Sủng Mị

Chương 965: Q.2 - Chương 965: Tung Kiếm Quán Xuyên, đánh bại cự nhân




Mà nham hệ khắc tinh chính là ám hệ, tà trảm của Bạch Ma Quỷ là dị hệ cùng ám hệ kết hợp, kỹ năng này tạo thành thương tổn cực lớn tới Thái Nga Cự Nhân, chuyện này là chỗ tôt khi Bạch Yểm Ma có nhiều thuộc tính.

Bốn đạo tà trảm lại hoa lệ chem lên làn da của Thái Nga Cự Nhân, sâu gần vào thịt, công kích trước kia của Bạch Ma Quỷ quá mức đột nhiên, có lẽ mọi người chưa kịp phản ứng lại, nhưng mà lúc này đây tất cả mọi người thật sự nhìn thấy rõ ràng Bạch Yểm Ma quả thật có thể dễ dàng phá hủy phòng ngự của Thái Nga Cự Nhân và tạo thành uy hiếp!

Vài lần đánh xuống rất rõ ràng thương thế trên người Thái Nga Cự Nhân nhiều hơn, mà Thái Nga Cự Nhân trừ đụng đánh trúng một cái thì không có tạo thành bao nhiêu thương thế chính thức cho đối phương, tràng diện này làm cho mọi người không đoán được.

Hướng đại nguyên lão của Hồn Điện bây giờ không nháy mắt, trước đó hắn còn khuyên bảo Sở Mộ, một khi nhìn thấy không ổn thì nhận thua, nhưng hắn không nghĩ tới thanh niên này biến thái tới mức đem Thái Nga Cự Nhân của Hùng Mạt Mạch Lăng tổn thương thành như vậy!

Bàng nguyên lão, Tiếu nguyên lão, Đằng nguyên lão lúc này đang dụi mắt, căn bản không thể tin nổi nhìn qua tất cả.

- Tên kia... Thật sự đây là Sở Phương Trần sao? Bạch Yểm Ma của hắn vì sao lợi hại như vậy!

Đằng Lãng đã sớm ngây ngốc.

Phải biết rằng một trận chiến ở Tuyết thành lúc trước làm hạn chế Thái Nga Cự Nhân, Tam đại cung điện phải xuất động tám nguyên lão và trưởng lão mới phi thường miễn cưỡng hạn chế được Thái Nga Cự Nhân, khi đó cái gọi là cấp chúa tể ở trước mặt Đằng Lãng chôn ấn tượng không thể xóa nhòa được.

Hiện tại Sở Phương Trần lại dùng một sủng đánh lại, loại tràng diện này làm cho Đằng Lãng không dám tin tưởng đây chính là Sở Phương Trần!

- Hắn nói hắn đi ra ứng phó Mạch Lăng, thì ra hắn có thực lực đối phó Mạch Lăng... Đây chính là Hùng Mạt Mạch Lăng ah!

Tiếu nguyên lão là thành viên phái bảo thủ và lúc trước cực lực phản đối tràng quyết đấu này cũng phải nói ra câu khó tin.

Về phần những người khác ai nhìn Sở Mộ nhiều nhât trong cuộc chiến thì đó là Mục Thanh Y, biểu hiện ra thì nàng vô cùng bình tĩnh, nhưng mà con ngươi xinh đẹp của nàng vẫn toát ra thần sắc khó tin.

Thời điểm Đằng Lãng đang kinh ngạc, người này thật sự là thanh niên lịch lãm rèn luyện trầm mặc ở Tuyết thành đó sao?

Vì cái gì chính mình cảm thấy hắn lại mang cho mình mang theo rung động như vậy?

Hoặc là nói chính mình kỳ thật vẫn không hiểu hắn là người thế nào, giờ này khắc này mới thật sự nhìn thấy hắn chân thật, khống chế sinh vật tiếp cận cấp chúa tể.

Hai kỹ năng là giải quyết được?

Hiện tại Mạch Lăng đã không còn dám nói khoác lác rồi, sắc mặt của hăn vô cùng ngưng trọng, nội tâm đè nén các loại cảm xúc mặt trái như đố kỵ và tức giận.

