Sủng Mị

Chương 547: Q.2 - Chương 547: Sinh vật giới chủ




"Sở Mộ, ta đã cẩn thận tìm hiểu kỹ chuyện ngươi nhờ. Hồn sủng của phụ thân ngươi bị phong ấn cách đây rất xa, sử dụng phương thức gọi là Tinh Tán. Loại phong ấn Tinh Tán này không thể trực tiếp mở ra từ một địa điểm cố định, mà đồ án phong ấn sẽ nằm tản mát ở rất nhiều địa phương. Đây là loại phong ấn trường tồn, chỉ sợ có cường giả muốn phá hủy cũng phải hao phí rất nhiều thời gian."

Cẩn Nhu công chúa nói với Sở Mộ.

Sở Mộ hoàn toàn không hiểu gì về hình thức phong ấn, lập tức dùng hồn niệm hỏi thăm Ly lão nhi hàm nghĩa phong ấn Tinh Tán.

"Phương thức phong ấn Tinh Tán cực kỳ bền chắc, rất khó phá giải. Ngươi hỏi mỹ nữ công chúa xem phong ấn Tinh Tán của Hồn sủng Sở Thiên Mang là loại mấy sao?"

Ly lão nhi.

Sở Mộ lập tức quay đầu lại hỏi Cẩn Nhu công chúa.

"Song Tinh phong ấn (hai sao), cũng có nghĩa là đồ án phong ấn phân biệt ở hai khu vực khác nhau. Nếu không giải trừ cả hai thì đồ án phong ấn vẫn ở trạng thái phong bế, chỉ có điều ta không thể xác định hai vị trí tinh điểm này."

Cẩn Nhu công chúa hồi đáp.

"Vấn đề này cứ giao cho ta, đưa bản đồ trên tay ngươi cho ta."

Trên mặt Diệp Hoàn Sinh bỗng nhiên xuất hiện nụ cười sáng lạn, bộ dáng rất là tự tin vào năng lực của mình.

Cẩn Nhu công chúa có vẻ chần chờ nhìn sang Diệp Hoàn Sinh. Mặc dù nàng biết nam tử này là ca ca Diệp Khuynh Tư, nhưng Cẩn Nhu công chúa còn rất xa lạ với hắn, bao gồm cả Diệp Khuynh Tư cũng không thể làm cho nàng tín nhiệm

"Ta bình thường nhàn rỗi không có chuyện gì làm vẫn thích nghiên cứu các loại phong ấn. Song Tinh phong ấn độ khó tuy cao nhưng chỉ cần có bản đồ trong tay, ta chắc chắn có thể xác định được vị trí hai tinh điểm."

Diệp Hoàn Sinh chậm rãi giải thích.

Cẩn Nhu công chúa do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn phải giao bản đồ cho Diệp Hoàn Sinh.

Diệp Hoàn Sinh cầm lấy bản đồ bắt đầu quan sát, sau khi tìm được vị trí đồ án phong ấn Hồn sủng của Sở Thiên Mang lập tức lật ra mặt sau.

Hành động này làm cho ba người kia nghi hoặc khó hiểu, nhưng Diệp Hoàn Sinh nhanh chóng mở miệng giải thích:

"Phong ấn Tinh Tán vốn phác họa từ dưới lên trên, giống như đám nữ nhân thường ngày thêu thùa hoa văn vậy, những đồ án phía dưới sẽ rõ ràng hơn mặt trên. Bất Hủ thành không hổ danh là một tòa thành phong ấn, ở tình huống bình thường đã có tới hàng ngàn hàng vạn đồ án phong ấn Tinh Tán, số lượng tinh điểm lại càng không cần phải nói. Muốn tìm ra vị trí Song Tinh chính xác đúng là hơi khó.”

"Có mấy thành nắm chắc tìm được?" Sở Mộ trực tiếp hỏi tới.

Diệp Hoàn Sinh không nói gì, chẳng qua là liên tục lật bản đồ từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, sau đó im lặng trầm tư tựa như suy nghĩ chuyện gì đó.

"Công chúa, dấu hiệu này có phải là Huyết Thú tế đàn, đại biểu cho vinh quang cuối cùng của bậc thang thứ hai?"

Diệp Hoàn Sinh chỉ vào một dấu hiệu khá lớn trên bản đồ, mở miệng hỏi.

Cẩn Nhu công chúa nhìn xuống bản đồ, rồi gật đầu nói:

"Đúng thế !”

"Vậy thì không dễ làm rồi, một tinh điểm của phong ấn đã lệch khỏi lộ tuyến đi tới Huyết Thú tế đàn, nó nằm ở vị trí này !"

