Sủng Mị

Chương 323: Q.2 - Chương 323: Trận chiến gian nan




Chung quanh thân thể Quỷ Tinh Linh vẫn luôn duy trì một đoàn khí lưu tương tự kỹ năng Phong Long Triền, thời thời khắc khắc đều bảo vệ nó khỏi những tác động xâm nhập từ bên ngoài.

Lạc Bành triệu hoán ra đầu Quỷ Tinh Linh có kỹ năng Phong Long Triền gia trì uy lực đạt tới cấp tám, may là Sở Mộ không có triệu hoán Chiến Dã. Nếu không Chiến Dã không thể nào tiếp cận Quỷ Tinh Linh để tiến hành công kích.

"Tám đoạn một giai chuẩn quân chủ, cũng may Ma Thụ chiến sĩ của ngươi đã tăng cường từ chuẩn quân chủ lên tới sơ đẳng quân chủ cách đây không lâu.Nếu không lần này sẽ bị Quỷ Tinh Linh hành hạ mệt mỏi rồi." Thanh âm Ly lão nhi từ trong không gian giới chỉ truyền đến.

Thái độ Sở Mộ lập tức nghiêm túc lại, Mộc hệ và Nguyên Tố hệ Hồn sủng không có khắc chế lẫn nhau, trên phương diện giai đoạn và đẳng cấp coi như là song phương ngang hàng. Vì thế Ma Thụ chiến sĩ chiến đấu với Quỷ Tinh Linh rất khó phân chia thắng bại trong thời gian ngắn, nếu không thi triển đòn sát thủ sợ rằng sẽ diễn biến thành một trận đấu giằng co lâu dài.

"Bắt đầu !"

Trọng tài chính hô lớn ra lệnh cho trận đấu bắt đầu.

Mười mấy Nhiên Mộc - Mộc Thứ nhọn hoắc từ trên không trung đâm xuống nhanh như chớp, xen lẫn với hàng loạt Phong Nhận công kích chính thức mở màn trận chiến kịch liệt giữa hai thanh niên cao thủ đỉnh phong.

Đúng như Sở Mộ suy đoán lúc trước, Ma Thụ chiến sĩ và Quỷ Tinh Linh rất khó phân ra cao thấp. Ma Thụ chiến sĩ lực phòng ngự vô cùng cao, đã đạt tới trình độ cấp tám tiêu chuẩn rồi, Quỷ Tinh Linh buông thả kỹ năng dưới hai giây sẽ không thể gây thương tổn cho Ma Thụ chiến sĩ.

Còn Ma Thụ chiến sĩ thi triển kỹ năng cũng rất khó vây khốn con Hồn sủng không có hình thái này, vì thế trong quá trình chiến đấu giữa hai con Hồn sủng này phải cực kỳ cẩn thận, hễ sai lầm một cái là chiến cuộc lập tức biến chuyển ngay.

Ma Thụ chiến sĩ sử dụng kỹ năng liên hoàn tiến hành quấy nhiễu, không cho Quỷ Tinh Linh có cơ hội thi triển kỹ năng Phong hệ cấp tám. Còn Quỷ Tinh Linh cũng không ngừng di chuyển khiến cho Ma Thụ chiến sĩ không thể nào nắm bắt được vị trí cụ thể.

Chiến đấu đơn khống hoàn toàn là so đấu trình độ khống chế tình thế và kinh nghiệm giữa hai vị Hồn sủng sư. Ở đây không có kỹ năng hoa lệ, cũng không có kỹ xảo cao siêu, ngươi tới ta đi phần lớn lấy tiêu hao thể lực đối phương làm chủ.

"Tiếp tục như vậy Quỷ Tinh Linh khẳng định chịu đựng tiêu hao không nổi. Chỉ cần Ma Thụ chiến sĩ giữ vững thể lực ổn định và không ngừng buông thả kỹ năng sẽ dần dần áp chế Quỷ Tinh Linh chiếm lấy thượng phong." Chỉ lát sau đã có người đưa ra bình luận.

"Hai người này không có ý định triệu hoán Hồn sủng thứ hai, không biết còn định giằng co tới khi nào ?" Ngọc Tuế mở miệng nói.

