Sủng Mị

Chương 768: Q.2 - Chương 768: Rốt cuộc đây là địa bàn của ai?






Thiên Cơ do dự một hồi, ánh mắt ngưng trọng nhìn xuống Ma ảnh quỷ dị bên trong đám Bạch Yểm Ma.

"Thiết Tâm, ngươi trông nom Tuyết Đường, để cho Lạc Ngân xuất thủ."

Thiên Cơ gật đầu nói.

Mấy năm trước Lạc Ngân từng đánh bại một vị trưởng lão Yểm Ma cung rồi trực tiếp phế luôn đối phương, ở bên ngoài cũng nổi danh là một nữ nhân lòng dạ độc ác. Nàng nhận lệnh Thiên Cơ lập tức niệm chú ngữ, triệu hồi ra một đầu Hải thú khổng lồ cuốn theo sóng biển mạnh mẽ đánh xuống.

Lạc Ngân đánh trận đầu, sáu Cơ nữ khác khống chế Thất Thải Loan chậm rãi bay tới.

"Ùng ùng ùng ~!"

Hải Thự từ trên trời cao ngàn thước buông thả kỹ năng Thủy hệ ập xuống, rừng Phong diện tích mấy chục dặm biến thành đại dương mênh mông. Tất cả cây cối bị sóng biển đánh gãy trôi nổi rải rác khắp nơi.

Kỹ năng cấp đế hoàng, nhất là Thủy hệ công kích thường tạo ra cảnh tượng tráng quan, uy lực cường đại không gì sánh kịp. Thử tưởng tượng một đại dương từ trời cao ngàn thước đổ xuống sẽ có lực sát thương kinh khủng cỡ nào? Ngay cả núi đá, rừng cây trước mặt nó chẳng khác gì đèn cầy trước gió, cỏ lau trong cơn giông bão…

"Để ta xem các ngươi ẩn thân được bao lâu."

Giọng nói Lạc Ngân mang theo oán khí nồng đậm, chỉ huy Hải Thự điên cuồng rót nước xuống rừng Phong. Cả khu vực mấy chục dặm chung quanh Ma Nhân thoáng cái đã ngập trong biển nước.

Nước biển thôn phệ hết thảy, Lạc Ngân có thể khẳng định tất cả Ma Nhân đang giãy dụa thống khổ. Hẳn là vài phút nữa thôi, thể lực chúng nó sẽ tiêu hao sạch sẽ trở thành cá nằm trong rọ. Nàng chỉ trở tay một cái là bắt được dễ dàng.

Hồi lâu sau, ở vị trí trung tâm đại dương mênh mông xuất hiện một vòng xoáy khổng lồ, mặt đất rừng Phong nứt toác ra biến thành cái động không đáy hấp thu nước biển cực nhanh.

Mực nước bắt đầu giảm xuống, cho dù Hải Thự vẫn tiếp tục khống chế sóng biển đánh xuống, nhưng không thể nào nhanh bằng tốc độ vòng xoáy hấp thu.

Không lâu sau, đại dương mênh mông rộng lớn biến mất, chỉ còn lại một đống bùn đất, đá tảng và cây cối chồng chất hỗn độn.

"Tại sao lại như vậy ?"

Lạc Ngân mở ra hai mắt ra nhìn, không nghĩ tới kỹ năng Thủy hệ của mình lại bị hóa giải đơn giản như thế.

Kỹ năng Thủy hệ có tính công kích không mạnh, nhưng rất khó né tránh và phá giải. Lạc Ngân - Hải Thự chính là dựa vào ưu thế này đối phó cường giả Yểm Ma cung, lần nào sử dụng cũng đúng nhưng tại sao bây giờ lại mất đi hiệu lực rồi?

"Kiệt kiệt !”

Bỗng nhiên một tiếng cười ma quỷ vang lên ở bên cạnh Lạc Ngân, nàng xoay người lại lập tức phát hiện Ma ảnh xuất hiện ở vị trí rất gần Hải Thự, ma trảo không biết từ lúc nào đã cắm vào trong vòng sáng bảo vệ Hải Thự.

“Mẫn Tâm.”

Lạc Ngân hiển nhiên nhận ra kỹ năng này, đó là tất sát kỹ đáng sợ nhất của chủng tộc Bạch Yểm Ma.

Trong lòng Lạc Ngân run rẩy từng đợt, thực lực Bạch Yểm Ma đã nằm ngoài tưởng tượng của nàng. Thủy hệ và Quang hệ khắc chế không có bất kỳ tác dụng gì, nàng chợt nghĩ đến một điều.

“Chẳng lẽ đầu Bạch Yểm Ma này đã đạt tới vô địch đế hoàng?”

"Thiết Tâm."

Thiên Cơ lạnh lùng nói.

Nữ tử Thiết Tâm lập tức phát ra mệnh lệnh công kích đối với Hồn sủng của mình.

Thiết Tâm - Thất Thải Loan ngưng tụ một đoàn năng lượng bảy màu trong miệng, sau đó bắn thẳng về phía Bạch Yểm Ma đang thi triển kỹ năng Mẫn Tâm.

