Sủng Mị

Chương 528: Q.2 - Chương 528: Trận chiến đồng tộc - Lấy một địch ba (2,3)




Ma diễm màu trắng dần dần khắc họa đường viền trên cơ thể Sở Mộ, khí tức rét lạnh đến tận linh hồn từ từ khuếch tán ra chung quanh.

"Kiệt kiệt !"

Còn chưa có hoàn thành triệu hoán nhưng tiếng cười quỷ dị của Bạch Yểm Ma đã xuyên thấu không gian truyền vào trong tai tất cả mọi người.

Lực lượng Cửu U ma diễm từ trên người Sở Mộ điên cuồng sinh trưởng, một luồng khí tức hắc ám cường đại, u lãnh, tà dị trực tiếp áp đảo ba con Yểm Ma của Lục Sam Ly. Thoáng cái đã giành lại tám phần diện tích khe núi giữa song phương, biến thành lĩnh vực Cửu U ma diễm.

"Đây là chuyện gì? Tại sao trên người Sở Mộ xuất hiện ma diễm màu trắng ?"

Thượng Hằng nhìn thấy một màn như vậy lập tức kêu lên thất thanh.

Trong đêm tối nhàn nhạt, Cửu U ma diễm phát ra tia sáng vô cùng bắt mắt, giống như là cánh cửa tử vong từ từ mở ra trước mặt mọi người, hơi thở lạnh như băng càn quét bốn phương tám hướng khiến cho bọn họ không nhịn được sinh ra cảm giác sợ hãi nồng đậm.

Lúc trước Đình Lan từng thấy trên người Sở Mộ xuất hiện loại ma diễm này, đó là thời điểm cứu viện Ly Triển. Mới đầu Đình Lan tưởng rằng đó là hồn kỹ đặc thù của Sở Mộ, nhưng mà tình cảnh hiện tại có vẻ không giống thi triển hồn kỹ, mà hắn đang niệm chú ngữ hồn ước tiến hành triệu hoán.

Linh hồn ma diễm còn mạnh hơn Bạch Yểm Ma của Lục Sam Ly vài phần, Sở Mộ đang triệu hoán một sinh vật cường thế bá đạo tới mức nào đây?

"Cửu U ma diễm ?"

Lục Sam Ly cũng phải thất kinh hét lớn một tiếng, trên mặt lộ vẻ hoảng sợ tột đỉnh.

Bản thân là thành viên Yểm Ma cung, hắn làm thế nào không nhận ra đẳng cấp ma diễm thứ tư của chủng tộc Bạch Yểm Ma ?

Đây chính là Cửu U ma diễm cường đại hơn Bạch Sát ma diễm gấp mấy lần.

Lục Sam Ly nhất thời kinh hãi quên mất chỉ huy Yểm Ma của mình công kích, chỉ dùng ánh mắt không dám tin tưởng ngó chừng Sở Mộ.

Từ trước tới giờ hắn quả thật không nghĩ tới sẽ có ngày đối mặt với thành viên Hồn Điện triệu hoán Hồn sủng Yểm Ma, hơn nữa còn là một con Bạch Yểm Ma nắm trong tay lực lượng Cửu U ma diễm.

Chín đoạn sơ giai Bạch Yểm Ma cao đẳng quân chủ.

Cao đẳng quân chủ cao hơn trung đẳng quân chủ một cấp bậc, bản thân Bạch Yểm Ma nắm giữ lực lượng ma diễm đặc thù và ba loại thuộc tính cực kỳ bá đạo. Vì thế thực lực Bạch Ma Quỷ có thể so sánh với chín đoạn cao giai Hồn sủng quân chủ đỉnh phong.

"Ta… ta không bị hoa mắt chứ? Sở Thần... tại … tại sao Sở Thần có Bạch Yểm Ma cấp quân chủ ?"

Thượng Hằng sợ hãi ngây người, lúc này đang trợn tròn mắt nói mãi không thành câu.

"Bạch Yểm Ma cao đẳng cấp quân chủ. Theo ta được biết trong hàng ngũ bậc thang thứ hai hình như không có Hồn sủng đạt tới trình độ này."