Diệp Hoàn Sinh giơ bản đồ ra trước mặt ba người, sau đó dùng ngón tay chỉ vào vị trí tinh điểm, tiếp tục nói:

"Nếu như đi tới địa điểm tranh đoạt vinh quang cuối cùng, sau đó quay trở lại tìm kiếm tinh điểm sẽ lãng phí rất nhiều thời gian, lộ trình sẽ dài hơn gấp mấy lần.”

"Dưới tình huống bình thường, tuyển thủ đi tới Huyết Thú tế đàn sẽ mất chừng mười ngày. Ví dụ như chúng ta lựa chọn đi tới tinh điểm, sau đó mới quẹo sang hướng khác đi tới Huyết Thú tế đàn chỉ mất thời gian bảy ngày."

Cẩn Nhu công chúa lập tức ý thức được vấn đề mấu chốt ở trong đó.

"Vậy thì chúng ta trước hết đi tới tinh điểm, sau đó tranh đoạt vinh quang cuối cùng, rồi tiếp tục tìm kiếm tinh điểm thứ hai."

Sở Mộ liền hạ quyết định.

Mọi người cùng lúc gật đầu đồng ý.

Trên phương diện triệu hoán Hồn sủng cho đội ngũ, mỗi người triệu hoán ra một con Hồn sủng bảo hộ bên cạnh mình. Sở Mộ triệu hoán Chiến Dã, chịu trách nhiệm chiến đấu chính diện với địch nhân, coi như là chủ công.

Diệp Khuynh Tư là Hồn sủng sư phụ trợ nên triệu hoán Bàn Mộc Linh. Bất Hủ thành có rất nhiều Mộc hệ Hồn sủng, vì thế đội ngũ nhất định phải có một đầu Mộc hệ Hồn sủng tồn tại, nhằm bảo đảm mọi người và Hồn sủng vẫn duy trì thể lực và tinh thần ở trình độ tốt nhất.

Cẩn Nhu công chúa triệu hoán Lăng Băng Trớ Ấn Yêu Hồ, tốc độ và công kích kết hợp sẽ cho ra phản ứng nhanh nhất, xem như là đảm nhiệm vai trò đột kích.

Diệp Hoàn Sinh triệu hoán Băng Tuyết Ma Linh, là một con Băng hệ Nguyên Tố Hồn sủng đã đạt tới chín đoạn trung giai - trung đẳng cấp quân chủ, chịu trách nhiệm viễn trình công kích và quần sát.

Sau khi chính thức tiến vào phạm vi Bất Hủ thành, bốn người Sở Mộ bắt đầu bước vào con đường đại biểu cho quá trình đột phá cảnh.

Trong đoạn thời gian không tới một ngày, bốn người bọn họ đã gặp phải đồ án màu đỏ đầu tiên.

Đồ án màu đỏ được ban tổ chức sử dụng để phân chia khu vực đột phá cảnh cho từng nhóm tuyển thủ, nếu vượt qua sẽ trực tiếp gia tăng hệ số nguy hiểm.

Thực lực bốn người vốn không yếu, nhất là đám Hồn sủng của Sở Mộ lại càng cường đại. Đoạn thời gian một ngày này đã bị Hồn sủng hoang dã phục kích mười mấy lần, nhưng bốn người bọn họ vẫn giải quyết dễ dàng. Chỉ cần không có xâm nhập vào khu vực màu đỏ, vậy thì bọn họ chỉ đối mặt với mười đoạn Hồn sủng cấp thống lĩnh mà thôi.

"Phịch !"

Một con Hồn sủng sơ đẳng cấp quân chủ nặng nề ngã xuống đất, máu tươi bị băng sương bao trùm, thi thể nhanh chóng cứng ngắc lại.

"Tiến về phía trước một đoạn nữa chính là vị trí tinh điểm."

Cẩn Nhu công chúa chỉ tới một đoạn cột trụ gãy ngang ở phía trước.

"Chung quanh vị trí tinh điểm nhất định là có sinh vật thủ giới tồn tại, nếu như sinh vật bị phong ấn là quân chủ đỉnh phong. Vậy thì sinh vật thủ giới hẳn là cao đẳng quân chủ, hơn nữa rất có thể sẽ có quy mô không nhỏ. Chúng ta phải hành động cẩn thận !"

Diệp Hoàn Sinh nhỏ giọng nhắc nhở mọi người.

"Chiến Dã của ta sẽ đối kháng chính diện, các ngươi phụ trợ chiến đấu." Sở Mộ nói.

Thực lực Bạch Ma Quỷ bây giờ đã sánh ngang với mười đoạn Hồn sủng cao đẳng quân chủ, nhưng triệu hoán Bạch Yểm Ma quá sớm sẽ lãng phí thể lực. Sau này còn có rất nhiều trận chiến nguy hiểm hơn nhờ nó áp trục, cho nên bọn họ phải tiết kiệm hồn lực và thể lực của những chủ sủng mạnh nhất.

