Sủng Mị

Chương 1369: Q.2 - Chương 1369: Võ đài của Chiến Dã (5)




Lúc này trên chiến trường chỉ còn lại có Hàn Tề, Hà Trận và mấy đầu Hồn sủng chúa tể đỉnh phong, ở trong mắt Chiến Dã chỉ là một bầy kiến hôi yếu đuối.

Hàn Tề sợ rồi, cảm giác sợ hãi giống như dòng nước lạnh băng tràn ngập linh hồn hắn. Hai con chủ sủng mạnh nhất bị giết liên tiếp, Hàn Tề làm gì còn tâm tư đối kháng, hắn đã triệt để sợ hãi, chỉ muốn rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt.

Sắc mặt Hàn Tề tái nhợt tới cực điểm, hắn chịu đựng cảm giác thống khổ cố gắng niệm chú ngữ.

Ngay cả Lôi hệ Tinh Linh chúa tể cũng bỏ mạng ở nơi này, vậy thì Hàn Tề hắn không còn tư cách lưu lại Tranh Minh chủ thành. Hơn nữa, hắn đã thấy Chiến Dã điên cuồng cỡ nào rồi, hắn hoàn toàn không có dũng khí tiếp tục chiến đấu.

Lần này Chiến Dã không có ngăn cản Lôi hệ Tinh Linh chạy trốn, một kẻ địch hù dọa cái đã sợ hãi phá mật vốn không đáng để nó xuất thủ.

Hàn Tề tiếp tục niệm chú ngữ thu hồi những Hồn sủng khác vào trong không gian Hồn sủng.

Hồn sủng vô địch chúa tể cũng khó thoát khỏi cái chết, chúa tể đỉnh phong lưu lại trên chiến trường chính là chịu chết.

Vẻ mặt Hà Trận dại ra nhìn Hàn Tề, trong lúc đang muốn nói chuyện bỗng nhiên bị một cỗ tinh thần xung kích đánh tới, cả người hắn lập tức co quắp lại, hai tròng mắt lồi lên trợn trừng.

Hà Trận mạnh mẽ quay đầu lại, lúc này mới phát hiện U Linh Chập Long quỷ dị kia không biết từ lúc nào đã xuất hiện sau lưng Tuyết Vũ Ma, Long Giác nhọn hoắc trực tiếp đâm xuyên qua đầu Tuyết Vũ Ma.

Máu tươi men theo Long Giác nhuộm đỏ lân giáp, tiểu Chập Long há miệng ra nuốt linh hồn Tuyết Vũ Ma vào miệng.

Một đầu Hồn sủng vô địch chúa tể cung cấp năng lượng đủ để linh hồn tiểu Chập Long tăng trưởng ba thành.

Thú - Trùng thuộc tính của Tiểu Chập Long vẫn là cao đẳng chúa tể. Nếu như tất cả đều đạt tới trình độ chúa tể đỉnh phong, đến lúc đó tiểu Chập Long nắm giữ ba chủ thuộc tính sẽ có thể khiêu chiến sinh vật cấp Bất Hủ.

"Ta… ta nhận thua..."

Hà Trận gào lên thống khổ.

Tiểu Chập Long nghe không hiểu hắn nói cái gì, lại vỗ cánh bay đến chỗ một con Hồn sủng chúa tể đỉnh phong khác của Hà Trận.

Hà Trận thấy tình thế không ổn mới thất kinh niệm chú ngữ.

Tốc độ Hà Trận niệm chú ngữ rất nhanh, nhờ đó đầu Hồn sủng kia tránh thoát một kiếp, Hà Trận nhìn thấy tiểu Chập Long chỉ biết thôn phệ linh hồn, mồ hôi lạnh đã tuôn ra ướt trán.

"Sa sa sa !"

Tiểu Chập Long thấy thức ăn biến mất ở trước mặt mình liền kêu lên bất mãn.

Bỗng nhiên ánh mắt tiểu Chập Long ngó chừng Hà Trận, cái tên này nuôi dưỡng Hồn sủng nhiều lắm. Hơn nữa, cảnh giới hồn niệm Hà Trận rất cao, nếu như nuốt luôn linh hồn của hắn cũng có thể trưởng thành một đoạn kha khá, tiểu Chập Long không chút do dự chuyển hướng lao tới Hà Trận.

Hà Trận bị dọa cho sợ luống cuống tay chân, vừa mới xoay người định chạy đã té ngồi trên mặt đất.

Đây không phải là cuộc thi nhân tài kiệt xuất hay sao? Tại sao ngay cả Hồn sủng sư cũng giết? Đây rõ ràng là làm trái quy định.

