Sủng Mị

Chương 552: Q.2 - Chương 552: Trận chiến cuối cùng




"Hai phút giải quyết một con, tính toán đơn giản hẳn là không quá một canh giờ."

Diệp Hoàn Sinh cười nói.

Sở Mộ lại không dám xem thường chuyện này, bởi vì khi hắn làm thức tỉnh đầu Thạch Điêu thủ vệ thứ 2 thì đầu thứ 3 chỉ cũng thức tỉnh theo.

Nếu như là giải quyết từng con thì bọn họ sẽ tập hợp tất cả Hồn sủng cùng nhau công kích, quá trình chiến đấu sẽ nhanh hơn rất nhiều. Nhưng nhiều đầu Thạch Điêu thủ vệ đồng thời xuất hiện sẽ gây ra khó khăn rất lớn, thời gian chiến đấu sẽ kéo dài hơn và mức độ nguy hiểm cũng sẽ gia tăng.

"Hai con Thạch Điêu thủ vệ đồng thời thức tỉnh. Diệp Hoàn Sinh, ngươi cho Kiếm Chập làm chủ công."

Sở Mộ nói với Diệp Hoàn Sinh.

Kiếm Chập của Diệp Hoàn Sinh đã đạt tới chín đoạn cao giai, đối kháng chính diện với một đầu Thạch Điêu thủ vệ hẳn là không thành vấn đề. Còn một con khác sẽ giao cho Bạch Yểm Ma của Cẩn Nhu công chúa khống chế.

Sáu phút sau, bốn người Sở Mộ mới giết chết hai con Thạch Điêu thủ vệ phòng ngự cực mạnh.

Diệp Khuynh Tư ngẩng đầu lên, nhìn lướt qua Huyết Thú tế đàn ở vị trí trung tâm liền phát hiện Tư Thiên đã bắt đầu chiến đấu với sinh vật thủ giới. Không bao lâu nữa, hắn sẽ mở ra phong ấn và quyết đấu với Huyết Thú bên trong tế đàn.

"Cứ tiếp tục như vậy, vinh quang cuối cùng khẳng định sẽ bị hắn đoạt mất."

Diệp Khuynh Tư lo lắng nói.

Sở Mộ lẳng lặng quan sát Tư Thiên và sinh vật thủ giới chiến đấu. Hình như sinh vật thủ giới không có bao nhiêu uy hiếp đối với Tư Thiên, giết nó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hơn nữa, bên phía mình lại bị Thạch Điêu thủ vệ quấn lấy không thể tiến lên một bước.

"Bạch Ma Quỷ."

Sở Mộ cảm thấy không nên bảo lưu thực lực nữa, lập tức niệm chú ngữ triệu hồi, trên người bốc cháy Cửu U ma diễm lạnh như băng.

Cửu U ma diễm bắt đầu tản ra bốn phương tám hướng, khí thế cường hãn tới mức trực tiếp đánh thức ba con Thạch Điêu thủ vệ.

Ba con Thạch Điêu thủ vệ này lập tức rung động mấy lượt, bụi bậm trên người tung bay mù mịt. Thân thể cường tráng chậm rãi di động, hai tròng mắt xanh lục lóe sáng nhìn vào Bạch Yểm Ma tràn đầy địch ý.

Bạch Yểm Ma là Hồn sủng cao đẳng quân chủ, khí thế của nó bá đạo vượt qua ba con Thạch Điêu thủ vệ sơ đẳng cấp quân chủ là chuyện bình thường. Mấy đầu Thạch Điêu thủ vệ này căn bản còn không đáng để Bạch Ma Quỷ đặt vào trong mắt.

"Vù vù vù vù !”

Bàn tay Bạch Ma Quỷ thả ra Cửu U ma diễm, lực lượng thiêu đốt linh hồn lan truyền trên mặt đất, nhất thời gạch đá màu đen xuất hiện tình trạng biến hóa kỳ dị. Mười luồng Cửu U ma diễm chia ra đánh tới ba con Thạch Điêu thủ vệ.