Ly Ngân cũng kinh ngạc không dám tin tưởng sự việc đang xảy ra ở trước mắt.

Đình Lan há to miệng lắp bắp nhưng không biết nên nói gì cho tốt. Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ, chiến thú Mặc Dã, Bạch Yểm Ma, đây là những Hồn sủng trước giờ Sở Mộ chưa từng triệu hoán. Nàng lại càng không ngờ nổi ba con Hồn sủng này mới là chủ sủng chân chính của hắn.

Cửu U ma diễm che mất thân ảnh Sở Mộ, khi hắn lùi về sau một bước lập tức lưu lại Bạch Ma Quỷ tại vị trí cũ.

Bạch Ma Quỷ vừa mới xuất hiện liền buông thả lực lượng Cửu U ma diễm càng thêm kịch liệt, tựa như Ma vương bị phong ấn nơi âm tà địa ngục thức tỉnh. Ngay cả Lục Sam Ly cũng bị khí thế bá đạo của nó ép cho không thở nổi, vội vàng sử dụng hồn niệm tạo thành phòng ngự mới tạm thời bình ổn tinh thần trở lại.

"Ba con Yểm Ma của ngươi, ta nhận !"

Bạch Yểm Ma huyễn hóa thành hình dáng Sở Mộ, bỗng nhiên nó nở nụ cười tà ác chầm chậm bay tới.

Ngay khi Sở Mộ nói xong câu kia, Bạch Ma Quỷ lập tức thi triển kỹ năng Ma Mị Ảnh, vô cùng liều lĩnh xuất hiện tại vị trí chính giữa Thanh Yểm Ma và Bạch Yểm Ma.

"Khặc !"

Có lẽ nó cảm thấy Thanh Yểm Ma và Bạch Yểm Ma không đủ để đánh một trận thống khoái, cái tên ma quỷ tính tình bất hảo này quay đầu về phía Mạc Tà kêu một tiếng. Ý bảo Mạc Tà tránh qua một bên để nó lấy một địch ba.

Trong trận chiến đồng tộc khẳng định không có một con Yểm Ma nào cuồng vọng bằng Bạch Ma Quỷ.

Bạch Yểm Ma nắm giữ năng lực thôn phệ có thể trực tiếp cắn nuốt Yểm Ma tộc cùng cấp bậc, lại càng không cần phải nói đến ba con Yểm Ma thua kém một, hai cấp. Chuyện này đối với Bạch Ma Quỷ quả thật là đơn giản như trở bàn tay.

Cửu U ma diễm bắt đầu sôi trào từng đợt, mục tiêu đầu tiên của Bạch Ma Quỷ chính là Thanh Yểm Ma thực lực yếu nhất. Ma diễm màu xanh của Thanh Yểm Ma tạo thành phòng ngự vốn không thể ngăn cản nổi Bạch Ma Quỷ.

Đối mặt với ma diễm đẳng cấp thứ ba, Bạch Ma Quỷ trực tiếp bỏ qua không thèm nhìn rồi. Thân ảnh màu trắng mờ ảo của nó bay thẳng tới trước mặt Thanh Yểm Ma, sau đó tiến hành công kích không chút do dự.

Bốn đạo Cửu U ma diễm bỗng nhiên xuất hiện ở chung quanh Thanh Yểm Ma, hoàn toàn phong kín tất cả lộ tuyến Thanh Yểm Ma có thể né tránh.

Đối mặt với Bạch Ma Quỷ bá đạo như thế, Thanh Yểm Ma vội vàng gào lên một tiếng biểu hiện sự sợ hãi cùng cực. Mà nguyên nhân làm cho nó sợ hãi chính là tà khí phát ra từ Bạch Ma Quỷ, bên trong đó ẩn chứa lực lượng kỳ dị mà nó không dám chạm vào.

Bạch Yểm Ma của Lục Sam Ly phất tay huyễn hóa ra một thanh trường kiếm tạo thành từ Bạch Sát ma diễm, nhanh chóng bay tới sau lưng Bạch Ma Quỷ vung Bạch Sát trường kiếm chém xuống đỉnh đầu đối phương. Hành động ngông cuồng như thế rõ ràng là muốn trực tiếp chém đối phương thành hai mảnh.

