Sủng Mị

Chương 451: Q.2 - Chương 451: Thủ cảnh giả ma quỷ - Không tha một người (4)




Đám Hồn sủng của Hà Thanh đã gia trì kỹ năng phòng ngự, nhưng mà kỹ năng Phong hệ cấp chín không phải là thứ dễ dàng ngăn cản như vậy. Chỉ một đợt Độn Phong – Phong Liêm quét qua, bốn con Hồn sủng của Hà Thanh đã bị lật ngược lên trời, lưỡi hái đen nhánh xẹt qua thân thể chúng nó nhẹ nhàng như chém đậu hũ, máu tươi lập tức phun ra xối xả.

Trên tường thành cách đó ngàn thước, mọi người nhìn thấy vô số Phong Liêm màu đen có sức phá hủy kinh khủng như thế cũng phải giật mình run sợ. Bọn họ nhìn thấy cả vùng đất trống trải xuất hiện hàng loạt vết chém chằng chịt, đám người vốn đang nghị luận sôi nổi bỗng nhiên an tĩnh trong nháy mắt, ai nấy đều trợn tròn hai mắt không dám tin tưởng chuyện mình đang thấy.

"Vù vù vù vù!”

Độn Phong thổi ra phạm vi rất xa, tất cả mọi người ở cách đó ngàn thước vẫn có cảm giác đau rát cả mặt, sợ hãi trong nội tâm đột ngột dâng trào mãnh liệt.

Năng lượng Độn Phong từ từ tản đi, khu vực chung quanh Vong Giới môn đã bị kỹ năng Phong hệ cấp chín gây tổn hại nghiêm trọng.

Hà Thanh cùng với bốn con Hồn sủng ở cách đó không xa thương tích đầy mình vô lực nằm trên mặt đất.

Hà Thanh vừa rên rỉ vừa chật vật bò dậy, bốn con Hồn sủng cũng nằm trong vũng máu, mặc dù còn sống nhưng không có một con đủ sức đứng lên.

Mấy ngàn người còn chưa có chuẩn bị xong tư thế quan sát chiến đấu, nhưng mà trận chiến này đã kết thúc ngay sau một lần buông thả kỹ năng.

Cho dù là ai cũng không nghĩ tới sẽ xuất hiện kết quả này.

Đồng dạng là thành viên bậc thang thứ ba, tuổi tác Hà Thanh cũng tương đương với Sở Mộ. Người trước triệu hoán bốn con Hồn sủng thậm chí đã chuẩn bị phòng ngự đầy đủ. Người sau chỉ gọi về một con Hồn sủng, đầu Hồn sủng này chỉ buông thả một cái kỹ năng Phong hệ xém chút nữa tàn sát bốn con Hồn sủng của đối phương, đây là chênh lệch thực lực xa tới cỡ nào chứ?

Lúc trước Sở Mộ đột phá cảnh là đấu thú và săn thú, còn một lần khiêu chiến cường giả kết thúc trong mờ mịt. Tất cả mọi người chỉ biết là hắn là thanh niên biến thái trong hàng ngũ bậc thang thứ ba, nhưng không có ai ngờ tới thực lực của hắn lại biến thái tới mức này. Thực lực như thế hoàn toàn đủ tư cách liệt vào tối cường bậc thang thứ hai rồi.

Toàn trường một mảnh vắng lặng, kỹ năng Phong hệ kinh người đã tản đi hồi lâu nhưng mấy ngàn giống như bị hóa đá vậy, thời gian chầm chậm trôi qua vẫn giữ nguyên bộ mặt ngơ ngác nhìn về phía trước.

Cho đến khi đám thủ vệ mang Hà Thanh và đám Hồn sủng bị thương trở về trị liệu, mọi người mới từ trong hoảng sợ khôi phục tinh thần lại như cũ.

Dưới tình huống này, còn có bao nhiêu người có đủ trấn định làm người thứ hai đột phá cảnh đây? Mặc cho nữ tử áo tím gọi tên nhiều lần cũng không có người nào bước ra, bởi vì bọn họ rõ ràng mình không thể nào đối mặt với Thủ cảnh giả thực lực kinh khủng như thế.

"Lại đọc một lần, không trả lời xem như bỏ cuộc."

Giọng nói San tiểu thư vẫn nhàn nhạt như cũ.

Cuối cùng người thứ hai đột phá cảnh dứt khoát im lặng không trả lời, hiển nhiên là người này không có can đảm đột phá cảnh.

Không chỉ có là người thứ hai bỏ cuộc, ngay sau đó một đám tuyển thủ tiếp theo cũng rối rít lắc đầu từ bỏ.

Đối với bọn họ độ khó đột phá cảnh lần này quả thực là cao hơn ba cảnh trước gấp trăm lần, đám Hồn sủng sư kia tự biết rõ thực lực của mình, cho nên không muốn tự chuốc lấy khổ cực vào thân.

"Thực lực Hồn Điện Sở Thần đã mạnh đến trình độ này rồi, nói không chừng hắn có thể giành lấy vinh quang cuối cùng của bậc thang thứ hai. Đám gia hỏa kia bảo chúng ta đối mặt với cường giả như thế làm thế nào đột phá cảnh đây?"

Rất nhiều tiếng kêu gào không cam lòng xen lẫn sợ hãi vang lên lần nữa.

"Đúng vậy, đúng vậy, mấy lần đột phá cảnh trước tuyệt đối không có khó như vậy, không công bình, cực kỳ không công bình. Hơn nữa thực lực Hồn Điện Sở Thần quá mạnh rồi, thằng nào ngon đi lên đánh hắn rớt đài dùm cái coi."