Ba con Thạch Điêu thủ vệ chưa kịp cử động đã bị Cửu U ma diễm vây khốn vào giữa, chúng nó tức giận gầm thét thị uy với Bạch Ma Quỷ, nhưng tạm thời không có biện pháp phá tan hàng rào ma diễm này.

"Làm tốt lắm, trước tiên giải quyết con bên trái."

Sở Mộ ra lệnh cho Bạch Ma Quỷ dùng Cửu U ma diễm chia cắt ba con Thạch Điêu thủ vệ tách khỏi đội hình. Sau đó mới cho những Hồn sủng khác tập trung kỹ năng oanh kích đầu Thạch Điêu thủ vệ ở bên trái.

"Ầm ầm ầm !"

Các loại kỹ năng đủ màu sắc lần lượt rơi xuống, bất kỳ một kỹ năng nào cũng có uy lực vượt qua cấp chín. Nếu không phải Bất Hủ thành có kết cấu đặc thù, sợ rằng chỉ một loạt kỹ năng đánh xuống đã phá nát khu vực tế đàn rồi.

"Sở Mộ, tại sao Bạch Ma Quỷ của ngươi trở nên mạnh như vậy?"

Cẩn Nhu công chúa kinh ngạc nhìn tới Bạch Ma Quỷ đang đại triển thần uy, lấy sức một mình khống chế ba con Thạch Điêu thủ vệ nhẹ nhàng như không.

Bạch Ma Quỷ là Hồn sủng chín đoạn cao giai - cao đẳng quân chủ, thực lực chân chính cao hơn mười đoạn - trung đẳng quân chủ một cấp bậc.

Nhưng mà bây giờ Bạch Ma Quỷ biểu hiện ra thực lực rõ ràng là tương đương với mười đoạn - cao đẳng quân chủ, thậm chí còn mạnh hơn một chút. Thạch Điêu thủ vệ sơ đẳng cấp quân chủ lại không có khả năng chống cự đối với bất kỳ kỹ năng nào của Bạch Ma Quỷ.

"Cấp chín hồn giáp, cấp chín toàn thể tiến công hồn trang, trang bị 15 tỷ kim tệ không mạnh được sao? Thực lực bộc phát hoàn toàn có thể so sánh với quân chủ đỉnh phong đó !"

Diệp Hoàn Sinh lập tức trả lời dùm cho Sở Mộ, bộ dạng ghen tỵ không hề che giấu.

Hai kiện trang bị đã trực tiếp tăng cường thực lực Bạch Ma Quỷ từ chín đoạn cao giai lên tới mười đoạn tiêu chuẩn. Hơn nữa Bạch Yểm Ma có lực chiến đấu chủng tộc cao hơn một cấp bậc, nói cách khác thực lực Bạch Ma Quỷ hiện tại đã tiếp cận quân chủ đỉnh phong. Vì thế Thạch Điêu thủ vệ sơ đẳng cấp quân chủ không thể nào chống cự nổi lực lượng bá đạo của nó.

Nhờ có Bạch Ma Quỷ tham chiến, ba đầu Thạch Điêu thủ vệ đã bị giải quyết trong vòng hai phút.

Những đầu Thạch Điêu thủ vệ kế tiếp cũng không tạo thành bao nhiêu trở ngại đối với Bạch Ma Quỷ. Đội ngũ Sở Mộ dùng không tới năm phút đã xử lý sạch sẽ nhóm Thạch Điêu thủ vệ sơ đẳng quân chủ cản đường, bây giờ chỉ còn lại hai đầu Thạch Điêu thủ vệ trung đẳng quân chủ cuối cùng.

"Sở Mộ, ngươi đi trước đi, hai đầu Thạch Điêu thủ vệ cuối cùng để cho chúng ta giải quyết."

Diệp Hoàn Sinh nói.

Sở Mộ nhìn tới chiến trường giữa Tư Thiên và sinh vật thủ giới, gật đầu nói:

"Các ngươi cẩn thận một chút !"

