Sủng Mị

Chương 1094: Q.2 - Chương 1094: U Minh Hồ Tôn,Tử Đế!




- U Minh Hồ Tôn - Tử Đế, ta thấy sinh vật này nên gọi như vậy thì chính xác hơn.

Ly lão nhân nói ra.

Sở Mộ quay đầu lại nhìn Ly lão nhân. Chậm rãi lặp lại một câu:

- Danh xưng U Minh, U Minh Hồ Tôn - Tử Đế!

Nghe danh tự thì cảm thấy đã đủ khí phách, cả lĩnh vực hồn sủng thì sinh vật có biệt danh không có mấy!

- Tử Đế, rất tốt.

Khóe miệng Sở Mộ hiện ra bộ dáng tươi cười, ánh mắt xuất hiện hào quang nhìn qua Thiện Ác Nữ Vương.

- Xem ra, ngươi giấc mộng của ngươi tan nát rồi.

Sắc mặt Thiện Ác Nữ Vương trở nên âm trầm, chủng tộc dị biến là chuyện đầm rồng hang hổ lại xảy ra vào lúc này.

Chuyện này làm Thiện Ác Nữ Vương nhớ tới lúc ban đầu ở thành Bất Hủ thì dường như chính Thất Tội Hồ này đã đảo loạn kế hoạch của mình, nếu không thành Thiên Hạ đã sớm lọt vào tay dễ dàng rồi.

- U Minh? Con hồ ly của ngươi còn kém ‘ U Minh ’ chính thức xa lắm!

Thiện Ác Nữ Vương tức giận, bỗng nhiên dưới chân của nàng huyễn hóa ra hai đóa hoa thiện ác

Hoa cũng phân thiện ác, thánh lam là tinh khiết, thánh khiết, đỏ tươi là tà ác, yêu mỵ, hai đóa có khí chất khác nhau nở ra và lập tức có phất phơ trong gió, cao quý, diễm lệ nhưng không chút dấu diếm sát cơ trong linh hồn.

Thánh lam và đỏ tươi này giống như con thoi giao nhau hai bên U Minh Hồ Tôn Tử Đế!

Không gian lập tức bị cánh hoa cắt thành vô số khối, bầu trời đêm và mặt đất bị phá tành từng mảnh nhỏ!

Ngay cả không gian cũng có thể đánh tan, tình huống này vô cùng đồ sộ, Thiện Ác Nữ Vương không ngừng phóng thích và mở rộng phạm vi này, một khu vực rộng lớn vỡ thành vô số khối.

Nếu chỉ đụng phải một tia thì sinh vật cấp chúa tể cũng phải lưu máu tại chỗ, mà Mục Thanh Y cùng Liễu Băng Lam ở tương đối gần vội vàng chạy ra xa.

- Mạc Tà!

Sở Mộ phi thường rõ ràng cánh hoa khủng bố, tuy chính mình cũng có thể mở không gian nhưng căn bản không cách nào làm rậm rạp chằng chịt như nữ nhân này!

Ánh mắt Mạc Tà ngưng tụ, hai đồng tử lập tức thiêu đốt, nương tựa theo ý niệm thì một đoàn hỏa diễm màu tím hình thành trước mặt Liễu Băng Lam cùng Mục Thanh Y.

Thời điểm vị trí của không gian nứt vỡ tới vị trí của Liễu Băng Lam cùng Mục Thanh Y thì tử viêm bốc cháy đáng sợ!

- Vù vù...

Cánh hoa lập tức bị đốt thành tro bụi chậm rãi bay xuống, không gian vỡ vụn tới bên cạnh màn lửa thì dừng lại!

Thiện Ác Nữ Vương hừ lạnh một tiếng, bỗng nhiên đem toàn bộ cánh hoa ở trên trời tụ tập chung quanh Mạc Tà.

- Bá! ! ! Bá! ! ! ! ! Bá...

Trên không trung của Mạc Tà lập tức biến thành phong bạo mang theo tất cả, đại địa cũng biến thành hư vô.

Ở bên ngoài cánh hoa là nứt vỡ mà bên trong lại là hỗn độn, những thứ này không ngừng vây quanh thân thể Mạc Tà.

- Ô ô ô ô...

Mạc Tà ngẩng đầu lên phát ra tiếng gáy gọi uy nghiêm.

Bộ lông cao quý bay múa, áo choàng màu bạc trên vai bay lên cao cao, lập tức minh viêm lấy Mạc Tà làm trung tâm mang theo tất cả, nhìn qua có trăm đầu cuồng long đang vây quanh!

Minh viêm màu tím vô cùng khí phách, mặc cho không gian bên ngoài có bao nhiêu cánh hoa phá vỡ không gian đều bị hỏa diễm đốt sạch.

Hỏa diễm cuốn đi tất cả, ngay cả không gian phong bạo cũng bị đốt thành mây khói.

- B-A-N-G...GG! ! !

Bỗng nhiên tứ chi của Mạc Tà lập tức bước lên không gian bị phá hư không chịu nổi này, lửa giận đầy trời cuốn lấy hư không.

