Sủng Mị

Chương 1623: Q.2 - Chương 1623: Vì ngươi quét dọn Bi Khấp Giả




Ở một phương diện, thực lực Giao Long cổ xưa quả thật quá mạnh mẽ, vô cùng có khả năng là cấp Bất Tử. Một phương diện khác các vị lãnh tụ là vạn vương chi vương, bọn họ không thể nào đem sinh mệnh quý giá của mình đi chôn vùi như thế được.

Thấy chúng nhân không nói lời nào, Sở Mộ cũng biết đáp án.

"Các ngươi trở về đi thôi" Sở Mộ nói.

Chúng nhân ngẩn người, bọn họ vừa mới tới nơi này, cái vị vương giả Tân Nguyệt chi địa này liền nói lời tiễn khách.

"Bảo chúng ta trở về?" Đào Vọng ngạc nhiên nói.

"Ừm" Sở Mộ gật đầu.

Nếu không có xuất thủ đối phó Giao Nhân, một chút ít người mới tới này có ý nghĩa gì chứ.

"Sở Mộ, đừng hiểu lầm, chúng ta ít nhất còn có thể tiêu diệt một ít thủ hạ của Giao Nhân cổ lão. Không có những đám thủ hạ kia, một mình Giao Nhân cổ lão có thể nhấc lên sóng to gió lớn gì chứ" Tiêu Tuyết Ngang nói.

"Không cần" Sở Mộ nói.

"Ngươi ... ngươi đây, ngươi tại sao lại tự cho mình là đúng, chẳng lẽ ngươi cho rằng mình có thể đối phó được Giao Nhân cổ lão sao, ngươi ngay cả thủ hạ của nó cũng đối phó không được, ngươi có biết hay không!" Đào Vọng có chút tức giận nói.

"Sở Mộ, chúng ta biết Tân Nguyệt chi địa đối với các ngươi mà nói rất là trọng yếu, dân tộc sống ở Tân Nguyệt chi địa không chỉ là các ngươi mà còn có những chủng tộc khác nữa, nhưng trước khi Giao Nhân cổ lão thức tỉnh, chúng ta phải đem một đám thủ hạ của nó xử lý sạch, nếu không tại thời điểm đối phó với Giao Nhân cổ lão, có những sinh vật cường đại kia chọc vào mà nói, kế hoạch của chúng ta căn bản không cách nào áp dụng được" Lâm Mộng Linh đưa ra lời khuyên.

"Trận đại tuyết này cùng yêu phong tại tháng sau sẽ ngừng lại" Sở Mộ nói.

"Chỉ cần Tuyết Ma và Phong Yêu không chết, tuyết và gió sẽ vĩnh viễn không ngừng lại" Đào Vọng cười lạnh nói.

"Bọn họ đã chết" Sở Mộ nhìn thoáng qua nam tử thanh cao kiêu ngạo này, không cần so đo với hắn.

"Đã chết??" Chúng nhân vẻ mặt nghi ngờ khó hiểu nhìn Sở Mộ.

"Bọn họ đã chết, chết lúc nào? Bị ai giết chết?" Lâm Mộng Linh lập tức hỏi.

Sở Mộ chỉ chính mình.

"Ngươi giết?" Lâm Mộng Linh giương cái miệng nhỏ nhắn, có chút kinh ngạc nhìn hắn.

"Làm sao có thể, Tuyết Ma và Phong Yêu đều có thực lực cấp Bất Hủ cao đẳng, ngươi làm sao một mình có thể giết chết hai người bọn hắn" Đào Vọng hừ lạnh nói.

Diệp Khuynh Tư và Trữ Mạn Nhi ở một bên cũng có chút nghi ngờ, Sở Mộ sau khi tỉnh lại đều ở Vạn Tượng thành, các nàng không thấy Sở Mộ xuất thủ, tại sao Tuyết Ma và Phong Yêu cũng đều bị giết chết?

"Ngao ...................."

Vừa lúc đó, phía bên ngoài truyền đến một tiếng long ngâm, ngay sau đó chúng nhân nghe thấy trên mặt đất từng trận từng trận rung động, chấn cho đại địa và cả đại điện kịch liệt run rẩy.

"Thi thể bọn nó đã được mang tới, các ngươi đi xem đi" Sở Mộ chỉ chỉ phía ngoài nói.

Chúng nhân đều nửa tin nửa ngờ, vội vàng đi ra bên ngoài đại điện.

Bên ngoài đại điện là một vọng đài tràn đầy máu, rất rộng.

Cái vọng đài này bị một con sinh vật cả người toàn là băng tuyết chiếm lấy, hình thể khoảng chừng hơn hai mươi thước.