Sau khi nói xong, Sở Mộ lập tức dẫn theo Bạch Ma Quỷ và Quỷ Khung Quân Vương chạy tới Huyết Thú tế đàn.

Thực lực sinh vật thủ giới cũng không yếu, Tư Thiên đang dồn toàn bộ lực chú ý tập trung vào người nó, cho nên không có nhìn thấy tình hình chiến đấu của đám người Sở Mộ ở phía sau.

Đến khi Sở Mộ dẫn theo đám Hồn sủng tiến tới gần, Hồn Minh Tư Thiên mới lộ ra thần sắc kinh ngạc, quay đầu nhìn lại.

"Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao nhanh như vậy?"

Ánh mắt Tư Thiên nhìn chằm chằm Sở Mộ, bộ dạng không dám tin tưởng vào chuyện này.

Lúc này Tư Thiên phát hiện ba người trong nhóm Sở Mộ đang chiến đấu với hai con Thạch Điêu thủ vệ cuối cùng. Còn Sở Mộ hoàn toàn tự do phóng thẳng về phía mình, đúng là hắn không thể nào nghĩ tới đội ngũ Sở Mộ lại có thể giải quyết Thạch Điêu thủ vệ nhanh như thế.

Dựa theo Tư Thiên đoán chừng, đám người Sở Mộ ít nhất cũng mất hơn hai canh giờ mới giết hết nhóm Thạch Điêu thủ vệ phòng ngự cực cao. Đoạn thời gian đó cũng đủ để hắn giải quyết sinh vật thủ giới và Huyết Thú bị phong ấn ở trong tế đàn.

Thế mà hiện tại chỉ qua chừng 15 phút, Sở Mộ đã chạy tới nơi này rồi.

Hồn Minh Tư Thiên thật sự là bất ngờ vì kết quả này.

"Ngươi tự đánh giá mình quá cao rồi."

Sở Mộ đứng ở trước mặt Tư Thiên, khinh thường nói.

Từ trước tới nay Hồn Minh Tư Thiên vẫn luôn được công nhận là thanh niên tối cường tại bậc thang thứ hai. Nếu như là trước kia, Sở Mộ thậm chí đánh không lại thứ sủng của đối phương.

Nhưng mà trải qua quá trình tham gia Thiên Hạ Quyết, thực lực Sở Mộ tăng trưởng cực nhanh theo mỗi một lần đột phá cảnh. Cho dù là đối mặt với tuyển thủ tối cường cũng không cần phải lo lắng.

Không gian bên trong Bất Hủ thành tràn đầy khí tức hắc ám, cuồng phong không ngừng gào thét tàn phá khắp nơi, mây mù xám xịt vẫn luôn ngự trị trên bầu trời bao la bát ngát.

Thỉnh thoảng lại có vài con Hồn sủng giống như Biên Bức (dơi) xẹt qua không trung lưu lại một dãy hư ảnh mờ nhạt.

Những sinh vật nho nhỏ này chính là Hồn sủng đưa tin, chúng nó không có bất kỳ tính công kích, chỉ là Hồn sủng cấp thấp nhất chịu trách nhiệm điều tra và thu thập tin tức. Tinh thần chúng nó chỉ đủ để liên lạc với Hồn sủng sư, chuyển giao tất cả mọi thứ trong tầm mắt về cho chủ nhân.

Lúc này trên bầu trời Huyết Thú tế đàn đang có một con Hồn sủng đưa tin bay qua bay lại, chốc lát sau nó nhẹ nhàng hạ xuống mọt cây cột đá, ánh mắt màu đen ngó chừng Sở Mộ và Tư Thiên.

"Hồn Điện Sở Thần và Hồn Minh Tư Thiên chạm mặt tại Huyết Thú tế đàn."