Hà Trận làm gì còn dám lưu lại chiến trường, vội vàng gia trì một đạo hồn kỹ Phong hệ bỏ chạy trối chết.

Hàn Tề thất hồn lạc phách đi ra khỏi sân thi đấu, Hà Trận chật vật chạy trốn thoát được một mạng.

Hai cường giả mạnh nhất đã thất bại ê chề, đám tuyển thủ ngư long hỗn tạp cũng mất đi can đảm đứng trên chiến trường.

Vốn là một trận tranh đấu oanh oanh liệt liệt, từ vây công chuyển sang tan tác rồi thất bại thảm bại. Đám khán giả phía trên khán đài Phù Sơn quả thật không thể dùng ngôn từ để hình dung cảm xúc của mình, nhất là đầu chiến thú Mặc Dã không ngừng bộc phát trong trận chiến đánh lui đại kẻ địch cường đại, sau đó nghiền nát một cách hung tàn đã tạo thành lực xung kích cực kỳ mãnh liệt.

Không có một ai nghĩ tới vương giả Tân Nguyệt Địa lại có thực lực cường đại như thế, hắn tàn sát hàng loạt tính mạng không hề ướt át bẩn thỉu chút nào. Hắn khiến cho mọi người hiểu được thế nào gọi là huyết tính, thế nào mới là chém giết.

Đối phương có tâm tư sắp đặt một cái bẫy lớn định tròng vào cổ hắn, cuối cùng lại trở thành vương miện vinh quang giúp hắn tỏa sáng.

Phù Sơn lúc này chỉ có một màu đỏ bầm đáng sợ, bất kỳ người nào chứng kiến cảnh tượng này cũng phải tim đập chân run.

Sở Mộ đứng ở trên chiến trường, hồi lâu sau mới triệu hồi Chiến Dã, tiểu Chập Long và Vong Mộng trở lại bên cạnh mình chờ đợi trận đấu kế tiếp.

Sự tình phát triển đến mức này đã không cần nhiều lời nữa rồi, hiện tại không còn người nào dám tiến lên khiêu chiến. Trên chiến trường Phù Sơn chỉ còn lại Sở Mộ và Hồn sủng của hắn, chung quanh là cảnh vật tiêu điều, mùi máu tanh phảng phất trong không khí.

"Có thể bắt đầu trận chung kết chưa ?"

Ánh mắt Sở Mộ nhìn thẳng vào mặt Đường Ngang, lạnh nhạt nói.

Khuôn mặt Đường Ngang không chút thay đổi, hầu như không có ai nhìn ra tâm tình của hắn.

"Một chút năng lực như thế có tư cách gì cuồng vọng? Chẳng qua là thủ đoạn tương đối sắc bén mà thôi."

Khuôn mặt Hàn Nhi Tinh lộ vẻ khinh thường nói.

Đường Trác và Hàn Nhi Tinh không nói gì, bọn họ đang chú ý tình hình Sở Mộ và Chiến Dã. Nếu như chiến thú Mặc Dã còn có năng lực Đoạn Chi Trọng Sinh, vậy thì thực lực của nó rất có thể bước vào Bất Hủ, chuyện này mới thật sự uy hiếp tới bọn họ.

Đường Trác biết kế tiếp mình nhất định sẽ có một trận đấu với người này, kết quả bẫy rập bố trí tỉ mỉ trước đó quả thật làm cho Đường Trác không hài lòng. Chỉ có điều hắn đã hiểu được thực lực của đối phương, đồng thời cũng rút ra một vài tin tức hữu dụng.

"Thời điểm đối phó chiến thú Mặc Dã nhất định giết nó trước tiên, nếu không hậu hoạn vô cùng."

Tân Tín nói khẽ với Đường Trác.

Đường Trác gật đầu nói:

"Đúng, chỉ cần áp chế đầu Hồn sủng này, hắn không thể tạo ra bao nhiêu sóng gió."

Đường Trác là cường giả đạt tới cấp bậc Bất Hủ, trong đại hội nhân tài kiệt xuất vốn không có người nào lọt vào mắt hắn.

"Quách Thạch, đến phiên ngươi, giải quyết đầu Hồn sủng kia cho ta."

Hàn Nhi Tinh tức giận nói, thậm chí còn nhấn mạnh ý đồ vào tai Quách Thạch.

Quách Thạch ngẩn người ngạc nhiên, đến lúc này mới ý thức được mình chính là đối thủ tiếp theo của gã nam tử tàn nhẫn kia.

"Chẳng lẽ hắn muốn tiếp tục chiến đấu?"

Quách Thạch lộ vẻ không yên lòng, ngữ khí bắt đầu dao động.