Loại hình thể này tại trong Hồn sủng giới cũng không tính quá mức khổng lồ, nhưng mà bộ lông đặc thù từ trên thân người của nó và bốn chân hầm hố có lực liền có thể phán đoán được, đây là một đầu sinh vật Băng hệ thực lực phi thường cường đại.

Chúng nhân lật cái đầu, nhìn thi thể đã không còn tý khí tức sinh mệnh nào nữa, trên mặt dần dần bị vẻ kinh ngạc chiếm cứ.

"Đây ... đây hình như là Phúc Thiên Tuyết Ma chân chính a, giống như đúc như trong tài liệu đã miêu tả" Lâm Mộng Linh nói.

"Làm sao có thể, hắn làm sao giết chết tên này!"

Tiêu Tuyết Ngang đứng bên dưới thi thể, hồi lâu sau mới quay đầu lại, ánh mắt xuyên qua đại điện nhìn Sở Mộ ngồi trên chủ đại điện.

Thật sự là bị giết chết?

Tuyết Ma và Phong Yêu được ghi lại trong tài liệu đều là sinh vật vô cùng đáng sợ, nếu không Thần Tông cũng sẽ không phái hắn là tông chủ tân nhậm đến đây, hơn nữa còn có ba tên lãnh tụ cường giả khác cùng nhau đồng hành.

Không nghĩ tới chính là, bọn họ vừa vặn mới chạy tới nơi này, Sở Mộ vậy mà đem hai con yêu ma mà mọi người phải cẩn thận đối phó cấp giết chết!

"Sa sa sa ............."

Tiểu Chập Long vuốt vuốt cánh, thân thể bắt đầu thu nhỏ lại.

Nó từ trước mặt chúng nhân bay qua, một đường đến trước mặt Sở Mộ.

Giống như đang khoe khoang vậy, tiểu Chập Long tại bên cạnh Sở Mộ không ngừng làm nũng, trong miệng phát ra thanh âm xào xạc không ngừng.

Sở Mộ sờ sờ đầu tên này, khẽ mỉm cười.

"Tiểu Chập Long, là ngươi giết chết Tuyết Ma đó sao?" Trữ Mạn Nhi hỏi.

Tiểu Chập Long chăm chú gật đầu.

"Tiểu Chập Long thật là lợi hại nha, tới đây tỷ tỷ ôm một cái nào" Trữ Mạn Nhi vẻ mặt tươi cười ôm tiểu Chập Long mập ú, giống như vuốt ve quả cầu da vậy.

Diệp Khuynh Tư thấy tiểu Chập Long, lúc này mới chợt hiểu ra.

Sở Mộ lúc đóng cửa yên lặng tu luyện, đám Hồn sủng của hắn đều ra bên ngoài lịch lãm.

Nói vậy thôi chứ Sở Mộ đã phân công nhiệm vụ cho bọn chúng, chính là săn giết đám thủ hạ vừa mới thức tỉnh của Giao Nhân cổ lão.

Vong Mộng, tiểu Hoàng Tuyền, Chiến Dã, tiểu Chập Long, Dạ, Ngưng, Ma Thụ, Quỷ Quân, bọn họ bốn người một tổ rời đi.

Sở Mộ tại thời điểm tĩnh tu đều do Ly lão nhi thay thế Sở Mộ đối với một số thủ hạ Giao Nhân cổ lão tiến hành truy tung, vừa mới tỉnh lại liền gây sóng gió, đều bị Hồn sủng Sở Mộ một tổ bốn người tiến hành săn giết.

Mà Tuyết Ma cùng Phong Yêu là khó đối phó nhất trong đám thủ hạ Giao Nhân cổ lão, cho đến khi Sở Mộ vừa tỉnh lại không lâu, tiểu Chập Long, Dạ, Vong Mộng, Ngưng mới đem bọn họ giết chết.

Sở dĩ, các vị lãnh tụ nhân loại này cố ý đi trước là muốn giải quyết xong đám thủ hạ Giao Nhân cổ lão.

Sở Mộ cảm thấy không cần mấy tên này, nếu như bọn họ không muốn xuất thủ đối phó với Giao Nhân cổ lão mà nói, vậy đám thủ hạ Giao Nhân vẫn là lưu lại cho mình đối phó, ít nhất có thể tôi luyện lại Hồn sủng của mình, để cho thực lực của chúng nó tiếp tục tăng lên.

Quả nhiên, tai họa do Tuyết Ma và Phong Yêu trong mấy ngày sau đó liền ngừng lại, mọi người tại Tranh Minh đại đại Tây bộ một lần nữa thấy được ánh dương quang.

