mù nhẹ nhàng bay qua, khi Diệp Khuynh Tư nhìn tới nơi đó bỗng nhiên phát hiện một cánh tay đen thui đang từ từ di động dọc theo vách núi.

"Sở Mộ, mau nhìn." Diệp Khuynh Tư lập tức chỉ về phía sinh vật bí ẩn kia, lớn giọng kêu gọi Sở Mộ.

Sở Mộ vừa ngẩng đầu lên liền nhìn thấy một con Hồn sủng đang đứng ngạo nghễ trên đỉnh núi nguy nga.

Sở Mộ chỉ có một cảm giác duy nhất đối với sinh vật này, ánh mắt của nó giống như một vị quân vương uy vũ đứng ở trên cao dõi mắt nhìn xuống thiên hạ chúng sinh vậy.

"Cái này ..." Sở Mộ lập tức bị trấn trụ, thân thể hắn bởi vì vui sướng đột ngột run rẩy từng đợt.

"Quỷ Khung Quân Vương, thiếu chủ, đó là Quỷ Khung Quân Vương."

Thanh âm Ly lão nhi quanh quẩn ở trong đầu Sở Mộ, không ngờ lão gia hỏa này cũng mất đi khả năng khống chế tâm tình, há miệng kêu lên thất thanh.

Quỷ Khung Quân Vương.

Một chủng tộc Hồn sủng cấp quân chủ cường đại, có thuộc tính Nham hệ và Quỷ hệ kết hợp, phòng ngự và lực lượng đều cực kỳ cường hãn.

Hai bên cổng Thải Khung thành chính là pho tượng của Quỷ Khung Quân Vương, tất cả những Hồn sủng sư đi qua nơi đó đều phải ngẩng đầu chiêm ngưỡng con Hồn sủng cấp quân chủ oai phong này, nó là ước mơ và khát vọng của phần lớn thanh niên trẻ tuổi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.