Hỏa diễm của nó lập tức cuốn về hướng hoa yêu, trên không trung lập tức xuất hiện Thiên Hồ cự ảnh, cự ảnh này gào lên một tiếng mang theo khí thế hủy thiên diệt địa cuốn về phía Thiện Ác Nữ Vương.

Một đạo tàn ảnh đã làm thiên địa sụp đổ, hỏa diễm tách ra hàng lâm nhân gian, còn chưa rơi xuống hoàn toàn lên người của Thiện Ác Nữ Vương thì quân đoàn mười vạn hoa yêu đã bị hủy diệt.

Cái đuôi to lớn như ngọn núi, thân thể che khuất bầu trời, hỏa diễm của nó có thể mạnh hơn bất cứ kỹ năng nào khác, cảnh này giống hoa hỏa thần hàng lâm trừng phạt thế gian.

- Rầm rầm rầm oanh...

Rốt cục hỏa diễm của Thiên Hồ rơi từ trên cao xuống phá hủy nhiều hơn, đóa hoa thánh lam và đỏ rực của Thiện Ác Nữ Vương cũng bị hỏa diễm diệt thế này bao phủ.

Hỏa diễm hừng hực, cả tòa thành thị biến thành U Minh! !

Những hoa yêu kia dưới kỹ năng này kêu lên thê thảm, mà tất cả Yểm Ma lông tóc ít bị tổn thương.

Hải triều màu đỏ cuốn qua một lần làm biến mất một mảng lớn hoa yêu, minh viêm đi qua nơi nào thì nơi đó biến thành địa ngục, không người nào dám nhìn thẳng vào, chỉ là kỹ năng khuếch tán lực lượng đã có lực lượng hủy thiên diệt địa như thế rồi, nếu như rơi vào trong một đám chuẩn chúa tể thì tuyệt đối có thể miểu sát toàn bộ.

- Vù vù vù vù vù...

Minh viêm giống như thiêu đốt không gian và cả thành thị, ở trong hỏa diễm màu tím có thể trông thấy thân ảnh nữ nhân đang bị oanh kích trong biển lửa.

Dáng người thướt tha vô cùng đẹp đẽ và tràn ngập hấp dẫn tuyệt đối, nhưng mà trên gương mặt tái nhợt của nàng lại ngưng tụ một tia băng giá lạnh lẽo, đôi mắt lại lạnh tới cực điểm.

Yêu hoa thánh lam và đỏ rực bị hỏa diễm thiêu đốt không ngừng tàn lụi, nàng dứt khoát không quan tâm tới, hai tay của nàng vẽ hoa trận trong biển lửa này!

Hoa trận chỉ có miêu tả khái quát vài nét bút nhưng lại sinh ra vô số cây cối, hoa cành, cành lá sinh cơ bừng bừng.

Những thực vật này sinh trưởng với tốc độ nhanh tới khủng bố, ngay cả khi xảy ra không gian phong bạo cũng có thể sinh sôi nảy nở, trong khoảnh khắc thực vật bao phủ khắp nơi trên đất có hỏa diễm, đem trọn tòa thành thị này biến thành quốc gia của thực vật.

Mạc Tà căn bản không cho nàng cơ hội phóng thích lĩnh vực của mình, bỗng nhiên thân hình của nó hóa thành màu tím, thân hình chuyển đông chạy như bay về hướng Thiện Ác Nữ Vương!

Tốc độ của U Minh Hồ Tôn Tử Đế so với Đồ Lục Thú còn nhanh hơn mấy lần, đừng nói là thấy rõ động tác của nó, kể cả Sở Mộ thì không có khả năng bắt được bóng dáng của Mạc Tà.

Loại tốc độ này đã không thể dùng tốc độ để hình dung, mà là thuấn gian di động mới chính xác.

Một đám cây quấn xúc tu lại giống như cự mãng, nó du động thân thể dữ tợn trên không trung, rậm rạp chằng chịt, căn bản không tìm thấy bất cứ sơ hở nào.

Hình tượng này làm cho Mục Thanh Y liên tưởng đến quân đoàn thực vật trong vùng đất thái cổ đuổi giết.

Rất hiển nhiên Thiện Ác Nữ Vương lúc này phóng thích lĩnh vực của mình còn khủng khiếp hơn trăm vạn ma đằng đuổi giết lần trước, đây là tai nạn hoa cổ mà cho dù muốn chạy trốn cũng không có khả năng.

Làm cho Mục Thanh Y cảm thấy khiếp sợ là, U Minh Hồ Tôn Tử Đế lại có thể nghênh tiếp lĩnh vực khủng khiếp này, thân hình của nó có thể dễ dàng xuyên qua những nơi không có khe hở, tốc độ không chút nào giảm! !

- Ô ô ô ô...

Bỗng nhiên tiếng U Minh Hồ Tôn gáy gọi truyền ra, chỉ thấy một cái đuôi hồ rực lửa giống như sao băng, rực rỡ tươi đẹp hiện ra trong khu rừng thực vật này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.