Thiết Tâm - Thất Thải Loan đã là đế hoàng đỉnh phong chân chính, hơn nữa thực lực của nàng đã nổi danh vang dội khắp Vạn Tượng Cảnh từ rất lâu. Ngoài ra, bản thân nàng còn là Tâm Tuyệt, một trong Thập Lục Tuyệt của Hồn Minh. Tâm cứng như sắt, máu lạnh vô tình, từ đầu tới cuối chỉ biết chết lặng khổ tu mới đi tới trình độ ngày hôm nay.

Năng lượng đủ màu sắc biến thành bảy chùm tia sáng chia ra đánh tới bảy bộ phận hiểm yếu đỉnh đầu, cổ họng, trái tim, tứ chi của Bạch Yểm Ma. Rõ ràng là muốn dùng một chiêu trọng thương đối phương.

"Khặc !”

Bạch Yểm Đế tức giận vì bị người khác quấy nhiễu trò chơi tàn sát của nó, cánh tay còn lại hướng ra đằng sau. Trong lòng bàn tay xuất hiện một lỗ đen Phong Duệ nghênh đón bảy chùm sáng bắn tới.

Bạch Yểm Đế vừa bị phân tâm, Lạc Ngân tìm được cơ hội chạy thoát, vội vàng khống chế Hải Thự biến thành sóng thần trăm thước thối lui về phía Thiên Cơ.

Lúc nãy tử vong uy hiếp khiến cho Lạc Ngân ý thức được Hải Thự của mình căn bản không phải là đối thủ của Bạch Yểm Ma. Trong lòng nàng vẫn còn rung động khó thể diễn tả bằng lời, chỉ một cái chớp mắt nữa thôi, có lẽ Hải Thự và nàng đã thành xác chết.

"Kiệt kiệt kiệt !”

Bạch Yểm Đế đã nhắm con mồi làm sao để nó chạy trốn dễ dàng như vậy đây?

Nó hấp thu xong bảy chùm tia sáng từ kỹ năng Thất Thải Loan, lòng bàn tay lập tức chuyển hướng Hải Thự và Lạc Ngân đang chạy trốn, mạnh mẽ nghịch chuyển Phong Duệ.

Kỹ năng nghịch chuyển.

Không gian Phong Duệ trải qua linh hồn ma diễm biến đổi kỹ năng của Thất Thải Loan bộc phát lực sát thương vượt qua đế hoàng đỉnh phong.

Nếu như là kỹ năng Ám hệ hoặc Hỏa hệ của Bạch Yểm Ma, Hải Thự sẽ thông qua thuộc khắc chế làm suy yếu uy lực vài phần. Nhưng đây là kỹ năng Dực hệ của Thất Thải Loan đã trải qua ma diễm biến đổi, chỉ cần Hải Thự bị đánh trúng không chết cũng trọng thương mất đi lực chiến đấu.

"Phốc phốc phốc phốc !"

Ba chùm tia sáng đầu tiên phá vỡ Thủy hệ phòng ngự trên người Hải Thụ, bốn chùm tia sáng còn lại xỏ xuyên qua các bộ phận trọng yếu đào ra bốn cái lỗ máu to đùng. Hải Thự đau đớn gào lên thảm thiết, thân thể khổng lồ từ trên không trung rơi thẳng xuống đất.

Lạc Ngân còn đang cảm thấy may mắn vì tránh thoát một kiếp, nhưng chốc lát sau Hồn sủng đắc ý nhất của nàng đã luân lạc, rơi vào tình cảnh giống như Giác Giáp Thú đế hoàng lúc nãy. Vẫn là một kích tất sát, thậm chí bả vai của nàng cũng bị tia sáng đục thủng suýt chút nữa cánh tay rời ra, máu tươi từ miệng vết thương tuôn trào như suối.

Bạch Yểm Ma phản kích hoa lệ khiến cho Thiên Cơ cũng bị bất ngờ, trong lúc nhất thời nàng chỉ biết trơ mắt nhìn thủ hạ của mình lại bị tổn thương một hồn, hoàn toàn không kịp trở tay. Phải biết rằng đó là một đầu Hồn sủng đế hoàng đỉnh phong, lại có thuộc tính khắc chế triệt để.

Nhóm Cơ nữ hít vào một hơi rét lạnh, thực lực Bạch Yểm Ma hoàn toàn vượt ra khỏi khả năng tưởng tượng của mọi người. Hơn nữa phương thức chiến đấu giảo quyệt chí cực, trước đó đã biết kỹ năng Mẫn Tâm không có cách nào hoàn thành, ngược lại lợi dụng kỹ năng của Thất Thải Loan mạt sát Hải Thự. Cái con ma quỷ này cũng quá thông minh rồi.

