Sủng Mị

Chương 1429: Q.2 - Chương 1429: Thần Tông tham chiến




"Chưởng giáo đại nhân."

Xà hộ pháp thấy vết nứt không gian lan tràn quá nhanh, vội vàng lên tiếng cảnh báo Tằng Long một tiếng.

Vết nứt không gian liên tục mở rộng, chốc lát sau đã biến thành một cái lỗ đen khổng lồ có đường kính mấy ngàn thước. Tất cả vật thể ở chung quanh đều bị nó hút vào trong khu vực đầy rẫy lực lượng phong bạo hủy diệt kia.

Tằng Long quay đầu lại liền phát hiện một cái không gian hắc động đang đuổi theo phía sau đuôi Kim Xà Long, nhất thời sắc mặt hắn tái nhợt dọa người.

Tằng Long vội vàng ra lệnh cho Kim Xà Long giảm tốc độ lại vài phần, không dám hành động lỗ mãng ở trong khối không gian yếu ớt này.

Thực lực Kim Xà Long đúng là rất mạnh, nhưng cường thịnh cỡ nào cũng không thể tồn tại bên trong không gian sụp đổ, kết cục cuối cùng chỉ có diệt vong.

Tốc độ Kim Xà Long dần dần chậm lại, vết nứt không gian cũng tạm thời ngừng lại. Thế nhưng, khu vực lúc trước nứt ra vẫn đang phát triển mạnh mẽ hơn, hấp lực vòng xoáy không ngừng gia tăng.

"Ta khuyên ngươi không nên hành động thiếu suy nghĩ, nếu tạo ra thêm một hai cái lỗ đen thì kết cấu không gian sẽ tan vỡ triệt để, sau đó sụp đổ trong nháy mắt. Trong phương viên mấy ngàn dặm sẽ biến thành không gian hắc động, ngươi cảm thấy chúng ta có thể sống không ?"

Sở Mộ nhìn Tằng Long đã ở vị trí cách mình không xa, trầm giọng nói.

"Hừ, người chết nhất định là ngươi."

Tằng Long hiển nhiên không để ý tới Sở Mộ khuyên, mệnh lệnh Kim Xà Long phát động công kích.

Thân thể Kim Xà Long lập tức nở rộ kim quang, trong thoáng chốc thả ra vô số Kim mãng dữ tợn chia các các hướng nhào tới Sở Mộ.

"Bạch Ma Quỷ."

Sở Mộ dùng hồn niệm kêu gọi một tiếng.

Bạch Ma Quỷ lĩnh hội ý tứ Sở Mộ, ma trảo vẽ một vòng thật lớn tạo thành bức tường không gian Dị hệ ngăn cản trước mặt hắn.

Bạch Ma Quỷ không cần cố ý dẫn dắt lực lượng không gian phong bạo, ngay khi không gian xuất hiện vết nứt từ bên trong đó nhanh chóng xuất hiện vòng xoáy lỗ đen phát triển với tốc độ kinh người.

Trước một khắc, khu vực này bị ngàn vạn Kim mãng bao phủ kín kẽ, nhưng mà không tới vài giây những con rắn hung mãnh kia đã biến mất bên trong lỗ đen đáng sợ.

Vùng không gian lân cận chuyển biến xấu rất nhanh, không biết từ lúc nào lỗ đen khổng lồ trên bầu trời đã lan tràn xuống gần măt đất. Sở Mộ thuận thế nhìn tới liền phát hiện những khu vực không gian nứt vỡ kia đã hợp lại với nhau, lực lượng phong bạo hủy diệt càng lúc càng mạnh mẽ.

Theo quá trình đó, toàn bộ không gian tiếp giáp giữa khu vực quang minh và hắc ám đã tan vỡ triệt để, biến thành một mảnh không gian hắc động đen kịt, nơi đó đã là khu vực tử vong đối với tất cả sinh linh. Ngay cả Hồn sủng cấp Bất Hủ lọt vào đó cũng đừng mong sống sót.

Lực lượng thôn phệ cực mạnh truyền đến, Tằng Long cũng đã phát hiện sự tình dị thường. Cái lỗ đen lúc nãy do hắn tạo ra đang mở rộng quá nhanh, không bao lâu nữa sẽ đuổi kịp Kim Xà Long.

Lúc này Tằng Long đã phải kiêng kị rồi, nếu tiếp tục phá hư không gian nói không chừng kết quả sẽ giống như lời nói của Sở Mộ. Cả khu vực này cùng lúc sụp đổ thì đừng hòng có người nào trốn thoát.

"Mấy người các ngươi, không nên hành động thiếu suy nghĩ."

Tằng Long quay đầu lại, lớn tiếng nói với đám người Xà hộ pháp.

Thật ra đến lúc này, đám người Xà hộ pháp đâu có dám hành động gì nữa. Bởi vì lỗ đen trên đỉnh đầu đang nhanh chóng lan tràn ra bốn phương tám hướng, một khi hành động không cẩn thận rất có thể sẽ chết bất đắc kỳ tử.

Chỉ có điều tình hình lúc này song phương còn đang giao chiến, nếu bọn họ thi triển kỹ năng để sẽ tăng cao tốc độ không gian nứt vỡ, làm thế chẳng khác gì dùng dao tự sát. Nhưng bảo bọn họ đứng im một chỗ chờ chết cũng không được, thật sự là tiến thoái lưỡng nan.