"Quỷ Tinh Linh có kỹ năng Phong thuộc tính thiên về tốc độ, khả năng khôi phục tinh thần lực tương đối mau. Còn Ma Thụ chiến sĩ phòng ngự cao, sinh mệnh lực mạnh, hơn nữa khống chế Quỷ Tinh Linh rất gắt gao, hầu như không có nó có cơ hội thi triển kỹ năng cấp tám. Theo tình hình này rất khó nói ai yếu ai mạnh." Đình Lan nhỏ giọng nói.

"Phải nhìn xem người nào thiếu kiên nhẫn và để lộ sơ hở trước thôi! Thế nhưng Ma Thụ chiến sĩ quả thật lợi hại, nếu như đặt nó vào trong tộc quần Hồn sủng nhất định là một tên hung thần có năng lực tàn sát kinh khủng." Đội trưởng Đạt Khôn cũng nói thêm vào.

Trong lúc mọi người đang thảo luận bỗng nhiên tình thế trên chiến trường phát sinh biến hóa.

Gió lớn thổi tung đầu tóc rối bù trên đầu Lạc Bành, vị Tân nhân vương liệp sủng này không ngờ đã bắt đầu niệm chú ngữ.

"Tà Diễm Án."

Hồn kỹ cấp bảy hoàn thành trong thời gian một giây, thoáng chốc lực lượng hồn kỹ đã biến thành hai luồng lửa đỏ bừng bao quanh thân thể Quỷ Tinh Linh.

Một trên một dưới từ từ xoắn vào nhau tạo thành đồ án hỏa diễm mỹ lệ liên tục di chuyển chiếu sáng toàn bộ sân thi đấu.

"Cửu Biểu Bạo."

Sau khi hoàn thành hồn kỹ tăng cường năng lực phòng ngự cho Quỷ Tinh Linh, Lạc Bành ra lệnh cho Hồn sủng của mình bắt đầu thi triển kỹ năng cấp tám.

Kỹ năng Phong hệ cấp tám cần phải có thời gian niệm chú ba giây, rõ ràng hồn kỹ Tà Diễm Án là vì bảo vệ Quỷ Tinh Linh, tranh thủ thời gian cho nó tiến hành thi triển kỹ năng cao cấp.

Sở Mộ đã nhận ra ý đồ của Lạc Bành từ trước, nhưng mà hắn niệm chú ngữ quá nhanh. Cho nên Sở Mộ không kịp thời tiến hành ngăn cản.

Sở Mộ cũng biết Ma Thụ chiến sĩ không có cách nào phá vỡ phòng ngự Tà Diễm Án trong vòng ba giây, vô cùng quyết đoán nhảy tới trước mặt Ma Thụ chiến sĩ ra lệnh cho nó buông thả vô số rễ cây Nhiên Mộc bảo vệ cả hai vào giữa.

"Căn Tu Võng."

"Nhiên Mộc Triền."

"Mộc Tù Lao."

Ba lần buông thả kỹ năng cùng một lúc, Sở Mộ biết kỹ năng Phong hệ cấp tám uy lực rất mạnh. Sau khi bảo vệ tốt bản thân mình cũng không dám để cho Ma Thụ chiến sĩ giữ lại thực lực nữa, nhanh chóng thi triển ra Căn Tu Võng và Nhiên Mộc Triền tăng cường lực phòng ngự và Mộc Tù Lao cố định thân thể vững chắc trên mặt đất.

"Sủng Mị - Lăng Băng khải giáp."

Những kỹ năng vẫn còn chưa đủ an toàn, Sở Mộ không tiếc hao phí hồn lực gia trì thêm một tầng khải giáp Băng hệ chắc chắn.

Một tầng phòng ngự Băng hệ dày cộm bao trùm bên ngoài đám rễ cây, một tầng Nhiên Mộc khải giáp bảo vệ thân thể Ma Thụ chiến sĩ gia tăng lực phòng ngự lên tới trình độ đỉnh phong.

Rốt cuộc kỹ năng Cửu Biểu Bạo cấp tám đã hoàn thành.