- Giẫm nát hắn!

Mạch Lăng rống một tiếng!

Thân thể Thái Nga Cự Nhân bỗng nhiên trầm mặc, sau một khắc thân thể của hắn nhảy lên cao, một ngọn thái sơn hiện ra trên núi, hung hăng nện lên vị trí của Bạch Ma Quỷ!

Bạch Ma Quỷ thi triển ma ảnh né tránh, liên tục phiêu động, xuất hiện bên ngoài khu vực ngọn núi bao phủ.

NHưng mà phạm vi thái sơn áp đỉnh cũng không phải khu vực Thái Nga Cự Nhân giẫm đạp, thời điểm nó rơi xuống đất thì bụi đá và sóng xung kích sẽ tỏa ra chung quanh, phạm vi của no là cả thành Vạn Tượng!

Bạch Ma Quỷ lập tức bị cổ lực lượng này lật tung bay ra ngoài kết giới, thân thể vùi trong bụi đá.

Thái Nga Cự Nhân công kích cũng không có chấm dứt, sau khi rơi xuống dất nó nâng chân lớn lên, lần nữa hung hăng chà đạp mặt đất, lập tức từng cây gai nhọn hiện ra trên mặt đất, thẳng tấp lao về phía Bạch Ma Quỷ.

Bạch Ma Quỷ còn chưa bò ra khỏi bụi đá đã bị đỉnh nhọn này đánh bay ra ngoài ngàn thước, thân thể màu trắng bạc này trên đỉnh nhọn hiện ra thân ảnh nhỏ bé.

- Nông! ! ! ! ! !

Thái Nga Cự Nhân nổi giận gầm lên một tiếng, bàn tay phải mở ra, tât cả cát bụi điên cuồng ngưng tụ trên bàn tay của nó, vậy mà lập tức huyễn hóa ra thái nga chi chùy!

Thái Nga Cự Nhân gào thét, thái nga chi chùy bị nó ném lên bầu trời. truyện được lấy từ website tung hoanh

Cát bụi cuồng bạo hiện ra, xoẹt qua quỹ tích trên bầu trời, nện vào Bạch Ma Quỷ đang ở trên cao.

Nhìn qua thái nga chi chùy bay tới, trong nội tâm Sở Mộ cả kinh, rất hiển nhiên đây là tuyệt kỹ của Thái Nga Cự Nhân.

Lập tức, Sở Mộ không dám cho Bạch Ma Quỷ giữ lại quá nhiều, vội vàng bảo Bạch Ma Quỷ thi triển kỹ năng cấp chúa tể!

- Thiên Địa Ma Kiếm Trận!

Thời điểm Bạch Ma Quỷ ổn định trên không trung thì thái nga chi chùy đánh bay. Nó muốn né tránh không có khả năng.

Sau khi nghe lệnh của Sở Mộ thì Bạch Ma Quỷ trước tiên niệm chú ngữ.

Ma diễm màu trắng bạc trên người Bạch Ma Quỷ xuất hiện chia lìa, lượn lờ quanh thân của nó, cũng chậm rãi khuếch trương ra chung quanh.

Trong quá trình ma diễm màu trắng bạc thiêu đốt. Nhanh chóng ngưng tụ thành trạng thái thật, mô phỏng ra một đám kiêm màu trắng bạc!

Mỗi một chuôi ma kiếm đều dài mấy ngàn trượng, chúng sừng sững trên không trung, khí thế trùng thiên, mặt đât cũng phải rung động.

Tráng lệ, nghiêm nghị, tà dị, sau khi Thiên Địa Ma Kiếm xuất hiện thì cát bụi lượn lờ chung quanh thái nga chi chùy của Thái Nga Cự Nhân ảm đạm hơn vài phần, dù sao Thiên Địa Ma Kiếm Trận là kỹ năng cấp chúa tể!

- Khanh! ! ! ! ! ! ! ! !

Thái nga chi chùy trùng trùng điệp điệp nện lên Thiên Địa Ma Kiếm Trận, phát ra âm thanh kim loại chấn động, cả thành thị đều vang vọng tiêng nổ này!