Sở Mộ không trở về chỗ ngồi, ánh mắt hắn nhìn vào trọng tài chính ý bảo mình vẫn có thể tiếp tục chiến đấu.

Bây giờ đã không còn ai phản đối Sở Mộ thay thế Cao Hà tham gia vòng đấu cuối cùng nữa rồi.

Sở Mộ chủ động tiếp chiến dẫn đến cả Phù Sơn xao động không nhỏ, tất cả mọi người lại phải nghiêm túc nhận thức người thanh niên này một lần nữa. Nói thật ra, sự can đảm và năng lực của hắn đã chinh phục được bọn họ.

Trọng tài chính tuyên bố trận chiến giữa Sở Mộ và Quách Thạch, trận chung kết chính thức đã bắt đầu.

Thế nhưng, ai cũng nhìn ra được Quách Thạch bước vào chiến trường hoàn toàn không có bộ dạng thong dong và kiêu ngạo, ngược lại trên mặt hắn còn sợ đầu sợ đuôi bước đi không vững.

Hoàng Vũ ở dưới đài nhìn thấy Quách Thạch nhát gan nhất thời cười phá lên:

"Ha ha ha, ngươi cũng có ngày này sao? Quách Thạch ngươi đi làm chó săn cho người ta, chờ chết đi! Sở Mộ, nhất định phải cẩn thận chiêu đãi hắn, để cho đám người vũ nhục chúng ta biết thế nào là lễ độ."

Lý Thanh Thanh bây giờ cũng kích động không thôi, lúc nãy Sở Mộ bày ra tư thái quá mức chói mắt rồi. Ngày thường Lý Thanh Thanh luôn ưa thích nam tử có phong độ như thế. Nhưng mà chỉ có Tân Tín tính cách hơi giống một chút, bây giờ nàng thấy Sở Mộ đứng ngạo nghễ khiêu chiến quần hùng, giết cho tất cả thanh niên trẻ tuổi run rẩy sợ hãi, khí thế và huyết tính làm cho nàng có cảm giác sùng bái.

"Các ngươi quen hắn?"

Một tuyển thủ trẻ tuổi ở bên cạnh Hoàng Vũ Phi kinh ngạc hỏi.

Hoàng Vũ Phi lập tức ưỡn ngực ngạo nghễ, khuôn mặt dào dạt đắc ý nói:

"Dĩ nhiên, chúng ta còn xưng huynh gọi đệ."

"Quách Thạch quả thật làm cho người ta chán ghét, thấy bộ dáng hắn run rẩy như thế trong lòng ta vô cùng thoải mái. Nói đi thì nói lại, trước kia ta vẫn cho rằng Tân Nguyệt Địa là một địa phương nho nhỏ, lúc nãy nghe đám người chung quanh nghị luận mới biết được Tân Nguyệt Địa bây giờ đã phát triển gần bằng địa cương rồi. Hơn nữa, các ngươi còn có một vị vương giả như vậy, đoán chừng Tân Nguyệt Địa cũng là địa phương có cốt khí."

Người trẻ tuổi rất dễ bị khích bác, tựa như lúc trước Đường Ngang nói mấy câu cố ý thiên vị đã đưa tới quần chúng bất mãn.

Nhưng mà thế cục phát sinh biến chuyển, tâm thái bọn họ cũng sẽ tùy theo thay đổi.

Hơn nữa Cao phu nhân và Vũ Sa đã âm thầm thúc đẩy sự tình chân tướng thẩm thấu vào trong quần chúng, để cho mọi người biết được đây chẳng qua là Đường Ngang và Đường Trác bố trí bẫy rập đối với Sở Mộ. Hơn nữa, bọn họ còn nhắc nhở mọi người không nên nghe thông tin một phía về Tân Nguyệt Địa kẻo bị người ta che mờ con mắt.

Lúc này đã có rất nhiều người ôm tâm thái xem cuộc vui nhìn Quách Thạch biểu diễn.

Trước giờ Quách Thạch nổi danh nhân phẩm yếu kém, không chỉ có Hoàng Vũ Phi, mà tuyệt đại đa số những người có mặt tại nơi này đều bị hắn châm biếm và giễu cợt. Bây giờ Quách Thạch kiên trì ra sân, rất nhiều người muốn nhìn xem hắn bị Sở Mộ tàn bạo như thế nào.

Thực lực Quách Thạch chỉ mạnh hơn Hàn Tề và Hà Trận một chút, hai người Hàn Tề và Hà Trận liên thủ còn bị thất bại thê thảm như thế. Quách Thạch hắn lấy cái gì đối kháng với Sở Mộ? Sợ rằng chỉ một con chiến thú Mặc Dã đã có thể giết sạch tất cả Hồn sủng của hắn rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.