Bản thân Thanh Yểm Ma có cấp bậc chủng tộc quá thấp, đối mặt với Bạch Yểm Ma cấp quân chủ mạnh hơn hai cấp bậc hiển nhiên là sợ hãi không dám đối kháng. Nhưng mà Bạch Yểm Ma và Bạch Ma Quỷ đẳng cấp chủng tộc bằng nhau, khí thế Bạch Ma Quỷ phát ra nhiều nhất chỉ có thể trấn trụ nó chốc lát, không có cách nào làm cho nó thật sự sợ hãi.

Lúc này Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma chém trường kiếm ma diễm vào hậu tâm Bạch Ma Quỷ. Nếu Bạch Ma Quỷ tiếp tục công kích Thanh Yểm Ma khẳng định sẽ bị Bạch Sát trường kiếm đánh cho trọng thương.

Sở Mộ nhìn thấy một màn này liền nhếch miệng mỉm cười lạnh lùng, căn bản không có ý định để cho Bạch Ma Quỷ né tránh.

"Linh Hồn Thôn Phệ."

Sở Mộ dùng hồn niệm nói với Bạch Ma Quỷ.

Bạch Ma Quỷ không hề quay đầu lại lần nào, ma trảo nắm chặt cổ họng Thanh Yểm Ma rồi buông thả Cửu U ma diễm từ từ dung nhập vào trong thân thể nó.

"Phụt !"

Bạch Sát trường kiếm hung hăng chém thẳng xuống người Bạch Ma Quỷ.

Trên người Bạch Ma Quỷ lập tức xuất hiện một lỗ thủng kéo dài hơn nửa cơ thể. Lực lượng Bạch Sát ma diễm trên thân kiếm men theo lỗ thủng bắt đầu lan tràn ra khắp thân thể Bạch Ma Quỷ tiến hành thiêu đốt linh hồn.

Thân thể Bạch Ma Quỷ khẽ run lên, ma diễm trên người đột ngột tăng cường lên mấy thành, Cửu U ma diễm bao phủ toàn thân mạnh mẽ cưỡng chế không cho Bạch Sát ma diễm tiếp tục đả kích.

Lúc này Bạch Ma Quỷ rốt cuộc quay đầu lại, ánh mắt tức giận nhìn vào Bạch Yểm Ma của Lục Sam Ly.

"Khặc !"

Bạch Ma Quỷ gào thét táo bạo, giống như là tuyên án tử hình cho cái con Bạch Yểm Ma đáng ghét kia.

“Kiệt kiệt kiệt !”

Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma cũng không cam lòng yếu thế, nhanh chóng mở miệng cười lên mấy tiếng quái dị, bàn tay nó chậm rãi vươn tới đâm vào trong thân thể Bạch Ma Quỷ.

“Mẫn Tâm.”

Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma đang thi triển kỹ năng Mẫn Tâm cực kỳ đáng sợ, có thể bỏ qua phòng ngự trực tiếp giết chết địch nhân.

"Bạch Ma Quỷ, mau chóng thôn phệ Thanh Yểm Ma."

Sở Mộ thấy Bạch Ma Quỷ bị đối phương chọc giận lơ là công kích, vội vàng ra lệnh cho Bạch Ma Quỷ tập trung lực chú ý vào người Thanh Yểm Ma. Kỹ năng Mẫn Tâm cần tới hai giây, nhiêu đó thời gian cũng đủ để thôn phệ Thanh Yểm Ma rồi.

Bạch Ma Quỷ lập tức nâng cao tinh thần, bên trên ma trảo không ngừng nổi lên từng đợt Cửu U ma diễm thiêu đốt Thanh Yểm Ma.

"Vù vù vù vù !"

Ma diễm màu xanh dần dần yếu đi, thân thể Bạch Ma Quỷ theo đó chầm chậm dung nhập vào trong cơ thể đối phương.