Ngay khi Hồn sủng đưa tin truyền hình ảnh về cho Hồn sủng sư, người này lập tức truyền tin tức cho giám sát viên ở quảng trường Thiên Hạ, thông báo tình huống mới nhất tại Bất Hủ thành cho tất cả mọi người đang nóng lòng chờ đợi ở nơi này.

"Hai người kia cuối cùng đã gặp mặt, đúng là một tin tức khiến cho lòng người kích động."

"Cường giả thứ nhất và thứ hai chuẩn bị quyết chiến, người thắng sẽ giành lấy vinh quang cuối cùng của bậc thang thứ hai. Ai dà, ước gì mình có mặt ở hiện trường lúc này, trận chiến siêu cấp này khẳng định là vô cùng hấp dẫn."

Thật ra tất cả mọi người đã mong đợi trận chiến giữa hai người Sở Mộ và Tư Thiên từ lâu lắm rồi, đây là một trận được bọn họ chú ý nhiều nhất. Phải biết rằng cường giả chân chính không chỉ có Hồn sủng cường đại, mà còn có năng lực chỉ huy Hồn sủng và nắm bắt thế cuộc rất tốt. Nếu như có thể tận mắt nhìn thấy sẽ thu được lợi ích không nhỏ.

"Hồn Điện Sở Thần từ trước tới nay vẫn luôn ẩn giấu thực lực, nói không chừng sẽ có thể giải quyết Tư Thiên."

Đám khán giả bắt đầu tiến hành nghị luận.

"Sở Thần tại sao là đối thủ Tư Thiên được? Huống chi hắn đã mất đi một hồn tại cảnh thứ bảy, bốn khống đánh ba khống, Sở Thần tất bại."

Hồn Minh Phùng Khôn khinh thường nói.

Phùng Khôn là thành viên Hồn Minh trước kia giao du với Trầm Dịch Thành, lúc ban đầu Sở Mộ dẫn binh vây công làm cho hắn mất đi hai hồn. Vốn là hắn có hi vọng giành lấy không ít vinh quang tại Thiên Hạ Quyết, kết quả chỉ vì mất đi hai hồn đã không còn tư cách tham gia Thiên Hạ Quyết. Điều này chính là tâm bệnh rất lớn trong lòng hắn.

Phùng Khôn và Tư Thiên có quan hệ không cạn, hắn cố ý nhờ Tư Thiên một khi gặp phải Sở Thần đừng có hạ thủ lưu tình. Tốt nhất là trực tiếp giết chết để hóa giải mối hận trong lòng hắn.

Không khí ở quảng trường Thiên Hạ sôi trào hừng hực vì Sở Mộ và Tư Thiên va chạm, rất nhiều người vốn không lưu ý đến tình hình đột phá cảnh cũng vội vàng tụ tập ở quảng trường, người nào người nấy vô cùng nhiệt tình bàn luận kết quả trận chiến.

Theo tin tức dần dần truyền đi, toàn bộ quảng trường Thiên Hạ bắt đầu đông dần lên, nhân số đột ngột tăng lên gấp mấy lần, chỗ ngồi không còn nên rất nhiều người đành phải ngồi thẳng xuống đất. Nhưng bọn họ không thèm để tâm chuyện đó, tất cả mọi người vẫn chú ý nhìn về phía giám sát viên, chờ đợi tin tức mới nhất truyền tới.

"Kỳ quái, tại sao lâu như thế còn không có tin tức?"

"Tình huống chiến đấu rốt cuộc thế nào? Tại sao Hồn sủng sư đưa tin còn không thông báo?"

Đám khán giả càng lúc càng kích động, nhưng chờ đã lâu vẫn không nghe thấy tin tức của trận chiến giữa Sở Thần và Tư Thiên.

Vì thế đã có người không nhịn được lên tiếng mắng chửi Hồn sủng sư đưa tin làm việc bất lực, thanh thế to lớn có thể sánh ngang với kỹ năng cấp chín. Nếu lúc này có gã Hồn sủng sư đưa tin nào xuất hiện trên quảng trường khẳng định sẽ bị nước bọt dìm chết ngay lập tức.