Lỗ đen không gian vẫn đang phát triển, các phương hướng nối thông Quang cốc và vực sâu đã bị thôn phệ hơn một nửa. Chỉ có con đường nối thông Thần Tông là miễn cưỡng có thể đi lại.

Lưu lại Ấn cốc thời gian càng dài càng thêm nguy hiểm, Sở Mộ cũng không muốn táng thân ở chỗ này. Nhưng hắn bây giờ đi không được, bởi vì hướng kia đang có một đám người bay tới.

Sở Mộ dùng hồn niệm quan sát lập tức phát hiện gã đầu lĩnh tương đối quen thuộc.

Đợi người kia bay đến gần, hắn lập tức nhíu mày lo lắng.

Tên này không phải là nam tử trung niên lúc trước đi chung một chỗ với Hàn chưởng môn sao? Mấy người phía sau hắn hẳn là thành viên Thần Tông rồi, chín phần mười là thuộc hạ của Hàn Nham phái tới truy sát hắn.

Cách đó không xa, Tần Nghiễm híp mắt đánh giá Vũ Vân Long ở bên cạnh Sở Mộ.

Hắn cảm thấy hơi bất ngờ, lần này mục đích tiến vào Ấn cốc chủ yếu là vì bia khóc Thất Tội Hồ. Bởi vì hắn biết Ấn cốc đã sắp sụp đổ, lực lượng trận đồ phong ấn sẽ giải trừ theo đó, đây chính là cơ hội duy nhất đoạt lấy bia khóc Thất Tội Hồ. Nhưng hắn không nghĩ tới bia khóc Thất Tội Hồ lại rơi vào tay tên tiểu tử trẻ tuổi này, đúng lúc đỡ cho hắn mất thời gian di chuyển, giết tiểu tử này rồi đoạt lấy bia khóc xem như là nhất cử lưỡng tiện.

Ánh mắt Tần Nghiễm lại chuyển sang Tằng Long đang đứng trên người Kim Xà Long.

Tằng Long tương đối nổi danh trong lĩnh vực Bất Hủ, trên mặt còn có Long văn muốn không nhận ra hắn cũng là chuyện khó khăn.

"Tiểu gia hỏa này động tác rất nhanh a…aa! Chỉ mong đồ vật còn chưa có rơi vào tay hắn."

Tần Nghiễm tự nhủ trong lòng.

Quan hệ giữa Thần Tông và Hồn sủng cung tương đối hòa thuận. Nếu bia khóc rơi vào trên tay Tằng Long, Tần Nghiễm cũng không thể cứng rắn tranh đoạt, bởi vì làm vậy nhất định sẽ phá hủy quan hệ giữa hai thế lực lớn, lợi không bằng hại.

Dĩ nhiên, nếu như bia khóc thật sự nằm trên tay Tằng Long, Tần Nghiễm vẫn tìm cơ hội cướp đoạt. So sánh với giá trị bia khóc, chút ít tình nghĩa giả dối hoàn toàn không đáng giá một đồng, Tần Nghiễm tin tưởng Tằng Long cũng nghĩ như thế. Ở trong thế giới lấy thực lực vi tồn này, chỉ có sức mạnh nằm trong tay mình mới là vương đạo.

Tần Nghiễm không đem theo nhiều người, chỉ có bốn thành viên Thần Tông.

Nhưng thực lực bốn người này không hề yếu, bọn họ mặc khải giáp trên người giống với Triệu Chước nhận trách nhiệm bảo vệ Hàn Nhi Tinh.

"Tần đại nhân, ngài tới đúng lúc nhỉ !"

Tằng Long thấy Tần Nghiễm xuất hiện, ánh mắt chợt sáng lên kỳ dị.

Thần Tông là thế lực cổ xưa ẩn giấu không ít Hồn khí, đặc biệt là thông qua phương pháp đặc thù phóng ra năng lượng có hiệu quả trói buộc cực mạnh. Tần Nghiễm tin tưởng lần này Tần Nghiễm ra trận nhất định là mang theo Hồn khí, nếu không lấy thực lực của hắn rất khó đối phó Thất Tội Hồ Quang Vương thực lực cường đại, tốc độ vượt xa những Hồn sủng đồng cấp.

"Ha ha, chỉ sợ Tằng chưởng giáo hi vọng ta đến chậm một chút."

Tần Nghiễm nói một câu đầy ẩn ý.

"Ha ha !"

Tằng Long cũng không e ngại bị người ta vạch trần suy nghĩ trong lòng.

Bây giờ không gian hắc động trên đầu mọi người đã phát triển đến mức kinh khủng lắm rồi, bản thân Tằng Long cũng không dám buông thả bất kỳ kỹ năng nào tránh cho dẫn lửa thiêu thân. Dưới tình huống này, tất cả lực lượng cấp Bất Hủ đều có thể khiến cho không gian nát bấy.

Hắn cũng muốn dùng lực lượng phá vỡ khu vực không gian ở chỗ Sở Mộ và Vũ Vân Long, nhưng làm thế bia khóc nhất định sẽ tan biến theo, chuyến đi này hắn thiệt hại một đám thuộc hạ cường lực lại trắng tay trở về. Hắn chịu không nổi thiệt hại to lớn như thế, trong đầu vẫn đang do dự không quyết.

Giết thì giết không chết, đánh lại không thể đánh, lại còn không thể để cho đối phương bị không gian hắc động thôn phệ. Tằng Long thật sự phiền muộn, nhức đầu vô cùng, bây giờ nhìn thấy Tần Nghiễm xuất hiện hắn đúng là cao hứng từ tận đáy lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.