Lục Sam Ly nhìn thấy một màn quỷ dị này lập tức nhíu mày rơi vào trầm tư, nhưng trong lúc nhất thời không thể nào nhận ra vấn đề nằm ở chỗ nào.

Bạch Ma Quỷ điên cuồng không có ý định ngừng tay, vào lúc này thân thể nó đã xâm chiếm được gần một nửa cơ thể Thanh Yểm Ma.

Theo quá trình Bạch Ma Quỷ cưỡng bức dung nhập, ma diễm trên người Thanh Yểm Ma càng lúc càng bốc cháy mãnh liệt. Nhưng đây chỉ là Thanh Yểm Ma cố gắng giãy dụa mà thôi, hành động này cũng không có bao nhiêu ý nghĩa. Điểm mấu chốt nhất là linh hồn của nó đang bị Bạch Ma Quỷ thôn phệ, năng lực chống trả mỗi lúc một yếu.

"Đây là…"

Lục Sam Ly trợn mắt kinh hãi, nhìn thấy Bạch Yểm Ma của Sở Mộ từ từ dung hợp với Thanh Yểm Ma của hắn.

Kỹ năng Linh Hồn Thôn Phệ vốn chỉ tồn tại trong những cá thể Yểm Ma tà ác, đến thời điểm chủ nhân không có đủ hồn lực nuôi dưỡng sẽ trực tiếp thôn phệ đồng tộc.

Trong lúc Lục Sam Ly còn đang hoảng sợ thì Bạch Ma Quỷ đã hoàn toàn dung hợp với thân thể Thanh Yểm Ma.

Ma diễm màu xanh trên người Thanh Yểm Ma dần dần tan rã, không còn khí lực giãy dụa chống cự nữa. Thân thể nó vẫn trôi nổi giữa không trung mất đi năng lực phản ứng.

Thời gian hai giây trôi qua, Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma cũng đã hoàn thành kỹ năng Mẫn Tâm.

Kỹ năng Mẫn Tâm thông qua năng lực Dị hệ tiến hành đoạt lấy đồ vật vượt qua không gian, chỉ cần sinh vật bị công kích ở trong phạm vi ba thước thì kỹ năng Mẫn Tâm sẽ có hiệu quả.

Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma thi triển kỹ năng Mẫn Tâm đâm ma trảo vào trong hư không, sau khi rút về trên tay của nó đã nắm một khối nội tạng kết tinh.

Chỉ cần bóp nát nội tạng kết tinh thì địch nhân sẽ chết ngay lập tức, cho dù là cao đẳng quân chủ cũng không thể nào thoát khỏi vận mệnh tử vong.

"A? Dừng tay !"

Lục Sam Ly bỗng nhiên hô to một tiếng, giọng nói kinh hoảng ngăn cản Bạch Yểm Ma của mình, không cho nó bóp nát khối nội tạng kết tinh kia.

Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma theo bản năng chuẩn bị hạ thủ giết chết đối phương, nhưng bị Lục Sam Ly ngăn cản liền quay đầu lại nhìn chủ nhân của nó, ánh mắt có vẻ mờ mịt khó hiểu.

Lúc này Lục Sam Ly đã đổ mồ hôi lạnh ướt trán rồi, ánh mắt của hắn đang ngó chừng lòng bàn tay Bạch Yểm Ma. Bởi vì khối nội tạng kết tinh kia vốn không phải là trái tim của Bạch Ma Quỷ, mà là một khối nội tạng kết tinh có màu xanh lục.

Đã có màu xanh hiển nhiên là trái tim của Thanh Yểm Ma rồi.

Kỹ năng Mẫn Tâm vẫn chậm một bước, trước đó Bạch Ma Quỷ đã hoàn toàn chiếm đoạt thân thể Thanh Yểm Ma. Hơn nữa, còn lấy Thanh Yểm Ma làm bia đỡ tên ngăn cản kỹ năng Mẫn Tâm.

"Vù vù vù vù !"

Thân thể Thanh Yểm Ma bắt đầu bốc cháy, lực lượng ma diễm càng lúc càng thịnh.