Bụi mù che phủ bầu trời, thái nga chi chùy đem trời cao đánh nát như giấy vụn, mọi người có thể trông thấy tất cả ánh sáng bị bùi mù thôn phệ, một khu vực cát đá lờ mờ thống trị, trong nội tâm tất cả mọi người bao phủ một tầng bóng mờ.

Kết giới căn bản không thể phát ra tác dụng bảo vệ nào, vết rách xuất hiện rất nhiều. Ngay sau đó liền triệt để vỡ vụn.

Kết giới vỡ vụn thì mọi người vào lúc này cảm nhận được khi tức thái nga chi chùy chính thưc, những người có hồn niệm yếu ớt thì hai chân nhũn ra không đứng thẳng nổi.

Liếc quét qua bên ngoài kết giới thì một đám người ngã xuống, sắc mặt tái nhợt tới cực điểm.

Nhưng mà chuyện đáng sợ còn chưa có chấm dứt, bầu trời lờ mờ kia lúc trước bị ma diễm màu bạc chiếm cứ cả không gian, bây giờ lại bị bụi đất chiếm cứ, Thiên Địa Ma Kiếm Trận lù lù bất động!

Ma kiếm trận xoay tròn, có thể nhìn thấy trên mỗi thân kiếm đều xuất hiện vết rách. Rậm rạp chằng chịt phân bố trên ma kiêm.

Nhưng mà vết rách không cách nào ngăn cản được khí thế của ma kiếm, ngược lại giống như vết thương do chiến đấu với tuê nguyệt lưu lại, vô cùng cường đại!

- Chiếp...

Bạch Ma Quỷ phát ra ma khiếu vô cùng bén nhọn.

Lập tức chín chuôi Thiên Địa Ma Kiếm xoay tròn vù vù, mũi kiếm toàn bộ tập trung vào Thái Nga Cự Nhân!

Quỹ tích ma diễm thật dài kéo lên trời xanh, tràng diện tráng lệ làm cho người ta quên đi hô hấp.

Mạch Lăng lúc này lâm vào khủng hoảng.

Hắn căn bản không nghĩ tới sau khi thừa nhận thái nga chi chùy có khí tức hủy diệt thì Bạch Yểm Ma kia lập tức đánh trả trở lại, nhưng mà vũ khí dùng để chống đỡ thái nga chi chùy chính là Thiên Địa Ma Kiếm!

Chuôi kiếm đầu tiên đâm vào lồng ngực của Thái Nga Cự Nhân, Thái Nga Cự Nhân nổi giận vung hai tay lenbe gắt gao bắt lấy thanh ma kiếm khổng lồ này.

Lực trùng kích của ma kiếm phi thường mạnh mẽ, bắt lấy ma kiêm thì thân thể Thái Nga Cự Nhân xoay vòng vài lần.

Cánh tay đè nén mãnh liệt, Thái Nga Cự Nhân trượt lui rất xa sau cũng triệt tiêu toàn bộ lực lượng của chuôi ma kiêm này, đem chuôi kiêm này đánh thành phấn vụn.

Chuôi ma kiếm đầu tiên hóa thành ma diễm chậm rãi bay xuống.

Nhưng mà còn chưa chờ Thái Nga Cự Nhân dập tắt ma diễm trên người thì trên đỉnh đầu Thái Nga Cự Nhân bỗng nhiên không gian vặn vẹo một hồi, một thanh ma kiếm giông như cánh tay tử thần treo trên đỉnh đầu của Thái Nga Cự Nhân, hơn nữa lập tức đánh xuống.

Thái Nga Cự Nhân vô cùng bối rối trượt ra phía sau, Thiên Địa Ma kiếm khổng lồ này đâm sượt qua mặt của Thái Nga Cự Nhân, thẳng tắp đâm vào sa mạc, độ cao chỉnh thể của nó tương đương hình thể của Thái Nga Cự Nhân!

- Vù vù vù hô...

Ma diễm khuếch tán, cho dù Thái Nga Cự Nhân né tránh ma diễm đâm trúng, ma diễm lập tức cuốn đi tất cả!