Thật ra cũng không trách bọn họ sơ ý, bởi vì Bạch Yểm Ma thi triển bất kỳ kỹ năng nào cũng không thể miểu sát Hải Thự. Dưới tình huống thuộc tính tương khắc sẽ phải chiến đấu chật vật, khả năng chiến bại rất lớn. Thế nhưng, Bạch Yểm Đế sử dụng kỹ năng nghịch chuyển cực kỳ hoa lệ, kinh nghiệm chiến đấu hoàn hảo tới mức này là cùng.

Nữ Hồn sủng sư Thiết Tâm lúc này tức giận đen cả mặt rồi, trong lòng thầm rủa tên ma quỷ đáng hận kia mấy ngàn lần.

Sắc mặt Thiên Cơ cũng rất khó coi, mệnh lệnh cho một Cơ nữ khác đi cứu Lạc Ngân, ánh mắt lạnh nhạt, hờ hững rốt cuộc lóe lên sát ý.

"Thiết Tâm, giết nó !"

Thiên Cơ trực tiếp hạ lệnh.

Thiết Tâm gật đầu tiếp nhận mệnh lệnh, khống chế Thất Thải Loan đế hoàng đỉnh phong bay lên trời cao. Chuẩn bị triển khai tấn công từ trên đầu Bạch Yểm Đế.

Thiết Tâm - Thất Thải Loan hiển nhiên không phải là đối thủ của Bạch Yểm Ma, trong quá trình bay lên cao, nàng niệm chú ngữ triệu hồi thêm hai con chủ sủng.

Quỷ khí lành lạnh tràn ra bao phủ không gian đen nhánh, Quỷ ảnh thấp thoáng khắp nơi tựa như có ngàn vạn lệ quỷ dữ tợn ẩn mình trong đêm tối. Tiếng gào thét gọi hồn vang lên khiến cho da đầu người ta tê dại.

Cùng lúc đó một con Yêu Linh đế hoàng từ từ hiện ra, hai thanh Độc Nha (răng nanh) nhọn hoắc phát ra hàn mang kinh dị.

Yêu khí kinh người, diện mục hung sát, đây chính là một con Độc Nha Yêu Linh đế hoàng, một trong những chủng tộc Yêu Linh hiếu sát nhất lĩnh vực Hồn sủng.

Nữ Hồn sủng sư lựa chọn Hồn sủng thông thường sẽ là Thủy hệ, Quang hệ, Hoa hệ, thuộc tính tương đối ôn hòa, thiên hướng theo phương diện phụ trợ. Nhưng mà nữ nhân Tâm Tuyệt này chỉ có duy nhất Hồn sủng Thất Thải Loan ôn nhu, quý phái mà thôi. Những Hồn sủng khác đều là sinh vật dữ tợn, sát khí rợn người, từ đó có thể thấy được nữ nhân này tuyệt đối không phải hạng người lương thiện. Thậm chí còn hung ác hơn đám tội phạm truy nã vô số lần.

"Nhóm người này, thực lực thật mạnh."

Tiểu mỹ nữ Trữ Mạn Nhi núp phía sau lưng Bạch Yểm Ma từng bị thương, âm thầm kinh ngạc.

Theo lý thuyết cường giả Hồn Hoàng và Hồn sủng cấp đế hoàng đã là tồn tại đỉnh phong trong Vạn Tượng Cảnh, thông thường rất khó thấy được một người. Không nghĩ tới nàng tới đây hơn một tháng lại đụng phải một đám sinh vật cao đẳng đế hoàng, nhân loại Hồn Hoàng cũng xuất hiện theo nhóm. Vì thế tiểu thiếu nữ đến từ bờ bên kia Ám Thiên Hải bắt buộc phải đánh giá lại Vạn Tượng Cảnh một lần nữa.

Thật ra không phải nàng nhận thức Vạn Tượng Cảnh sai lầm, mà vì nàng không biết nữ nhân truy đuổi mình chính là cường giả mạnh nhất địa cảnh. Địa vị Hồn Minh Thiên Cơ vốn dưới một người trên vạn người, trong tay nắm quyền to khống chế sinh tử hàng tỷ người.

Tiểu mỹ nữ cảm thấy kinh ngạc, đồng thời Bạch Yểm Đế và Vương cũng bị bất ngờ. Lấy hiểu biết của cả hai về thế giới nhân loại thì cường giả đỉnh cấp là đế hoàng đỉnh phong, hơn nữa số lượng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Dựa theo số lượng nhân khẩu với diện tích lãnh thổ trăm ngàn dặm, tỷ lệ gặp phải bọn họ cơ hồ bằng không.

Dĩ nhiên, kinh ngạc thuộc về kinh ngạc, cặp mắt Vương không hề biến hóa.

Ma quỷ vốn thích giết chóc, đồng thời cũng có trí tuệ của riêng mình. Hắn biết mình không thể dẫn một đám Bạch Yểm Ma đi lại trong lãnh địa nhân loại, nhưng hắn không quan tâm chuyện đó. Nếu bị một nhóm cường giả vây công lại đúng ý hắn. Khi đó hắn có thể tận tình chiến đấu, thỏa sức tàn sát, chứ không còn nhàm chán giết chết mấy chục vạn con kiến.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.