Hồn sủng sư đưa tin liên tục lau mồ hôi lạnh, không phải là bọn họ không chịu hồi báo tin tức, mà là bọn họ cũng không biết tại sao những Hồn sủng đưa tin chung quanh Huyết Thú tế đàn bỗng nhiên mất đi thị lực. Rất có thể là bị năng lượng đặc thù nào đó ảnh hưởng.

Bên trong khu vực Huyết Thú tế đàn.

Sở Mộ đã triệu hồi ra Mạc Tà và Chiến Dã tiến hành đại chiến với Tư Thiên.

Thực lực Tư Thiên cường đại ngoài dự liệu của Sở Mộ, không ngờ hắn cũng có một con Hồn sủng lực chiến đấu sánh ngang cao đẳng cấp quân chủ.

Hơn nữa, Tư Thiên gọi ra đầu chủ sủng đó lại là Lâm Dận Thú, một trong Thất Đồ Thánh Thú của Hồn Điện.

Trên người Lâm Dận Thú là một tầng Thự quang khải giáp sáng chói, hình thể như sư tử uy vũ trang nghiêm, toàn thân lộ ra khí tức thần thánh.

Lâm Dận Thú có hai thuộc tính là Thú hệ và Quang hệ, nhất định không phải là sinh vật dễ trêu chọc. Lực lượng bộc phát chắc chắn mạnh hơn Lâm Dận Thú từng gặp trước kia gấp mấy lần. Nói cách khác đây là một con Hồn sủng cực kỳ cường đại, dựa vào song chủ thuộc tính khẳng định chiếm cứ ưu thế rất lớn.

Đẳng cấp chủng tộc Lâm Dận Thú là trung đẳng quân chủ, nhưng mà thiên phú thuộc tính lại là ưu việt. Mặc dù còn chưa có trải qua cường hóa nhưng chiến lực chân chính đã đạt tới cao đẳng cấp quân chủ. Đồng thời đây còn là một đầu Lâm Dận Thú cực phẩm thuộc về cấp bậc hoàng tộc, khẳng định còn có một ít năng lực đặc thù.

Sở Mộ bây giờ gặp phải đối thủ chính là thanh niên tối cường trong số hàng vạn Hồn sủng sư trẻ tuổi tại Thiên Hạ thành, vì thế bất kỳ người nào triệu hồi Hồn sủng cũng có thiên phú biến thái nằm ngoài dự liệu. Mỗi lần chạm mặt một người lại càng khó chơi hơn người trước, điều này làm cho hắn thật sự đau đầu.

Một chuyện khiến cho Sở Mộ kinh hãi chính là Lâm Dận Thú lại có thiên phú Quang thuộc tính đẳng cấp dị thường. Bởi vì như thế, hai con Hồn sủng Chiến Dã và Bạch Yểm Ma của hắn nắm giữ Hắc Ám thuộc tính bị nó hạn chế gắt gao, mỗi lần thi triển kỹ năng đều bị suy yếu ba thành uy lực.

Mặc dù thực lực Bạch Yểm Ma đã tiếp cận quân chủ đỉnh phong, nhưng mà va chạm chính diện với Hồn sủng Quang thuộc tính cũng không phải là chuyện dễ dàng. Trong lúc nhất thời, thực lực Bạch Yểm Ma bị giảm xuống một cấp bậc, tạm thời chỉ có thể chiến đấu ngang hàng với Lâm Dận Thú.

Chỗ dựa lớn nhất của Sở Mộ chính là Bạch Yểm Ma. Nếu như Bạch Yểm Ma không thể phát huy ra đặc tính cường thế và bá đạo của nó, vậy thì Sở Mộ chỉ có ba khống nhất định sẽ rơi vào hoàn cảnh xấu rất nhanh.

"Bạch Yểm Ma của ngươi đúng là rất mạnh, chỉ có điều vận khí ngươi không tốt lắm. Hơn nữa, ngươi chỉ có một con Hồn sủng như vậy."