Nhưng sự tình làm cho người ta kinh hãi chính là ma diễm màu xanh chung quanh thân thể nó dần dần ảm đạm, từ bên trong lại bắt đầu sinh trưởng ma diễm màu trắng vô cùng quỷ dị.

Hai loại linh hồn ma diễm đan xen vào nhau bốc cháy càng lúc càng kịch liệt, ma diễm màu trắng dâng trào lên cao như sóng thần cuồng nộ.

Cuối cùng ma diễm màu trắng đã chiếm cứ chủ đạo, thân thể Thanh Yểm Ma bắt đầu tản mát biến thành vô số đốm lửa lập lòe bay theo làn gió.

Rốt cuộc tất cả ma diễm màu xanh biến mất triệt để, thân thể Thanh Yểm Ma lúc trước bỗng nhiên phát sinh biến hóa nhanh chóng. Ngay cả hình thể, dung mạo, khí tức đều chậm rãi thay đổi theo quá trình Cửu U ma diễm xuất hiện.

"Khặc !"

Một tiếng ma gào kinh tâm động phách lan truyền ra bốn phương tám hướng.

Cửu U ma diễm lấy khí thế quét gọn ngàn quân cuốn tới chèn ép Bạch Yểm Ma của Lục Sam Ly ngóc đầu không nổi. Bạch Mị ma diễm tan rã nhanh như lá vàng bay theo gió, hễ chạm là tắt, hoàn toàn không đủ khả năng chống đỡ dù chỉ một giây.

Thanh Yểm Ma đã bị thôn phệ.

Chuyện tình kinh người hơn nữa chính là Bạch Ma Quỷ phát ra khí thế mạnh hơn trước mấy phần.

Bản thân Bạch Ma Quỷ đã là chín đoạn hai giai, sau khi cắn nuốt Thanh Yểm Ma và chuyển hóa một phần năng lượng thành hồn lực tinh khiết truyền cho Sở Mộ. Phần lớn năng lượng dung hợp vào trong thân thể nó biến thành thực lực chân chính, trực tiếp tăng cường một giai, đạt tới chín đoạn ba giai.

Bạch Ma Quỷ hoàn thành thôn phệ một con Thanh Yểm Ma đã trưởng thành một giai.

"Kế tiếp, Lam Yểm Ma !"

Sở Mộ không có ý định để cho Lục Sam Ly có cơ hội thở dốc, nhanh chóng ra lệnh cho Bạch Ma Quỷ chuyển mục tiêu về phía Lam Yểm Ma.

Sắc mặt Lục Sam Ly trắng bệch không còn chút máu, vừa bị linh hồn thương tổn vừa sinh ra cảm giác sợ hãi kinh khủng lấn áp, lắp bắp mãi không nói nên lời. Cộng thêm Bạch Ma Quỷ buông thả Cửu U ma diễm tiến hành linh hồn phản phệ làm cho tinh thần hắn lâm vào trạng thái đau nhức, thống khổ như muốn phát điên lên.

Lúc này Lục Sam Ly mới ý thức được Bạch Ma Quỷ của Sở Mộ đáng sợ. Hắn cố gắng đè ép linh hồn thống khổ xuống, ra lệnh cho Lam Yểm Ma rời xa Bạch Ma Quỷ, sau đó bảo Bạch Yểm Ma quấn lấy Bạch Ma Quỷ không cho đối phương tiếp cận Lam Yểm Ma.

Lục Sam Ly đồng thời hạ chỉ lệnh cho Tật Phong Ma Câu chạy tới, thi triển kỹ năng Yêu Linh ngăn cản Bạch Ma Quỷ sử dụng năng lực thôn phệ kinh khủng kia.

“Khặc khặc !”

Yêu Linh hệ Tật Phong Ma Câu có năng lực khống chế tinh thần rất mạnh, tạo thành trở ngại không nhỏ đối với Bạch Ma Quỷ. Trải qua liên tục truy kích mấy lượt nhưng không thành công bắt giữ Lam Yểm Ma, Bạch Ma Quỷ lập tức gào lên tức giận.

"Mạc Tà, không cho hắn thu hồi Hồn sủng, Chiến Dã, cuốn lấy Bạch Yểm Ma."

