Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 13: Chương 13: Linh Thể tứ trọng




Mặc dù bốn phía Hắc Hổ không ngừng vồ tới, tràn ngập nguy hiểm, nhưng Diệp Vô Trần rất bình tĩnh, hai tay huyễn động, lập tức, linh khí thiên địa bốn phía hội tụ lại, từng cái linh phù được ngưng tụ thành, sau đó hắn không ngừng đánh những linh phù vào trong cây cối bốn phía.

Sau mười cái hô hấp, đột nhiên, ánh sáng xanh bạo phát, chỉ thấy cây cối bốn phía phát ra từng đợt ánh sáng xanh, quang mang trùng điệp, bao phủ bốn phía, sau đó ngăn cách hoàn toàn bốn phái.

Đám hắc Hổ nhìn thấy thì sợ hãi, cối vậy bốn phía bắt đầu di chuyển nhanh chóng, đánh về phái bọn chúng!

Hơn nữa bọn chúng phát hiện ra ba người Diệp Vô Trần chẳng biết biến mất từ lúc nào.

A Lực thấy Hổ Thú khủng hoảng lui lại, kinh nghi * mà nhìn Diệp Vô Trần, chẳng lẽ thiếu gia bọn họ còn là Trận Pháp sư? Hơn nữa nhìn bộ dáng trận pháp tạo nghệ không kém?

*Kinh nghi: Kinh ngạc + nghi ngờ

“Đây là Diễn Mộc đại trận.” Diệp Vô Trần mở miệng nói: “Tại trong Diễn Mộc đại trận này, Hổ Thú không nhìn thấy chúng ta, đồng thời cây cối bốn phía lại không ngừng công kích bọn chúng.”

Mặc dù Diễn Mộc đại trận hắn bố trí trong lúc vội vàng, nhưng cũng là trận pháp cấp ba, đối phó với những hung thú cảnh giới Yêu thú này thì dư xài.

Trần Hải nghe xong, trong lòng vui mừng.

“Diễn Mộc đại trận, hình như là trận pháp cấp ba? !” A Lực lại chấn kinh: “Thiếu gia, ngươi là Đại Trận Pháp Sư?”

Trận Đồ, chỉ có thể vẽ linh phù đơn giản, đạt đến cấp bậc Trận Pháp sư, mới có thể bố trí trận pháp cấp một, cấp hai, còn muốn bố trí trận pháp cấp ba, chí ít cần phải cấp bậc Đại Trận Pháp Sư mới làm được.

Đại Trận Pháp Sư, tuyệt đối là một đại cao thủ về trận pháp!

Toàn bộ Đông Hoàng quốc, cấp bậc Đại Trận Pháp Sư chỉ có ba người!

Uy lực của cấp ba trận pháp do Đại Trận Pháp Sư bố trí, tương đương với sức mạnh của cao thủ cảnh giới Nguyên Đan!

“Đại Trận Pháp Sư?” Diệp Vô Trần cười nhạt một tiếng: “Nếu ngươi nghĩ vậy thì cho là vậy đi.” A Lực cũng không biết chuyện Ngũ Hành Tụ Linh Trận và Vạn Linh Sinh Trưởng Trận, nhưng hắn cũng không giải thích nhiều.

Có lẽ, đến lúc đó đi công hội Trận Pháp sư, thi lấy cái huân chương Đại Trận Pháp Sư để chơi đùa cũng được? Diệp Vô Trần thầm nghĩ.

Sau mười mấy phút.

Trong Diễn Mộc đại trận, nhiều hơn ba mươi bộ thi thể Hắc Hổ.

Diệp Vô Trần đi tới trước thi thể Hổ Vương, trường kiếm trong tay hắn vẩy vào cổ Hổ Vương một cái, lấy ra một đoàn huyết nhục, đoàn huyết nhục này, quầng sáng chuyển động nhàn nhạt, không chỉ không có mùi máu tươi xông vào mũi, mà ngược lại có hương thơm nhàn nhạt.

“Linh nhục!” Trần Hải và A Lực kinh hỉ.

Một số hung thú cao giai tu luyện nhiều năm thổ nạp linh khí, cơ thể sẽ chuyển thành linh nhục, bất quá tỷ lệ này rất ít, nên linh nhục là đồ rất tốt, có thể so với linh dược cấp thấp.

“Đêm nay chúng ta có thịt hổ ăn.” Diệp Vô Trần cười nói, sau đó để A Lực cất kỹ khối này linh nhục này.

Làm xong hết thảy, Diệp Vô Trần cũng không lập tức rời đi, đầu Hổ Vương này, sắp trở thành Linh thú, nên một thân tinh huyết thế nhưng là đồ tốt, đương nhiên không thể lãng phí.

Diệp Vô Trần để Trần Hải và A Lực ở bên cạnh thay mình trông coi, hắn lập tức há miệng hút vào, thân thể đầu Hổ Vương này tản ra từng trận huyết khí!

Đây chính là tinh huyết của Hổ Vương, hắn muốn nhờ tinh huyết của Hổ Vương này dung nhập vào máu mình, sau đó cọ rửa tạp chất trong máu của mình từ đó đạt tới cảnh giới hoán huyết.

Có huyết tinh của Linh thú Hổ Vương này, Diệp Vô Trần tin tưởng rất nhanh mình có thể bước vào cảnh giới Linh Thể tứ trọng hoán huyết.

Đương nhiên, hắn cũng có thể thu nạp linh khí Long tộc từng bước cọ rửa tạp chất trong máu của mình, nhưng nếu như vậy, thì tốc độ chậm hơn không ít.

