Sủng Mị

Chương 1368: Q.2 - Chương 1368: Võ đài của Chiến Dã (4)




"Tên này quả nhiên còn có Đoạn Chi Trọng Sinh, ngăn cản nó !"

Hà Trận thất kinh kêu lên, vội vàng khống chế Không Thính Yêu từ xa lao tới.

Tốc độ Không Thính Yêu cực nhanh, chỉ cần tiếp cận phạm vi nhất định sẽ có thể ngăn cản Chiến Dã hoàn thành Đoạn Chi Trọng Sinh.

Sở Mộ nhìn sang Không Thính Yêu, thì ra tên này vẫn luôn ẩn núp ở gần đó, khó trách Vong Mộng tìm mãi không ra nó.

"Vong Mộng."

Không cần Sở Mộ nhiều lời, Vong Mộng đã biết mình cần phải làm gì.

Vong Mộng ở vị trí cách Chiến Dã một đoạn khoảng cách khá xa, thế nhưng nó vẫn có đầy đủ tự tin hỗ trợ.

Một đàn Tử vong hồ điệp đột nhiên xuất hiện trước mặt Vong Mộng, nhanh chóng bện thành một đạo đồ án phong ấn bí ẩn.

“Phong ấn Ám Mị.”

Vong Mộng vỗ cánh càng lúc càng nhanh, thân ở vị trí cách mấy chục dặm bắn đạo phong ấn quỷ dị kia xuyên qua không gian xuất hiện ở dưới chân Không Thính Yêu vô cùng chính xác.

Ấn ký màu đen hóa thành xiềng xích vững vàng khóa chặt Không Thính Yêu ở giữa không trung, tất cả động tác của nó lập tức cứng ngắc.

Xiềng xích tung bay ngang trời, liên tục phân hóa ra sáu đạo gông xiềng to lớn cố định cổ họng, hai cánh tay, hai chân, eo ếch của Không Thính Yêu. Một con Tử Vong Điệp cuối cùng hạ xuống bao phủ lấy linh hồn Không Thính Yêu, lúc này đối phương không có cách nào di động, thậm chí kỹ năng cũng vô lực thi triển.

"Đây… kỹ năng phong ấn này ..."

Hà Trận thấy vậy trợn mắt há mồm, lắp bắp mãi không nói nên lời.

Kỹ năng phong ấn thường thường buông thả ở khoảng cách gần ở có thể phát huy hiệu quả rõ ràng.

Nhưng mà Vong Mộng ở khoảng cách xa như vậy, chỉ dùng một chiêu đã thành công phong ấn Yêu Linh Hồn sủng tốc độ cực nhanh. Sức phán đoán và độ chính xác cao cỡ này đúng là quá kinh khủng rồi.

Không Thính Yêu ra sức giãy dụa trong đống xiềng xích hắc ám, lúc này vị trí của nó chỉ cách Chiến Dã vài trăm thước.

Bởi vì không thể đánh lén thành công, trong lúc vô tình nó đã gặp phải Chiến Dã vừa mới hoàn thành Dũng Triết Chi Tâm và Cổ Lực Phục Tô.

Lúc này khí thế Chiến Dã áp tới trầm trọng hơn cả núi lớn, thế giới tinh thần trong đầu Không Thính Yêu chịu không nổi bắt đầu sụp đổ.

Trong con mắt Không Thính Yêu dần dần xuất hiện một đạo ánh sáng tử vong đến gần.

Năm lần Đoạn Chi Trọng Sinh, bây giờ Chiến Dã đã bước vào trạng thái cường thịnh.

Khải giáp bao trùm tứ chi Chiến Dã không ngừng bành trướng, ma văn đen nhánh, hồn ảnh quỷ dị, cuồng hóa đỏ thẫm cùng trộn lẫn vào nhau tăng cường lực lượng Chiến Dã.

Ba loại lực lượng để cho Chiến Dã trở thành một đầu Bá Vương Hắc Hổ, con ngươi lạnh băng khóa định mục tiêu là Không Thính Yêu.

Năng lượng Cổ Lực Phục Tô tiếp tục cường hóa thân thể Chiến Dã, lúc này nó mới giẫm bước chạy trong không khí như giẫm trên đất bằng. Một cỗ không gian chấn động nhẹ nhàng khuếch tán, uy áp lên người Không Thính Yêu càng lúc càng lớn.

Lực lượng cường hóa rốt cuộc hoàn thành, Chiến Dã phát sinh biến hóa từ đầu đến chân, Không Thính Yêu trong mắt nó chỉ là con kiến hôi nhu nhược.

Chiến Dã ngẩng đầu lên ngưng tụ một đạo Hủy Diệt Chi Quang.

"Rống !"