Một tràng thanh âm phụ họa lập tức nổi lên.

"Hừ hừ, đúng là buồn cười, vinh quang cao nhất ba cảnh trước không đáng một xu đối với cường giả chân chính. Nếu như các ngươi đã tham gia Thiên Hạ Quyết một lần khẳng định sẽ biết, thông thường những người nhận được vinh quang cao nhất ba cảnh trước sẽ biến mất khi đến cảnh thứ năm, thứ sau. Đây là một truyền thống lâu đời của Thiên Hạ Quyết rồi, bởi vì cao thủ chân chính của các thế lực lớn không muốn bại lộ thực lực của mình quá sớm."

Một gã nam tử trong đám đông cười lạnh một tiếng, sau khi nói xong liền chậm rãi cất bước đi ra khỏi cửa thành.

Nam tử này hiển nhiên đã biết thứ tự đột phá cảnh của mình, khi hắn đi tới cổng thành, San tiểu thư liền đọc tên của hắn.

"Bậc thang thứ nhất, Nguyên Tố môn - Ngụy Hưng."

Ánh mắt San tiểu thư nhìn tới gã nam tử, tiếp tục mở miệng nói:

"Ngươi là thành viên bậc thang thứ nhất nên không có quyền lựa chọn độ khó, phải đối mặt Thủ cảnh giả cửa thứ nhất bốn khống, Thủ cảnh giả cửa thứ hai ba khống, Thủ cảnh giả cửa thứ ba song khống."

"Chỉ vậy thôi sao? Xem ra có thể giữ lại một ít thể lực chuẩn bị cho cảnh thứ năm, dĩ nhiên tốt nhất là cái tên tiểu tử bậc thang thứ ba kia không nên lãng phí quá nhiều tinh lực của ta. Nếu không ta sẽ cho hắn loại bỏ khỏi cảnh thứ tư."

Ngụy Hưng vừa nói xong liền tiếp tục đi tới trước.

Tất cả mọi người nghe thấy San tiểu thư đọc tên đã xác định nam tử này là thành viên bậc thang thứ nhất của Nguyên Tố môn.

Cao thủ bình thường tại bậc thang thứ ba không thể đối kháng Hồn Điện Sở Thần một chiêu nửa thức, bây giờ chỉ có thành viên bậc thang thứ nhất mới có khả năng chèn ép khí thế của cái tên thanh niên biến thái kia.

Ngụy Hưng không thích di chuyển quá chậm, dù sao từ tường thành đến Kính Kiếm sơn còn có một đoạn khá xa. Hắn trực tiếp niệm chú ngữ triệu hồi ra một con Hồn sủng toàn thân lưu chuyển ánh sáng kỳ ảo, sau đó nhảy lên người nó ra lệnh bay tới Kính Kiếm sơn.

"Xem ra chỉ có thể hi vọng vào cường giả bậc thang thứ hai và thứ nhất giảm bớt chiến lực của tên kia. Cuối cùng chúng ta mới có hi vọng đi tiếp."

Đến lúc này còn có không ít người ôm lấy một tia may mắn trong lòng.

"Không thể nào, dựa theo lệ cũ trước kia Thủ cảnh giả cửa thứ nhất sẽ cho tuyển thủ bậc thang thứ hai và thứ nhất thông qua. Sở Thần nhận được phần thưởng vinh quang tại bậc thang thứ hai không khó, cho nên ta cảm thấy hắn sẽ bỏ qua những tuyển thủ bậc thang thứ nhất, nhưng mà bậc thang thứ hai và thứ ba xem như chết chắc trong tay hắn rồi. Nếu như trong nhóm chúng ta không có xuất hiện cường giả ẩn giấu thuộc các thế lực lớn, chúng ta sẽ từ từ bị loại ra khỏi cuộc chơi này rồi."

Lúc trước Hồn sủng của Sở Mộ chỉ thi triển một kỹ năng đã giải quyết Hà Thanh và bốn con chủ sủng đã khiến cho đám người trên tường thành sợ hãi tái mặt. Bây giờ lấy lại bình tĩnh phân tích cẩn thận mọi thứ, những tuyển thủ bậc thang thứ hai và thứ ba tâm tư xám xịt như tro tàn. Bọn họ kiên trì đứng ở chỗ này giống như là xem cuộc vui mà thôi, hoàn toàn mất đi cảm giác của những người trong cuộc.

Khi con Hồn sủng kia bay tới gần Vong Giới môn, Ngụy Hưng ngẩng đầu lên nhìn vào thân ảnh người thanh niên đứng trên cầu đá, trên mặt hiện lên một nụ cười khinh miệt.

"Hồn Điện Sở Thần, ta biết ngươi từng bước vào Thiên Hạ bảng vinh quang của bậc thang thứ nhất, hơn nữa thực lực tuyệt đối là tối cường trong nhóm thành viên bậc thang thứ ba. Thậm chí bậc thang thứ hai cũng rất ít người là đối thủ của ngươi.”

“Chẳng qua là ngươi nên cảm thấy như vậy là đủ rồi, những đại hội trước đã có không biết bao nhiêu người cao ngạo giống như ngươi, cũng có rất nhiều thiên tài siêu quần bạt tụy, nhưng bọn họ cuối cùng vẫn bị rơi rụng dưới tay vô số cường giả chân chính."

Ngụy Hưng dùng hồn niệm nói với Sở Mộ.

“Ngươi nói mấy thứ này làm gì?"

Sở Mộ từ trên cao nhìn xuống có thể thấy rõ hình dáng nam tử này, cũng biết hắn là một cường giả bậc thang thứ nhất.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.