Sở Mộ nhanh chóng truyền ra mệnh lệnh mới.

Mạc Tà chạy tới rút gọn khoảng cách với Lục Sam Ly, cặp mắt trắng bạc ngó chừng Lục Sam Ly không cho hắn có cơ hội hoàn thành chú ngữ.

Lục Sam Ly đã bị thương linh hồn không dám đối mặt chính diện với Mạc Tà, hắn vội vàng triệu hồi Tật Phong Ma Câu trở về bên cạnh bảo hộ mình.

Chiến Dã đã giải quyết xong ba gã Ma vệ, hiệu quả Dũng Triết Chi Tâm gia trì giúp cho nó tăng cường thực lực lên tới chín đoạn cao giai. Đối mặt với Bạch Yểm Ma của Lục Sam Ly không hề kiêng kỵ chút nào, vừa mới xuất hiện đã lập tức vươn Mặc Khải Thứ ra nhào tới đối phương.

"Thôn phệ Lam Yểm Ma."

Hiện tại đã không còn trở ngại nào nữa, Sở Mộ hạ lệnh cho Bạch Ma Quỷ tiếp tục cắn nuốt tăng cường thực lực.

Tốc độ Bạch Ma Quỷ nhanh hơn Lam Yểm Ma rất nhiều, trong lúc Lục Sam Ly đang định niệm chú ngữ thay đổi Hồn sủng thì Bạch Ma Quỷ đã thi triển Thác Vị Ma Ảnh.

Thực lực Lam Yểm Ma không mạnh hơn Thanh Yểm Ma bao nhiêu, chiến đấu không có kéo dài bao lâu đã bị Bạch Ma Quỷ bám vào dính cứng như keo. Mặc kệ nó giãy dụa thế nào, mặc kệ Lục Sam Ly làm thế nào cũng không thể cứu vãn tình hình.

Thân thể Bạch Ma Quỷ lại bắt đầu dung nhập vào trong thân thể Lam Yểm Ma, tiến hành quá trình Linh Hồn Thôn Phệ.

Ngay khi con ma quỷ tà ác này cắn nuốt Lam Yểm Ma, Lục Sam Ly mới lộ ra thần sắc bối rối và khủng hoảng. Từ trước tới giờ hắn chưa từng nhìn thấy con Yểm Ma nào đáng sợ như thế.

Ma diễm màu lam vẫn đang bốc cháy mạnh mẽ cố gắng chống cự. Nhưng thời gian dần dần trôi qua, thân thể Bạch Yểm Ma và Lam Yểm Ma đã dung hợp lại thành một, nó đã không có cách nào thoát khỏi vận rủi bị Bạch Ma Quỷ thôn phệ, thân thể và linh hồn đã bị Bạch Ma Quỷ khống chế triệt để.

Rốt cuộc Lam Yểm Ma cũng bị cắn nuốt linh hồn.

Lần này hoàn thành thôn phệ, thực lực Bạch Ma Quỷ lại tăng trưởng lần nữa. Nhưng không có đột phá chín đoạn ba giai, bởi vì Lam Yểm Ma và Thanh Yểm Ma thực lực tương đương nhau, cho dù thôn phệ một nhóm lớn đồng tộc thực lực bằng nhau cũng không có bao nhiêu ý nghĩa.

Thế nhưng, chỉ cần Bạch Ma Quỷ cắn nuốt được Lục Sam Ly - Bạch Yểm Ma, thực lực Bạch Ma Quỷ khẳng định sẽ tăng cường lên tới chín đoạn bốn giai, chính là trình độ chín đoạn trung giai xem như vượt lên một cấp bậc.

Một khi Bạch Ma Quỷ đạt tới chín đoạn trung giai, lấy trình độ chiến lực cao đẳng quân chủ và năng lực Dị hệ bá đạo có thể đối kháng chính diện với mười đoạn Hồn sủng trung đẳng quân chủ.

Chỉ dựa vào một mình Bạch Yểm Ma, Sở Mộ đã đủ sức quét ngang tất cả cường giả tại bậc thang thứ hai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.