Mạch Lăng lau lau mồ hôi lạnh trên trán, lòng còn sợ hãi nhìn qua chuôi ma kiếm khủng bô này, thời điểm dùng hồn niệm dò xét ma kiếm thì bỗng nhiên Mạch Lăng cảm giác được thân hình Thái Nga Cự Nhân run lên kịch liệt, ngay sau đó nghe được Thái Nga Cự Nhân nổi giận gào lên thảm thiết!

- Nông!

Mặt mũi Mạch Lăng tràn đầy hoảng sợ cúi đầu xuống, trong giây lát đã co một thanh ma kiếm đâm xuyên qua phần bụng của Thái Nga Cự Nhân, nhìn thấy hình thể bên trong của Thái Nga Cự Nhân!

Đây chính là chuôi ma kiếm thứ ba, nó có thể nói là hai thanh ma kiếm đồng thời xuât hiện, Thái Nga Cự Nhân lui ra sau né tránh thì một thanh ma kiếm lặng yên đâm tới.

Lực chú ý của Mạch Lăng toàn bộ đặt lên thanh ma kiếm thứ hai này, nhưng mà những người xem cuộc chiến thì nhìn rõ chuôi kiếm thứ hai và thứ ba xuất hiện đột ngột giống như thanh đao đòi mạng.

Ma kiếm tổng cộng có chín chuôi, ba thanh đã kinh hồn như vậy, sáu đuôi đằng sau với quỹ tích bất định như vừa rồi thì Thái Nga Cự Nhân có thể sống sót không?

Chuôi ma kiếm không có xuất hiện đột ngột gì, nó xuất hiện trước mặt Thái Nga Cự Nhân, chém về thân thểThái Nga Cự Nhân.

Thái Nga Cự Nhân phi thường miễn cưỡng dùng cánh tay ngăn cản, thế nhưng mà Thiên Địa Ma Kiếm sau khi dung hợp hiệu quả ám hệ thì uy lực phòng ngự của nó trở nên không cần nhìn!

Một kiếm này chém qua Thái Nga Cự Nhân kêu lên một tiếng thảm thiết, cánh tay của nó ra sức, xoay tròn đánh rơi ra phía sau.

Chuôi kiếm thứ năm đâm vào lồng ngực Thái Nga Cự Nhân, lồng ngực Thái Nga Cự Nhân có hộ giáp dày đặc, chuôi ma kiếm này không đâm xuyên thành công.

Nhưng mà thanh ma kiếm thứ sáu đâm vào ngực Thái Nga Cự Nhân, hộ giáp bảo vệ ngực nát bấy!

Chuôi ma kiếm thứ bảy thì mọi người nhìn rõ ràng, xỏ xuyên qua lồng ngực Thái Nga Cự Nhân! !

Lúc này hai thanh ma kiếm xuyên qua người Thái Nga Cự Nhân có ma diễm thiêu đốt kịch liệt, cảnh tượng này làm cho người ta cảm thấy khó tin nổi!

- Hô!

Chuôi ma kiếm thứ tám xuất hiện, chuôi ma kiếm này trực tiêp đâm vào đầu gối của Thái Nga Cự Nhân!

Thái Nga Cự Nhân bị trúng một kích này rốt cục không chịu nổi gánh nặng, sơn mạch không thể nào đứng vững được nữa, trùng trùng điệp điệp ngã vào vùng đất!

- B-A-N-G...GG

Tiếng nổ mạnh truyền ra cả thành thị, một khi Thái Nga Cự Nhân ngã xuống cũng có y nghĩa nó khó đứng lên được nữa.

Nhưng mà chuyện này còn chưa chấm dưt, chuôi kiếm thứ chín xuất hiện.

Chuôi ma kiếm thứ chin này Bạch Ma Quỷ cuồng ngạo đứng trên đó, thời điểm này nó nở nụ cười tàn nhẫn, ma kiếm hóa thành một đạo hòa quang tử thần, thẳng tắp đâm xuống, đâm vào đầu lâu Thái Nga Cự Nhân!

- Xoẹt!