Toàn bộ chiến trường đều bị lực lượng cuồng phong ảnh hưởng trực tiếp, tất cả mọi thứ lập tức bị cuốn lên không trung, khí tức hủy diệt cuồng bạo hiện diện ở khắp nơi, không khí đục ngầu không hề bỏ sót một ngóc ngách nào, hàng rào phòng vệ bên ngoài sân thi đấu chấn động kịch liệt gần như có thể đổ vỡ bất kỳ lúc nào.

Chín đạo Cụ Phong đồng thời hình thành phối hợp với nhau, ngay cả lực lượng hỏa diễm Tà Diễm Án cũng tự động gia nhập vào trong lốc xoáy tạo thành lực lượng phá hủy mạnh mẽ kinh khủng.

“Vù vù vù ~!”

Ma Thụ chiến sĩ sử dụng Mộc Tù Lao cố định thân thể mình dính cứng trên mặt đất, cho dù khí lưu mạnh mẽ điên cuồng tàn phá không gian, mặt đất bị vô số Phong Nhận chém cắt nứt vỡ khắp nơi. Nhưng bản thân Ma Thụ chiến sĩ không hề di động chút nào.

"Kỹ năng cấp tám toàn kỳ .”

Sở Mộ núp ở trong hai cánh tay Ma Thụ chiến sĩ cũng sợ hãi than thở một tiếng. Kỹ năng uy lực cấp tám toàn kỳ sẽ tạo thành thương tổn nghiêm trọng đối với Ma Thụ chiến sĩ phòng ngự cấp tám trung kỳ. Tầng bảo vệ Nhiên Mộc khải giáp trên người Ma Thụ chiến sĩ không ngừng bị chém đứt rời từng mảnh, lớp vỏ cây sần sùi bên dưới cũng hiện đầy vết thương chằng chịt không còn hình dáng gì nữa.

"Phản ứng rất nhanh, tính cảnh giác rất cao, không ngờ còn gia trì thêm tầng phòng ngự Băng hệ cho Hồn sủng của mình." Lạc Bành nhếch miệng cười nói.

Sở Mộ rõ ràng đã nhận ra kỹ năng Phong hệ cấp tám sẽ có thêm lực lượng Hỏa hệ Tà Diễm Án dung hợp. Nếu như không sử dụng Lăng Băng khải giáp bảo hộ bên ngoài thì hàng phòng ngự Mộc hệ sẽ bị hỏa diễm thương tổn cực kỳ nghiêm trọng, thương thế của Ma Thụ chiến sĩ không chỉ có nhiêu đó mà thôi.

Thế nhưng kết quả hiện tại đã tốt lắm rồi. Lạc Bành có thể khẳng định kỹ năng này gây ra thương tổn rất lớn đối với Ma Thụ chiến sĩ. Đối phương nhất định phải triệu hoán Hồn sủng thứ hai, thậm chí là Hồn sủng thứ ba để bù đắp hoàn cảnh xấu lúc này.

"Dạ !"

Đúng là Sở Mộ bắt buộc phải triệu hoán Hồn sủng thứ hai rồi.

Quỷ Tinh Linh đã lập tức chuẩn bị kỹ năng tiếp theo, Ma Thụ chiến sĩ bị thương rất khó lấy lại thế cân bằng như trước.

Bên trong đồ án đen nhánh xuất hiện một thân ảnh oai phong và tà dị cực điểm. Dạ Lôi Mộng Thú được triệu hoán chậm rãi xuất hiện ở chính giữa đồ án, cái đuôi phủ đầy lông trắng ưu mỹ nhẹ nhàng chuyển động.

Dạ Lôi Mộng Thú vừa xuất hiện lập tức thi triển kỹ năng Mộng Quyện, cắt đứt kỹ năng Phong hệ của Quỷ Tinh Linh vô cùng xảo diệu.

"Đúng là hắn phải triệu hoán Hồn sủng thứ hai đầu tiên, xem ra thực lực đối phương rất mạnh, không biết là vị tiền bối nào ..." Đạt Khôn mở miệng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.