Sủng Tận Trời Vợ Nhỏ Tinh Nghịch

Chương 2: Chương 2: Không phải anh xem cô là em gái sao? (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Người ta nói rằng, gần đây tập đoàn Thịnh Càng đang có một dự án xây dựng trung tâm vui chơi, dự kiến sẽ đầu tư vào đó năm tỷ NDT, đối với thành phố Dương Thành mà nói, đây cũng được xem là một hạng mục lớn, thậm chí chính phủ của thành phố Dương Thành cũng coi trọng.

Tham vọng muốn giành lấy dự án này của Đường gia vô cùng rõ ràng, có điều số người cạnh tranh quá nhiều, mà Đường gia so với các công ty khác, lại chả có bao nhiêu phần thắng.

Tuy nhiên Đường Đức Minh, cũng chính là ba của Đường Mộc Ca, lại không cam tâm để món ngon béo bở đó rơi vào tay kẻ khác.

Sáng sớm, ông ta đã cùng với tâm phúc của mình là Đoàn Lâm ngồi trong thư phòng bàn bạc đối sách.

“Đường tổng, không phải năm năm trước Khúc Mặc Phong cùng Đại tiểu thư của Đường gia từng yêu nhau sao?”

“Theo ý của cậu, chính là để cho Mộc Cảnh giúp chúng ta thúc đẩy dự án này? Nhưng bây giờ Mộc Cảnh đang ở nước ngoài, nước xa không cứu được lửa gần, vả lại...”

Vả lại cái gì nhỉ, Đường Đức Minh không tiếp tục nói hết.

Sau một lát im lặng, Đoàn Lâm nói: “Dựa theo những gì tôi biết, Khúc Mặc Phong đối xử với tam tiểu thư của chúng ta cũng không tệ.”

“Muốn dùng con nhóc Mộc Ca kia đến thay thế Mộc Cảnh, tặng cho Khúc Mặc Phong?”

“Mấy năm này, Khúc Mặc Phong không gần phụ nữ, nói như vậy hẳn là anh ta vẫn còn vương vấn đoạn tình cảm với Đại tiểu thư, sở dĩ anh ta đồng ý quan tâm Tam tiểu thư, có lẽ vì anh ta vẫn còn nhớ đến Đại tiểu thư?”

“Quả là một người có tình người.”

...

Thật trùng hợp, đúng lúc Đường Mộc Ca đi ngang qua thư phòng, cho nên đoạn đối thoại của bọn họ bay thẳng đến tai cô không sót một chữ nào, vì một hạng mục, mà ba cô muốn tặng cô cho Khúc Mặc Phong?!

Khúc Mặc Phong là ai?

Là tổng giám đốc tập đoàn Thịnh Càng.

Trong năm năm anh ấy tiếp quản tập đoàn, tập đoàn trở nên lớn mạnh hơn cả mười năm trước, tập đoàn Thịnh Càng nằm trong tay anh, đã mở rộng không biết bao nhiêu lần.

Năm năm trước, anh chỉ là một đứa con riêng của Khúc gia, tứ bề khốn đốn.

Năm năm sau, anh đã trở thành một nhân vật có tiếng nói trong giới kinh doanh, không chỉ riêng Dương Thành mà cả nước còn phải kính ngưỡng anh.

Đồng thời... Anh ấy cũng là bạn trai cũ của chị cả cô!

Cô không thể chấp nhận, cô thật sự sợ hãi!

Chỉ còn một cách đó chính là chạy trốn, nhưng rất không may, thời gian trôi qua còn chưa được mười phút, cô đã bị bọn họ bắt trở lại.

Đường Đức Minh đã quyết định dùng cô để đổi lấy hạng mục này, cho nên, dù ông ta không biết kế hoạch chạy trốn của cô, thì ông ta cũng sẽ bắt và nhốt cô lại, có vậy ông ta mới yên tâm.

Đường Mộc Ca không nghĩ bọn họ sẽ hành động nhanh như vậy, buổi sáng cô trộm nghe được kế hoạch của bọn họ, buổi chiều bọn họ liền bắt đầu ra tay.

Bọn họ cho cô uống thuốc, khiến cả người cô không còn sức lực, thậm chí không thể nói chuyện, trời vừa nhá nhem tối, bọn họ liền ném cô lên chiếc giường này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.