Thanh kiếm khủng bố này đâm xuông thì Thái Nga Cự Nhân phi thường gian nan duỗi cánh tay ra ngăn cản trước mặt của mình.

Nhưng mà chuôi ma kiếm này xuyên qua bàn tay của Thái Nga Cự Nhân đâm vào trong đầu lâu Thái Nga Cự Nhân, đánh nó lún vào cát sổi của vùng đất!

- Ông ông

Cả khu vực thành thị tĩnh mịch lại, chỉ có âm thanh kiếm minh đang quanh quẩn trong thiên địa.

Bên ngoài ết giới bị nghiền nát có hàng ngàn hồn sủng sư, bọn họ không có nói thân phận nhưng đại biểu cho thế lực khác nhau, nhưng mà lúc này bọn họ vô cùng nhất trí, nhất trí hoảng sợ, nhất trí rung động!

Thái Nga Cự Nhân ngã xuống! !

Thái Nga Cự Nhân quét ngang lĩnh vực của nhân loại vậy mà bại, hơn nữa là thua trong tay một Bạch Yểm Ma, thua trong tay một thanh niên.

Hình thể Thái Nga Cự Nhân lớn như sơn mạch, cho dù đang ở xa kết giới thì có cảm giác gần như trong gang tâc, mà Thiên Địa Ma Kiếm khí phách nghiêm nghị, mỗi một chuôi đều dài mấy ngàn thước, đồng dạng nhìn qua đó làm cho người ta dựng tóc gáy như bị sét đánh.

Hình thể cực kỳ to lớn hiện ra trước mặt của mọi người, hơn nữa là chiếm cứ tầm mắt của tất cả mọi người, chân thật đến mức làm cho hô hấp của người ta cảm thấy áp bách.

Thế nhưng mà mọi người nơi đây còn không tin tưởng đây chính là sự thật.

Hồn Minh Tân Liêu cùng độc nữ như bị đóng băng, ngơ ngác nhìn qua ba thanh ma kiếm đâm vào người của Thái Nga Cự Nhân. truyện được lấy từ website tung hoanh

Bị đánh không chỉ có Thái Nga Cự Nhân, còn có quan niệm Thái Nga Cự Nhân không có khả năng thất bại trong nội tâm của bọn họ. Quan niệm chân lý này không cách nào tan vỡ.

Mà lúc này chân lý của bọn họ đã không còn nữa.

Hùng Mạt Mạch Lăng đứng trên bờ vai của Thái Nga Cự Nhân và hắn như ném hồn lên mây.

Thực sự bại, bị bại đột nhiên như thế, dường như lúc nãy không lâu chính hăn còn cười nhạo thanh niên này không biết lượng sưc, dùng các loại phương thức khiêu khích và cười nhạo hắn.

Nhưng mà giờ khắc này hắn cũng đã nhìn thấy Thái Nga Cự Nhân ngã xuống, bị ba thanh kiếm xuyên qua thân thể, hình tượng này với hắn mà nói còn đáng sợ hơn cả ác mộng!

Hùng Mạt Mạch Lăng duy nhất chỉ dựa vào Thái Nga Cự Nhân, không có Thái Nga Cự Nhân thì hắn và bát hoang cũng không có bao nhiêu khác nhau, thậm chí Tam đại cung điện phái một ít nguyên lão thực lực cường hoành là đánh bại hắn rồi.

Tất cả thành viên tam đại cung điện yên tĩnh hồi lâu, chợt phát ra âm thanh hoan hô rung trời!

Âm thanh vui mừng phấn khởi này lọt vào tai tất cả thành viên Hồn Minh chẳng khác gì sấm sét hay trời đất sụp đổ, tưởng lầm là người Tam đại cung điện giết qua.

Phải biết rằng không có Hùng Mạt Mạch Lăng, đám người bọn họ không co vốn liếng đại chiến với Tam đại cung điện.

- Quá khó có thể tin! Quá khó có thể tin!

Bàng nguyên lão, Hướng nguyên lão lúc này không biết nên dùng từ ngữ gì để diễn ta rung động trong nội tâm.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.