Theo tinh huyết huyết khí Hổ Vương không ngừng tràn vào cơ thể Diệp Vô Trần, Diệp Vô Trần bắt đầu vận chuyển Thủy Long Quyết, luyện hóa tinh huyết huyết khí của Hổ Vương này.

Đầu Hổ Vương này sắp thành Linh thú rồi, nên huyết khí rất thịnh vượng, lập tức, máu huyết trong cơ thể Diệp Vô Trần giống như đang chảy xiết lưu chuyển dữ dội, đồng thời, tinh huyết huyết khí Hổ Vương không ngừng dung hợp vào huyết dịch Diệp Vô Trần, cọ rửa tạp chất trong máu Diệp Vô Trần.

Bất quá, tinh huyết Hổ Vương này quá nhiều, dù Diệp Vô Trần có Thủy Long Quyết áp chế, nhưng mạch máu toàn thân vẫn vô cùng đau đớn, loại cảm giác này giống như toàn thân bị xé rách vậy.

Nếu không có mười mấy ngày nay, mạch máu toàn thân Diệp Vô Trần được linh khí Long tộc không ngừng tẩm bổ, cường hóa rất nhiều, thì sớm đã bị căng nút, nếu như mạch máu bị căn nứt thì Diệp Vô Trần sẽ khô máu mà chết, đừng nói mạch máu bị phá, cho dù là mấy mạch máu trọng yếu phát nổ, thì cũng mất máu mà chết.

Theo tinh huyết huyết khí Hổ Vương không ngừng dung nhập vào, toàn thân Diệp Vô Trần, bắt đầu chảy ra huyết dịch.

Lỗ mũi, lỗ tai thậm chí hai mắt Diệp Vô Trần cũng bắt đầu đổ máu.

Bảo vệ ở một bên Trần Hải thấy khẩn trương, muốn tiến lên cưỡng ép ngăn cản Diệp Vô Trần, bất quá, A Lực lại là cản lại, lắc đầu nói: “Thiếu gia nói, chúng ta ở một bên trông coi là được.”

Trần Hải mở trừng hai mắt: “Tinh huyết này Hổ Vương quá nhiều, thiếu gia căn cơ quá yếu, không cách nào dung luyện được, nếu tiếp tục như vậy nữa, mạch máu thiếu gia sớm muộn gì cũng bị bạo nổ, đến lúc đó chết là không nghi ngờ.”

A Lực nhìn Diệp Vô Trần đang nhắm mắt ngồi xếp bằng, chần chờ một chút, nói: “Chờ một chút đi, chúng ta phải tin tưởng thiếu gia.”

Trần Hải khẽ giật mình, nhìn Diệp Vô Trần một chút, nghĩ đến việc Diệp Vô Trần truyền thụ Thanh Đế Thần Công cho hắn, còn có Ngũ Hành Tụ Linh Trận, cuối cùng gật đầu, hắn chăm chú bảo vệ ở một bên, chỉ cần Diệp Vô Trần bị nguy hiểm, thì lập tức xuất thủ đánh gãy cứu giúp.

Tại thời điểm Trần Hải vàg A Lực khẩn trương nhìn kỹ, rất nhanh, Diệp Vô Trần toàn thân đã bị huyết dịch bao quanh, tựa như một cái huyết nhân, nhưng máu vẫn chậm chạp chảy ra, may mà từ đầu đến cuối, mạch máu Diệp Vô Trần không bị bạo nổ, sau một giờ, máu cuối cùng cũng ngừng chảy.

Trần Hải mới hết lo.

Hắn sờ lên trán, tất cả đều là mồ hôi.

Trần Hải vừa buông lo lắng, đột nhiên thấy toàn thân Diệp Vô Trần, vậy mà lại bắt đầu chậm rãi rịn ra máu tới.

Trần Hải lo lắng lần nữa.

Lần này, không đến một giờ, máu đã ngừng lại, nhưng vừa ngừng không được bao lâu, toàn thân Diệp Vô Trần lần nữa rướm máu, lặp đi lặp lại ba lần như vậy, mới hoàn toàn ngừng lại.

Ba giờ sau, toàn thân Diệp Vô Trần quang mang chấn động, cặn máu trên thân tróc ra, vốn dĩ da thịt hắn trắng nõn giờ lại càng thêm trắng hơn.

Diệp Vô Trần đứng lên.

Trần Hải và A Lực phát hiện Diệp Vô Trần biến hóa, vui mừng đi tới: “Thiếu gia, ngươi đã đột phá tứ trọng rồi?”

Diệp Vô Trần gật đầu, cười một tiếng: “Tứ trọng, đại thành.”

Trần Hải giật mình, lại là đại thành? Nhưng lập tức tưởng tượng cũng thấy thoải mái, đây chính huyết tinh của một Hổ Vương sắp trở thành linh thú, Diệp Vô Trần luyện hóa toàn bộ, đột phá đến tứ trọng đại thành cũng không có gì quá kỳ quái.

Kỳ thật, trong vòng ba tiếng, luyện hóa toàn bộ huyết tính của một Hổ Vương Linh Thể thập trọng, cũng chỉ có Diệp Vô Trần tu luyện Thủy Long Quyết mới có thể làm được, nếu Linh Thể tam trọng, tứ trọng khác sớm đã bị bạo nổ.

Ngay tại thời điểm Diệp Vô Trần muốn triệt hồi Diễn Mộc đại trận, tiếp tục đi đường, đột nhiên, một trận tiếng bước chân truyền đến, chỉ thấy ở nơi xa, một đám cao thủ đi tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.