Công việc giải trừ phong ấn cũng không khó khăn, chỉ cần đi tới chỗ đồ án phong ấn, dùng lực lượng hồn niệm cường đại đánh nát vị trí tụ tập năng lượng sẽ làm cho đồ án tan rã.

Hiện tại Sở Mộ đã là bảy niệm Hồn Chủ, cho nên đánh nát vị trí tinh điểm chỉ đơn giản như lật bàn tay mà thôi.

Sau khi vị trí tinh điểm bị Sở Mộ phá vỡ, mặt đất màu đen dưới chân bỗng nhiên rung động kỳ lạ, khiến những bức tường đổ nát, cột trụ tàn tích chung quanh không ngừng sụp đổ ầm ầm.

Sở Mộ vội vàng nhảy đến chỗ an toàn, ra lệnh cho Chiến Dã đối mặt với sinh vật thủ giới chuẩn bị xuất hiện.

"Tầng mây đang hạ thấp, không khí có vẻ ngưng động."

Diệp Khuynh Tư là người đầu tiên nhận ra không khí trong khu vực biến hóa, nhanh chóng cho ra phán đoán:

"Hẳn là sinh vật Lôi hệ.”

“Ầm !”

Cơ hồ ngay khi nàng vừa dứt lời, tầng mây đen bỗng nhiên lóe lên một luồng Lôi Điện thật to, lấy khí thế cực thịnh đánh thẳng vào vị trí đồ án phong ấn đã bị phá hủy.

"Ầm ầm ầm !"

Mặt đất và kiến trúc chung quanh bị đánh nát bấy, dư chấn không ngừng lan tỏa ra bốn phương tám hướng. Năng lượng loạn lưu lập tức đánh tới bốn người Sở Mộ.

Bốn người bọn họ vội vàng lui về phía sau, lui ra ngoài xa hơn hai trăm thước mới tạm thời ổn định thân hình. Nhưng ngay khi bọn họ rời khỏi khu vực kia, mặt đất màu đen đột ngột vỡ ra, trong phạm vi trăm thước xuất hiện lực lượng Lôi hệ biến thành vô số đầu Lôi Xà điên cuồng đảo quanh.

"Quân Lôi Xà Sư."

Sở Mộ trợn mắt kinh hãi nhìn tới thân ảnh oai phong lẫm lẫm kia, không nghĩ tới cách đây không lâu mới vừa đánh một trận với một con Quân Lôi Xà Sư, hôm nay lại có duyên gặp lại sinh vật hung tàn này.

Quân Lôi Xà Sư của Khương Nghĩa Đằng có thực lực chín đoạn cao giai - trung đẳng quân chủ, nhưng mà đầu Quân Lôi Xà Sư ở trước mắt chính là mười đoạn - cao đẳng quân chủ, thực lực chênh lệch suốt bốn cấp bậc, tuyệt đối là một con hung thú không dễ trêu chọc.

"Gào !"

Quân Lôi Xà Sư gầm lên một tiếng thô bạo, ánh mắt lập tức khóa định Chiến Dã dám cả gan ngăn chặn ở trước mặt mình. Thân thể cường tráng hóa thành tia chớp xuất hiện bên cạnh Chiến Dã trong nháy mắt.

"Vụt !"

Móng vuốt mang theo lực lượng Lôi Điện chém xéo xuống phần hông Chiến Dã.

Chiến Dã hoàn toàn không có khả năng né tránh, một cái Lôi trảo đập xuống đánh nó văng ra ngoài xa cả trăm thước. Thực lực song phương quả thật là không cùng một trình độ.

Chiến Dã là Hồn sủng chín đoạn trung giai, thực lực chân chính thua kém Quân Lôi Xà Sư tới năm cấp bậc.

Mặc dù cấp chín hồn giáp phòng ngự có thể đền bù ba cấp bậc, nhưng Quân Lôi Xà Sư bộc phát toàn lực vẫn chênh lệch tới cấp bậc, Chiến Dã thừa nhận một kích kia khẳng định bị thương.

"Trời đất ơi! Nếu như đổi lại là chín đoạn cao giai Hồn sủng trung đẳng quân chủ của người khác chỉ cần đón đỡ chính diện một cái là chết ngay lập tức a...aa…! Cũng chỉ có con hổ điên của Sở Mộ dựa vào lực phòng ngự và sinh mệnh lực biến thái mới có thể ngăn cản nổi."

Diệp Hoàn Sinh thấy thế liền hít vào một hơi rét lạnh.

Chín đoạn cao giai Hồn sủng trung đẳng quân chủ đã là đại biểu cho tuyển thủ tối cường tại bậc thang thứ hai rồi. Thế mà gặp phải sinh vật thủ giới cũng bị miểu sát, lực lượng bộc phát của mười đoạn Hồn sủng cao đẳng quân chủ đúng là đáng sợ chí cực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.