Màu đen Hủy Diệt Chi Quang phun ra, bị hắc ám xiềng xích phong ấn Không Thính Yêu liên thiểm trốn dư âm địa cũng không có.

"Ầm.”

Yêu Linh Hồn sủng không còn năng lực phòng ngự chẳng khác gì tờ giấy mỏng manh, Hủy Diệt Chi Quang đánh vào người Không Thính Yêu lập tức nổ tung, nhất thời cảnh tượng máu thịt bay ngang đập vào mắt mọi người kinh tâm động phách.

Trên chiến trường chỉ còn lại quầng sáng tử vong chấn áp tinh thần. Theo sau Không Thính Yêu tử vong, trái tim tất cả mọi người không nhịn được khẽ co rút một cái.

Lại một con Hồn sủng tử vong, hơn nữa chính là Hồn sủng của Hà Trận.

Không ít người vẫn còn nhớ rõ Hà Trận dựa vào đầu Không Thính Yêu này biểu hiện xuất sắc trong cuộc thi nhân tài kiệt xuất, vô số người tấm tắc ngợi khen không dứt.

Nhưng mà bây giờ nó lại bị giết chết thê thảm như thế, ngay cả thi thể cũng không còn đầy đủ.

Hà Trận ngây dại, thất thần nhìn Không Thính Yêu chỉ còn lại một đống thịt vụn.

Sở Mộ đã nói sẽ không hạ thủ lưu tình, xuất thủ chính là sát chiêu. Trước một khắc Hà Trận còn đang đồng tình Hàn Tề - Yêu Nhãn Độc Thú bị giết chết vô tình, lúc này tâm tình hắn cũng không tốt hơn bao nhiêu, Không Thính Yêu của hắn đã chết không toàn thây.

Hai con Hồn sủng tử vong cũng không có làm cho Hà Trận và Hàn Tề biết khó mà lui, trong lòng bọn họ lúc này chỉ còn lại tức giận mãnh liệt.

Chú ngữ niệm lên, cả hai đồng thời triệu hoán Hồn sủng.

Hai đầu Hồn sủng chúa tể đỉnh phong nhanh chóng xuất hiện ở trên chiến trường, hai người tức giận cùng cực đã bất chấp tất cả, mục đích duy nhất của bọn họ là giết chết chiến thú Mặc Dã ngay tại chỗ này.

Cả hai bị tức giận che mờ hai mắt căn bản không có ý thức được thực lực Chiến Dã đã tăng cường thêm một bậc, bây giờ thực lực chân chính đã cao hơn vô địch chúa tể hai cấp bậc. Dưới tình huống này, Hồn sủng chúa tể đỉnh phong có thể tạo ra bao nhiêu tác dụng?

Độc Nha Thi Quân đối kháng chính diện, ba con Hồn sủng khác mang đứng ở phía sau điên cuồng buông thả kỹ năng.

Chiến Dã dựa vào sáu lần tính mạng lực không thèm để ý kỹ năng đánh tới, trong quá trình này tốc độ, phòng ngự, lực lượng của nó đã tăng lên gấp mấy lần, bây giờ Chiến Dã có đứng một chỗ cho Hồn sủng vô địch chúa tể không ngừng công kích cũng không có gì đáng ngại. Huống chi là ba con ruồi muỗi nhãi nhép?

Mục tiêu lần này của Chiến Dã là Độc Nha Thi Quân, thi độc của nó tạo thành trở ngại nghiêm trọng đối với Chiến Dã. Chỉ cần giải quyết xong đối thủ này, Chiến Dã sẽ không cần lo lắng gì nữa. Cho du một đám Hồn sủng chúa tể liên thủ công kích cũng không làm gì được nó.

"Chiến Dã quá dũng mãnh rồi, lần thứ năm Đoạn Chi Trọng Sinh đã hoàn toàn chiếm cứ chiến trường. Những đối thủ vô địch chúa tể cũng không đáng để nó liếc mắt một cái."

Triêu thái tử phát ra một tiếng cảm khái.

"Các ngươi nói xem, nếu như Chiến Dã lại Đoạn Chi Trọng Sinh một lần có thể bước vào Bất Hủ không ?"

Ánh mắt Bàng Duyệt không nhúc nhích, tập trung nhìn xuống chiến trường.

Đám người Diệp Khuynh Tư, Trữ Mạn Nhi, Thẩm Mặc, Mục Thanh Y đều ngồi cạnh nhau, Bàng Duyệt đưa ra vấn đề này đúng là ý nghĩ trong đầu bọn họ.

"Cách Bất Hủ rất gần, hẳn là không vượt qua nổi. Nhưng mà liều mạng không thành vấn đề, dựa theo tình huống này vẫn có khả năng nho nhỏ."