Trên mặt Tư Thiên bỗng nhiên hiện lên nụ cười quỷ dị.

Sau khi nói xong, Tư Thiên trực tiếp hạ lệnh cho Lâm Dận Thú phát động công kích.

Lâm Dận Thú buông thả lực lượng Quang hệ tăng cường tốc độ lên vài thành, Thự quang chiến giáp chợt lóe hóa thành tia sáng xuất hiện ở trước mặt Bạch Yểm Ma.

Bạch Yểm Ma trước giờ không biết sợ hãi chuyện gì, đối mặt với Lâm Dận Thú thuộc tính tương khắc không hề nhượng bộ chút nào. Hai bàn tay nhanh chóng bốc lên Cửu U ma diễm đánh tới Lâm Dận Thú.

"Bạch Ma Quỷ, chú ý né tránh kỹ năng Quang hệ của nó."

Sở Mộ lập tức dặn dò Bạch Ma Quỷ.

Tính cách Bạch Ma Quỷ vốn ương ngạnh quật cường, nếu như lấy cái loại phong cách chiến đấu trước kia khẳng định sẽ bị lực lượng Quang hệ đả thương rất lớn. Kỹ năng Quang thuộc tính sẽ tạo thành thương tổn gấp mấy lần đối với Hắc Ám thuộc tính. Mặc dù thực lực bây giờ ngang nhau, nhưng va chạm chính diện vài lượt chắc chắn Bạch Yểm Ma sẽ bị thua thiệt không nhỏ.

Trong ba thuộc tính của chủng tộc Bạch Yểm Ma, Hắc Ám thuộc tính coi như là yếu nhất. Vì thế vấn đề thuộc tính khắc chế cũng không nhiều lắm.

Cho nên Hồn sủng sư thông thường phải phát triển toàn diện, ít nhất cũng có vài con chủ sủng thuộc tính khác nhau. Lỡ may gặp phải thuộc tính hoặc kỹ năng khắc chế còn có đường xoay sở.

Thuộc tính tương khắc đúng là chuyện làm cho người đau đầu nhất, hiện tại Sở Mộ lại gặp phải tình huống này đúng thời điểm mấu chốt, cho nên tình huống chiến đấu không hề lạc quan. Nếu không có biện pháp xử lý, chủ sủng Bạch Yểm Ma của hắn sẽ bị suy giảm chiến lực rất lớn.

Bạch Yểm Ma chỉ có thể kiềm chế Lâm Dận Thú kéo dài thời gian. Chiến Dã khôi phục năng lực Đoạn Chi Trọng Sinh lên tới bốn lần, nói cách khác Chiến Dã chỉ có bốn cơ hội tăng cường chiến lực. Hơn nữa, bởi vì mấy ngày trước chiến đấu trong quãng thời gian quá lâu, bây giờ Chiến Dã rất khó tăng cường thực lực nhanh như trước.

Khắc tinh lớn nhất của Chiến Dã là Yêu Linh hệ, một khi bị Yêu Linh Hồn sủng hạn chế sẽ không thể nào bộc phát ra thực lực chân chính. Cho dù năng lực Đoạn Chi Trọng Sinh cường hãn hơn nữa cũng không làm nên chuyện gì.

Rất không may chính là trong số hai con chủ sủng của Tư Thiên lại có một đầu Yêu Linh trung đẳng quân chủ.

Tư Thiên chỉ huy Hồn sủng vượt ra khỏi phạm vi Sở Mộ có thể tưởng tượng, trong tình hình chung Chiến Dã không gặp phải Yêu Linh còn miễn cưỡng buông thả mấy lượt kỹ năng tạo thành phiền toái cho đối phương.

Nhưng mà Tư Thiên - Yêu Linh có năng lực hạn chế tinh thần cực mạnh, vượt xa bất kỳ con Hồn sủng nào Sở Mộ gặp trước kia. Vì thế Chiến Dã xem như là bị phế triệt để, ngay cả một kỹ năng cũng không thể thi triển.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.