Hoàng tộc cùng tám đại thế lực hỗ trợ lẫn nhau diệt Giao Nhân cổ lão cũng không nắm chắc quá lớn, nói vậy bọn họ sẽ đem toàn bộ lãnh thổ Tây bộ Tranh Minh đại địa biến thành hải dương giao cho Giao Nhân cổ lão.

Nhật Thực cũng sắp đến rồi, ánh dương quang cũng không biết có thể duy trì thêm mấy ngày nữa.

Theo Tây bộ Tân Nguyệt chi địa không ngừng bị quấy rầy bởi một ít đám thủ hạ vừa mới thức tỉnh của Giao Nhân cổ lão, càng ngày càng có nhiều thành thị địa khu gặp phải tai họa, trên tất cả các con đường ở Tây bộ Tranh Minh đại địa cũng phát sinh chuyện đại đa số người di chuyển rời đi.

Hôm nay, Tân Nguyệt chi địa cũng bắt đầu di chuyển một đám người đầu tiên.

Trình độ tai nạn Giao Nhân cổ lão vượt quá xa chiến tranh, Tân Nguyệt chi địa không thể nào có thể may mắn sống sót, càng ngày càng có nhiều người ý thực được Nhật Thực chính là một thời kỳ đen tối nhất, người không đủ thực lực lưu lại ở Tây bộ Tranh Minh đại địa chờ đợi bọn họ chính là cái chết.

Như thế, Tân Nguyệt cung điện cũng không thể coi thường cái vấn đề cực kỳ nghiêm trọng này.

Cuối cùng trải qua thương nghị, Tân Nguyệt chi địa cũng phải di dời mọi người rời đi.

Sở Mộ lúc này không phải bỏ qua đối kháng với Giao Nhân cổ lão, mà là mặc dù có chiến đấu cùng Giao Nhân cổ lão đi nữa, thì cái Tân Nguyệt chi địa nho nhỏ này cũng chịu không được loại lực lượng sinh vật bậc cao này liên lụy, rất dễ dàng bị giết chết.

Liễu Băng Lam sớm đã nghĩ kỹ đường lui cho Tân Nguyệt chi địa, liền trực tiếp di chuyển người đến lãnh thổ phương Bắc thuộc Tân Nguyệt chi địa.

Tân Nguyệt sau chiến cuộc chấm dứt, Hoàng tộc liền lấy lãnh thổ phương Bắc trả lại Tân Nguyện chi địa.

Giống loại chuyện này, lý luận chính là không có một chút ý nghĩa nào cả, sau khi bày ra thực lực bọn họ tự nhiên không có ý làm bậy rồi.

Lãnh thổ phương Bắc nếu so với Tân Nguyệt chi địa còn muốn bát ngát hơn, tương đương với một cái cương giới cấp bảy, Tân Nguyệt chi địa di chuyển người tới đó tạm thời an bài ở trên lãnh thổ phương Bắc.

Đương nhiên, cũng có người hỏi rằng, Tân Nguyệt chi địa cuối cùng vẫn di chuyển, vậy cần gì phải phí lực cực lớn đánh trận chiến kia.

Trận chiến tranh kia buộc phải chiến, bởi vì bị cưỡng bức di chuyển kỳ thật cũng sẽ là một lần xua đuổi tộc dân, cho dù tới nơi nào đó cũng không có bất cứ địa vị gì, với lại khi đó lãnh thổ phương Bắc còn nằm trong quản lý Hoàng tộc, di chuyển đén lãnh thổ phương Bắc chính là ăn nhờ ở đậu.

Mà bây giờ ý nghĩa di chuyển thế nhưng lại hoàn toàn bất đồng, Tân Nguyệt chi địa đã biến thành một cây cờ xí máu tanh, thành viên Tân Nguyệt chi địa tại toàn bộ lĩnh vực nhân loại địa vị đã phi thăng, lần này Tân Nguyệt chi địa di chuyển đến lãnh thổ phương Bắc mặc dù là tạm thời bỏ qua tài nguyên phong phú. Vốn dĩ nội tình bây giờ của Tân Nguyệt chi địa, tại lãnh thổ phương Bắc vẫn giống trước đây là một thế lực đại tộc cường đại, tuyệt không có thế lực nào dám lỗ mãng đối với Tân Nguyệt chi địa.

Tân Nguyệt chi địa ngoại trừ nhân loại ở ra, còn có dị tộc khác. Yểm Ma nhất tộc, Hoa Yêu nhất tộc, Hải tộc, Ma Linh nhất tộc.

Bọn họ đối với hoàn cảnh sống yêu cầu càng ngày càng thêm hà khắc, đây cũng là chỗ đau đầu duy nhất hiện giờ của Sở Mộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.