Diệp Hoàn Sinh nhe răng cười nói.

Diệp Hoàn Sinh là đệ tử chân chính của Vân Môn lão nhân. Trước kia Vân Môn lão nhân thường xuyên nói cho hắn biết chuyện tình có liên quan đến Bất Hủ cấp, cho nên hắn tương đối hiểu rõ phương diện này.

"Vậy cũng đủ mạnh mẽ rồi, lúc này tên nào ngu xuẩn khiêu chiến đúng là không biết tự lượng sức mình, chết đáng đời !"

Triêu thái tử cười nói.

Thực lực Chiến Dã cao hơn Độc Nha Thi Quân hai cấp bậc, cho dù năng lực hồi phục bị khắc chế cũng không ảnh hưởng nhiều lắm. Chiến Dã còn có Thú thuộc tính và Ám thuộc tính, mỗi một lần bộc phát kỹ năng đều có thể khiến cho Độc Nha Thi Quân thương tích nặng nề.

Hơn nữa, Chiến Dã trước giờ rất thích phương thức tác chiến cuồng dã táo bạo, một khi tiến vào trạng thái chiến đấu sẽ liên tục công kích Độc Nha Thi Quân đến chết mới thôi.

Chiến Dã điên cuồng cận chiến, Mặc Khải Thứ đã đâm thủng cơ thể Độc Nha Thi Quân hàng trăm ngàn lỗ.

“Toái Đạp.”

Một đạo Chiến chùy khổng lồ từ trên không rơi xuống, oanh kích trên người Độc Nha Thi Quân một đòn thật mạnh. Xương cốt Độc Nha Thi Quân bị chấn cho nát bấy, thân thể lập tức mềm oặt té ngã dưới đất.

"Bầm thây nó, đừng cho nó bò dậy."

Sở Mộ tàn nhẫn phát ra mệnh lệnh với Chiến Dã.

Xưa nay Thi hệ Hồn sủng nổi danh giết không chết, chúng nó ẩn giấu tính mạng bổn nguyên giấu sâu trong cơ thể. Chỉ cần tính mạng bổn nguyên không bị đánh nát, vậy thì chúng nó vẫn còn cơ hội sống lại.

Sở Mộ dĩ nhiên không thể nào đoán được Độc Nha Thi Quân giấu bộ phận trọng yếu ở nơi nào, biện pháp hữu hiệu và đơn giản nhất chính là nghiền nát toàn thân.

Thực lực tăng cường tới cảnh giới này, lực lượng Chiến Dã dư sức ngược đãi Độc Nha Thi Quân. Huống chi đối thủ đã vô lực phản kháng.

Sở Mộ truyền đạt mệnh lệnh, thân thể Chiến Dã biến thành đạo Chiến chùy khổng lồ lượn lờ năng lượng hắc ám.

Những Hồn sủng khác muốn thi triển kỹ năng quấy nhiễu Chiến Dã, nhưng mà thực lực song phương cách biệt quá xa, tất cả công kích đánh tới đều bị hắc ám phong bạo ở chung quanh cuốn bay.

Chiến chùy màu đen đập xuống, Hàn Tề thấy một màn này mặt mày không còn chút máu, thất kinh hét về phía Sở Mộ:

"Mau... dừng tay... !"

Sở Mộ hừ lạnh một tiếng, lúc nãy Chiến Dã trọng thương tại sao không thấy ngươi hạ thủ lưu tình?

Sở Mộ căn bản không để ý tới Hàn Tề gào thét, nếu không giết cho địch nhân sợ hãi, tùy tùy tiện tiện ruồi muỗi cũng dám tìm đến gây phiền toái thì hắn làm sao đặt chân ở Tranh Minh đại địa?

Nếu muốn đường hoàng xuất hiện ở nơi này, phương thức nhanh nhất là làm việc cho triệt để. Hắn sẽ khiến cho kẻ địch sợ hãi và hối hận khi dám đứng ở phía đối lập với mình.

"Rầm rầm rầm !"

Độc Nha Thi Quân hoàn toàn không có đường sống, thi thể của nó nát bấy dưới Chiến chùy tàn bạo. Máu tươi xanh đen bám vào Phù Sơn bốc mùi tởm lợm, hài cốt cũng hóa thành tro bụi. Chiến Dã dùng cách này chứng minh dã tính của nó, thuyết minh nó mới là vương giả chân chính.

Chiến Dã đứng trên đống bùn lầy tanh nồng, cặp mắt chuyển sang một con Hồn sủng vô địch chúa tể khác của Hàn Tề. Đây là một con Lôi hệ Tinh Linh vô địch chúa tể, lúc trước Chiến Dã vẫn không có cơ hội tiếp cận nó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.